Chương 90: Thân bất do kỉ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

****Không nên bỏ lỡ chương này đâu nhé**** Mặc dù cũng rất buồn ****

Bốn giờ sáng, Seohyun trở mình vài cái quay sang tắt báo thức từ điện thoại, ngồi trên giường vò đầu rứt tóc mất một lúc cô mới mò mẫm vào nhà tắm, vì không muốn đánh thức người siêu nhạy cảm như Chanyeol cho nên Seohyun vừa không mở đèn vừa hành động hết sức nhỏ nhẹ, kết quả là sau khi ra khỏi phòng ngủ trên trán liền mọc thêm một cục u to tướng không biết sơ ý va vào đâu mà ra.

Lí do tại sao một người xem trọng giấc ngủ như Seohyun lại dậy thật sớm như vậy đương nhiên bởi vì hôm nay là một ngày đặc biệt quan trọng rồi. Khẽ khàng đi vào nhà bếp, Seohyun bắt đầu chuẩn bị bất ngờ lớn cho người nào đó vẫn đang say ngủ. Cô làm bánh kem, còn làm cả một bữa ăn sáng đầy dinh dưỡng cho anh, khởi đầu của chuyến du lịch ngày hôm nay nhất định phải khiến anh thật cảm động.

Chiếc bánh đang được nướng trong lò, Seohyun ngồi chồm hổm trong góc bếp gật gù buồn ngủ, hai mắt cứ thi nhau díp lại. 'Ting' một tiếng, thông báo của lò nướng vang lên, Seohyun bất giác ngồi bật dậy theo quán tính, thế là ầm một cái đầu liền va vào cạnh bếp suýt nữa thì la ầm lên. Seohyun nén đau nhăn nhó, cuối cùng cũng biết hậu quả khi làm việc trong trạng thái buồn ngủ là thương tích đầy mình như vậy. Để xem chút nữa Chanyeol mà dám không cảm động cô sẽ thật sự khóc cho xem, ôi lại thêm một cục u nữa rồi sao?

Tỉ mỉ trang trí chiếc bánh hình trái tim bằng chocolate và dâu tây, Seohyun cười tít mắt ngắm nhìn thành quả của mình. Đặt chiếc bánh lên bàn, tiếp theo là bữa sáng tình yêu dành cho Chanyeol. Thực đơn cô đã lên sẵn ban tối. Hai lát bánh mỳ trắng ôm trọn những miếng thịt lợn chiên kèm với rau bắp cải thái nhỏ, nước sốt và tương ớt – đó là bánh sandwich Katsu mà Chanyeol thích ăn trong bữa sáng, tiếp theo là một cốc espresso ngọt nhẹ. Tất cả đã tươm tất vừa đúng lúc chủ nhân của ngày sinh nhật hôm nay nên thức dậy. Seohyun tắt đèn phòng bếp rồi đóng chặt cửa đi ra ngoài tản bộ đợi ai đó gọi mình chạy buổi sáng cùng.

Chanyeol có thói quen ngủ rất tốt, không cần đồng hồ báo thức mà anh vẫn luôn dậy đúng giờ, thay đồ xong lại nghe Prince nói Seohyun đã dậy từ sớm và đang đợi anh dưới nhà, anh bật cười nghĩ rằng cô nôn nóng đi chơi nên ngủ không được liền xuống tìm cô. Hai người cùng nhau chạy trên con đường đá của dinh thự, dưới hai hàng cây dương đều ro thẳng tắp. Chanyeol chạy phía trước Seohyun ra sức đuổi theo, còn nhớ ngày trước chỉ đi bộ từ ngoài vào thôi mà cô đã bệnh vật ra đấy, bây giờ hằng ngày cùng Chanyeol rèn luyện cho nên chuyện cô chạy hai vòng ra vào cũng chẳng thành vấn đề, thế mới biết cô đâu có yếu ớt như cô vẫn nghĩ.

