Chương 2.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2: Phiên ngoại: Thẩm Nghệ Lâm bị phá trinh (bị bạn cùng phòng dùng góc bàn thủ dâm, về nhà bắt gặp cảnh ba ba và ông nội yêu đương vụng trộm, cha con song tính đụ lẫn nhau) 


Thẩm Nghệ Lâm ngay từ nhỏ đều ở ký túc của trường học, mỗi tháng chỉ được về thăm nhà ba ngày, cho nên cậu không mấy thân cận với cha và ba mình là Thẩm Thiên Nam và Tiêu Dương. Chỉ là mỗi khi cậu về nhà sẽ thường xuyên bắt gặp cảnh cha và ba trần truồng ôm lấy nhau.

Ngay từ đầu cậu còn nhỏ tuổi, không hiểu được điều đó có nghĩa là gì, mãi cho đến khi cậu lớn lên, mới biết được hai người đang làm tình.

Một lần sau khi về đến nhà, cậu nhìn thấy Thẩm Thiên Nam đè Tiêu Dương trên thảm phòng khách, tách hai chân ra rồi đâm dương vật thô to đen tím vào lỗ nhỏ của Tiêu Dương một cách không thương tiếc, lại bất ngờ rút mạnh ra, để lại lỗ nhỏ khẽ run rẩy và co giật, phía trước là dương vật to dài đang dựng thẳng, Tiêu Dương giống như rất đau đớn, nhưng cũng giống như rất vui vẻ mà hét to: "Dùng sức đâm chết lỗ đít dâm đãng đi !" Đủ loại từ ngữ dâm dục.

Lúc đó Thẩm Nghệ Lâm chỉ mới khoảng mười bốn mười lăm tuổi, cậu trốn bên ngoài cửa và xem cảnh đó, chỉ cảm thấy phần thân dưới truyền đến một cảm giác kỳ lạ, một ít chất lỏng chậm rãi chảy ra khỏi cơ thể, chất lỏng tình ái dính nhớp từ lỗ nhỏ chảy ra khiến cậu sinh ra một loại khát vọng, cậu hy vọng người bị Thẩm Thiên Nam đẩy ra hai chân đè xuống đất làm không phải là ba của cậu, mà chính là cậu.

Sau khi trở lại trường học, cậu vừa vào ký túc xá liền thấy bạn cùng phòng mình chà xát phần thân dưới ngay cạnh bàn, đồng thời cầm lấy dương vật gấp gáp thủ dâm, tạo ra tiếng rên rỉ dâm mĩ đê mê, tiếng rên rỉ này giống với những gì mà cậu nghe ba kêu lên khi bị cha đụ.

Sau khi bạn cùng phòng bị bắt gặp cũng không cảm thấy xấu hổ, ngược lại là cười dâm đãng, kéo Thẩm Nghệ Lâm qua, dạy cậu cách thủ dâm hoàn toàn mới. Để cậu banh rộng hai chân ra, căn chỉnh góc bàn rồi ấn âm vật lên, mạnh mẽ đè nghiến. Tiêu Dương và Thẩm Nghệ Lâm không thân nhau, cho nên không có dạy cậu kiến thức về tình dục, khi âm hộ non mềm của cậu bị bạn cùng phòng đè xuống cọ xát vào góc bàn, đồng thời dương vật cũng bị rút ra tuốt, lần đầu tiên cậu nếm được sự sung sướng liên quan đến khoái cảm tình dục.

Góc bàn cứng rắn siết chặt lấy âm vật của cậu, khiến cậu cảm thấy từng trận co rút không kiểm soát được trong âm đạo, hơi xót và tê, có rất nhiều chất lỏng giống như nước tiểu chảy ra ào ạt, thấm ướt quần lót, trơn trượt, dương vật còn được bạn cùng phòng cố tình quấn trong một chiếc khăn thô mà xoa xoa, cậu sung sướng liên tục dùng sức di chuyển âm hộ của mình trên góc bàn, toàn thân run rẩy, sau đó một dòng nước lớn tuôn ra từ âm vật, dương vật của cậu cũng bắn vào khăn.

