Lát bánh thứ hai: Quá trình đào tạo đội kỵ sĩ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Adair.

Tôi tin rằng vấn đề "ai sẽ mặc váy cưới" luôn tồn tại trong tâm trí mọi người, bởi tôi cũng vậy. Nhưng trước khi bàn luận về vấn đề này, tôi cần thông báo cho bạn biết về tất cả những thay đổi trong tiểu đội Sun và tiểu đội Judgement mà cuộc hôn nhân bất ngờ này mang lại.

Hãy nghĩ như thế này. Bạn luôn biết rằng những người đàn ông trong bộ giáp đen là kẻ thù của bạn, vì vậy bạn phải đối xử với họ như thể họ đã thảm sát gia đình bạn. Nhưng một ngày, bạn lại nói, "Hãy quên đi tất cả những hiềm khích trong quá khứ! Bây giờ chúng ta là những người bạn tốt nhất của nhau! Đội trưởng của cậu là bạn thân nhất của đội trưởng chúng tôi, và giờ họ đang chuẩn bị kết hôn!"

Tôi luôn biết rằng ngày này sẽ đến, cái ngày mà đội trưởng khiến tất cả mọi người lên cơn đau tim bởi sự táo bạo của mình, bởi ngài chưa bao giờ tuân theo những quy tắc đã định ra. Tôi cảm thấy chán nản khi đội trưởng sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đời mình, nhưng tôi không thể như vậy được. Đội trưởng đã chuẩn bị rất nhiều năm để có thể lật đổ những hủ tục này, bằng cách tuyên bố sẽ kết hôn với kẻ thù truyền kiếp của, Judgement Knight.

Nhưng vẫn sẽ có người không đồng tình với quyết định này. Vidar và tôi đều đã chuẩn bị đầy đủ cho lúc đó.

Mặc dù chúng tôi đã cố gắng hạn chế điều này, thế nhưng những quan niệm truyền thống vẫn rất khó có thể phá vỡ.

"Chắc chắn là Sun Knight trưởng đã quyến rũ Judgement Knight trưởng!" Một Judgement Knight tuyên bố.

"Judgement Knight trưởng rõ ràng là sợ mọi người bàn tán... Ý tôi là, yêu cầu đội trưởng phải tự thú!"Người hét lên là thành viên của tiểu đội Sun. Thật may là cậu ta đã thay đổi câu nói của mình, bởi chúng tôi không thể nào biết được đội trưởng có phải đang nghe trộm hay không... Ý tôi là, không biết ngài có đang bí mật kiểm tra chúng tôi hay không.

Tôi lặng lẽ đứng sang một bên, liếc Vidar. Hai tiểu đội cãi lộn hăng đến nỗi như muốn nhảy vào cổ họng nhau. Trước đây, chúng tôi đã tìm mọi cách để khiến họ trở nên như vậy, và bây giờ, chúng tôi cần phải làm ngược lại.

"Chúng ta cần một buổi huấn luyện nghiêm túc, hoặc một cái gì đó tương tự." Ed nói một cách tự nhiên.

Tôi nở nụ cười, khoanh tay. Ed đã cho tôi một ý tưởng hết sức tuyệt vời. Nhìn thấy nụ cười trên gương mặt tôi, tiểu đội Sun lập tức im lặng, đồng loạt lùi về phía sau một bước. Các Judgement Knight nhận ra đối thủ của mình bỗng nhiên lắng xuống, họ quay sang nhìn tôi một cách khó hiểu, sau đó im lặng lùi về phía sau, giống hệt tiểu đội Sun.

Tôi cười tươi hơn một chút.

Ed rên rỉ: "Đội phó, anh lại nghĩ ra cái gì vậy? Em không thích nụ cười đó một chút nào cả, đội trưởng cười như vậy là đã quá đủ rồi!" Nói rồi, cậu ta quay sang phía các thành viên tiểu đội Sun. "Các cậu để tôi nói nốt điều này thôi! Cho dù các cậu có nghe thấy cái gì, thì đó cũng không phải là lỗi của tôi!"

Tôi quay sang Vidar. "Cậu nghĩ sao về một doanh trại huấn luyện?"

Vidar soi xét kĩ càng các thánh kỵ sĩ ngang bướng trước mặt. "Ý tưởng rất hay, phó đội trưởng Adair. Tôi sẽ cho các Sun Knight có được sự huấn luyện tốt nhất!"

