❋ Chương 17: Ngón tay bẻ ra tiến vào kiểm tra âm đạo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Cindy

Hoắc Liệt không chỉ có tâm tư, còn có suy nghĩ xấu xa của đàn ông.

Thân thể trắng sáng mê người trước mắt, không chỉ trước lồi sau vểnh, còn tặng miễn phí đến trong tầm tay hắn, mở miệng nói một câu 'Tin tưởng hắn', nếu hắn chưa động tình, thì thật biến thành Liễu Hạ Huệ vô năng.

Nếu không phải Hoắc Liệt cúi thấp người, thì côn thịt dưới thân giống như hỏa tiễn sẽ lao ra ngoài.

Hiện tại đang cố gắng áp chế, thậm chí càng căng cứng và đau đớn hơn.

Khúc Tâm Nhu không khống chế được bản thân, Hoắc Liệt làm sao không phải vậy chứ!

Hắn biết rõ dục vọng đang ở bên bờ mất khống chế, nhưng ngón tay không muốn rời đi, gò má cũng xít lại gần hoa huyệt ướt nhẹp, chóp mũi hô hấp tất cả đều là hơi thở dâm mĩ và nóng bỏng trên người cô.

"A... A a... Nóng... Nóng quá... Ô ô... A..."

Khúc Tâm Nhu không nhúc nhích được nửa người dưới, chỉ có thể không ngừng vặn vẹo nửa người trên, tay không biết buông thả mép váy đang nắm từ lúc nào, chỉ có thể nắm lấy ga trải giường dưới thân, ngón tay buông lỏng hết lần này đến lần khác,  lại hết lần này tới lần khác nắm chặt.

Phản ứng sinh lý như vậy, tất cả đều bị ngón tay Hoắc Liệt khống chế.

Trong cơ thể cô không chỉ nóng, còn cảm thấy miệng lưỡi đắng khô, da thịt không bị Hoắc Liệt đụng chạm ngứa ngáy, cả người vô cùng khó chịu.

Mông bất tri bất giác ma sát đầu giường, vòng eo mảnh khảnh vặn vẹo trái phải, thậm chí cặp vú lớn cũng thèm muốn Hoắc Liệt ở trước mặt, đầu vú ẩn núp ở phía dưới áo, hận không thể được như âm đế, có thể bị nắn bóp, xoa và vân vê nó...

Rồi sau đó, đến thời điểm ngay cả cô cũng không chú ý tới, lòng bàn tay đã buông thả.

"A... A... Ô... Không được... A a... Không cần..."

Bộ ngực và âm hộ cùng nhau bị âu yếm, dục vọng trong cơ thể Khúc Tâm Nhu càng không cách nào khống chế, bị cuốn trôi giống như thủy triều cuồn cuộn.

Hoắc Liệt kéo mạnh tâm trí, thật vất vả phân tâm khỏi hoa huyệt của cô, liếc mắt nhìn, vừa đúng lúc nhìn thấy hình ảnh bầu ngực tròn trịa bị ngón tay trắng nõn siết chặt, đáy mắt một mảnh đỏ thẫm, kích thích hắn nhất thời mất khống chế, không khỏi gia tăng thêm lực đạo trên ngón tay.

Dưới sự bất cẩn vô tình, móng tay hắn xẹt qua âm đế mẫn cảm nhất.

"A a a ——"

Khúc Tâm Nhu vẫn luôn rên rỉ mềm mại, đột nhiên hét cao.

Thân thể trắng như tuyết của cô từ đầu đến chân căng chặt, bụng nhỏ nhanh chóng co rút lại một trận, bên trong hoa huyệt giống với muốn tiểu ra vậy, một dòng chất lỏng nóng bỏng chậm rãi chảy xuôi...

Cô cao trào.

Nhưng không biết đây là cao trào.

Khúc Tâm Nhu chỉ cảm thấy vừa đau lại thoải mái, thân thể sẽ khẩn trương run rẩy, nhưng một trận run rẩy qua đi, cả người sẽ ấm áp, nhẹ nhõm, tựa như đám mây lơ lửng ở giữa không trung, khoái cảm cô chưa bao giờ được cảm thụ.

Cô không kìm lòng nổi liếm liếm môi, hồn nhiên không biết dáng vẻ này có bao nhiêu mê người.

Ở một khắc đạt cao trào, da thịt toàn thân cô phiếm hồng, mềm mại và trơn nhẵn, đầu lưỡi màu hồng nhạt quyến rũ là một loại cám dỗ trí mạng.

Trong thân thể Hoắc Liệt thậm chí có một loại xúc động, muốn hôn một ngụm lên nó.

Liếm liếm cánh môi đỏ mọng, mút liếm đầu lưỡi mềm mại, hoàn toàn chiếm hữu tất cả vẻ đẹp của cô gái này.