Nhưng mà sau khi sung sướng, cậu lại luôn cảm thấy thiếu thứ gì đó, cảm thấy vẫn không đủ, lần thứ hai cậu dùng góc bàn để thủ dâm, trong đầu của cậu đột nhiên xuất hiện cảnh cha đụ ba, cậu phát hiện âm vật của cậu co thắt dữ dội hơn, vô cùng khát khao một con cặc bự giống như ba cắm vào trong lỗ nhỏ của cậu, hung hăng cọ xát.

Thẩm Nghệ Dương và bạn cùng phòng sử dụng góc bàn để thủ dâm trong một thời gian rất dài, bạn cùng phòng còn dạy cậu quan hệ bằng miệng, dùng đầu lưỡi liếm hút dương vật, âm vật, và cả lỗ hậu, lần lượt dẫn dắt cậu lên đỉnh cực khoái, nhưng cả hai lỗ trước và sau của cậu đều chưa từng chân chính bị đụ bởi một con cặc lớn thật sự, những trải nghiệm này ngược lại khiến cậu càng đói khát, ảo tưởng về một ngày bị cặc bự của đàn ông đụ đến cao trào.

Vào ngày sinh nhật lần thứ mười sáu của Thẩm Nghệ Lâm, cậu về nhà vào kỳ nghỉ, kết quả vừa mới đi xuống cầu thang, chợt nghe thấy tiếng kêu dâm thật lớn bên trong, cậu theo phản xạ cảm thấy phần thân dưới của mình nhanh chóng bị ướt. Lúc đầu, Thẩm Nghệ Lâm còn tưởng rằng Thẩm Thiên Nam đang đụ Tiêu Dương, nhưng khi cậu lặng lẽ đến gần và nhìn vào bên trong, lại thấy Tiêu Dương đứng dựa lưng vào tường, một chân bị một người đàn ông trung niên cường tráng với mái tóc hoa râm vác trên vai, dương vật thô to mạnh mẽ đâm rút trong lỗ hậu, hét lên đầy dâm dục.

Cậu hết sức kinh hãi, cẩn thận nhìn lại lần nữa mới phát hiện người đàn ông tóc bạc không phải ai khác mà là ông nội của cậu, cha ruột của Thẩm Thiên Nam.

Thẩm Nghệ Lâm giờ mới hiểu được, hóa ra ba cậu và ông nội đang ngoại tình, Thẩm Nghệ Lâm cẩn thận suy nghĩ về điều này, chẳng những không cảm thấy xấu hổ, mà còn cảm thấy hai cái lỗ ở phần dưới cơ thể giống như bị vô số con kiến ​​cắn, khiến cả người cậu cảm thấy khó chịu.

"Cha chồng tốt của con, đụ chết con dâu đi! Đụ nát lỗ đít của con dâu đi!"

"Lỗ đít thật thật! Vợ của con trai bị cha ruột đụ! Cha con cùng vui vẻ! Đụ chết mặt hàng dâm đãng này! Lỗ đít thật là nhiều nước, vừa thấy lão tử tới đã đi dụ dỗ, bình thường cũng cắm không ít sừng cho con trai cha đúng không!"

"Cha! Cha chồng! Chồng yêu ơi! Đụ chết đứa con dâu này đi! Lỗ đít của con dâu bị cặc bự đâm đến phun nước!"

"Nói mau! Đã bị bao nhiêu đàn ông đụ qua rồi! Không nói lão tử sẽ không đụ con!"