Mặc dù đã đồng ý, nhưng tôi vẫn nghĩ Vidar đã dành quá nhiều thời gian trong việc huấn luyện, trong khi chúng tôi nên dành thời gian đó để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Bởi có lẽ, khi đó đội trưởng sẽ không còn thuộc về chúng tôi nữa.

***

Trước khi rời đi, tôi đã xin lỗi Storm Knight trưởng. Tôi không thể giúp ngài ấy hoàn thành công văn trong khi đám cưới chưa được chuẩn bị một cách kĩ lưỡng. Sau khi nghe tôi giải thích, ngài ấy không ngừng rên rỉ.

Tôi rất lo lắng và quyết định đi xem lại việc chuẩn bị một lần nữa, có lẽ thời gian này phải làm phiền tới Hell Knight trưởng, bởi tôi muốn nhờ ngài ấy đảm bảo Storm Knight trưởng sẽ không chết vì làm việc quá sức. Đám cưới của Sun Knight và Judgement Knight cũng không thể che giấu hoàn toàn cái chết của Storm Knight. Chắc chắn đội trưởng của tôi sẽ tìm mọi cách để hồi sinh Storm Knight, và bắt ngài ấy hoàn thành số công văn còn lại... Nếu việc hồi sinh không thành, giữa chúng tôi sẽ có thêm một sinh vật Undead nữa...Hell Knight trưởng và Storm Knight trưởng có thể trở thành một cặp hoàn hảo.

Từ đó, quá trình đào tạo đội kỵ sĩ được bắt đầu, với một thái độ không-mấy-vui-vẻ của Storm Knight trưởng. Giữ lời hứa của mình, Vidar huấn luyện các Sun Knight rất thành công... hoặc thất bại, tùy theo cách nhìn của bạn. Chỉ là, cuộc huấn luyện này đã nhắc nhở tôi cần mài giũa kỹ năng lắng nghe mệnh lệnh của đối thủ của các Sun Knight.

Sau khi kết thúc ngày huấn luyện đầu tiên, Vidar ngồi xuống đối diện tôi và thở dài. Ngay cả tiếng lửa lách tách nhảy múa cũng không thể che lấp tiếng thở dài đó.

"Họ sẽ đi tuần tra." Tôi nói. Tiểu đội Sun không phải tập luyện nhiều như tiểu đội Judgement (một phần thời gian huấn luyện của chúng tôi đã được san cho thời gian đọc sách, còn các Judgement Knight luôn siêng năng luyện tập), nhưng nhờ cuộc huấn luyện, họ đã không còn xa lạ với nhau nữa, các Sun Knight chỉ muốn tạo ra chút rắc rối chọc phá Vidar thôi. Hiển nhiên là Vidar cũng biết điều đó.

Vidar cau mày: "Việc tuần tra sẽ làm giảm đi thời gian huấn luyện."

Tôi cắn phần ăn của mình, nó gần như vô vị. "Nếu có người có thể khiến họ đi vào quy củ, không cần nghi ngờ gì nữa, người đó chính là cậu." Các Judgement Knight không phải là những thánh kỵ sĩ dễ bảo, tuy nhiên, Vidar đã khiến họ tâm phục khẩu phục bằng chính thực lực của mình, cho dù anh ta có khuôn mặt chẳng khác gì một đứa trẻ. Nếu Vidar nhận được sự đồng ý từ các Judgement Knight, thì chắc chắc anh ta có thể thuần hóa bất kì ai, thậm chí là các Sun Knight cứng đầu.

Vidar khẽ cười. Tôi thấy nụ cười đó khá đẹp, và nó hợp với cậu ta hơn nhiều so với khuôn mặt nhăn nhó thường ngày mà cậu ta cố thể hiện.

***

Sáng hôm sau đến lượt tôi lãnh đội, vì vậy tôi đã dẫn bọn họ chạy bộ chín vòng trong khu rừng. mặc dù chúng tôi không ở trong thành phố và có cả các Judgement Knight ở bên cạnh, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi phải bỏ đi thói quen mỗi buổi sáng của mình.

Sau vòng thứ bảy, đã xuất hiện một khoảng cách không nhỏ giữa cách Sun Kinght và Judgement Knight, hoàn toàn có thể phân biệt hai tốp trắng - đen này. Tôi cố tình giảm tốc độ để có thể chạy sóng đôi với Vidar.

