Chap 105

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quay về hiện tại.

Mày... chết đi thằng khốn.... sao mày có thể giết chúng nó... Và mày vẫn còn cố gắng thực hiện cái tâm nguyện chó má đó của ông ta, sau khi mày vẫn tận mắt chứng kiến cảnh ông ta bị Tổng Lãnh thanh trừng hay sao...... vậy mà mày vẫn..... cố gắng cầm cái lồng đèn đó đi rút linh hồn của người khác nữa...... được.... được thôi... nếu như mày muốn thì để tao tiễn mày đi cùng với ông ta.....- Lisa bây giờ chỉ biết đến việc trả thù chúng nó,càng ngày đám sương đen xuất  hiện xung quanh cô càng nhiều, Angel cũng bắt đầu lùi về sau cảnh giác hắn ta nói.

-"  Tất cả xông lên bắt lấy nó không được để nó sử dụng ma pháp đó " - Hắn ta hét lên, tụi lớp 1 như con rối bay lại gần cô chỉa kiếm vào cô, Lisa thì chỉ đứng đó không làm gì cả, Chaeyoung thấy vậy bắt đầu lo lắng rồi cô phải ngạc nhiên khi thấy từng đứa lớp 1 bước tới gần Lisa đều bị nổ tung, chíng quay về dạng linh hồn quay về chiếc đèn trên tay hắn.

Hắn ta bắt đầu đổ mồ hôi vì không nghĩ cô sử dụng ma pháp đó ma pháp từ cuốn sách mà cô đọc trộm của Satan. Sau một hồi thì lớp 1 cũng bị tiêu diệt hết bây giờ chỉ cón lại hắn ta.

Lisa tiến lại gần, khuôn mặt tối sầm như quỷ Tula ngước lên trừng mắt nhìn hắn - " Đưa cho tao cái đèn đó, rồi biến về ở trên đi, không thì mày sẽ không yên đâu "

Tưởng chừng hắn sẽ sợ hãi rồi bỏ chạy, nhưng không.... hắn đang cười... cười một cách điên khùng - " Hahahahaha, mày tưởng giết được bọn tôm tép đó rồi tưởng tao sợ sao.... mày nên nhớ trước khi ngài ấy chết đã để lại tao cái lồng đèn này để tiếp tục kế hoạch khai chiến cả hai giới sao và mày tưởng mấy năm nay tao làm gì và báo cho mày biết tao đã biết được một điều rất thú vị ...." - Lisa nghe hắn nói rồi nhăn mặt lại khó hiểu " Ý mày là sao "

- " Mày muốn biết sao được thôi, khi tao thu thập đủ vong linh cho chiếc lồng đèn thì tao Angel sẽ giúp.... đấng cứu thế mới của nhân loại được tỉnh dậy hahahhahh và cũng may..... ngươi lại mang đếncho ta đủ số linh hồn còn lại " - Giọng cười của hắn càng điên khùng hơn khi nhắc đến việc hồi sinh ông ta, di chuyển ánh mắt tâm thần đó lại Somi.

Hắn xuất hiện đằng sau Somi, rút thanh kiếm Protestant, thanh kiếm vốn dĩ được đức mẹ Maria trao cho các thiên binh trung thành Protestant dùng để tiêu diệt điều xấu xa những thứ đen tối nhất của thế giới này đem đến sự trong sáng, nhưng không may lại rơi vào tay của tên phản bội Ngài thì nó  lại trở thành thanh kiếm của sự đen tối đại diện cho tay sai của Satan.

*Chú thích

(Đoạn trên mình xạo quần về thanh kiếm thôi còn cái tên Protaestant là tên tiếng Anh rồi vietsub :V ra là Kháng Cách là tên của một cộng đồng phổ biến thời của Chúa xuất hiện dưới trần tên của nó xuất hiện do một tu sĩ thuộc dòng Augustine tên Luther thành lập sau khi ông rời khỏi Giáo hội Công giáo Rôma rồi thành lập Giáo hội Luther, một vài người Châu Âu theo quan điểm của ông họ bắt đầu tách khỏi Công giáo và thành lập vơi tên gọi khác nhau, rồi họ được gọi dưới tên chung là Kháng Cách hoặc là Tân giáo để phân biệt với Cựu giáo và Công giáo ) nói chung là ai có hứng thú về Thiên Sứ học hay các Tôn giáo,Đạo hồi có thể lên google tìm hiểu :V .

Xẹt....

Hắn ta đã đâm trúng Somi

Ahh.... So...Somi - Tiếng hét của Sam vang lên khi Somi bị đâm trúng, cậu chạy lại đỡ em gái mình dậy

Lisa chưa kịp quay lại nhìn lại thì hắn tiếp tục mỉm cười, dùng thanh kiếm đâm tiếp Sam, Jennie, Jisoo, Chaeyoung chỉ biết trợn mắt đứng bất động vì không thể làm gì khác.

Angel mở cửa chiếc lồng đèn ra lập tức linh hồn của Sam và Somi bay vào trong, hắn ta đóng lại nói - " Lisa ơi.... là Lisa..... ngươi vẫn hậu đậu như ngày nào nhỉ ? :) " - " Mày câm miệng mày lại trả linh hồn lại cho họ mau " - Lisa

- Vừa nói Lisa vừa đưa tay chắn trước Jisoo, Jennie,Chaeyoug tạo một vòng tròn tương ứng với dấu ấn màu lưỡi của họ.

