Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện: Đế Quốc Diễm Hậu

Tác giả: Quân Đại

Thể loại: Đam mỹ, Cao H, hiện đại, lãng mạn, mỹ nhân thụ.

Nguồn convert: @kamui_chan

Edit: Thanh Hạ

Văn án:

Ở Sắc Vi đế quốc, song tính nhân cực kỳ hiếm và quý giá, được đế quốc hợp pháp bảo vệ. Nếu như có hành động thương tổn, cường bạo song tính nhân sẽ bị đế quốc trừng trị theo pháp luật.

Cơ Liên là song tính nhân xuất thân quý tộc, là thái tử phi của đế quốc, được thừa hưởng thiên phú và vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng mấy ai biết, cậu lại có bệnh phô dâm (*).

Cậu luôn cố gắng đè nén bệnh tình, nhưng sau khi bước vào ký túc xá đại học của đế quốc, gặp mặt bạn cùng phòng thì tất cả đều triệt để bùng nổ.

Cơ Liên không khống chế được dục vọng bản thân, cậu ỷ lại vào luật pháp đế quốc bảo vệ song tính nhân, trước mặt bạn cùng phòng dùng các loại thủ đoạn phơi bày nơi riêng tư, trăm phương nghìn kế để bạn cùng phòng nhìn thấy âm mao, thí mắt, nộn bức... của cậu.

Ai ngờ, bạn cùng không coi luật pháp đế quốc ra gì, vài ngày sau liền hung hăng thao Cơ Liên, cưỡng hiếp hoàng hậu tương lai cao quý của đế quốc.

Thân thể bị xâm chiếm, trái tim còn trốn được không?

Một lòng muốn làm hoàng hậu, Cơ Liên nên dùng thân thể dâm đãng này như thế nào để leo lên hậu vị đây?

(*): là hiện tượng đạt được khoái cảm tình dục khi mà phô bày hoặc tự kích thích bộ phận sinh dục của mình trước mặt người khác ngay tại giữa nơi công cộng. Càng đông người nhìn ngắm thì người bệnh càng tỏ ra thích thú. Thông thường bệnh gặp ở nam giới nhiều hơn nữ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net