Chương 7: Asahina Natsume

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ.

-------------------------

  “Hòa thượng Nhật Bản có thể kết hôn, hơn nữa ký chủ không cảm thấy hắn rất tuấn tú à?”

  “Không cần ngươi nói ta đều biết nguyên nhà bọn họ đều rất tuấn tú! Chính là soái trên soái, ta không cần thiết đi công lược a, chẳng lẽ bọn họ một nhà mười ba người đều soái ta đều phải công lược sao?”

  “Nếu ký chủ muốn…… Kia cũng có thể!”

  “Không cần! Ta sai rồi (┬_┬)”

  “A, không nghĩ tới căn nhà toàn bộ đều là đàn ông sẽ có một tiểu thư xinh đẹp tiến vào đấy, vừa mới tới sẽ sợ hãi phải không?, nếu Mayu-san sợ hãi thì có thể tới tìm anh, bồi ăn bồi ngủ bồi niệm Phật……” Không đợi Asahina Kaname nói xong, Asahina Ukyo ngồi ở bên cạnh hắn liền đánh trên đầu hắn một cái.

  “Mayu-san, em đừng nghe nó nói bậy.”

  “Sẽ không đâu, em cảm thấy Kaname tiên sinh thực hài hước, vốn dĩ có chút ngại, nghe được Kaname tiên sinh vui đùa, cảm giác liền hết ngại!” Kojima Mayu đang nói Asahina Kaname đùa giỡn cô sao?

  Đương nhiên sẽ không, cô chính là đệ nhất ôn nhu nữ thần a, cho nên những lời này là muốn xoát độ hảo cảm đi?

  Thanh âm hệ thống nói cho cô, cô không cần xoát độ hảo cảm, mà độ hảo cảm Ukyo cũng xoát tới rồi, rốt cuộc anh em chính mình tuy rằng có thể mắng, nhưng người khác thì không thể a.

  “Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ thứ ba: Công lược huynh đệ Asahina Ukyo thành công, đạt được độ hảo cảm tới 40%, khen thưởng tích phân 500.”

  “Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ thứ ba nhiệm vụ: Công lược huynh đệ Asahina Kaname thành công,  độ hảo cảm đạt tới 40%, khen thưởng tích phân 500.”

  Ăn xong cơm Kojima Mayu chủ động giúp Ukyo đến phòng bếp rửa chén, lại thừa cơ xoát 5% độ hảo cảm, sau đó cô lên lầu soạn đồ chuẩn bị tắm rửa.

  Vừa mới đi tới cửa, liền nhìn thấy Asahina Kaname lại đây, cô dừng chân lại, ngước đầu hỏi: “Kaname tiên sinh có chuyện gì sao?” Hắn lớn lên cũng thật cao a, chắc là 1m85 đi?

  “Đến xem Mayu-san có cần giúp gì hay không nha, bất quá không cần thiết phải khách khí như vậy, kêu anh Kaname là được, anh rất hoan nghênh Mayu-san đã đến đây……”

  “Cảm ơn anh Kaname, em không có gì cần giúp cả!”

  “Vậy là tốt rồi, ngày mai gặp ~” nói xong hắn cúi người ôm lấy Kojima Mayu, ở bên tai cô nhẹ nhàng thổi khí: “Hoan nghênh đi đến với nhà Asahina.” Rồi mới xua tay rời khỏi.

  “Ngô…… Hắn chính là chuẩn bị tới cùng ta nói những lời này sao…… Tuy rằng người nhìn qua ngả ngớn nhưng kỳ thật tính cách cũng không tệ lắm ……” Dương Văn Thư trong lòng âm thầm tưởng.

  Tắm rửa xong Kojima Mayu lại thấy Asahina Azusa đứng ở trước cửa phòng mình, cô nghi hoặc tiến lên hỏi: “Azusa-san, có chuyện gì sao?”

  “Anh sợ một mình em ở không quen cho nên liền tới nhìn xem, ngày mai anh tới kêu em dậy, rồi chúng ta cùng nhau đi làm.” Asahina Azusa tới đây là muốn người con gái trong lòng mình tăng hảo cảm về mình a, hôm nay tất cả điểm nổi bật đều bị anh Masaomi cùng Tsubaki đoạt lấy, nếu tiếp tục như vậy thì biết đến bao giờ người ta mới có thể thích hắn !

  “Được a, Azusa-san thật cẩn thận, thời gian hiện tại còn sớm, không bằng vào phòng nói chuyện một chút?” Kojima Mayu hướng tới Azusa cười cười, nếu hắn quan tâm mình, sợ mình ở không quen, như vậy liền cùng hắn ở trong chốc lát đi.

  “Được!” Nghe câu nói, Asahina Azusa thiếu chút nữa muốn nhảy dựng lên, cùng người con gái mình thích ban đêm ở một phòng tâm sự, như thế nào mà nói đều cảm thấy rất kích động!

  Đi vào phòng con gái, bởi vì Kojima Mayu vừa tắm xong cho nên trên người xuất hiện một cổ nhàn nhạt mùi hương, hai người ở trong phòng lớn, nhất thời không khí kiều diễm vô cùng, Asahina Azusa chỉ cảm thấy tim mình đập bịch bịch, thế nhưng vào lúc này cửa phòng lại không biết bị ai gõ vang lên.

  “Mayu-san ~ ngủ rồi sao?” thời điểm Asahina Tsubaki ở phòng mình cảm giác được mặt đỏ tim đập bịch bịch, hắn liền biết Azusa bên kia khẳng định có chuyện, chắc là chạy đến phòng cô gái nhỏ đi, khó trách sẽ có loại phản ứng này, hừ!

  “Tsubaki, anh cũng tới a!” Kojima Mayu cười mở cửa, lưu lại trong phòng vẻ mặt buồn bực Asahina Azusa……

  Ba người nói chuyện trong chốc lát Asahina Azusa liền kéo Asahina Tsubaki trở về, vốn dĩ thời khắc hai người ở chung tuyệt vời cứ như vậy bị hắn đánh gãy, trong lòng Azusa buồn bực lại rối rắm……

  “A, ngủ đi ~ ngày mai lại là một ngày vui vẻ~” Dương Văn Thư đem mặt vùi vào trong gối mềm mại, bất tri bất giác ngủ.
=====


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net