Mùa đông đến rồi, những cơn gió thoảng qua cũng mang một chút rét buốt lạnh lẽo, Chanyeol dần dần giảm tốc độ lại đợi Seohyun chạy lên song song với mình, cô mỉm cười lấy khăn lau mồ hôi cho anh, bất chợt anh kéo cô dừng lại, thoắt cái đã bế hổng cô lên. Nhìn ngắm gương mặt mũm mĩm đáng yêu, nhíu mày khi chợt nhìn thấy một cục u to tướng trên trán cô.

"Seohyun, ôm anh" – Chanyeol dịu giọng bảo. Quãng đường còn lại cứ thế mà bế cô chạy, cô cũng rất ngoan ngoãn, vòng tay qua cổ anh để mặc anh bế mình chạy.

Từ phía phòng thực nghiệm, có vài nghiên cứu sinh đêm qua phải theo dõi bài thực hành cả đêm, sáng sớm vừa xong định sang tiệm cà phê chén bữa sáng. Nhìn thấy vị giáo sư mặt lạnh cùng cô bạn gái xinh như hoa diễn một màn lãng mạn thì ganh tỵ ra mặt thầm hỏi nhau xem đây liệu có phải là người hôm qua nghiêm khắc phê bình nghiên cứu của họ rồi bắt họ thức cả đêm cũng phải làm lại cho bằng xong hay không? Nếu giáo sư có thể dùng một phần nghìn sự dịu dàng ân cần đó với nghiên cứu sinh của mình thì họ đã không phải khổ sở như vậy rồi. Thật là kiếp sau nếu có thể thì nên sinh ra làm con gái, càng xinh đẹp càng tốt, và hơn cả là phải tìm được một người như giáo sư làm bạn trai, quãng đời còn lại chỉ cần hưởng thụ thôi không cần phải lo nghĩ gì cả. Đám nghiên cứu sinh vừa đi vừa tám chuyện, bá vai nhau cười khanh khách.

Lại nói đến Seohyun và Chanyeol, hai người thay đồ chuẩn bị cho chuyến đi du lịch xong thì Seohyun đột nhiên ra vẻ thần thần bí bí bắt Chanyeol phải nhắm mắt đi vào trong phòng ăn, anh nhanh chóng phát hiện ra ý đồ của Seohyun nên vô cùng phối hợp với cô, thảo nào sáng nay lại tự mình dậy sớm như vậy, trên đầu còn mọc thêm cái sừng rõ mồn một, thì ra không phải nôn nóng đến ngủ không được mà là vì anh nên mới đích thân vàng ngọc xuống bếp. Đại tiểu thư của anh đã lớn thật rồi.

"Được rồi, anh mau mở mắt ra đi" – Seohyun nhỏ giọng.

Chanyeol hé mắt, trước mặt là một chiếc bánh kem nền chocolate được chăm chút đáng yêu được bàn tay bé nhỏ chìa đến trước mặt mình.

"Chanyeol, sinh nhật vui vẻ. Em yêu anh"

Chanyeol đột nhiên cảm thấy trong người dần len lỏi một dòng mật ngọt ấm áp, đón lấy chiếc bánh sinh nhật trên tay cô, dịu dàng đặt môi hôn lên làn tóc mềm mại thơm tho của Seohyun, anh đáp lại: "Bảo bối, cảm ơn em"

Seohyun tránh sang bên, trước mặt lại là một bàn thức ăn sáng tươm tất, cốc cà phê mới được chăm vởn vơ một làn khói trắng mỏng, hương thịt tonkatsu của bánh Katsu thơm lừng đánh thức khứu giác của Chanyeol. Nhìn ánh mắt mong đợi tràn đầy niềm vui của Seohyun anh không kiềm được cất lời tán thưởng đầy yêu chiều: "Có thể làm vợ được rồi"

"Còn phải xem làm vợ của ai cơ?" – Seohyun tinh nghịch trả lời.

"Không xong rồi, anh không đợi được nữa thì phải làm sao đây?" – Chanyeol bật cười.

"Đợi gì?" – Seohyun nhìn anh vẻ khó hiểu.

