Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng ngủ của nữ sinh cùng nam sinh năm nhất đại học đều là mới được xây, bốn người một phòng, từ cửa vào một bên là phòng vệ sinh, đi vào bên trong là giường số 1 cùng giường số 4 kê sát tường, phía trên đều có tủ lớn hai ngăn, dùng để bỏ chăn mền.

Phía dưới còn có khăn lông cùng hai chiếc chậu rửa mặt. Giường mỗi người đều có trang bị bàn học giống nhau như đúc, phía trên, phía dưới là tủ quần áo, giá sách, bàn học, còn có một chiếc ghế dựa bằng gỗ. Na Jaemin đã đem sách để lên rồi, chỉ còn tủ quần áo là trống.

Jeon Heejin cẩn thận lau tủ quần áo xong, lúc này mới đem quần áo từ trong vali hành lý đặt trên mặt đất lấy ra.

Na Jaemin ở trên giường, treo màn mà tư tưởng không tập trung, Jeon Heejin thỉnh thoảng lại hỏi mấy câu để đồ vật chỗ nào, Na Jaemin thì thỉnh thoảng nhô đầu ra đáp lại.

Không khí hài hòa ấm áp khiến tim Na Jaemin đập nhanh...

Na Jaemin nhìn chằm chằm đỉnh đầu đen nháy của Jeon Heejin phía dưới, có chút ngây ngốc, đột nhiên thanh tỉnh lại, ba bước thành hai bước nhảy xuống giường, một phen túm lấy quần áo trong tay Jeon Heejin.

"Cái này, để mình, mình tự bỏ vào đi..."

Na Jaemin cúi đầu, cầm quần lót trong tay nhét vào góc khuất nhất của tủ quần áo, lúc này mới miệt mài bò lên giường lần nữa, Jeon Heejin chỉ có thể nhìn thấy một bên tai đỏ bừng của Na Jaemin, mím môi cười trộm.

Mất hai tiếng đồng hồ, Jeon Heejin giúp Na Jaemin thu xếp tương đối ổn thỏa.

Seo Soyeon bên kia cũng không kém, Lee Hyunwoo thì nói buổi tối mời ăn cơm

Seo Soyeon mặt mày hớn hở, có vẻ rất cao hứng.

Jeon Heejin chỉ cười lạnh trong lòng.

Kiếp trước, cô và Seo Soyeon cùng nhau giúp đỡ Lee Hyunwoo dọn dẹp, nhưng lại là buổi tối, bởi vì Jeon Heejin đến báo danh muộn, Jia và Minseo trong phòng ngủ đều đã ra ngoài, ba mẹ Jeon Heejin liền mời Seo Soyeon ăn cơm, sau bữa tối, hai người bọn họ mới đến tìm Nam Seojun.

Mà lần này, bỗng nhiên có thêm bữa tối. . .

Cuối cùng, Lee Hyunwoo gọi thêm Jang Jiwoo, đang ở phòng tầng bốn.

Nói tới, ba người bọn họ thật có duyên phận, cấp ba cùng lớp, đại học cùng trường. Nhất là Na Jaemin cùng Lee Hyunwoo, không chỉ cùng trường, còn cùng ngành, cùng phòng ngủ.

Lúc năm thứ nhất đại học, dường như ba người bọn họ đều như hình với bóng, cho đến sau năm thứ hai, Jeon Heejin cùng Lee Hyunwoo chính thức yêu đương, nên rất ít khi có thể nhìn thấy thân ảnh Na Jaemin, chỉ có Jang Jiwoo ngẫu nhiên ăn cơm cùng bọn họ.

Bây giờ suy nghĩ một chút, có lẽ tất cả đều có nguyên do. . .

Địa điểm ăn cơm, là nhà hàng HB trong khu sinh hoạt ở ngoài cổng trường.

Kiếp trước, nơi đó là cứ điểm của bọn họ.

Nói là nhà hàng, kỳ thật chỉ là một quán ăn nho nhỏ, trang trí đơn giản, giá tiền phù hợp, được sinh viên ưu ái, tầng một là một phòng trang nhã, tầng hai có phòng riêng.