- " Gì cơ chứ, hô hô hô mới vừa chui vào chuồng chưa lâu mà lại kêu ta thả ra à .... hahaha ngươi biểu hiện như lần đầu giết người vậy đó Lisa à.... haizz cái ngày mà ta cùng ngươi giết từng người họn chúng vui biết mấy.... âm thanh la hét.... cảnh vật đẫm máu.... ... lúc đó vui nhỉ đúng không... Lisa ? " - Hắn ta bay lơ lửng lấy hai tay gác ra đằng sau nằm nói.

- " Đừng nhắc lại chuyện đen tối lúc đó nữa, thật dơ bẩn... " - Lisa

- "Kinh tởm sao..... Lisa ngươi quên rồi sao lúc đó ngươi cũng cảm  thấy rất thèm khát bọn chúng sao, giết hại không nương tay dù cho bọn nó van xin cầu khẩn ngươi tha mạng cho chúng... Lisa à đừng quên ngươi cũng như ta thôi... những người thèm khát linh hồn và làm tay sai của Satan " 

-" Ngậm miệng lại lúc đó tao vẫn chưa biết được kế hoạch điên khùng của ông ta nên mới nghe lời tên Thiên Thần phản bội đó nhưng từ khi biết được tao đã cố gắng để lại manh mối cho ngài Tổng Lãnh biết được để bắt ông ta lại, lúc đó tao thấy mày bị ông ta điều khiển nên tao đã không khai mày ra nhưng bây giờ tao thấy thật hối hận thật sự "

- " Mày thì ra là mày đã báo cho ông ta biết để bắt ngài ấy.... mày sẽ phải hối hận Lisa à, khi tao lấy đủ linh hồn mày tự tay đem tới thì ngài ấy sẽ sống lại và mày.....sẽ phải chết "

- "  Tao còn ở đây thì mày cũng đừng hòng đụng đến chúng nó "

Cả 2 vừa dứt lời, Angel bay lại cầm thanh kiếm tiến tới đâm Lisa, cô cũng nhanh chóng né sang một bên, nhưng hắn vẫn tiếp tục đâm cô tốc độ càng ngày nhanh hơn.

Jennie,Jisoo, Chaeyoung đứng trong vòng tròn trong lòng cứ thắp thỏm là cô sẽ bị đâm trúng, không phải vì chúng sợ bị lấy linh hồn vì dù sao chúng nó cũng sẽ chết thôi nhưng ở đây bọn chúng muốn giao linh hồn cho Lisa chứ không phải để cho tên Thiên Thần phản bội kia thực hiện được kế hoạch của hắn.....

Cả 3 người quan sát trận đánh của hai người, Angel vârn tấn công tới tấp nhưng Lisa thì chỉ né mà không đánh lại hắn lần nào.

Cố gắng lên Lisa chỉ còn một chút nữa thôi, rồi mày sẽ tiễn hắn xuống dưới và..... cũng tạm biệt các cậu.

- " Sao ngươi không chống trả lại đi... sao vậy.... sợ rồi à " - Anel đắc ý cười vì hắn ta đang ở thế chủ động và nhìn Lisa như muốn cạn kiệt sức lực đến nên hắn tung đòn cuối cùng.

Bay ra đằng xa trên tay hắn xuất hiện cuốn sách nhỏ, lẩm bẩm gì đó rồi đằng sau lưng hắn ta xuất hiện vòng tròn ma thuật.

Chỉ tay lại hướng cô, Xẹt.... xẹt.... xẹt..... sấm xuất hiện quanh vòng tròn vàng, rồi hàng ngàn mũi kiếm gươm đao xuất hiện chúng bay tới chỗ Lisa.

Cô lần này không tránh đứng đó chờ từg mũi kiếm lao tới mình

Tách.... tách..... tách.... mũi kiếm ngang ngươi cô vài mũi đâm thảing vào người máu đen chảy ra.

Angel đi lại gần Lisa cười nắm tay cổ áo cô - " Sao thấy như thế nào vui đúng không hahha cũng nhờ cuốn sách của ngài mà ta mới biết được đấy hahahhaa đau lắm đúng không, nếu không muốn thêm đau khổ chỉ cần ngươi giao số linh hồn còn lại thì mọi chuyện sẽ chấm dứt biết đâu sau khi được hồi sinh ngài sẽ tha mạng cho ngươi "

Lisa ngẩn đầu lên mỉm cười ôm chặt lấy người hắn hét lên - " Mở ", dưới chân bắt đầu xuất hiện vết nứt. Làn nút càng ngày càng sâu rồi phải khiến cho hắn khiếp sợ gào lên - " Bỏ tao ra bỏ tao ra "  điều khiến hắn phải hét lên  là dưới đất cái đầu của Satan đang ngước lên nhìn nó xung quanh linh hồn bay lên cao những âmthanh chói tai.

- " Thà tao chết còn hơn để chúng nó chết, thay mặt Chúa tao sẽ tiễn linh hồn của mày xuống địa ngục " - Lisa nói rồi ngã người kéo theo Angel xuống trước khi ngã cô đã nhắn nhũ ba người họ qua dấu ấn - " Chào tạm biệt và hãy cố gắng sống thật tốt và một lần nữa.... tạm biệt" .

End chap 105.

















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net