"Em sẽ nhanh được biết thôi. Không muốn trễ chuyến bay thì ăn sáng đi." – Đến lượt Chanyeol tỏ vẻ thần bí khiến Seohyun vô cùng tò mò.

...

Đúng như những gì người ta nói, ngay khi máy bay chuẩn bị hạ cánh đã được chào đón bởi biển xanh và cát trắng. Sức quyến rũ đặc biệt của Maldives nằm ở chính những hòn đảo thơ mộng giữa đại dương bao la, nơi có một thế giới dưới nước kỳ diệu. Maldives là một quốc đảo gồm nhóm các đảo san hô tại Ấn Độ Dương. Thật không sai khi nói rằng Maldives như một thiên đường có thật với vẻ đẹp nhiệt đới hoang sơ, làn nước xanh một màu ngọc quyến rũ trong vắt nối dài, ẩn mình bên dưới là các vùng san hô cùng những bãi cát trắng mịn, những căn chòi san sát nhau trên mặt nước ... Sân bay quốc tế ở Maldives nằm trên đảo Hulhumale, một hòn đảo nằm riêng biệt, đường băng của sân bay quốc tế Hulhuthu có tới ba mặt giáp biển. Thời điểm này Maldives đang là mùa khô với sự ngự trị của lớp khí hậu mát mẻ, khô ráo.

Seohyun mỉm cười vươn tay đón một tia nắng phản chiếu từ tấm kính của chiếc thuỷ phi cơ đã đợi sẵn để đưa cô và Chanyeol đến khu resort nằm trên một hòn đảo hoang sơ ở trung tâm của Baa Atoll – trung tâm dự trữ sinh quyển thế giới của UNESCO. Lúc chọn resort này Seohyun đã vô cùng tinh ý biết rằng Chanyeol rất thích khám phá thiên nhiên cho nên đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. Các khu nhà nghỉ được liên kết bởi những lối đi bằng gỗ đơn giản được xây dựng trên eo biển nước nông. Vừa đến nơi Seohyun liền nhắm về phía chân trời không thấy điểm kết thúc mà hét to lên: "Chanyeol, chúc mừng sinh nhật anh. Em yêu anh, rất rất yêu anh"

Chanyeol dặn dò gì đó với nhân viên resort rồi chạy theo cô nàng chân dài của mình đang mải mê đuổi theo con sóng ngoài xa. Một ngày đông đầy nắng, bầu trời cao vút và trong vắt với những áng mây trắng lững lờ trôi. Khu resort như một ốc đảo xinh tươi với những biệt thự ẩn hiện trong vườn cây xanh mát. Chanyeol đuổi kịp, anh véo mũi cô nàng bướng bỉnh của mình rồi kéo cô chạy theo lối đi bằng gỗ về phía khu villa trên mặt nước của hai người. Seohyun còn đang rất high đắm mình trong ánh nắng dịu dàng của miền biển cả, bị Chanyeol kéo vào trong thì ngồi bệt trên sàn gỗ nhìn anh chằm chằm.

"Cứ như thế này mà ra ngoài à? Không sợ sau khi về biến thành 'công chúa bánh mật' hay sao?" – Chanyeol nhướn mày hỏi. Seohyun chợt hiểu ý anh, cô mím môi ngồi bật dậy chạy vào trong tìm hành lí của mình, Chanyeol nhếch môi cười ngồi xuống chiếc võng to mắc chễm chệ trên mặt nước dưới một tán dù rộng, điện thoại có cuộc gọi đến, anh rất vui vẻ nhận, có vẻ như tâm tình của anh đang rất tốt.

"Thưa cậu chủ mọi thứ đã chuẩn bị xong theo ý cậu rồi, phi cơ vào tám giờ sáng hôm đó sẽ đến đón hai người đến thẳng đây." – Một giọng nam kính cẩn từ trong điện thoại truyền đến.

