Giới Thiệu Nhân Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kinomoto Sakura (18 tuổi)
Là đại tiểu thư của dòng tộc Kinomoto,tập đoàn lớn nhất thế giới. Tính tình vui vẻ, hoà đồng. Là hot girl not 1 trường Tomoeda, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Kinomoto.
IQ:700/100

Li Syaoran ( 18 tuổi)
Là đại thiếu gia của tập đoàn lớn thứ 2 thế giới. Tính tình lạnh lùng khó gần (nhưng khi gặp ai kia thì đổi nết từ từ). Hot boy not 1 trường Tomoeda, gia đình cậu cũng có đầu tư vào.
IQ:699,9/100

Daidouji Tomoyo ( 18 tuổi )
Là đại tiểu thư của tập đoàn Daidouji đứng thứ 3 thế giới. Tính tình vui vẻ nhưng đôi khi cũng vô tình vì ai dám chọc Sakura.Thích may vá 1/3 tủ quần áo của Sakura là Tomoyo may. Hot girls not 2 trường Tomoeda.
IQ:690/100

Hirakizawa Eriol ( 18 tuổi )
Là đại thiếu gia của tập đoàn Hirakizawa lớn thứ 4 thế giới. Tính tình ngược với Syaoran vui vẻ, hoà đồng, thích Tomoyo từ cái nhìn đầu tiên. Hot boy not 2 trường Tomoeda.
IQ:698/100

Li Meilin ( 18 tuổi )
Là em song sinh của Syaoran. Tính tình bướng bỉnh nhưng còn trẻ con. Mến Sakura từ cái nhìn đầu tiên. Muốn Sakura làm chị dâu mình nên  hay ghép anh mình với Sakura. Hot girls not 3 trường Tomoeda.
IQ:689/100

Nhân vật phản diện :
Ria Sasaki ( 18 tuổi )
Con của tập đoàn Sasaki lớn thứ 10 trong Top 10 tập đoàn lớn nhất thế giới, vì có cổ phần của tập đoàn Kinomoto. Thích Syaoran ghét Sakura hay tìm cách để hại Sakurai. Tính tình đanh đá, đẹp nhờ chét cả tấn phấn lên mặt. Nhưng khi chọc nhầm Sakura thì tập đoàn xuống lớn thứ 69 trong nước.
IQ:50/100

Nana Tsukami ( 18 tuổi )
Là bạn thân của Rika, giống Rika nhưng sau này tập đoàn lớn thứ 68 trong nước. Đẹp giống Rika nhưng ko phải chét phấn mà là phẫu thuật thẩm mỹ. Thích Erion ghét Tomoyo, luôn bày kế hãm hại Tomoyo.
IQ:50/100

Yuki Tamako ( 18 tuổi )
Giống hai con kia ghét Melin thích bạn trai của Melin (sau này sẽ kể sao). Hợp tác với hai con kia hãm hại Melin.
IQ:50/100

Một số nhân vật khác :
Fushitaka Kinomoto: cha Touya và Sakura
Nadetshiko Kinomoto:mẹ Touya và Sakura
Kinomoto Touya: anh trai Sakura
Sonomi Daidouji:mẹ Tomoyo
Li Yelen:mẹ Syaoran và Melin

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net