"Cậu không sao chứ?" Tôi hỏi.

Vidar gật đầu thay cho câu trả lời, có lẽ cậu ta đã không còn đủ sức lực để có thể nói chuyện nữa. Tôi liếc nhìn những Judgement Knight sau lưng mình, hô to khích lệ, "Còn hai vòng nữa thôi! Cố lên!"

Sau đó, tôi nhanh chóng chạy lên phía trước để kết thúc buổi tập luyện.

Sau khi về doanh trại, các Judgement Knight lập tức nằm rạp ra đất, nhưng vẫn có một số rất để ý tới hình tượng của mình, họ cố gắng đứng dậy, run rẩy đi về phía bóng râm.

Vidar hiển nhiên là nằm trong nhóm thứ hai. Sau khi tựa lưng vào gốc cây, cậu ta vừa nói vừa thở hổn hển, "Anh... Anh... làm điều đó mỗi ngày...?"

"Đúng vậy." Tôi trả lời, Ed và các Sun Knight nhàn nhã nói chuyện, trông họ không quá thảm hại như các Judgement Knight. Nếu bây giờ tổ chức một cuộc thi đọ sức bền, không còn nghi ngờ gì nữa, chắc chắn người thắng sẽ là các Sun Knight.

Vidar nhìn các Sun Knight, hai mắt lấp lánh sự hâm mộ: "Từ khi nào...?"

Dù cậu ta không nói hết, nhưng tôi có thể đoán được cậu ta muốn hỏi gì. "Chúng tôi vừa bắt đầu vào hai năm trước, khi mà Sun Knight thứ 38 mới nhậm chức."

"Thảo nào," Vidar ẩm bẩm. Sau đó, cậu ta liếc nhìn tôi với nụ cười gượng gạo và nói, "Thế nên họ mới như vậy."

Tôi bật cười: "Đội trưởng đã để lại cho chúng tôi một dấu ấn khó quên."

Trước đội trưởng độc nhất vô nhị của mình, chúng tôi buộc phải học cách thích nghi.

***

Nghỉ ngơi xong, tôi dẫn mọi người đến vách đá. các Sun Knight lập tức rên rỉ, trong khi các Judgement Knight bối rối ra mặt.

"Không phải chứ, Adair!"

"Chúng tôi sẽ chết đó!"

Khi nghe lời than phiền của tiẻu đội Sun, các Judgement Knight từ rối rắm chuyển sang thận trọng.

Tôi liếc sang các Sun Knight, họ lập tức im bặt. Vấn đề mà tôi lo lắng bây giờ là không biết các Judgement Knight có chịu tham gia buổi tập hay không.

"Hãy tham gia cũng chúng tôi," tôi nói, "Không có gì tuyệt hơn việc các thánh kỵ sĩ cùng nhau chia sẻ những khó khăn nguy hiểm. Chắc là các Judgement Knight không tự ti đến nỗi từ chối làm việc chung với các Sun Knight đấy chứ?"

Câu nói của tôi dễ dàng khơi lên cơn tức giận của họ, họ lập tức đồng ý tham gia.

Bạn hỏi nhiệm vụ lần này là gì? Đương nhiên là "học cách ngã", tập ngã từ mặt đất bằng phẳng, hoặc từ trên vách đá rơi xuống. Tôi không nhẫn tâm đến nỗi bắt họ ngã từ trên đỉnh núi xuống, bởi chúng tôi không mang theo bất kì tư tế nào, và cũng không có ai giỏi hồi phục máu như đội trưởng của chúng tôi.

Buổi tập luyện này là màn kịch thú vị nhất mà tôi từng xem, tiếng kêu "oofs", "guhs", "owwww", và "Khônggggg, cậu đè tôi dẹp lép như một cái bánh!" như là background music cho buổi huấn luyện của chúng tôi. Tôi tin rằng việc giữ được sự tao nhã trong khi ngã là một kỹ năng vô cùng cần thiết, và tôi vô cùng tự hào khi tuyên bố rằng, các Sun Knight là những chuyên gia trong lĩnh vực này. Việc thường xuyên rơi từ vách đá xuống đã tạo nên điều kỳ diệu, tiểu đội Sun trở thành tiểu đội khó đối phó nhất trong các trận chiến. Không chỉ sức bền được tăng lên, mà chúng tôi cũng có thể hạn chế tổn thương tới mức nhỏ nhất. Một Judgement Knight mặt tái nhợt, thì thầm với Sun Knight bên cạnh: "Tôi không biết Aidair lại đáng sợ đến vậy!"

