8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỉ là Dụ Ngôn không nghĩ "lần sau gặp lại" lại đến nhanh như vậy.

Một tháng sau, Bắc Kinh cuối tháng sáu không còn chợt nóng chợt lạnh, An Kỳ nhẫn nại nhịn đến lúc trời ấm lên mà --- sinh em bé.

Trong phòng bệnh VIP, giữa tiếng chúc mừng của các chị em The9, Tạ Khả Dần và Dụ Ngôn liếc mắt nhìn nhau, từ trong ánh mắt của người còn lại đọc được sự sợ hãi của đối phương với thằng nhỏ này, rùng mình giữa thời tiết 30 độ.

Chúc mừng xong, mấy người Ngu Thư Hân tiếp tục vây lấy động vậy thân mềm nhỏ bé kia, Lưu Vũ Hân, Lục Kha Nhiên, Dụ Ngôn và Tạ Khả Dần lui trở ngồi trên ghế sa lon.

Hai vị đạo sư Lưu Vũ Hân và Dụ Ngôn trò chuyện về chương trình sống còn tuyển nhóm nhạc nữ họ tham gia, gần đây đã đi vào giai đoạn quan trọng..

Lưu Vũ Hân hỏi Dụ Ngôn: "Cậu đã chọn khách mời cho trận bán kết chưa?"

Dụ Ngôn lắc đầu: "Chưa, còn cậu?"

Lưu Vũ Hân nhìn qua Tạ Khả Dần, trêu đùa một câu: "Tìm rồi, đáng tiếc người ta từ chối mình."

Tạ Khả Dần không có ý tứ che mặt trộm cười: "Giờ mình là diễn viên, lại kêu đi nhảy nhót, đương nhiên là từ chối rồi."

"Vì cậu đi đóng phim nên mọi người mới quên cậu từng là thành viên nhóm nhạc nữ, đi mới tạo được ngạc nhiên thú vị." Nói xong Lưu Vũ Hân làm một động tác vô cùng đẹp trai, "Shaking Chloe gonna make u moving, ok?"

"Thì ra trong lòng cậu mình là người như thế? Vậy càng không đi."

Giữa lúc Lưu Vũ Hân dụ dỗ, Tạ Khả Dần nũng nịu cự tuyệt, Dụ Ngôn đột nhiên cười hỏi Tạ Khả Dần: "Không muốn nhảy, vậy có muốn hát không? Team vocal tụi mình hoan nghênh cậu."

"Hả?" Tạ Khả Dần nhìn qua Dụ Ngôn, "Nhưng lâu lắm rồi mình không hát...  Rap được không?"

"Có thể, cậu muốn chơi thế nào cũng được." Dụ Ngôn gật đầu.

"Cậu nói thật?" Tạ Khả Dần cười hì hì một tiếng.

"Mình biết đùa sao? Không thì mình gửi danh sách bài hát cho cậu xem trước..."

Nhìn thấy Dụ Ngôn và Tạ Khả Dần đang bàn bạc như thể đã ký hợp đồng xong, Lưu Vũ Hân ngắm trái ngắm phải, không giải thích được, hỏi Lục Kha Nhiên bên cạnh: "Ý hai người này là gì?"

Lục Kha Nhiên trả lời: "Tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi."

"Chị xác định cái này gọi "ngầm"?"

"Chị xác định mình muốn đi thăm cháu... An Kỳ chị tới đây!

Lục Kha Nhiên rời khỏi chốn thị phi.

Khi Dụ Ngôn đang nghiêm túc giải thích tình hình team cho Tạ Khả Dần, Lưu Vũ Hân ngồi xuống giữa hai người,nhíu mày mỉm cười nhìn Khả Dần: "Tỷ muội, không phải cậu không thân với Dụ lão sư sao?"

Dụ Ngôn khiêu khích vỗ bả vai Lưu Vũ Hân, ngoài cười nhưng trong không cười: "Cho nên cậu ta mới không tiện từ chối mình đó?"

"Bạn tốt thì... dễ dàng từ chối sao?" Lưu Vũ Hân mặt mũi bàn tay đầy chữ "Why".

"Không, là đem ra bán." Dụ Ngôn nghiêm túc gật đầu với Lưu Vũ Hân.

Tạ Khả Dần ngồi bên cạnh che miệng cười gục ngã, chưa từng nghĩ thân là rapper nhóm nữ hết hot như mình lại có ngày được Dance lão sư và Vocal lão sư giành giật.

Tạ Khả Dần đưa tay chữ X giữa hai người Lưu Vũ Hân, nói để mình tới giảng hòa, lần trước đấu team, ai thắng?

Lưu Vũ Hân giơ tay, Dụ Ngôn méo miệng chỉ Lưu Vũ Hân.

"Vậy lần này mình giúp Dụ Ngôn là đúng." Lúc Lưu Vũ Hân bày ra vẻ mặt không ngờ đến, Tạ Khả Dần nghiêm trang giải thích, "Bởi vì thực lực của mình rất mạnh, cho nên phải giúp người yếu thế xoay chuyển càn khôn, cậu xem, nếu không thì không công bằng..."

Lưu Vũ Hân như con cá lớn bị nghẹn bánh bao, hỏi Tạ Khả Dần: "Vậy nếu mình nói trận trước Dụ Ngôn thắng, có phải cậu sẽ nói muốn qua team cậu ta để mạnh chơi với mạnh không?"

"Không không không, tỷ muội ơi cậu hiểu lầm rồi, mình tuyệt đối không phải là loại người đó..." Tạ Khả Dần giúp Lưu Vũ Hân vuốt tóc bên trán,trịnh trọng thề.

Dụ Ngôn gần như nằm hẳn trên ghế, vừa vỗ tay vừa cười.



Đại khái Lục Kha Nhiên đã tố cáo với mấy người còn lại về sự vụ bên này, ai cũng nhìn qua ba người, An Kỳ còn đang mang nón bảo hộ cười há há há: "Thế giới tiểu thư, tới đây mà xem chị gửi thông cáo như nào nè?"

Tạ Khả Dần hứ một tiếng, ngoại trừ quay phim có chuyện gì mà em đây không thông báo, ngày mai còn có một cuộc họp báo đang chờ kìa.

Họp báo gì? Mấy người cùng hỏi.

"Chính là... Ừm, là họp báo, mình với Na Thùy tham gia một show thực tế về couple." Nói xong, Tạ Khả Dần cố ý gạt tóc trước mặt, thuận tiện cúi đầu.

Khi mọi người vui vẻ "A A A, couple cuối cùng cũng tương tác", "Ngưu Lang gặp Chức Nữ", Tạ Khả Dần cảm giác Dụ Ngôn vẫn ngồi ngay ngắn nhìn cô, ra vẻ không hiểu.

Mà Dụ Ngôn phát hiện, Lưu Vũ Hân bên cạnh dường như đã biết gì đó, trong mắt thu lại nét cười, đưa tay vỗ vỗ mu bàn tay Tạ Khả Dần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net