Đứng ở cửa vào nhà hàng HB, nhìn cảnh tượng quen thuộc, nhất thời Jeon Heejin có chút hoảng hốt...

Lee Hyunwoo kêu một gian phòng riêng nhỏ, Jeon Heejin đi rửa tay trước, lúc đẩy cửa vào, những người còn lại đều đã ngồi xuống, lần lượt là Seo Soyeon ngồi cạnh Lee Hyunwoo, đối diện là Nam Seojun, đang rót trà cho Seo Soyeon, bên cạnh là Na Jaemin.

Jang Jiwoo còn chưa tới, ghế ngồi còn thừa hai chỗ, một ở bên cạnh Lee Hyunwoo, một ở bên cạnh Na Jaemin.

Lúc Jeon Heejin đi vào, mấy người đồng thời nhìn sang, Lee Hyunwoo cười phất tay cùng Jeon Heejin, Jeon Heejin thấy Lee Hyunwoo hình như muốn đứng dậy ân cần kéo ghế ngồi bên cạnh, vội vàng bước nhanh ngồi xuống cạnh Na Jaemin.

Seo Soyeon nhìn chằm chằm Jeon Heejin, sắc mặt bởi vì Lee Hyunwoo thỉnh thoảng quay đầu nói chuyện với Jeon Heejin mà trở nên u ám, giờ dễ nhìn hơn rất nhiều, còn cười cười với Jeon Heejin

"Heejinie, bạn thích ăn gì?"

"Jinjin?" Lee Hyunwoo cười nhìn Seo Soyeon một chút, lại nhìn về phía Jeon Heejin, "Là nhũ danh sao?"

"Đúng vậy, bây giờ, phòng ngủ của bọn mình đều gọi nhũ danh, Jinjin, Yeonie, còn có Jiji cùng Minmin." Seo Soyeon cười đến mắt cong cong, xem ra rất vui vẻ.

"Cám ơn." Jeon Heejin khẽ cảm ơn với Na Jaemin đang ở bên rót trà cho mình, nâng chén trà lên, ngẩng đầu nhìn Seo Soyeon, mím môi hơi cười cười.

"Jinjin, vậy cậu thích ăn cái gì? Bọn mình còn chưa có gọi đâu." Lee Hyunwoo cười đến sáng lạn, nhìn về phía Jeon Heejin, ánh mắt dao động, chuyên chú mà ý tứ.

"Ngại quá, mình không thích nghe người không quen gọi nhũ danh của mình. Cậu vẫn nên gọi mình là Jeon Heejin đi." Jeon Heejin trả lời thẳng thắn vô tư, ý tứ rất rõ ràng.

Nghe vậy, Lee Hyunwoo tươi cười cuối cùng cứng đờ, trên mặt Seo Soyeon cũng hiện lên một tia kinh ngạc, lập tức liền thu lại, trên mặt từ từ lộ vẻ mừng rỡ.

Cô và Seo Soyeon là chung một phòng, cùng Jia , Minseo đều gọi nhũ danh của nhau, cũng không thể đối xử khác biệt với Seo Soyeon. Các cô hôm nay đều là lần đầu tiên gặp mặt, cô cùng Seo Soyeon lại là đồng hương, theo lý mà nói hẳn phải thân thiết hơn chút, quả thật, kiếp trước, quan hệ của cô cùng Seo Soyeon, so với cùng Jia, Minseo đúng là thân thiết gắn bó hơn.

Nhưng với Lee Hyunwoo, trước giờ cô đều không có ý định cho hắn thêm cơ hội thân cận.

Kiếp trước, hắn theo Seo Soyeon gọi cô là "Jinjin", lần đầu tiên nghe thấy nhũ danh từ trong môi mỏng xinh đẹp của Lee Hyunwoo gọi ra, tim cô cũng đã từng dần dần tăng tốc, mặt đỏ bừng.

Nhưng, hiện tại, cô chỉ cảm thấy ghê tởm.