Cho dù anh ta đã hạ thấy giọng, vẫn có một số Sun Knight nghe được.

"Cậu còn chưa thấy hết đâu!"

Thật tuyệt, họ đang trở nên thân thiết hơn.

Cuối buổi huấn luyện, Ed khập khiễng bước đến chỗ tôi, than thở, "qAnh đúng là một đội phó tàn bạo!"

"Cảm ơn vì lời khen." Tôi đáp. Trên người tôi không phải là không có vết thương, nhưng tôi bỏ qua những vết trầy nhỏ đó và chữa trị cho một Judgement Knight đang khập khiễng, giúp anh ta có thể đi lại thoải mái.

Ed bĩu môi, "Còn em thì sao?"

"Cậu có thể tự mình chữa trị." Tôi nói.

Dù sao thì các Sun Knight cũng thành thạo hơn các Judgement Knight, chắc chắn việc này có thể nâng cao thiện cảm của Judgement Knight đối với Sun Knight, giúp họ thêm thân thiết.

Chỉ cần không nhắc lại việc họ xung phong nhảy xuống vách đá trước, thì chắc chắn mối quan hệ giữa hai tiểu đội sẽ tốt hơn rất nhiều, và tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người không thù dai đến mức có thể tạo nên những việc... Trừ khi tên của người đó là Grisia Sun.

Chắc chắn ngài không nằm trong số "hầu hết mọi người".

Tôi ngây ngô nhìn vách đá trước khi quay trở lại chỗ cắm trại.

***

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện, để tránh trường hợp các thánh kỵ sĩ vì thức ăn mà chém giết lẫn nhau, tôi chia hai tiểu đội thành các nhóm nhỏ gồm hai Sun Knight và hai Judgement Knight để chuẩn bị bữa tối. Vài nhóm chịu trách nhiệm săn bắn, một số thu thập rau quả, số khác kiếm dụng cụ nấu ăn, những người còn lại nấu bữa tối.

Tôi quyết định gia nhập nhóm nấu ăn, còn Vidar tham gia nhóm săn bắn.

Khi nhóm săn bắn trở lại với chiến lợi phẩm của mình, nhóm nấu ăn bắt tay vào công việc. Tôi rất hài lòng khi thấy các Sun Knight và các Judgement Knight vui vẻ đùa giỡn với nhau khi họ lôi xác lợn rừng tới trước mặt chúng tôi. Nhóm nấu ăn cũng rất vui vẻ, dù thỉnh thoảng họ cố tình phàn nàn về những khó khăn trong việc chuẩn bị. Giờ đây, chúng tôi chẳng khác gì một gia đình lớn.

Tôi hướng dẫn họ cách hầm thịt lợn, và tôi giao nhiệm vụ nhóm lửa cho một nhóm để có thể nấu được món thịt hầm ngon lành. Sau khi chúng tôi nấu xong, cũng là lúc các nhóm khác trở về, chúng tôi ngồi xuống và cùng nhau thưởng thức bữa ăn có sự góp sức của tất cả mọi người. Thật đáng tiếc khi số "rau" kiếm được phải vứt bỏ, bởi tôi không muốn bất cứ ai phải kết thúc cuộc đời mình bởi ngộ độc thực phẩm. Chỉ là món thịt hầm đơn giản thôi, nhưng hương vị của nó thực sự rất tuyệt vời.

"Thật là ngon!" "Tôi chưa bao giờ được nếm thử món nào ngon như vậy!"

Tôi nghe nhiều người kêu lên như vậy, nhưng đó hẳn là do họ chưa thử qua tài bếp núc của Ice Knight trưởng và Leaf Knight trưởng. Tuy nhiên, tôi biết họ đến từ đâu, và tại sao họ lại cường điệu lên như vậy. Khác với việc tự chuẩn bị thức ăn cho mình, chuẩn bị thức ăn cho nhau khiến họ trở nên gần gũi hơn. Một món ăn ngon có thể chinh phục mọi người, khiến họ trở nên thân thiết hơn, đó là một cách kết thân rất tốt mà tôi học được trong cuộc sống.

