Chị đã có bạn trai chưa?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngay khi câu nói của Jungkook vừa dứt thì hồn vía của Nayeon cũng quay về với cô.
"Cái gì vậy nè, sao lại là anh nữa. Anh ám tôi chưa đủ hay sao?"— Vừa nói Nayeon vừa lấy tay đẩy cái con người đang ghé sát vào mặt của mình ra.
"Này, cô chưa trả lời câu hỏi của tôi đấy!"— Jungkook nói bằng giọng bực bội.
"100 won/1 tiếng được chưa."— Nayeon cũng bực không kém nhưng không dám trả lời cái con người đang đứng ở trước mặt của cô.
"Được, bây giờ là 10h00 sáng— Jungkook đưa tay lên nhìn đồng hồ. Tôi sẽ thuê cô đến 17h00 chiều nay, tức là 7 tiếng"— Vừa nói Jungkook vừa móc từ trong ví ra 1000 won nhưng cũng không quên nói thêm "Còn dư 300 won xem như là tiền bo của cô."
Vốn dĩ định đưa tay gạt lấy tờ 1000 won từ trong tay của Jungkook, nhưng Nayeon chợt nhớ lại những gì mà ông chủ quán cà phê đã nói với cô: "Đắc tội với Jungkook chỉ có 1 con đường chết". "
"Thôi được rồi, anh muốn đi đâu trong cái khu vui chơi này, tôi sẽ hướng dẫn cho anh."— Nayeon 1 tay lấy tiền bỏ vào túi, 1 tay vừa hướng dẫn Jungkook những trò chơi ở bên trong.
"Được rồi, đi thôi!"— Vừa nói Jungkook vừa nắm tay của Nayeon bước vào khu vui chơi.
"Nè, bỏ tay ra coi, anh đang làm cái gì vậy hả???"— Nayeon hốt hoảng mà giựt lấy cánh tay của mình lại không cho Jungkook nắm.

"Được rồi!"— Jungkook lấy từ trong túi ra chiếc điện thoại và bấm số.
Khoan, hình như cảnh tượng này có gì đó rất quen thì phải. Nayeon tự ngẫm ở trong lòng 1 hồi lâu, rồi tự nguyện đan bàn tay của mình vào tay của Jungkook.
"Tôi không muốn tiếp tục bị cho nghỉ việc."— Nayeon nói thầm ở trong miệng nhưng âm lượng lại đủ cho Jungkook nghe được. Mỉm cười 1 cái, Jungkook cũng buông lời "Nghe lời vậy có phải tốt hơn hay không?"
Hai người, 2 thế giới đang nắm tay nhau đi chơi hết từ chỗ này đến chỗ kia, khám phá mọi góc ngách của khu vui chơi. Đến khoảng hơn 18h00, 2 người mới bắt đầu thấm mệt mà chịu ngồi xuống 1 cái ghế đá để nghỉ ngơi.
"Mày đang vui sao Nayeon, mày đang hạnh phúc sao!!! Không được anh ta là con trai nhà giàu, còn là người không thuộc về thế giới của mày nữa."— Nayeon vò đầu, bức tóc với cái đống suy nghĩ này trong khi Jungkook thì đang chạy đi mua nước cho 2 người.
"Nè, cô đang làm gì vậy?"— Nhìn thấy đầu tóc của Nayeon có phần rối còn tay thì không ngừng đấm vào tim của mình nên Jungkook liền hỏi.
"Rõ ràng là tôi lớn tuổi hơn anh mà. Chúng ta đổi lại cách xưng hô đi. Tuổi của tôi thì có lẽ anh cũng biết qua tờ giấy chết bằm kia rồi. Tôi lớn hơn anh 2 tuổi đấy!!!"— Nayeon vội vàng đổi chủ đề nói.
"Được thôi! Gọi cô là "chị" và tôi là "em" được chưa."— Jungkook không cảm thấy phiền với cái lời đề nghị này. Bởi vì có lẽ bây giờ trái tim của anh chắc cũng giống như cô gái đang cầm ly nước hút rột rột kia. Không phải, có lẽ không phải khoảnh khắc này mà là cái khoảnh khắc mà người con gái có tên là Im Nayeon kia dám hét trước mặt của mình "KHÔNG ĐƯỢC" đã làm cho lòng của Jungkook dâng lên 1 niềm cảm xúc khó tả.
"Nè, Chị uống xong chưa, chúng ta đi dạo."— Jungkook vừa nói, thì ly nước trên tay của Nayeon cũng rơi 1 cái bộp xuống đất. Cô vẫn chưa quen với cái cách xưng hô kì lạ này.
Hai người nắm tay nhau đi dạo dưới buổi chiều tà trông thật đẹp đôi như 1 bức vĩ hoạ. Bỗng câu hỏi của Jungkook làm phá hỏng cả cái bầu không khí trên.
" Chị đã có bạn trai chưa?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nakook