Chap 247: Làm vật đó biến mất (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 247: Làm vật đó biến mất (3)

---------------------------------
"Bát Vương Gia, ngài tới rồi."

"Bát Vương Gia, làm sao lại trễ như vậy, Thái Tử điện hạ vừa rồi còn mới hỏi ngài đấy." 

"Bát Vương Huynh, sao không đi chúc mừng Đại Vương Huynh đi?"

Người đến người đi, ngươi một lời, hắn một câu, rượu mời qua lại kính trở về, chính là không đi không.

Khúc Đàn Nhi kiềm chế, xem những người này tỏ vẻ thân mật vô cùng, giống như đã quen đến ko thể quen hơn được nữa từ lâu.

Nhưng mà sự thật, nàng không biết ai trong bọn họ. . .

Mặc Liên Thành đi tới chỗ nào, nàng theo tới chỗ đó, cả hai cùng nhau sóng bước.

Quả nhiên. . . dù có người ngăn đường, cũng không giống bình thường.

Bởi vì Mặc Liên Thành mặc kệ trước mặt có bao nhiêu người cản trở, chỉ cần họ thấyhắn đến đều tự động cung kính nhường đường, tránh qua một bên. Có thể nhận ra địa vị của hắn vẫn ko tầm thường như cũ, cho dù có làm Thái tử hay ko.

"Bát ca, tới rồi à? Đi bộ đến hay sao mà muộn vậy?" Mặc Tĩnh Hiên đi tới, mang theo ý trêu ghẹo.

"A? Chúng ta đúng là đi bộ đến" Khúc Đàn Nhi sững sờ, không nghĩ đến, Mặc Tĩnh Hiên mới mở miệng, đã nói ra sự thật. Vừa mới bắt đầu thì hai người ngồi kiệu, về sau MLT lại phân phó ngừng kiệu.

Hai người xuống nắm tay nhau đi bộ đến đây.

"Đệ chỉ là thuận miệng nói lung tung, không nghĩ đến, thật sự nói đúng." Mặc Tĩnh Hiên cười ngượng ngùng, ánh mắt chuyển hướng sang nơi khác, nhỏ giọng nói: "Tâm tình Nhị Vương Huynh không thể nào tốt được, không ai dám đi trêu chọc."

Khúc Đàn Nhi tò mò nhìn về hướng Mặc Cơ Viêm một chút, lại nhìn về phía Mặc Tĩnh Hiên, trêu ghẹo nói: "Đệ không phải cũng là Vương Gia sao? Vậy sao tâm tình đệ nhìn thế nào cũng không thấy xấu?"

"Ầy! Bát tẩu đang đùa với đệ a. Đệ dĩ nhiên không muốn tráng niên mất sớm, huống chi, đến lúc bị người ta kéo xuống, như thế rất khó coi"

". . ." Khúc Đàn Nhi cười nhẹ, không mở miệng. Con hàng Mặc Tĩnh Hiên này, tuy ngoài mặc có vẻ hồ đồ, nhưng kì thực lại nhìn rõ tất cả mọi chuyện. Nàng lại chuyển ánh mắt đi nơi khác, qua đến Thái Hậu cùng Hoàng hậu đang xinh đẹp đứng bên kia, bên cạnh các nàng còn có một nữ nhân, đoán chừng hình như là mẫu phi của Mặc Dịch Hoài - Dương phi. Chiếu theo trang phục mà nói, thì chói mắt nhất vẫn là Dương phi.

"Không nên nhìn thì đừng nhìn." Mặc Liên Thành hơi dùng sức siết bàn tay nàng, tựa như tùy tiện nhắc nhở. Từ khi ra khỏi Bát Vương Phủ đến giờ, hắn đối với nhất cử nhất động của nàng, một cái nhăn mày hay một nụ cười... đều cực kỳ để bụng. Những chuyện còn lại, hình như hắn ko quan tâm lắm.
Editor:Lily073

Khúc Đàn Nhi đáp ứng một tiếng, không dám lại tiếp tục đưa mắt nhìn loạn nữa. 

Thời gian khách sáo cùng nhàm chán bên trong chậm rãi trôi qua.

Cuối cùng, yến hội cũng kết thúc, Khúc Đàn Nhi vốn cho rằng chắc chắn sắp được về phủ rồi.
Nhưng không ngờ, người tính không bằng trời tính.

"Bát Vương Đệ, lại đây, lại đây,lại đây, mấy huynh đệ chúng ta đã rất lâu không tụ họp cùng nhau uống rượu như bây giờ." Mặc Dịch Hoài mặt mày hớn hở đắc ý, vừa đi tới iền trực tiếp kéo Mặc Liên Thành qua. Giống như là cố ý kéo dài khoản cách của Mặc Liên Thành cùng Khúc Đàn Nhi đang đứng bên cạnh. Mà tay còn lại cũng nhanh chóng nắm lấy Mặc Tĩnh Hiên, sau đó lại hướng về chỗ cũ đi tới.

Mặc Liên Thành quay đầu nhìn Khúc Đàn Nhi, ánh mắt hướng về Thị Tuyết ra hiệu, cũng không nói thêm cái gì liền theo Mặc Dịch Hoài rời đi.

Còn Mặc Tĩnh Hiên cũng nhún nhún vai, không nói hai lời, trực tiếp đi theo.

Tại chỗ chỉ còn lại 3 người Khúc Đàn Nhi, Kính Tâm, Thị Tuyết, còn Vu Hạo đã đi theo sau bảo hộ Mặc Liên Thành. Editor:Lily073

Mấy người vừa đi xa, đã có một công công dáng dấp nam tử vội vã chạy đến, nghiêng người: "Nô tài thỉnh an Bát Vương Phi."

"Công công có chuyện gì sao?" Khúc Đàn Nhi nghi ngờ nhìn công công trước mặt, đối với người lạ, không bao giờ được buông lỏng cảnh giác.

"Bẩm Bát Vương Phi, Lan Phi Nương Nương nói muốn gặp Vương Phi một lần, cố ý cho nô tài qua đây mời ngài."

-----Chap 247-hoàn-------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net