Chương 68: Hôn lễ trước kỳ hạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ban đêm.

Phác Xán Liệt đứng trước cửa sổ cao ốc Phác thị nhìn cảnh đêm phồn hoa của thành phố Y, dòng suy nghĩ lưu chuyển nhanh chóng.

Anh bỗng lấy ra điện thoại ra, nhấn một dãy số.

Phác Chí Mẫn vừa nhận điện thoại, giọng nói có phần rụt rè sợ hãi, "Em trai à."

Giọng điệu Phác Xán Liệt lạnh lùng không mang hơi ấm, "Em nghĩ là anh nên chủ động gọi điện thoại cho em." Phác Xán Liệt muốn điều tra nội dung tin nhắn và cuộc gọi trong điện thoại Biện Bạch Hiền thì rất dễ dàng.

Phác Chí Mẫn cười xấu hổ, "A, anh biết ngay không lừa được em. . . . . ."

Phác Xán Liệt nheo đôi mắt nguy hiểm, "Nói đi."

Rõ ràng là giọng nói nhẹ nhàng mà lạnh nhạt, nhưng giọng nói đó phát ra từ trong cốt tủy thật đáng sợ, khiến Phác Chí Mẫn không rét mà run. Chí Mẫn căng thẳng nuốt nước miếng, giải thích chậm rãi: "Đúng vậy, anh cố tình nói tin tức 'An Vy đã chết' cho thám tử tư mà Biện Bạch Hiền mời về điều tra An Vy!"

Phác Xán Liệt khẽ nhíu mày, "Tại sao phải làm vậy?"

Tính tình Chí Mẫn thoải mái, thẳng thắn cởi mở, cậu cũng không úy kỵ bất cứ ai. Chỉ riêng đứa em trai Phác Xán Liệt này, trước giờ cậu không dám "mạo phạm".

Phác Chí Mẫn co người lại, sau khi chuẩn bị tâm lý mới nói thật lòng, "Em à, anh hiểu được tình cảm của em đối với Tiểu Vy, cũng biết Biện Bạch Hiền chiếm lấy thân phận của Tiểu Vy khiến cho Tiểu Vy phải chịu uất ức nhiều năm nay quả thật là rất đê tiện. Nhưng em có nghĩ rằng mỗi người trước khi đưa ra một quyết định đều có dự tính trước. Mặc dù Biện Bạch Hiền đã từng phạm sai lầm, nhưng em không thể quả quyết ra án tử hình cho cậu ấy như vậy. Ít nhất em cũng phải cho cậu ấy một cơ hội để giải thích. . . . . ."

Đôi mắt sâu thẳm khó lường của Phác Xán Liệt híp lại thêm phần quỷ dị, "Cho nên đây chính là cơ hội anh tạo ra cho cậu ta?"

"Ừ." Chí Mẫn không phủ nhận. "Thù hận luôn che mờ đôi mắt con người. Em à, em cần phải ổn định tinh thần để ngẫm lại xem, trong khoảng thời gian em và Biện Bạch Hiền ở bên nhau cậu ấy rốt cuộc là người thế nào, cho dù cậu ấy có diễn tốt hơn nữa cũng có lúc lộ sơ hở. Mà nếu như ngay cả em cũng không nhìn ra được điểm sơ hở ấy, phải chăng em nên suy xét lại phán đoán của em với cậu ấy? Không gạt em, lần trước ở bữa tiệc đính hôn anh có ấn tượng rất tốt với cậu trai này, anh luôn cảm thấy cậu ấy cất giấu tâm sự trong lòng. . . . . . Em trai, em hãy cho cậu ấy một cơ hội đi! Nếu như sau khi cậu ấy biết được An Vy đã chết nhưng vẫn đồng ý vứt bỏ những thứ mà cậu ấy có, thừa nhận với em, điều này nói rõ bản tính của cậu ấy cũng không xấu. . . . . ."

. . . . . .

-----

Phác Xán Liệt đứng lặng hồi lâu trước cửa sổ sát đất, trong đầu hiện lên những hình ảnh ngắn ngủi khi anh và Biện Bạch Hiền ở bên nhau.

Lần đầu tiên gặp cậu, cậu giống con mèo nhỏ bướng bỉnh nghịch ngợm. Nếu có người ác ý chạm đến cậu, cậu sẽ vươn móng vuốt sắc bén đối phó với kẻ đó. Nhưng mà, đến lúc người đó thật sự tóm được nhược điểm của cậu thì cậu lại trở về bản tính ôn hòa dễ bảo vùi trong lòng người đó, mặc cho người đó yêu thương cưng chiều. . . . . .

Cậu vẫn luôn là mèo con đáng yêu như vậy. . . . . .

Ngồi sau bàn làm việc, Phác Xán Liệt lấy điện thoại di động ra.

"Xin chào, số máy quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được, vui lòng gọi lại sau. . . . . ."

Không thể gọi cho Biện Bạch Hiền được.

Phác Xán Liệt lập tức gọi điện thoại đến nhà họ Biện.

Sau khi dì Lưu nghe cuộc điện thoại của Phác Xán Liệt, vội thông báo tin tức cực tốt làm phấn chấn lòng người với ông bà Biện, "Ông chủ, tổng giám đốc Phác nói hôn lễ của ngài và thiếu gia sẽ tổ chức trước thứ bảy tuần này. . . . . ."

Bi vy người ta nói sai mt ly đi mt dm là vy đó!... 😩😩

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net