Từ lần đầu tiên nhìn thấy Lee Hyunwoo, cô đã rất cố gắng, mới có thể áp chế được hận ý tuôn ra!

Nếu như nói, lúc ấy, Seo Soyeon đẩy cô chỉ là một hành động vô tâm, thì Lee Hyunwoo dây dưa chậm trễ cơ hội cứu cô, lại là cố ý.

Seo Soyeon, tuy hai người bọn họ có hơn mười năm tình bạn, nhưng ở trong lòng Seo Soyeon, các cô chính là tình địch, tuy vô tình, nhưng dù sao miễn cưỡng cũng có thể coi là lý do.

Cô chán ghét Seo Soyeon, nhưng không có hận ý mãnh liệt như vậy.

Nhưng còn Lee Hyunwoo? Bọn họ là người thân cận nhất, hiểu nhau nhất, nhiều năm vợ chồng cùng giường chung gối, cô cho rằng, hai người tay trắng làm nên sự nghiệp, sẽ có thêm một phần chân tình cùng chung hoạn nạn.

Buồn cười chính là, đôi vợ chồng gương mẫu trong thương giới thành phố S này, cũng giả dối vô tình tàn nhẫn đến cực điểm.

Lee Hyunwoo! Anh có lý do gì mà đối xử với tôi như vậy?

Cuối kiếp trước, Jeon Heejin vẫn muốn chất vấn Lee Hyunwoo, rốt cuộc lương tâm hắn ở chỗ nào?

Nhưng, bây giờ, gặp lại, cô phải chất vấn sao đây?

Jeon Heejin cúi đầu, nhìn chằm chằm nước trà xanh xanh trong chén, thu lại lãnh ý trong mắt. Gò má trắng nõn, dưới ánh đèn vàng ấm nổi lên một tầng ánh sáng ôn nhu, giống như có một chút ngượng ngùng căng thẳng.

Lee Hyunwoo từ trong kinh ngạc cùng lúng túng phục hồi lại tinh thần, nét mặt lộ vẻ tươi cười sáng lạn như bình thường, tựa hồ không có một chút khúc mắc nào.

"Được, mình sẽ gọi cậu là Jeon Heejin, chờ đến lúc cậu cảm thấy chúng ta đủ quen, lại cho phép mình sửa xưng hô sau."

Lee Hyunwoo đáp lại rất săn sóc, rất bao dung. Phần săn sóc này, phần bao dung này, lại khiến cho sự tin tưởng trên mặt Seo Soyeon dần dần biến mất, cũng làm cho vẻ mặt của Na Jaemin vốn bình thường trở nên u ám.

Seo Soyeon lại không có tâm tình nhận sự săn sóc cùng bao dung kia của Lee Hyunwoo, chỉ trầm mặc nhấp một ngụm trà, quyết định bỏ qua đề tài này.

Kiếp này, cô còn có thể có lúc để Lee Hyunwoo gọi cô là "Jinjin" thêm một lần sao?

Mắt thấy không khí có chút tẻ nhạt, Seo Soyeon vội vàng cười mở miệng hỏi:

"Buổi sáng ngày mai là đi nhận sách mới sao?"

"Hình như sáng ngày mai còn phải đi kiểm tra sức khỏe nữa." Lee Huynwoo đem tầm mắt dời khỏi Jeon Heejin, cười đáp lại, "Sách mới có vẻ rất nhiều, muốn bọn mình tới giúp đỡ không?"

"Đúng nha, phòng ngủ ở tận tầng sáu, để mình tới giúp cậu chuyển đi." Nam Seojun vội vàng nói với Seo Soyeon.

Seo Soyeon nhìn Lee Hyunwoo, cười gật đầu: "Vậy thì tốt quá. Hôm nay chỉ đem hành lý mang lên thôi, đã khiến mình mệt muốn chết rồi. Tầng sáu cũng quá cao, nghĩ tới tương lai bốn năm mỗi ngày đều phải cầm bình nước bò bốn tầng, mình đã cảm thấy sợ hãi."