Chanyeol thư thả nheo mắt nhìn về phía biển xanh ngoài kia: "Chuyện tốt của Chanyeol này phải nhờ cả vào các cậu rồi, nhất định sẽ thưởng hậu cho mọi người"

"Thưởng hậu à? thưởng cho ai thế?" – Giọng nói trong veo của Seohyun từ phía sau truyền đến, Chanyeol quay lại nhìn liền thần người như trời trồng. Một bộ bikini in hoa phô trọn làn da mịn màng trắng như tuyết cùng những đường cong đốt mắt. Gương mặt xinh đẹp cùng hai má lúm đồng tiền duyên, Seohyun như một thiên thần vừa ngọt ngào vừa quyến rũ, Chanyeol bất chợt cảm thấy có chút ngạt thở, Seohyun vừa định nhào đến chiếc võng chỗ anh liền bị anh ngồi dậy bế bổng đi trở lại vào bên trong.

Còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, đã nghe giọng Chanyeol trầm trầm bên tai: "Em dám mặc như thế này ra khỏi đây anh lập tức mang em nhốt lại, cho em một phút lập tức mặc thêm vào cho anh. Bảo em đi thoa kem chống nắng em lại đi thay thứ này vào à?" – Đặt Seohyun xuống chiếc giường mềm Chanyeol bước đến ban công cẩn thận kéo chiếc rèm nhung lại.

"Ai bảo anh rằng em mặc như thế này ra ngoài thế? Em đâu có ngốc, chỉ là vẫn chưa thoa kem chống nắng thì mặc thêm vào làm sao, người ta định đi nhờ anh giúp, nhìn anh đỏ mặt rồi kìa. Hìhì, Tiểu Park Park thật là đáng yêu" – Seohyun cười ngặt nghẽo nhìn vẻ mặt giận dỗi của Chanyeol liền bị anh ném cho một ánh nhìn sắc lẹm, cô xoay người lấy trong va li hành lí của Chanyeol một chiếc quần hoa ném về phía anh: "Anh cũng mau đi thay đồ"

Chanyeol nhìn chiếc quần hoa hoè chói mắt vừa định hỏi xem cái thứ õng ẹo này mà cô bắt anh phải mặc hay sao thì Seohyun liền ưỡn ngực về phía anh: "Một đôi đấy, anh thử không mặc xem"

Chanyeol chỉ biết câm lặng đi vào nhà tắm thay đồ. Nhóc con này được lắm, bây giờ còn dám trêu anh như thế...

Seohyun vén rèm nhoài người ra ban công ngắm biển, cơn gió nhè nhẹ mang hương thơm biển cả dịu dàng xoa dịu những tháng ngày mệt mỏi, trong lòng cô bây giờ chỉ cần nghĩ đến chuyến đi chơi vui vẻ của hai người thì sẽ vui mãi không thôi. Trên lưng chợt có cảm giác lành lạnh, Chanyeol đã thay đồ xong từ khi nào, anh đang đứng phía sau cô, trên tay cầm tuýp kem chống nắng. Thì ra anh thật sự giúp cô xoa kem này, nhìn bộ dạng vừa xoa vừa nhăn nhó mặt mày của anh thì Seohyun liền nén cười xoay người lại giành tuýp kem trong tay anh.

Chanyeol còn đang thắc mắc xem Seohyun lại đang định làm gì thì đã bị cô đẩy đến bên giường, bàn tay nhỏ thoắt một cái đem áo thun của anh cởi ra. Chanyeol thật sự bất ngờ, anh ngẩn ra nhìn Seohyun từ từ nặn kem rồi thoa đầy lên người anh, bấy giờ anh mới hoàn hồn đẩy tay cô ra, nhíu mày hỏi: "Đàn ông thì thoa thứ này vào làm gì?"

"Làm sao đây, để em giúp anh, thật không nỡ để ánh nắng gay gắt của miền biển làm hỏng làn da trắng hồng của đại mỹ nam. Phải thoa như thế này này, ai lại làm như anh thế kia?" – Seohyun tinh nghịch nháy mắt một cái.

