Strawberry Lipbalm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Baekhyun gần đây rất thích dùng son dưỡng môi.

Có khi cậu ấy dùng vị táo, có lúc đánh vị cam, khi thì bôi vị cherry lên đôi môi căng mọng, hồng hồng trông cưng chết mất thôi. Cái tủ mĩ phẩm trong phòng bây giờ chất đầy son dưỡng là son dưỡng, đủ màu, đủ vị.

Chuyện Baekhyun đánh son môi thì có liên quan gì đến Park Chanyeol, bạn trai tương lai siêu cao siêu đẹp trai siêu tốt bụng của Byun Byun?

Chính vì hắn thấy cậu ấy như đang cố câu dẫn hắn nha. ಥ_ಥ

Chanyeol quan sát rất kĩ rồi. Mỗi lần Baekhyun bôi son đều sẽ cong môi "chụt" một tiếng rõ to, sẽ vờ như có như không mà xoa nhẹ lên bờ môi no đủ. Thi thoảng sẽ ghé vào tai hắn thì thầm điều gì đó, hoặc giận dữ mà nhìn hẳn vào mặt hắn, trừng trừng đôi mắt cún con (mà hắn thấy như đang làm nũng thì đúng hơn). Có cảm giác như mùi cam, mùi táo với bạc hà phả vào mũi hắn vậy.

Oh men, thật thơm, thật thích.

Nhưng cũng thật khổ quá đi mà...

Đành rằng môi nứt môi nẻ, môi xấu môi xí nên đánh son thì không sao, nhưng nhìn hai cánh môi xinh xắn màu hồng đào, nom hệt trái dâu chín mọng chờ người đến hái thì cần bôi son dưỡng làm gì hả trời ơi đất hỡi. Nhìn miếng mồi ngon ngày nào cũng đong đưa ngay trước mặt, có con lang sói nào mà chịu được cơ chứ!

Bạn học Park Chanyeol ôm tâm tình sầu não, trưng ra vẻ mặt khó ở như ngỗng ỉa bước tới trường, hoàn toàn khác với soái ca ấm áp mọi khi, khiến nữ đồng học nào cũng phải thốt lên hôm nay nam thần của chúng ta làm sao vậy?

Làm ơn trả lại mặt trời của chúng tôi đi!

Trái tim uỷ khuất chưa được vỗ về, Park Chanyeol đã bị một cục trắng trắng, mềm mềm bổ nhào, ngã lăn quay ra đất. Byun Baekhyun cưỡi trên người hắn, tức giận đến đỏ mặt, gào to:

- Chanyeol, đồ chết tiệt. Cậu đã lén ăn trộm quần sịp của tớ đúng không? Mẹ nó, hôm đấy tớ phơi ở hành lang, phòng cũng chỉ có cậu với tớ thôi, không phải cậu thì là ai nữa? Biến thái, trả sịp cho tớ mau!

Xin lỗi Baekhyun, nhưng sịp của cậu đã bị "vấy bẩn" rồi...

Cậu thở hồng hộc, túm lấy cổ áo Chanyeol, sống chết không buông, mặc kệ cái thứ đang ngạnh dần lên ở dưới mông mà không hề hay biết. Mồ hôi Chanyeol túa ra như tắm, hắn thấy Baekhyun thực thơm, thực mềm mại, mông cũng rất tròn, hơn nữa trên đôi môi hắn yêu thích nhất còn thoang thoảng hương vị ngọt ngào.

A, là loại son dưỡng môi mới hay sao?

Chanyeol rướn người, chạm nhẹ môi mình vào bờ môi xinh xắn của cậu ấy. Bàn tay to lớn giữ lấy gáy, xoa xoa mái tóc tơ mềm mại.

Baekhyun có chút ngỡ ngàng. Phần son dưỡng môi bị Chanyeol liếm mút, hàm răng trắng xinh bị đầu lưỡi nhẹ nhàng cọ cọ, hai gò má bỗng chốc đỏ lên như màu cà chua, rên ư ử như cún con, chỉ biết ngồi yên để hắn chiếm chủ quyền.

- Son dưỡng vị dâu à? Tớ thích lắm đấy!

Chanyeol lưu manh liếm môi, cười rộ lên, khoe ra hàm răng đều tăm tắp, hào quang lấp lánh bắn tứ tung. Bàn tay Baekhyun đặt trên ngực chợt bấu chặt lấy áo sơ mi, cậu ngượng ngùng cúi đầu, gật gật.

- Tớ cũng thích cả Baekhyun nữa, Baekhyun ngọt ngào và đáng yêu như dâu tây vậy. Baekbaek, hẹn hò với tớ nhé!

Kể từ hôm đó, Baekhyun cũng không (dám) đánh son dưỡng môi vị dâu tây khi lên lớp nữa. Cũng không thấy Chanyeol mặt dâm chảy nước miếng nhìn Baekhyun tô son nữa.

Hai người họ đã sớm thành một đôi, kéo nhau về đóng cửa chim chuột, không còn quay lén được nữa, nên phóng sự của HunHun xin phép được tạm kết thúc tại đây.

Mọi người đừng quên mua son dưỡng môi dâu tây ở quầy hàng của HunHun nha. Không chừng có thể kiếm được bạn trai siêu cấp soái siêu cấp ấm áp như Chanyeol đấy!

Tạm biệt mọi người, học đệ siêu cấp đáng yêu HunHun phải đi ngủ đây, chiều còn lấy sức rình mò cặp kia nữa!

Mà suỵt... không được cho Park ChanChan và Byun BaekBaek biết đâu nha. HunHun sẽ bị đá đít ra khỏi nhà anh Park mất.

Bye bye ~

* Viét trong những ngày không biết viết gì TvT Mặc dù nó rất dở bởi vì mềnh không hay viết ngọt nhưng hi vọng mọi người sẽ góp ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net