Chương 7: Mộ tướng quân lại có ham mê như thế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Convert: khuynhdiem

Edit: GH

Beta: Tần Vũ Yên
____

Trong doanh trướng, Nhiếp Chính Vương làm ra vẻ cố ý mang một cái quai đăng thanh ngọc thần ngưu từ kinh thành đến, túc mục tẫn hiện trang nghiêm, đẹp đẽ quý giá uy nghiêm, ánh đèn lộng lẫy, chiếu rọi trên bóng dáng bạch quang kia, vô cùng  loá mắt sáng ngời.

Phượng Ngạo Thiên hơi nhếch khóe miệng, phượng mâu hơi thấp, lúc này mới nhớ lại, lúc trước truyền nam tử đi vào cũng có quy củ, Hồn Phách đương nhiên không dám vi phạm, vừa rồi chần chờ là muốn nhắc nhở nàng, mà nàng nhất thời quên mất việc nhỏ này.

Đám người Cơ Bách tập trung quan sát, vội vàng cúi đầu xuống, không nỡ nhìn thẳng, cả người đau nhức run rẩy, từ đó cho thấy bọn họ đều cảm thấy bi phẫn sâu sắc trước hình ảnh như thế, Mộ Hàn Diêu trong lòng bọn họ chính là chiến thần bất bại, bọn họ thà chịu nhục, cũng không để Mộ tướng quân kỳ nhân như thế. Sau này, bọn họ còn mặt mũi nào tái kiến Mộ tướng quân.

Khác thường trong lòng Phượng Ngạo Thiên lướt qua trong giây lát, cũng không nghĩ nhiều, hiện giờ, nếu đã thành sự thật, nàng muốn xem xem Mộ Hàn Diêu này lòng dạ rốt cuộc cao bao nhiêu, có như lời đồn đãi là uy phong bát diện, anh minh thần võ.

Trước kia, ấn tượng của nàng về Mộ Hàn Diêu cũng không sâu mấy, trừ chuyện năm ấy hắn đại phá quân Tê quốc, công thành danh toại, khải hoàn hồi triều, Phượng Ngạo Thiên tự mình theo tiên hoàng đến cửa thành nghênh đón, khi đó Mộ Hàn Diêu chẳng qua chỉ là một thiếu niên non nớt, lại bày ra bộ dáng ông cụ non, khiến nàng nhìn không vui, như thế, cũng chán ghét Mộ Hàn Diêu thêm vài phần, trong mắt nàng, trừ tiên hoàng tuấn mỹ, nam tử ôn nhuận như ngọc, thì không còn ai được nàng để vào mắt.

Hiện giờ, thiếu niên này đã trưởng thành, bây giờ hắn không một mảnh vải che thân mà quỳ trên mặt đất, vì bị điểm huyệt nên không thể nhúc nhích, trên da thịt màu đồng cổ ẩn ẩn tức giận, lộ ra hàn quang liệt lệ.

Đỏ mắt lần nữa, hai tròng mắt đen nhánh thâm thúy, mắt bắn hàn tinh, hai loan mi như sơn thủy, thân hình lẫm lẫm, tướng mạo đường đường, cốt kiện gân cường, bộ ngực hoành rộng, vạn người khó địch uy phong, ngay cả trụ cột tượng trưng cho quyền uy nam tính, cũng lộ ra nét khí phách khó nén.

Khuôn mặt so với nàng còn lạnh lùng hơn, góc cạnh rõ ràng, trong cương nghị lộ ra uy vũ bất khuất, mặc dù hiện giờ trần như nhộng trước mặt mọi người, nhưng hắn vẫn như một vị thần, sừng sững không ngã, khí phách nhiếp nhân.