"Con nói, con nói! Lỗ đít không thể sống mà không có cặc bự! Con đã chơi 3p với lão Vương và lão Tần sát vách, một người đụ bướm nhỏ, một người đụ lỗ đít, đụ con dâu lên đỉnh đến bốn năm lần liên tiếp! Con còn làm với Tiểu Chu, vợ của anh ta đang ở ngay trong bếp, hai bọn con đã tranh thủ làm một nháy trong WC, cặc bự của người trẻ tuổi đâm rất sướng! A! Cặc bự của ba còn thích hơn! Còn có đồng nghiệp cùng học chung cấp ba với con, con đến nhà cậu ta làm khách, lỗ đít ngứa không chịu được cho nên đã dụ dỗ cậu ta đụ con trên ban công, lúc đồng nghiệp của con ra ngoài mua đồ ăn, chồng cậu ta cũng tham gia vào, con trai của cậu ta cũng cùng đụ con! Còn một lần khác trong phòng thay đồ ở trung tâm thương mại, con bị một cậu bé xa lạ đè ở trước gương mà đụ, chồng con đang đợi ở bên ngoài ... A a a a ... muốn chết! "

Ông nội Thẩm điên cuồng đâm thọc vào lỗ hậu dâm đãng của Tiêu Dương, vừa đâm vừa gầm lên: "Đồ đĩ đực! Cắm nhiều sừng như vậy cho con trai tao, tao phải trả thù cho con trai! Đâm nát lỗ đít của mày! Để mày không bao giờ ra ngoài dụ dỗ đàn ông nữa! Cắm nát lỗ đít dâm đãng đã từng bị nhiều đàn ông đụ qua!"

Thẩm Nghệ Lâm ở bên ngoài nghe Tiêu Dương nói những chuyện kia, cậu không thể không tưởng tượng ra cảnh tượng lúc đó, cả hai lỗ dâm đều đói khát và co giật, dục vọng mãnh liệt đốt cháy cậu, ba ba cậu thật là một người cực kỳ dâm đãng, mà cậu dường như cũng thừa hưởng dòng máu của ba ba, cậu thật sự muốn xông thẳng vào cầu xin ông nội Thẩm mau mau đụ mình.

Thẩm Nghệ Lâm đẩy cửa bước vào, hai người đang tận hưởng sự sung sướng của tình dục thì chợt nghe thấy âm thanh, lúc quay đầu lại thì thấy đó là cậu, nhưng họ không thèm để ý chút nào, ngay cả hỏi thăm cũng không mà tiếp tục đụ lỗ đít.

Thẩm Nghệ Lâm không ngừng run rẩy, cậu đi đến bàn, không kịp chờ đợi mà ấn phần thân dưới của mình vào góc bàn, vừa xem hiện trường AV ông nội và ba yêu đương vụng trộm, vừa dùng sức cọ xát âm hộ của mình với góc bàn, đồng thời không quên móc cặc thủ dâm.

Đợi khi ông nội Thẩm đâm Tiêu Dương đến thét lên một tiếng sau khi cực khoái, âm vật và dương vật cậu cũng đạt cực khoái bằng góc bàn, thế nhưng âm đạo và lỗ hậu mấp máy như đang nhắc nhở cậu rằng bao nhiêu đây vẫn chưa đủ.

Tiêu Dương ôm ông nội Thẩm nghỉ ngơi một lúc, anh đương nhiên cũng nhìn thấy hành động của Thẩm Nghệ Lâm, chờ sau khi anh thở hổn hển xong thì mỉm cười đi đến trước mặt Thẩm Nghệ Lâm, Tiêu Dương chỉ mặc áo sơ mi, hai chân phủ đầy tinh dịch. Thẩm Nghệ Lâm đỏ mặt, nhích khỏi góc bàn, để lại một vũng dâm dịch nhỏ trên đó.

Tiêu Dương cười hỏi: "Nghệ Lâm đã lớn rồi nhỉ, thế nào, đã từng bị đụ lỗ đít chưa?"

Thẩm Nghệ Lâm lắc đầu, Tiêu Dương bước tới rồi ra lệnh: "Cởi quần ra, hai chân banh rộng vào."

