Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Phạm Thị Tuyết, là nữ, tôi 13 tuổi, học sinh lớp 7a4 thuộc trường THCS Amasaki. Tính tình tôi á! Thôi xong, chả có j để nói luôn, người đâu thì như con trai ( hay còn gọi là tom boy) đã thế còn chơi với bọn con trai mất nết ( trừ con Ly )ở trên lớp nhưng đừng tưởng tôi là loại cá biệt nhá, tôi rất giỏi đó! Gia cảnh nhà tôi thì bình thường, chả giàu cũng chả nghèo. Sở thích của tôi là xem phim anime đặc biệt là One Piece và tôi còn là một Fan Yaoi nữa, tôi hay chơi game của bọn con trai như: đột kích nè, liên minh huyền thoại nè, liên quân nè, bắn qủy nè, .....vân vân và mây mây nói chung là mấy trò chơi đánh nhau chí choé tơi bời khói lửa a, tôi cũng thích chơi thể thao nữa mà tôi chơi thể thao giỏi lắm đó nha!
Hắn ta là Nguyễn Minh Dương, là nam, học cùng lớp với tôi, là hot boy thuộc dạng hot boy lạnh như băng ế, đc nhiều đứa phân són nó thích. Học lực thì cũng tạm, gia thế thì khủng bỏ mẹ, nhà giàu suốt ngày đều có kẻ hầu người hạ. Sở thích của hắn thì
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bố ai mà biết được!
Nguyên Kiến Phong, là nam, nó là thằng bạn thân của tôi từ thời còn đang quấn tã, thế éo nào mà tôi với nó học cùng nhau từ lớp mẫu giáo đến cấp 2 bây giờ và còn ngồi cùng bàn với tôi từ hồi lớp 1 đến bây giờ luôn, đã thế còn cạnh nhà nhau cơ chớ! Nó cũng thuộc dạng hot boy như lại là hot boy hòa đồng cơ, thế nên từ lớp 6 - lớp 9 bọn con gái đều thích nó hết. Học lực thì nó cũng gần bằng tôi thôi, gia cảnh nhà nó cũng ko phải là dạng vừa j đâu nhá! Sở thích của nó là mê game như tôi, chơi thể thao cũng giỏi như còn thua tôi một xíu.
Nguyễn Thị Bạch Ly, là nữ, con bạn thân thứ hai của tôi, chồi ôi tôi với nó như hai chị em vậy nên ba mẹ tôi cũng coi nó như con của m lun. Nó là hot girl đó, trai theo ko ít luôn với lại học lực của nó bằng tôi, gia thế cũng khủng bố chứ ko phải dạng vừa j đâu nhưng tội cho nó là phải ở một mình trong cái biệt thự to tổ chảnh đi đc ế, bố nó đi làm bên Mỹ còn mẹ nó làm họa sĩ nổi tiếng ở bên Pháp, lâu lâu mới về một lần nên nhờ ba mẹ tôi chăm sóc hộ! Sở thích của nó thì cũng thích xem anime như tôi nhưng nó lại nghiền bộ "Kiss him not me" cơ và nó còn là một Fan Yaoi  như tôi nữa, nó giỏi nhất là đánh cầu lông và bơi lội.
.............oOo...............
Và sẽ có vài nhân vật khác trong các chap sau.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net