Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hai người lấp lại đất xong liền mang xẻng đi trả, rồi cầm cái hộp về nhà Kim Mingyu.

Vừa vào cửa, Mina đã chạy tới, "Mingyu, các cậu vừa đi đâu vậy? Mọi người đang tìm cậu đấy."

"À...." Kim Mingyu và Xu Minghao nhìn nhau cười nói: "Bí mật."

"Được rồi được rời, cắt bánh ga-tô thôi!" Kim Mingyu nói, "Tớ đi lấy bánh ga-tô ra."

Xu Minghao vừa muốn cùng Kim Mingyu lại bị Mina kéo lại.

Chờ Kim Mingyu đi vào phòng bếp, Mina nhỏ giọng nói: "Xu Minghao, cái kia... mô hình sao cậu lại mua được? Tớ nghe nói không sản xuất nữa, hiện tại rất khó mua. Cậu...."

"Ồ.... Đúng lúc tớ có bạn có mô hình đó, cậu ấy bán lại cho tớ."

"Nhưng mà..." Mina còn muốn nói, nhưng lại bị người khác cắt đứt: "Mina! Minghao ! Mau đến đây! Kim Mingyu chuẩn bị cắt bánh rồi!"

"Tới đây!" Xu Minghao vội vàng đồng ý, nói nhỏ với Mina, "Chúng ta không nên nói chuyện này ở đây." sau đó liền chạy ra chỗ đám người.

Lúc Xu Minghao tới, Kim Mingyu vừa cắm nến xong. Thắp sáng ngọn nến, một đám người vây quanh Kim Mingyu hát bài hát chúc mừng sinh nhật, Kim Mingyu đến gần bánh ga-tô nhắm hai mắt lại bắt đầu ước nguyện.

Xu Minghao nhìn Kim Mingyu xuất thần, dưới ánh nến người kia cực kỳ đẹp. Xu Minghao lại cảm thấy hình như có người cũng nhìn mình, quay đầu lại thì đúng lúc Mina nghiêng đầu sang hướng khác. Xu Minghao còn đang nghi ngờ, liền tiếng mọi người la hét làm nhiễu loạn suy nghĩ của cậu, cậu coi như mình quá nhạy cảm không suy nghĩ nữa.

Kim Mingyu ước nguyện xong, cắt bánh ga-tô rồi chia cho mọi người.

Lúc này, không biết ai là người khởi xướng, chỉ nghe được có người hô một tiếng 'Mingyu!' một giây tiếp theo trên mặt Kim Mingyu liền dính đầy kem.

"Rõ là... đã nói không nghịch bánh ga-tô mà." Kim Mingyu bất đắc dĩ nói, nhưng sau đó mau chóng phản kích, cầm lấy một miếng bánh ga-tô ném về phía khuôn mặt chữ điền.

Cứ như vậy, một cái bánh ga-tô chưa ăn miếng nào, đã mất đi ý nghĩa của chính nó, biến thành vũ khí công kích.

Mọi người đều ầm ĩ, cậu chạy tôi đuổi, cứ chơi như vậy, mỗi người đều 'bị thương' không ít cũng nhiều. Là nhân vật chính của ngày hôm nay, Kim Mingyu cứ vậy mà trở thành đối tượng bị công kích nhiều nhất. Không riêng gì khuôn mặt đẹp trai này, ngay cả quần áo, thậm chí là giày, đều dính đầy kem bánh ga-tô.

Xu Minghao cũng không thể may mắn tránh khỏi, trên mặt và quần áo đều dính kem. Xu Minghao cũng gia nhập đại chiến bánh ga-tô cùng bọn họ, tùy ý đùa giỡn, đột nhiên lại bị một bàn tay lớn kéo đi.

Đi được mấy bước Xu Minghao mới phát hiện người kéo cậu chính là Kim Mingyu, mà Kim Mingyu kéo cậu vào toilet, đóng cửa lại.

"Min...." Xu Minghao vừa định gọi tên anh, lại bị Kim Mingyu dùng ngón trỏ che miệng lại.

"Xuỵt..." Kim Mingyu nhỏ giọng nói, "Bọn họ... ít nhất cũng phải ầm ĩ một lúc nữa, chúng ta tránh đi trước một lúc."

Xu Minghao lại không nhịn được cười: "Cậu là đối tượng công kích của mọi người, sao mà tránh được?"

Kim Mingyu xoay người lại khóa cửa, "Như vậy không phải là tốt rồi sao?" vừa nói vừa lấy khăn mặt móc trên giá xuống, "Tớ giúp cậu lau sạch kem."

Xu Minghao cầm lấy khăn mặt, "Nên lau sạch kem trên người cậu trước đi! Cậu nhìn cậu xem, mắt còn có thể mở sao?"