Tôi nhìn xuống xiên thịt của mình và nhớ lại lần đầu tiên nấu ăn cho đội trưởng. Khi đó khuôn mặt ngài như bừng sáng và nở nụ cười, một nụ cười thực sự. Tôi có thể nhận ra điều đó, cho dù ngài thường xuyên mỉm cười. Những nụ cười từ đáy lòng ấy còn xuất hiện nhiều hơn khi Judgement Knight ở bên cạnh ngài. Giờ đây, ngài không cần phải che giấu mối quan hệ giữa mình với Judgement Knight nữa, liệu tôi vẫn có thể chuẩn bị bữa sáng cho ngài như trước chứ?

Tôi đưa xiên thịt về vị trí cũ, một Judgement Knight lập tức cầm lấy và cắn, hai mắt sáng ngời, "Adair, anh thật tốt!"

Các Sun Knight cười lớn, "Cậu còn chưa nhìn thấy hết đâu!"

Không khí chung quanh dần náo nhiệt lên. Tôi đặt nỗi phiền muộn của mình sang một bên, nhìn xuyên qua ngọn lửa và bắt gặp cái nhìn hài lòng của Vidar: "Chúng ta đã tiến bộ hơn."

Tôi nở nụ cười với cậu ta.

Có lẽ sau cuộc huấn luyện này, tiểu đội của chúng ta sẽ trở nên thân thiết hơn.

Cậu ta đáp lại tôi bằng một nụ cười nhẹ.

Hơn nữa, tôi cũng sẽ không cô đơn, đúng không?

***

Ngày hôm sau, là lượt dẫn đội của Vidar. Kể từ khi chúng tôi cùng nhau luyện tập, các thánh kỵ sĩ đã chấp nhận điều này, nhưng họ vẫn rất lắm chuyện.

Hiển nhiên, câu hỏi "Ai sẽ mặc váy cưới?" không bao giờ rời xa tâm trí họ, và bây giờ cả hai bên đã đủ thân thiết để cùng nhau làm ra chuyện mà đội trưởng chúng tôi ghét nhất - ngồi buôn chuyện.

Đặc biệt là buôn về những thứ liên quan đến ngài ấy.

"Chắc chắn là đội trưởng của cậu sẽ mặc váy cưới!"

"... Tôi cũng nghĩ vậy..."

Nếu đội trưởng nghe thấy những gì họ nói, chắc ngài sẽ bùng nổ, hoặc lật tung bàn lên, cũng có thể là cả hai. Đáng tiếc, ngài ấy lại là lí do tại sao lại có váy cưới ở lễ kết hôn này. Nếu hai người đàn ông kết hôn, tại sao họ không mặc lễ phục, mà phải có người mặc váy?

Tuy nhiên, trong trường hợp của Sun Knight và Judgement Knight, một trong hai người họ nhất định phải mặc váy cưới.

Yêu cầu này là của Giáo hoàng. Khi đội trưởng của chúng tôi đề cập tới chuyện hôn lễ, Giáo hoàng đã miễn cưỡng đồng ý với điều kiện - một trong hai người phải mặc váy cưới.

Đội trưởng của chúng tôi vốn rất cố chấp với việc này, vì thế ngài đã vô cùng hân hoan khi nhận được sự thỏa hiệp từ Giáo hoàng. Vì thế, khi Giáo hoàng ra điều kiện, ngài đã đồng ý ngay lắp lự mà không suy nghĩ gì. Chỉ là sau đó, Giáo hoàng nhếch mép cười và đội trưởng của chúng tôi nhận ra mình vừa bị chơi khăm. Đám cưới của Sun Knight và Judgement Knight, một trong hai người sẽ phải mặc váy cưới? Nó sẽ trở thành một sự kiện của thế kỉ, và chắc chắn Giáo hoàng có thể thu được một số tiền khổng lồ cho Giáo hội.

Đám cưới sẽ được nhanh chóng tổ chức, vì Elijah và công chúa vừa kết hôn, đem lại vô số quyền lực cho các kỵ sĩ hoàng gia. Mặc dù cuộc hôn nhân của Leaf Knight cùng công chúa thứ hai nước Moon Orchid giúp cho tín ngưỡng Thần Ánh Sáng được củng cố ở các nước khác, nó cũng có nghĩa là sẽ có người chuyển sang nước khác sinh sống. Cũng có người chuyển sang Moon Orchid đã thay đổi tín ngưỡng, bắt đầu theo tín ngưỡng của vương quốc đó. Như vậy, cuộc hôn nhân của Leaf Knight không mang lại nhiều lợi ích cho chúng tôi.