Hoắc Liệt tuy không cao trào, nhưng ngực phập phồng, so với Khúc Tâm Nhu không tốt hơn một chút nào, dã thú hung mãnh trong lồng ngực, đang giãy giụa muốn lao ra.

Hắn hung hăng véo bắp đùi một cái, mới miễn cưỡng ổn định tâm trạng.

Hết thảy trước mắt chỉ mới là sự khởi đầu, chuyện quan trọng hắn còn chưa làm.

Hoắc Liệt thừa dịp Khúc Tâm Nhu đắm chìm trong dục vọng, thời điểm thân thể đối với mọi thứ bên ngoài tương đối trì độn, đem hai ngón tay ướt nhẹp thâm nhập tiểu huyệt nóng bỏng.

Sự nóng bỏng và mềm mại lập tức hấp dẫn khớp ngón tay hắn, không hề giống một lần tiến vào lúc nãy, Khúc Tâm Nhu không chỉ không cứng ngắc cự tuyệt, ngược lại vách tường thịt bên trong tiểu huyệt còn nhúc nhích động đậy, giống như vô số cái miệng nhỏ cắn mút.

Ực!

Hoắc Liệt đột nhiên nuốt xuống nước miếng, dùng sức chớp chớp đôi mắt màu đỏ tươi, đẩy hoa môi khép kín sang hai bên, tiết lộ miệng huyệt bí ẩn nhất và mẫn cảm nhất.

Thật nhỏ.

Có thể nuốt trôi cây súng thần công của hắn sao?

Đây là phản ứng trực tiếp nhất trong đáy lòng Hoắc Liệt, thậm chí không phải suy nghĩ kiểm tra vết thương xuất hiện trước tiên.

"A..."

Đang hưởng thụ dư vị của cao trào, Khúc Tâm Nhu lại run rẩy một trận, mơ mơ màng màng phát giác được gì đó, muốn đẩy Hoắc Liệt ra, nhưng mà ngón tay đặt ở sau đầu Hoắc Liệt, đan xen vào giữa những sợi tóc ngắn ngủn, rất lâu chưa có động tác khác.

"Đừng nhúc nhích, anh chỉ nhìn một chút." Miệng Hoắc Liệt nói lời không đúng với lòng, hắn căn bản muốn ch*ch cô.

"Không... Đừng nhìn... Ô ô... Nước tiểu... Muốn tè ra..." Khúc Tâm Nhu khẩn trương vì phản ứng của tiểu huyệt, ngón tay theo bản năng nắm chặt đầu tóc Hoắc Liệt.

Hoắc Liệt không né không tránh, không thèm để ý chút nào việc này, mãi cho đến khi có một dòng chất lỏng trong suốt óng ánh chậm rãi từ bên trong hoa kính chảy ra, theo hoa môi tiếp tục chảy xuống...

Lúc này Hoắc Liệt mới phản ứng được, thứ này đâu phải nước tiểu của Khúc Tâm Nhu, mà bởi vì quá thoải mái cho nên chảy ra dâm dịch.

Trên gương mặt anh tuấn của người đàn ông, nở một nụ cười đắc ý.

"Không muốn... Tránh ra... Ô ô... Không cần xem..." Khúc Tâm Nhu thì không có cách nào tiếp nhận sự thật 'Nước tiểu' của bản thân, không ngừng cự tuyệt, thân thể cũng lùi dần từng bước về sau.

Hoắc Liệt lập tức nắm chặt mông cô, tròng mắt đen phong tỏa bên trong hoa kính mở ra, tỉ mỉ kiểm tra.

Hắn nhìn thấy một vòng tròn thịt mềm đỏ tươi, bóng loáng bằng phẳng, còn nhẹ nhàng nhúc nhích ngọ nguậy một chút một chút, cũng không thấy bất kỳ một dấu vết vết thương nào.

Miệng vết thương của Khúc Tâm Nhu đại khát hồi phục hoàn hảo, nhưng Hoắc Liệt vẫn không yên tâm, đưa ngón tay thấm thuốc mỡ, ở vách tường bên trong tiểu huyệt tỉ mỉ sờ soạng một vòng, đầu ngón tay thậm chí muốn vuốt ve khắp mỗi tấc da thịt ở bên trong.

"Ô ô..."

Khúc Tâm Nhu một lần nữa bắt đầu dồn dập thở dốc, tiếng 'Ưm' quanh quẩn không ngừng.

Cô không chỉ có thể cảm nhận được động tác ngón tay Hoắc Liệt, thậm chí ngay cả hô hấp của Hoắc Liệt, cũng phun từng chút ở phía trên hoa huyệt...

~H~O~A~K~Y~D~I~E~M~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net