Lời nói này cũng không phải là giả, trên mặt Kim Mingyu đều là kem, đã không nhìn ra bộ dạng gì. Kim Mingyu cũng bật cười, ánh mắt ghét bỏ nhìn người mình, lẩm bẩm nói: "Đám tiểu hỗn đản kia... làm bẩn hết quần áo tớ mới mua rồi." nói xong cởi áo đang mặc ra. "Minghao cậu mau giúp tớ lau sạch mặt đi."

"Hả?.... À."

Kim Mingyu dựa vào bồn rửa mặt, Xu Minghao cầm khăn giấy cẩn thận lau sạch kem trên mặt Kim Mingyu. Phần kem được lau sạch, khuôn mặt của Kim Mingyu lại lộ ra.

Trong lòng Xu Minghao nảy lên một ý nghĩ lớn mật.

"Cậu... cậu nhắm mắt lại cẩn thận, tớ sợ kem rơi vào trong mắt cậu." Xu Minghao nhắc nhở Kim Mingyu.

"Ừ." Kim Mingyu nhắm chặt mắt lại.

Xu Minghao khẩn trương nhìn Kim Mingyu, xác nhận anh đã nhắm mắt lại, do dự mãi, vội vàng dùng ngón tay lau sạch kem bên mép của Kim Mingyu, sau lại bỏ vào miệng mình. Mùi vị kem ngọt ngào tan ra trên đầu lưỡi, lúc Kim Mingyu không thể nhìn Xu Minghao liền cười trộm.

Hôm nay là sinh nhật của cậu, thế nhưng tớ lại tham lam muốn trộm một món quà từ cậu.

Lúc này Kim Mingyu mở hai mắt ra, "Đã sạch chưa?"

Giống như là đứa trẻ lén ăn kẹo, mới vừa cho kẹo vào trong miệng thì người lớn gõ cửa. Xu Minghao đập thình thịch. Cậu luống cuống thấm ướt khăn mặt rồi lau mặt lại một lần nữa cho Kim Mingyu.

"Tớ giúp cậu lau." Kim Mingyu để Xu Minghao tựa vào bồn, vừa dùng khăn lau mặt cho Xu Minghao vừa nói: "Trên tóc cũng dính nè... lúc về nhà thì tắm lại đi. Haizz thật sự là... dì Xu mà thấy cậu trở về với bộ dạng này không chừng sau này sẽ không cho cậu tới nhà tớ nữa...."

Xu Minghao cười anh: "Cậu nói cái gì ngốc vậy...." Lời nói còn chưa nói hết cậu liền ngẩn người.

Trước mắt là khuôn mặt phóng đại của Kim Mingyu, anh đang nghiêm túc nhìn chằm chằm mặt cậu, trên tay còn cầm khăn mặt ôn nhu lau kem trên mặt cho cậu.

Xu Minghao cảm giác toàn thân mình như bị cố định, khuôn mặt cũng bắt đầu nóng lên. Cậu rụt về phía sau một bước, kéo ra khoảng cách với Kim Mingyu, "Tớ tự lau được."

"Cậu làm sao biết chỗ nào bẩn được? Tớ giúp cậu."

"Có..." Xu Minghao vội vàng xoay người, "Có gương mà, tớ có thể tự làm, không cần phiền cậu đâu."

"Cũng được, vậy cậu tự lau đi."

Kim Mingyu dựa vào tường, ánh mắt đùa dai nhìn Xu Minghao. Anh áp tai vào cửa nghe ngóng động tĩnh bên ngoài, "Hình như đã náo loạn xong rồi. Chờ một lúc là có thể đi ra."

"Tớ cảm thấy có bẫy, nói không chừng khi cậu vừa đi ra, trên mặt lại dính một đống kem." Xu Minghao nghiêm túc nói.

"Vậy phải làm sao? Tớ và cậu vẫn đợi ở đây? "

Xu Minghao bật cười thành tiếng, "Mingyu từ lúc nào mà cậu lại sợ như vậy? Còn trốn trong WC."

"Cậu còn dám cười tớ?" Kim Mingyu mở to hai mắt vẻ mặt không thể tin được nhìn Xu Minghao, "Còn không phải là vì bảo vệ cậu sao, không phải tớ đã nói từ này về sau để tớ bảo vệ cậu sao."

Lần này đến lượt Xu Minghao không thể phản đối.

"Vậy mà lại để cho cậu cười nhạo, rõ ràng là tớ rất dũng cảm nhé. Vậy cậu ngoan ngoãn ở trong này, tớ ra ngoài chấp nhận khiêu chiến với bọn họ." Kim Mingyu vỗ vai Xu Minghao, đặt tay trên nắm cửa chuẩn bị mở cửa đi ra ngoài.

Xu Minghao kéo anh lại.

"Đừng đi."

Có thể là tớ luyến tiếc.
________
#Gạo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net