"Chẳng phải rám nắng một chút sẽ trông nam tính hơn sao?" – Chanyeol cười khổ nhìn bàn tay của Seohyun không ngừng xoa xoa cơ bụng của mình, trông thật giống như ai đó thật sự muốn trêu anh một vố đây mà?

Seohyun chu môi: "Bổn tiểu thư lại thích làn da trắng này của anh, Tiểu Chan Chan đáng yêu của em"

"Nhất định muốn trêu anh? Vậy để anh cũng giúp em thoa một chút đi, xem ra anh đã biết nên làm thế nào rồi" – Chanyeol trầm giọng, ánh mắt thoáng qua một tia đen tối chộp lấy bàn tay không an phận của Seohyun. Cô bị anh lật người đè xuống, tuýp kem trên tay cũng bị anh giật lấy, sau đó là bị tên mặt dày hắc ám lợi dụng chiếm tiện nghi khắp cả người. Seohyun muốn hối cũng không kịp, đáng ra cô không nên cả gan trêu chọc anh, đúng là gian manh mà. Cô bị anh cù nhột đến cười ra nước mắt, khỏi phải nói cũng biết công đoạn thoa kem chống nắng của cặp đôi trẻ con này kéo dài mất tận hai mươi phút.

Khi ra khỏi villa bắt đầu buổi đi chơi của mình thì Seohyun bên ngoài đã mặc thêm một bộ váy tanktop màu trắng dài đến đầu gối trông rất đáng yêu, cô đội một chiếc mũ rộng vành, tay còn cầm theo một chiếc máy quay phim chuyên dụng. Chanyeol đi bên cạnh, chiếc quần hoa của anh thoạt trông thì rất buồn cười nhưng được mặc lên người anh thì lại mang một phong thái khác, có một chút gì đó cao ngạo lại rất ngang ngược. Nhất là cùng với phong thái của anh, mái tóc nam tính bồng bềnh, gương mặt anh tuấn, được cộng thêm mấy phần sắc lạnh bởi chiếc kính râm Bentley đắt đỏ, chiếc áo thun trắng rộng ôm ấy thân hình cơ bắp cường tráng. Trông tươm tất như thế nhưng đã mất hết hai mươi phút vờn nhau của hai người rồi đấy, còn chuyện trên vai Chanyeol bây giờ toàn là vết răng của Seohyun và trên người Seohyun đầy vết hôn của Chanyeol thì chỉ có người trong cuộc mới biết mà thôi. Nhìn hai người đi cùng với nhau, cánh tay Chanyeol choàng qua vai Seohyun vừa hết sức thân mật lại bá đạo thể hiện chủ quyền triệt để rằng cô ấy là của tôi, các người cứ thử dòm ngó xem đại gia có đánh gãy chân các người không?

Thời tiết Maldives rất dễ chịu, hai người đi dạo dọc bãi cát đến nơi lặn ngắm sinh vật biển và san hô, sải bước trên bờ cát trắng mịn được bồi đắp bởi hàng trăm ngàn vụn san hô. Một cô bé người bản xứ dễ thương với làn da nâu và nụ cười thân thiện dùng tiếng Anh ngọng nghịu của mình giới thiệu và dẫn hai người đến bãi lặn, Seohyun vui vẻ trò chuyện tíu tít với cô bé suốt cả quãng đường, đến chỗ đã hẹn trước với một tốp thợ lặn, cô bé chạy đến sà vào lòng một người đàn ông cao to với làn da nâu giống hệt mình gọi 'Daddy', người đàn ông cười hiền hậu bế cô bé lên thuyền, Chanyeol búng vào tai Seohyun bảo cô đứng cẩn thận rồi anh nghiêng người bế cô lên cùng. Chiếc thuyền cao tốc màu trắng đỏm dáng và sạch sẽ lướt bồng bềnh trên mặt biển tung bọt trắng xóa, từng cơn gió biển thổi lồng lộng đưa mọi người đi thẳng ra bãi lặn.