Seo Soyeon hơi hơi nhíu mi lại, bộ dáng ôm lấy ngực, nhìn quả thật khiến người ta thương hại.

Jeon Heejin chỉ cầm chén trà, che môi cười lạnh, yên lặng không tham gia.

"Này...Ngày mai, mình cũng tới giúp cậu chuyển sách nhé..." Một giọng nói cực nhỏ vang lên bên tai Jeon Heejin.

Jeon Heejin hơi giật mình, mới phản ứng được, đây là Na Jaemin đang nói chuyện với mình.

Cô nghiêng đầu, liền thấy đôi mắt đen láy của Na Jaemin đang nhìn mình, thấy mình quay đầu lại, bốn mắt nhìn nhau, Jeon Heejin tinh tế phát hiện, lỗ tai Na Jaemin lại đỏ dần lên, tầm mắt cũng dời đến chén trà trong tay.

Na Jaemin như vậy, khiến Jeon Heejin đột nhiên nảy ra một ý nghĩ muốn đùa cậu ta...

Giống như một dòng suối trong vắt, nhẹ nhàng rửa sạch đáy lòng đen tối không ánh sáng của cô, mang đến một cỗ hơi thở khiến người ta yên lòng.

"Được thôi." Jeon Heenjn cũng nhẹ giọng đáp, nói xong liền quay đầu cắn môi dưới, nhịn xuống khóe môi hơi hơi cong lên, cũng đồng thời bỏ lỡ đôi mắt đột sáng lên của Jeon Heejin.

Đề tài tạm chấm dứt sau khi Jang Jiwoo đi vào.

Mọi người đều là tân sinh viên, cũng chưa quen thuộc nhà hàng này, nên dứt khoát liền để Lee Hyunwoo làm chủ, gọi mấy món ăn nổi danh của quán.

Chờ món ăn nóng lên được bày lên, Jang Jiwoo vung đôi đũa trong tay, cười hô:

"Hắc, hôm nay là ngày tốt như vậy, thế nào cũng phải kỷ niệm một chút. Muốn kỷ niệm, không có rượu sao mà được?"

Lee Hyunwoo nở nụ cười.

"Tùy cậu, dù sao hôm nay mình mời khách. Cậu muốn uống rượu gì? Rượu đỏ, rượu trắng,?"

"Hắc hắc, bia đi, bia nhạt." Jang Jiwoo giọng nói nhỏ đi.

Gần đây, bia có một loại có độ cồn thấp , Jeon Sungho đã từng mua mấy chai, về nhà thưởng thức, làm hỏng miệng, chỉ nói hương vị quá nhạt, không mùi vị gì.

Mọi người nghe vậy liền cười ha hả, nhưng mà, tất cả đều là sinh viên chưa uống qua rượu, nên cuối cùng, liền gọi mấy chai bia nhạt, không mùi vị.

Tất cả mọi người đều hăng hái, Jeon Heejin cũng chuẩn bị hùa theo uống vài chén, chỉ là bia nhạt thôi, độ cồn không đáng kể.

Chén thứ nhất rót đầy, Lee Hyunwoo đứng dậy, nâng chén thật cao.

"Tới nào, chén thứ nhất, chúc mọi người mở ra cuộc sống đại học tốt đẹp, sôi động, hạnh phúc."

Tuy chưa nói tới thời gian gian học tập gian khổ, nhưng đại học, cũng là nơi áp lực dự thi cử chồng chất, là chỗ học sinh mơ ước tha thiết, bây giờ, một bước tiến vào, hưng phấn của mọi người, nghĩ cũng đủ biết.

Chẳng qua Jeon Heejin đã sớm trải qua một lần, lại đúng dịp lặp lại lần nữa cuộc sống vườn trường, nên cũng tràn đầy hưng phấn cùng chờ đợi.

"Cạn ly." Mọi người vô cùng vui vẻ đứng dậy nâng chén, từng cốc chạm vào, ngửa đầu uống cạn.

Chờ khi chén đầu xuống bụng, Jeon Heejin liền lập tức hối hận.

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net