❋ Chương 12: Chuyên dụng cho nơi riêng tư phái nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Cindy

Nhà không lớn, trong nhà lại có thêm một người, là một cô gái ngoại trừ cái tên thì không biết chút gì khác.

Tuy nhiên Hoắc Liệt cam tâm tình nguyện nhường phòng ngủ cho Khúc Tâm Nhu, trong cuộc sống sinh hoạt gần đây của hắn, đều ngủ ở trên ghế sô pha trong phòng khách.

Chiều dài ghế sô pha 2m, để cho một người đàn ông mét chín như hắn ngủ, ít nhiều có chút bực bội, chỉ có thể tận lực co rúc đôi chân dài.

Hắn giữ lại ánh sáng đèn ngủ nhỏ mờ nhạt cho Khúc Tâm Nhu, sau đó trở về trên ghế sô pha trong phòng khách, cầm điện thoại di động lên lập tức gửi cho Lương Mộng một tin nhắn.

【 Tôi thấy cậu chắc thời gian rảnh quá nhiều, mới cả ngày xem những thứ này. Trước trưa ngày mai, tất cả ghi chép về nghi phạm phải được đặt trên bàn làm việc của tôi. 】

Đội cảnh sát của Hoắc Liệt trong hai ngày vừa qua bắt được mười mấy kẻ tình nghi băng đảng trộm cắp, chỉ lấy khẩu cung cũng bận rộn một ngày một đêm chưa chắc làm xong. Hoắc Liệt đột nhiên đưa ra yêu cầu như vậy, chính là cố ý làm khó dễ Lương Mộng.

Ai bảo cậu ta khi không gửi cái gì 'Vật quý giá cất giấu cá nhân', ngược lại làm cho Hoắc Liệt bị bêu xấu trước mặt Khúc Tâm Nhu.

Hoắc Liệt đem sự hờn dỗi nhận được từ trên người Khúc Tâm Nhu, tất cả trút hết trên người Lương Mộng, ném điện thoại sang một bên, hoàn toàn không để ý Lương Mộng ở đầu bên kia điện thoại bày ra bộ dạng khóc lóc ủy khuất.

Cơn giận dữ của hắn có thể dễ dàng phát tiết, nhưng dục vọng thì không hề đơn giản như vậy.

Côn thịt to lớn cứng rắn phồng lên một độ cung ở giữa háng, ngay cả Khúc Tâm Nhu cũng nhìn thấy, cơ thể của chính mình, nên hắn càng cảm thụ được sự khó nhịn giày vò mỗi một giây đồng hồ.

Hoắc Liệt tắt đèn nằm ngửa ở trên sô pha, che mắt bằng một bàn tay đặt trên trán, một tay khác kéo khóa quần và quần lót xuống, côn thịt cứng rắn thẳng tắp lập tức từ bên trong nảy lên nhảy ra ngoài, trên quy đầu dính nước lấp lánh, còn ở trong bóng tối xẹt qua một vòng cung hơi sáng, rồi sau đó thẳng tắp đứng thẳng ở giữa đám lông mu màu đen của người đàn ông.

Không lâu trước đó Hoắc Liệt mới vừa được hưởng thụ lòng bàn tay vừa non vừa mềm của cô gái, hiện giờ chỉ có thể tự cung tự cấp, quay lại với lòng bàn tay thô ráp đầy vết chai sạn.

Đừng nói em trai nhỏ của hắn không vui, ngay cả hắn cũng cảm thấy chán ghét.

Hưởng qua thứ tốt đẹp, cái gì cũng trở nên ăn không ngon.

Lòng bàn tay hắn ban đầu muốn cầm côn thịt tuốt một phen, hiện tại hoàn toàn không có hứng thú, lười chẳng muốn đụng chạm, đặt tay sang bên cạnh, khiến cho côn thịt lẻ loi bị lạnh nhạt thờ ơ đứng ở trong không khí.

Hoắc Liệt híp mắt, chờ dục vọng thối lui, côn thịt mềm xuống thì nhét vào lại trong quần lót, nhưng mà từ giữa ngón tay truyền tới xúc cảm khác thường, làm cho hắn ở trong bóng tối mở ra cặp mắt đen bóng, con ngươi sắc bén chợt hiện.

Hắn ở chỗ khe hở trên sô pha, sờ mò được một thứ hình tròn nho nhỏ, so với cúc áo còn nhỏ hơn, càng giống như viên thuốc.

Trực giác cảnh sát lập tức online, hắn ngửi ngửi ngón tay đã chạm qua, chính xác có mùi thuốc.

Hoắc Liệt vội vàng đứng dậy, một bên mặc xong quần, một bên bật đèn, đôi tay vạch ra khe hở sô pha, hắn thấy được càng nhiều hơn những viên thuốc màu trắng bị nhét ở bên trong, tổng cộng toàn bộ không sai biệt lắm có hai mươi mấy viên.

"Khúc Tâm Nhu!"