Phượng Ngạo Thiên có thể tưởng tượng được, nếu hắn mặc chiến bào, tay cầm trường thương, cưỡi đại mã, thì sẽ uy phong ra sao, một người như thế, chỉ cần thiên quân vạn mã phía sau nữa thì cũng khiến địch nhân nhìn thôi đã sợ, tâm sinh sợ hãi. Dù không nói lời nào, cũng có khí khái uy vũ nhất phu đương quan, vạn phu mạc khai, hắn nhất định là kẻ mạnh mẽ trên đại địa mênh mông này, chiến thần làm người nghe tin đã sợ vỡ mật.

*Nhất phu đương quan, vạn phu mạc khai: Câu này có 2 nghĩa “một người làm quan cả họ được nhờ” và “một người giữ cửa vạn người khó qua”. Trong này lấy ý của câu thứ 2.

Trong lòng nàng đã có quyết định, thuận ta thì sống nghịch ta thì chết, theo, nàng sẽ đối tốt, không theo, tất phải trừ, nếu không, chắc chắn là tai họa.

Mộ Hàn Diêu cũng không thuận mà nhìn thẳng Phượng Ngạo Thiên đang ngồi ngay ngắn trên, tức giận ngập trời, nếu không phải bây giờ không thể nhúc nhích, hắn nhất định sẽ không khắc chế được, một đao chém nàng mất mạng.

Phượng Ngạo Thiên đương nhiên biết Mộ Hàn Diêu tức giận, nhưng không cho là đúng, cũng không ngại mà đánh giá thân hình hắn, khóe miệng hơi cong lên một chút, Nhiếp Chính Vương nghiền ngẫm có ý cười, “Xem ra Mộ tướng quân trong mấy năm gần đây có chú trọng bảo dưỡng, dáng người không tồi, nhưng không biết công phu tay chân thế nào đây.”

Nàng trần trụi đùa giỡn như thế làm các tướng lĩnh đang quỳ một bên cúi đầu không nói nhưng trong lòng thầm phỉ nhổ Nhiếp Chính Vương, xem ra Nhiếp Chính Vương đúng là có sở thích chơi đùa mỹ nam nhu nhược, binh lính trong quân doanh cũng không thỏa mãn được nhu cầu của hắn, hiện giờ còn thích thượng cả nam tử mạnh mẽ, chẳng qua, người này là Mộ tướng quân, hắn có thể dễ dàng toại nguyện sao? Trừ phi, Nhiếp Chính Vương thật sự không muốn còn sống hồi kinh, bọn họ dù tan xương nát thịt, cũng tuyệt đối che chở cho Mộ tướng quân, không cho phép hắn có nửa phần khinh nhờn hay khinh nhục với Mộ tướng quân.

Tâm Mộ Hàn Diêu trầm xuống, hung ác nhìn chằm chằm Phượng Ngạo Thiên, trong cặp mắt tràn đầy hàn ý, so với hàn băng ngàn năm còn lạnh hơn, ánh mắt này, không phải người bình thường có thể tiếp nhận được.

Phượng Ngạo Thiên thấy biểu tình Mộ Hàn Diêu như thế, phất tay áo trước ngực, tay phải chống cằm, ra vẻ thanh thản đánh giá Mộ Hàn Diêu, mà ngay lúc ấy, Mộ Hàn Diêu  cũng đã được giải khai huyệt đạo.

Hắn đứng lên từ trên mặt đất, rút bội đao bên hông Cơ Bách đang quỳ gối bên cạnh ra, ánh mắt thâm thúy toát ra một chút lãnh ý khiếp người, hàn quang lạnh lẽo, chân b ước nhanh hơn, đại đao ở trong tay hắn như ngưng chú thiên kim lực đạo, bộ bộ sinh phong, đâm thẳng về phía Phượng Ngạo Thiên.

Tứ Hỉ thấy thế, đang muốn động thủ, Phượng Ngạo Thiên lại hơi hơi xua tay, không chút để ý mà đánh giá ánh đao ngưng trọng sát khí đâm về mình.