Khi đến khu vực lặn, cô bé lúc nãy lại tận tình mang dụng cụ lặn ra chỉ dẫn cho Seohyun sử dụng, bởi vì đã từng cùng Sehun đi lặn rồi cho nên Seohyun cũng không cảm thấy sợ mà ngược lại rất phấn khích nữa là đằng khác, Chanyeol nhìn Seohyun chuẩn bị chưa đâu ra đâu mà cứ chăm chăm chỉnh chiếc máy quay phim trong tay thì anh lôi cô lại gần ngồi trên đùi mình, anh nhờ cô bé kia mang đến cho mình mượn dây chun rồi trong khi Seohyun còn đang bận chỉnh máy thì anh vừa nghĩ vừa xoay đi xoay lại nhìn xem làm cách nào vấn tóc của Seohyun lên để tránh vướng víu cho cô. Cảnh tượng ấy lọt vào mắt của mấy người thợ lặn đi cùng liền trở thành một bức tranh lãng mạn, có một người trong nhóm là nhiếp ảnh gia đi chụp hình san hô nhìn thấy khoảnh khắc động lòng người này liền lập tức nắm bắt thời điểm chụp ngay một tấm ảnh cực đẹp.

Maldives nổi tiếng bởi vẻ đẹp nhiệt đới và còn vì nơi đây có vài địa điểm bơi lặn đẹp nhất thế giới. Điều thú vị và hấp dẫn trong các chuyến tham quan lòng đại dương ở Maldives không chỉ là các mạch đá ngầm độc đáo mà còn nhiều sinh vật biển sống động. Các mạch đá ngầm xung quanh Maldives là nơi trú ẩn của các loài cá đầy đủ hình thù và màu sắc sống động, ngoài ra tảo biển, san hô và nhiều loài động vật không xương sống khác cũng đa dạng và thu hút không kém gì.

Seohyun mãi mê đuổi theo ghi hình một đàn cá vẹt, Chanyeol chầm chậm lặn theo phía sau cô, bỗng nhiên cô quay lại giục anh chỉ tay về phía trước, thì ra trên một mỏm đá ngầm là rạn san hô màu đỏ rực có hình dạng giống như một trái tim, cô mang chiếc máy quay phim trong tay chìa đến cho anh chàng nhiếp ảnh gia lúc nãy vừa làm quen rồi dùng tay ra hiệu gì đó, kéo anh đến chỗ rạn san hô đó, bất chợt cô vòng tay ôm lấy cổ anh, chiếc máy ghi hình lia đến chỗ hai người cô liền làm động tác hôn rồi sà vào vòng tay anh. Chanyeol vừa cảm động vừa buồn cười, anh ôm cô lặn thêm một quãng nữa, anh thợ nhiếp ảnh kia từ lúc nào trở thành chân sai vặt của hai người cũng không biết nhưng rất vui vẻ lặn phía sau ghi lại hết khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trẻ con này. Chanyeol bất giác cảm thán, từ lúc ở bên cạnh Seohyun anh dường như càng ngày càng trẻ ra thì phải, đôi lúc còn hành động như tên ngốc vậy, nhưng mà ngược lại anh chẳng những không khó chịu mà còn cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc. Nếu là lúc trước, một mình anh nhìn thấy người khác một đôi anh anh em em trước mắt sẽ khinh bỉ cười khẩy một tiếng rồi. Thì ra khi người ta chìm đắm trong tình yêu đều sẽ trở nên ngây ngốc như vậy cả.

Sau một buổi lặn lãng mạn, Seohyun tạm biệt cô bé đáng yêu người bản xứ, nhận lại chiếc máy quay phim từ anh chàng nhiếp ảnh gia rồi theo chân Chanyeol trở về khu Water Villa của hai người, trời đã ngã màu và tiết mục tiếp theo của hai người chính là thứ mà Seohyun đã khổ công chuẩn bị mất nữa năm trời, chắc chắn Chanyeol không biết, cô sẽ khiến anh ngạc nhiên đến cảm động lần nữa cho xem.

