❋ Chương 21: Là một đĩa --AV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Cindy

Khúc Tâm Nhu vì tăng thêm sức thuyết phục, còn cường điệu câu kết thúc và gằn mỗi chữ, từng chữ từng chữ nói rõ ràng thời gian và sự kiện.

Cô chính vì chuyện này, cả đêm ngày hôm qua ngủ không ngon giấc, cả ngày nay vẫn còn đang suy nghĩ muốn giải thích rõ ràng.

Nhưng ở trong mắt Hoắc Liệt, từ lúc bắt đầu thì hắn rất rõ ràng không phải Khúc Tâm Nhu tiểu ra, mà là cao trào, căn bản không cần giải thích.

Ngược lại cô nghiêm trang như vậy, đối lập với sự tình dâm mĩ này, có một loại cảm giác vui thích, khiến cho hắn muốn bật cười.

Hoắc Liệt nhịn không được nở nụ cười, cổ họng ngứa ngáy một chút, khóe môi giương lên độ cong che giấu không được.

Khúc Tâm Nhu nhìn chằm chằm Hoắc Liệt, trên mặt viết rành mạch 'Em rất nghiêm túc', đối với phản ứng của hắn, đương nhiên vô cùng bất mãn.

"Em có chứng cứ!"

Cô đặt đũa xuống, đột nhiên đứng dậy, chạy về phía phòng ngủ.

Hoắc Liệt chỉ cảm thấy trước mắt thoáng qua bắp đùi trắng nõn của cô gái, làn váy tung bay... Ngay sau đó, bóng dáng của cô đã không thấy tăm hơi.

Chút ít thời gian sau, Khúc Tâm Nhu từ trong phòng đi ra, trong tay cầm một quyển sách có tên 《 Cơ thể và sinh lý con người 》 ,  tìm được một trang sách đã đánh dấu trong đó, mở ra cho Hoắc Liệt xem.

Thức ăn ngon trước mắt Hoắc Liệt, đều bị chữ viết rậm rạp chằng chịt ngăn chặn, đưa tay đẩy một cái: "Anh còn đang ăn cơm, trước để ở bên đó đi."

"Không được." Khúc Tâm Nhu quả quyết cự tuyệt, tay bưng sách, kiên trì không đồng ý muốn đưa sách cho Hoắc Liệt xem.

Cứ như vậy liên tục, hai người anh đẩy em, em đẩy anh, ai cũng không nhượng bộ, Khúc Tâm Nhu càng phá lệ cố chấp, ngay cả mệnh lệnh của Hoắc Liệt đều không nghe.

Trước mắt Hoắc Liệt đành phải đem chuyện ăn cơm đặt sang một bên, không thể làm gì khác nhìn thoáng qua đống chữ viết rậm rạp chằng chịt, hỏi ngược lại: "Ở đâu?"

"Trong sách nói, mặc dù cấu tạo sinh lý của đàn ông và phụ nữ không giống nhau, nhưng nguyên lý cơ bản về sinh lý thì giống nhau."

"Vào lúc bộ phận sinh dục bị kích thích, tỷ như dương vật của đàn ông, âm hộ của phụ nữ, đều sẽ sinh ra hiện tượng sinh lý tương tự. Chẳng hạn như bộ phận sinh dục ứ máu, chẳng hạn như bài tiết một ít chất lỏng, tất cả đều vì chuẩn bị quan hệ tình dục, do đó bảo hộ bộ phận sinh dục của thân thể, cũng gia tăng tình yêu và kích thích sự vui sướng." 

Khúc Tâm Nhu đọc một đoạn văn cô cảm thấy quan trọng nhất, không sót một chữ, thậm chí không cần liếc mắt nhìn chữ viết, mà lưu loát đọc thuộc lòng.

Hoắc Liệt 'Tấm tắc' tán dương, không chỉ bởi vì lần đầu tiên Khúc Tâm Nhu biểu đạt trôi chảy, càng bởi vì tại sao hắn không biết trong quyển sách này thế nhưng còn có loại nội dung như vậy.

Hoắc Liệt có quyển sách này, cũng không phải dùng để nghiên cứu cái gì bộ phận sinh dục và tính cách hành vi. Thuần túy vì để hiếu biết kết cấu thân thể nam nữ, như vậy thời điểm gặp phải đối thủ, hắn mới có thể nhắm chuẩn vị trí điểm yếu, một đòn hạ gục.