Đám người Cơ Bách thấy vậy, vội vàng ngước mắt, trong lòng đều nhất trí kêu gào, thật sự chờ đợi Mộ Hàn Diêu có thể một đao kết liễu Nhiếp Chính Vương, nếu không, sau này bọn họ sẽ càng thêm khổ sở.

Phượng Ngạo Thiên hơi nhếch môi mỏng lên, lạnh nhạt nghiêm nghị mà nhìn chăm chú vào Mộ Hàn Diêu đánh úp về phía nàng, thân thủ nhanh nhẹn, đao pháp cực nhanh, lực đạo cũng cực kỳ tàn nhẫn, nếu là người bình thường, nhất định không thể tránh được, một đao này đã vung ra thì không còn đường sống.

Nhưng, Mộ Hàn Diêu hiện giờ tuy trầm ổn nhưng vẫn là chưa lau sạch ngạo khí đã có sẵn từ khi sinh ra, lệ khí tuy có, tuy nhiên, khi việc tức giận đến cực điểm, dù có kiên nhẫn, thì người bình thường cũng đã độngt hủ, huống chi, hắn còn là một tướng quân uy phong hiển hách.

Lưỡi đao xuyên qua, băng phách hàn khí ẩn đã lâu trong doanh trướng, xông thẳng về tâm mạch nàng, Ngya lúc lưỡi đao chỉ cách ngực nàng một khoảng nhỏ, thân hình Phượng Ngạo Thiên chợt lóe, lướt qua lưỡi đao, lòng bàn tay đánh vào ngực Mộ Hàn Diêu, nàng không dùng nội lực, chỉ dùng ngón tay vê nhẹ ngực một chút, lúc mọi người còn chưa phản ứng lại, nàng đã ở phía sau Mộ Hàn Diêu, rũ mắt, nhìn chăm chú vào tay phải vừa chạm vào hắn, nhẹ nhàng nắm chặt ngón tay, khóe miệng nghiêng câu, một đôi lãnh mâu xẹt qua ý cười lạnh còn dư lại, giọng nói lạnh lẽo như hàn thủy, đóng băng lưỡi đao, “Mộ tướng quân cơ ngực co dãn cực tốt, chỉ là…… Bổn vương không biết, Mộ tướng quân lại có sở thích lỏa thân kỳ người.”

Mộ Hàn Diêu biết Phượng Ngạo Thiên võ công cao cường, nhưng, hắn đã khổ luyện từ nhỏ, tự tôi luyện nên một thân võ công thâm hậu, hiện giờ, nhìn hắn(PNT) nhẹ nhàng như lông hồng như thế, tự nhiên tiếp đón được khí thế một đao sát khí mười phần của hắn , còn nhân tiện khinh bạc hắn, hắn rũ mắt, bị hắn (PNT) chạm vào ngực, hình như còn có một tia băng tuyết lạnh lẽo xẹt qua, nếu hắn(PNT) thật sự động thủ, thì hiện giờ, hắn đã bị mất mạng.

Hắn ngước mắt, khó hiểu mà nhìn chăm chú vào Phượng Ngạo Thiên, nghĩ đến chuyện vừa mới phát sinh, hắn đang lao động ở mỏ đá, thì bị hai hắc y nhân lai lịch không rõ cưỡng ép bắt đi, mà hắn còn bị điểm huyệt đạo, không thể chống cự, hai người kia cực nhanh, võ công cũng hơnhắn, cho nên, hắn vẫn bình tĩnh suy xét xem hai người này muốn đem hắn đi đâu?

Ai ngờ, hai người này dẫn hắn tới một bờ hồ, xé nát áo lụa trên người hắn, trực tiếp ném hắn vào trong hồ nước khiến hắn suýt chút nữa thì bị chết chìm, lúc  hắn sắp mất đi tri giác, thì hai người vớt lên, bọn họ cũng không tính mặc quần áo vào cho hắn, nhanh chóng di chuyển như một đạo quang, gió lạnh tùy ý lướt mạnh qua thân thể hắn, bị bọn họ mang đến quân doanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net