Hai người choàng vai nhau đi trên bãi cát dài, hai chiếc bóng trải dài trên cát, sau những giờ phút ngắm nhìn Maldives trong ánh mặt trời chói lọi, đến lúc bóng hoàng hôn dần buông xuống lại cảm nhận được một vẻ đẹp rất khác của Maldives, dịu dàng, ngọt ngào và êm đềm.

Từ lối đi bằng gỗ vào đến villa, Seohyun không ngừng thích thú khi có những chú cá bé nhỏ đang bơi sát bờ, len lỏi giữa những chú cá ấy là những rạn san hô xinh đẹp trong bóng hoàng hôn, từ hiên phòng của hai người, chỉ cần vài bước chân đi xuống chiếc cầu thang gỗ là có thể ngụp lặn dưới làn nước biển xanh thẫm. Hai người trở về phòng, ngâm mình trong làn nước nóng của bể tắm jacuzzi lộ thiên, thư thái ngắm nhìn bầu trời dần chìm vào bóng tối với những vì sao đầu tiên dần ló dạng trên nền trời đen.

Để chuẩn bị cho tiết mục buổi đêm của mình, trong lúc Chanyeol còn đang nhắm nghiền mắt hưởng thụ dòng nước ấm thì Seohyun đã chạy biến đi đâu mất. Chuông điện thoại từ trong phòng ngủ cứ không ngừng vang lên, rồi tiếng Seohyun vọng ra bảo anh vào nghe điện thoại. Chanyeol có chút khó chịu quấn chiếc khăn tắm ngang hông trở lại phòng, Seohyun đứng ở cửa nói chuyện với nhân viên của khu resort về bữa tối, Chanyeol liếc nhìn dãy số hiển thị trên màn hình đang nhấp nháy, anh nhíu mày mang điện thoại ra ban công nhận cuộc gọi một cách khiên cưỡng.

Mười phút sau Seohyun quay lại đã không thấy Chanyeol đâu, trong phòng tắm có tiếng động, anh bước ra, trên người là một bộ Âu phục chỉnh tề, gương mặt có chút khác thường nhìn về phía Seohyun đang thần người ở cửa.

"Seohyun ... ba anh ông ấy ... không được rồi. Anh phải về Anh một chuyến." – Chanyeol cất giọng, nhất thời trở tay không kịp cho nên tâm trạng đang rối rắm phức tạp.

"Em đi ..."

"Em không cần đi cùng anh, em ở đây đợi anh, nhanh thôi, xong việc anh quay lại ngay. Không được đi lung tung. Nhớ là đợi anh, không được nghịch ngợm khiến anh lo lắng. Được chứ?" – Chanyeol cúi đầu hôn lên trán trấn an cô.

"Anh cẩn thận đấy" ... Nhưng mà nhưng mà bác trai làm sao? Anh khi nào thì quay lại? Chanyeol ... một mình em làm sao đây? – Vế câu sau Seohyun nuốt lại vào bụng, kế hoạch sinh nhật lãng mạn của hai người thoắt cái đã không còn gì nữa.

Seohyun ỉu xìu ngã mình xuống giường nhìn ra bầu trời đầy sao bên ngoài, khung cảnh đẹp thì ích gì, bây giờ anh không ở đây, một mình cô cũng không còn hứng thú nữa, biết là anh lo lắng cho ba mình nhưng trong lòng cô cũng không khỏi cảm thấy tủi thân, chắc chắn nếu không phải là chuyện hệ trọng thì anh cũng sẽ không cuốn lên như vậy, đùng một cái bỏ cô một mình lại đây. Nhưng không sao, hôm nay như vậy cũng đã coi như rất tuyệt rồi, cứ ở lại đợi anh vậy, hai hôm nữa mới đến sinh nhật cô, vẫn còn rất nhiều thời gian mà.

Lủi thủi một mình đến nhà hàng dưới lòng biển mà cô đã đặt biệt chuẩn bị một bất ngờ lớn cho Chanyeol, vốn định đến đó để huỷ đặt nhưng trên đường lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net