Kiến thức khoa học nghiêm túc, từ trong miệng Khúc Tâm Nhu nói ra, truyền tới lỗ tai Hoắc Liệt, lại thay đổi ý vị.

Thật giống như nghe nữ phát thanh xinh đẹp phổ biến thời tiết, một nhóm người xem căn bản không phải vì thời tiết, mà để thưởng thức cơ thể uyển chuyển và thanh âm êm tai của nữ phát thanh viên.

Lúc trước Hoắc Liệt đối với chuyện này không hề có hứng thú, đột nhiên có chút tò mò cuối cùng Khúc Tâm Nhu có thể làm đến mức nào.

Hắn vẫn ung dung nhìn Khúc Tâm Nhu, cũng không biểu đạt bất kỳ thái độ gì với những lời cô đã nói, chỉ làm ra vẻ ngữ khí dửng dưng hỏi ngược lại: "Cho nên."

Khúc Tâm Nhu nhíu nhíu mày, tiếp tục nghiêm túc nói: "Cho nên không phải em đi tiểu, mà do một loại bộ phận sinh dục đã chịu kích thích, sinh ra hiện tượng sinh lý bình thường."

Ngữ điệu của cô bình tĩnh vững vàng, duy nhất một tia phập phồng là ở thời điểm cô nhắc đến hai chữ 'Đi tiểu', nhìn ra được cô đối với vấn đề này vô cùng lưu tâm.

Thói hư tật xấu đáy lòng Hoắc Liệt bị đánh thức, cố ý trêu chọc nói: "Đi tiểu cũng là một loại hiện tượng sinh lý, đều chảy ra nước giống nhau, làm sao phân biệt rõ ràng loại nào là đi tiểu, loại nào không phải đi tiểu."

Hắn biết Khúc Tâm Nhu xấu hổ, cho nên cố ý năm lần bảy lượt nhắc tới cái từ 'Đi tiểu', còn cố ý tăng thêm âm điệu.

Dẫu sao, đối với Khúc Tâm Nhu cả người trần truồng vẫn có thể dửng dưng cư xử mà nói, cơ hội cảm xúc phản ứng rõ ràng như vậy, thật sự quá hiếm gặp được.

Hoắc Liệt thậm chí vô cùng thích vẻ mặt mất tự nhiên đỏ ửng trên gương mặt cô.

Sau khi Khúc Tâm Nhu nghe được Hoắc Liệt hỏi vặn lại, cau mày, cẩn thận lục soát tất cả các trang sách khác đã đánh dấu, nhưng vẫn tìm không thấy chứng cứ càng có lợi. Dù sao đây cũng không phải quyển sách chuyên phân tích hoàn toàn sinh lý và tình dục.

Hoắc Liệt lặng lẽ nhìn chăm chú, đem bộ dạng tựa như học sinh tiểu học đang tra cứu sách vở của cô ghi tạc vào trong lòng, ngay cả giữa mi tâm của cô có nếp nhăn nho nhỏ, đều cảm thấy có chút đáng yêu.

Hắn không kìm nén nổi tình cảm nở nụ cười, còn không quên tiếp tục trêu đùa Khúc Tâm Nhu, nói: "Cho nên hiện tại tỷ lệ là 50% và 50%, còn có một nửa có thể là nước tiểu của em."

Những lời này vừa nói ra khỏi miệng, trực tiếp khiến cho biểu tình trên mặt Khúc Tâm Nhu hiện lên vẻ phẫn nộ.

Cô trịnh trọng tiếp tục phủ nhận: "Không có, em không hề tiểu ra, chính là không có. Em còn có một chứng cứ khác."

Khúc Tâm Nhu một lần nữa đứng lên, lần này cô chạy tới trước mặt TV, từ trong ngăn tủ phía dưới lấy ra mấy cái đĩa DVD, rút ra một đĩa bỏ vào trong máy phát, sau đó nhấn nhấn điều khiển TV.

Ngay sau đó, tin tức thể thao đột nhiên im bặt, trong TV có hình ành một nam một nữ, cởi sạch trơn bóng ôm nhau, còn có thanh âm người phụ nữ "Ân ân a a" truyền phát ra.

Đó là một đĩa ——AV.

------------------

Trong thời đại mọi thứ đều tìm được trên Internet, cũng chỉ có Lão cổ hủ như Hoắc Liệt không biết lên mạng download video, còn xem đĩa DVD AV.

~H~O~A~K~Y~D~I~E~M~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net