Vào giai đoạn cuối của cuộc huấn luyện, Vidar đã học được từ đội trưởng của cậu ta cách thu thập thông tin hữu ích từ những loại người khác nhau, và cậu ta cho rằng nên thử nghiệm ở quán rượu. Tôi rất hài lòng khi nhận ra mối quan hệ của cậu ta cùng tiểu đội Sun đã tốt hơn rất nhiều, không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ta đã nhận được sự ủng hộ từ tiểu đội Sun.

Vidar là loại người chỉ tôn trọng những ai anh ấy cho rằng xứng đáng nhận được sự tôn trọng đó. Một khi bạn đã giành được sự tôn trọng của cậu ta, bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành không thể đong đếm được.

Theo gợi ý của cậu ta, chúng tôi đến quán rượu và ngồi thành một vòng tròn. Khi chúng tôi đã nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất và trong người đã bắt đầu ngấm men say, chủ đề câu chuyện lại chuyển về "chiếc váy cưới".

"Các cậu nghe tin gì chưa?" Một Judgement Knight nói. Tôi vô cùng cảm động khi thấy họ đã học được nghệ thuật buôn chuyện một cách nhanh chóng. Tiểu đội của tôi thật tuyệt vời khi có thể khiến người khác đứng về cùng chiến tuyến với mình. "Có một vụ cá cược về việc ai sẽ mặc váy cưới!"

Đương nhiên, chúng tôi chẳng cần giục anh ta nói tiếp. Hầu hết các thánh kỵ sĩ trong Điện thánh đều có kỹ năng buôn chuyện siêu cấp. Có một số không thích tám chuyện và khá kín miệng, dưới sự lãnh đạo của Judgement Knight trưởng, tiểu đội Judgement đứng đầu trong danh sách đó. Vì vậy tôi nghĩ sự nhiệt tình bàn tán đã thể hiện hiệu quả của việc gắn bó giữa hai tiểu đội.

"Tỷ lệ cược cho Sun Knight trưởng là 1 083 : 1!" Một Judgement Knight nói.

"Trong khi tỉ lệ cược của Judgement Knight trưởng là 563 : 1!" Judgement Knight thứ ba xen vào.

Tất nhiên, chúng tôi không thể không tham gia vụ cá cược này.

"Chắc chắn là Sun Knight trưởng." Hầu hết mọi người đều cược cho ngài ấy. "Cược cho Judgement Knight trưởng đồng nghĩa với việc chúng ta mất sạch tiền! Mặc dù cược cho Sun Knight trưởng cũng chả kiếm được bao nhiêu... nhưng ít nhất nó cũng khá chắc chắn!"

Vidar gật đầu. Ngay cả các Judgement Knight cũng phải rùng mình khi tưởng tượng ra cảnh đội trưởng của họ khi mặc váy cưới. Đó chắc chắn không phải cảnh tượng đẹp đẽ gì, họ tuyên bố. Bây giờ tôi dám khẳng định rằng họ đang say, bởi nếu không, chắc chắn họ sẽ phản đối (dù chỉ có một ít), rằng đội trưởng của họ mặc váy rất đẹp.

"Cậu cược cho đội trưởng của tôi à?" Tôi hỏi Vidar.

'Đương nhiên, tôi dám khẳng định, đội trưởng của anh sẽ mặc váy cưới.", Vidar trả lời, hai má ửng hồng. Tôi đoán là cậu ta say rồi.

Tôi cười thầm, uống hết rượu trong cốc của mình. Đặt cốc xuống, tôi hướng Vidar cười tươi: "Đó là vì cậu chưa hiểu rõ về đội trưởng của tôi. Cậu biết không, tôi sẽ đặt niềm tin vào ngài ấy vậy."

Có lẽ tôi cũng say rồi, khi nói ra những lời ấy. Nhưng mà, tôi tin vào đội trưởng của mình.

P/S:

Kiyutsuna: Kiyu không có gì để nói vì cô ấy đang bận rộn ship Adiar x Vidar.

Lucathia: Không ai ngạc nhiên khi tôi kết thúc viết chương của Adair, haha... ha.

Editor có lời muốn nói: Chỉ ngồi đánh lại thôi mà cảm giác còn mệt hơn viết một chương dài như thế _(:3 / /)_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net