Từ sau khi gặp được cô gái này, hắn không biết là lần thứ mấy, nghiến răng nghiến lợi kêu tên cô như vậy!

Hoắc Liệt góp nhặt chứng cứ phạm tội, lập tức xông vào phòng ngủ.

'Lạch cạch' một chút mở đèn, trong phòng ánh sáng chói mắt phát sáng, Khúc Tâm Nhu vừa mới ngủ bị tiếng vang bừng tỉnh, khó chịu nheo mắt lại, nhìn thấy trong ánh sáng mơ hồ một bóng người.

Khúc Tâm Nhu còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, hốt hoảng, thân thể phản ứng so với ý thức nhanh hơn, lẩm bẩm một tiếng: "Chủ nhân..."

Hoắc Liệt không thích xưng hô này, ngày đầu tiên cô đến nhà hắn đã nhắc nhở, không cho phép cô tiếp tục gọi hắn là 'Chủ nhân'.

Khúc Tâm Nhu vẫn luôn ghi tạc trong lòng, trước mắt buột miệng thốt ra là do lý trí không thể khống chế mà phản ứng theo bản năng.

Hoắc Liệt tiến đến gần mép giường, thân hình cao lớn ở dưới ánh đèn phản chiếu xuống bóng đen, đè ở trên người Khúc Tâm Nhu, giống như hơi thở trầm trọng trên người hắn phát ra.

"Thuốc của em đâu?" Hắn lạnh giọng chất vấn.

"Ân?" Khúc Tâm Nhu dụi dụi mắt, thần sắc hoang mang.

"Bác sĩ kê thuốc cho em, muốn em mỗi ngày đều phải uống đâu, lấy ra cho anh xem." Hoắc Liệt không cho cô bất kỳ cơ hội, trực tiếp ra lệnh.

Ánh mắt Khúc Tâm Nhu run rẩy, đôi môi mềm mại khẩn trương mấp máy, cô tựa hồ biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì.

"Lấy ra đây cho anh!" Hoắc Liệt dùng ngữ khí chân thật đáng tin, nhắc lại một lần nữa.

Khúc Tâm Nhu từ từ đứng dậy, chậm rãi giơ tay, động tác từng chút một, từ bên trong ngăn tủ bên cạnh lấy ra một cái túi, bên trong tất cả đều là hộp thuốc của cô, phía trên bác sĩ còn đánh dấu, viết rõ liều lượng.

Hoắc Liệt một phen cầm lấy, đổ tất cả hộp thuốc trong túi ra, dựa theo liều lượng, dựa theo thời giam, đếm đếm các viên thuốc 'Chưa uống' bên trong, phát hiện thế nhưng vừa vặn, một ngày không lọt một viên không kém.

Hắn gần như muốn cười ra tiếng.

Hoắc Liệt buông hộp thuốc xuống, tiếp tục hỏi: "Những thuốc này em đều uống hết."

Khúc Tâm Nhu ngớ người ngồi ở trên giường, sắc mặt trắng bệch, hiếm khi toát ra một tia sợ hãi, trên tay nắm chặt áo khoác không ngừng vuốt ve, nhẹ nhàng lắc lắc đầu phủ nhận.

"Hừ, coi như em thức thời, không tiếp tục nói dối lừa gạt anh."

Hoắc Liệt mở lòng bàn tay ra, để lộ số viên thuốc hắn tìm được, nói cho Khúc Tâm Nhu rằng hắn đã sớm biết rồi.

Hắn lại hỏi: "Vì sao không ngoan ngoãn uống thuốc."

"Không... Ăn không ngon." Khúc Tâm Nhu giống như đứa trẻ hít mũi một cái, vẻ mặt tràn đầy ủy khuất.

Tức giận của Hoắc Liệt đã biết tri bất giác giảm xuống, chỉ là ngữ khí vẫn hung hãn như cũ: "Em nếu không uống thuốc, bệnh làm sao khỏi? Thân thể làm sao tốt lên? Chẳng lẽ em muốn mãi mãi như vậy, làm một con mèo, không muốn trở lại đường đường chính chính làm người sao?"

Lời nói này, thực sự có ý tứ ân cần dạy bảo.

Khúc Tâm Nhu cúi đầu lẳng lặng nghe, chờ thời điểm hắn rống xong đang thở dốc, cô nhíu mày, nhẹ nhàng hỏi ngược lại: "Em không thể mãi mãi là một con mèo sao?"

Làm một con mèo, đối với Khúc Tâm Nhu mà nói không có gì không tốt.

"Em..." Hoắc Liệt thế nhưng bị cô vặn lại không có lời bác bỏ, con ngươi phẫn nộ đảo quét khắp nơi, đột nhiên chú ý tới phía trong một đống hộp thuốc, còn có một lọ thuốc mỡ... Trên đó viết 'Chuyên dụng cho nơi riêng tư phái nữ'.

——————————

Hoắc Liệt get đạo cụ quan trọng, bôi thuốc mỡ nơi riêng tư online.

~H~O~A~K~Y~D~I~E~M~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net