Thẩm Nghệ Lâm nghe lời làm theo, Tiêu Dương ngồi xổm xuống cẩn thận quan sát bộ phận sinh dục ở phần thân dưới của cậu. "Nhìn màu sắc này, đúng là chưa từng bị làm qua, là lỗi của ba, hôm nay ba sẽ dạy cho con một số kiến ​​thức về sinh lý."

Thẩm Nghệ Lâm vừa nghĩ đến việc đứng đó với cặp đùi trần trụi, ba ruột đang say mê kiểm tra lỗ dâm của cậu, loại cảm giác này khiến cậu vừa cảm thấy xấu hổ lại vừa kích thích, vô thức tuôn ra rất nhiều nước dâm, dương vật cũng ngẩng cao hơn.

Ông nội Thẩm rút ra một điếu thuốc, hăng hái thưởng thức.

Đột nhiên Tiêu Dương đưa đầu tới, đầu lưỡi khéo léo bắt đầu từ lỗ hậu, nhẹ nhàng liếm mút rồi liếm lên dương vật, sau đó ngậm lấy quy đầu của Thẩm Nghệ Lâm, mút hai cái.

Thẩm Nghệ Lâm không nhịn được mà rùng mình, gọi một tiếng bất lực: "Ba ơi ...!"

Tiêu Dương ngẩng mặt lên, dâm đãng cười cười, đầu lưỡi xoay tròn trên lỗ niệu đạo của Thẩm Nghệ Lâm, hai tay lại đưa xuống dưới, bắt đầu mở rộng hai lỗ dâm của Thẩm Nghệ Lâm.

Ngón tay thon dài thành thạo chuyển động bên trong lỗ hậu, thỉnh thoảng lại móc, khiến Thẩm Nghệ Lâm cảm nhận được sự sung sướng nhiều hơn không biết bao nhiêu lần khi làm với bạn cùng phòng, hai chân của cậu phát run, thở hổn hển, hai tay chống lên trên bàn mới không mềm nhũn ngã xuống đất.

Chờ khi phần thân dưới của Thẩm Nghệ Lâm đã chảy đầy nước dâm, dương vật cũng sắp bắn, Tiêu Dương mới dừng lại, nói với Thẩm Nghệ lâm: "Đứng đối diện với ba, giơ một chân lên trên bàn."

Cơ thể của Thẩm Nghệ Lâm đã đạt được khoái cảm dưới sự thành thạo của Tiêu Dương, nhạy cảm đến không ngờ, thế nhưng cậu lại không thể tìm ra cách để trút ra, cả người muốn phát điên, ngay cả mình bày ra tư thế gì để thuận tiện cho người ta làm cũng không cảm thấy xấu hổ, cậu không ngừng rên rỉ: "Ba ơi, bên trong bướm dâm ngứa lắm ... phải làm sao đây ..."

Tiêu Dương mỉm cười, đột nhiên cầm lấy dương vật thẳng đứng của mình, nhắm ngay bướm dâm đang co rút của Thẩm Nghệ Lâm, một phát cắm vào.

"A!"

Thẩm Nghệ Lâm hét lên một tiếng, kinh ngạc nhìn Tiêu Dương, tuy nhiên bướm dâm còn phản ứng sớm hơn cả cậu, gắt gao nuốt lấy dương vật mà cậu mơ ước đã hai năm, hút chặt một cách xinh đẹp.

"Ba!" Chúng ta không thể ... A a a a ... như vậy ... "

Tiêu Dương nghiến răng, khuôn mặt lẳng lơ phủ đầy tình dục, cố gắng đẩy mạnh con cặc của mình vào trong bướm dâm của Thẩm Nghệ Lâm.

"Vì sao không thể? Con là do ba sinh ra, ba còn không thể đụ lỗ dâm của con hay sao?"

Thẩm Nghệ Lâm tận hưởng sự sung sướng khi bướm dâm được cắm rút, nhịn không được mà lắc hông về phía trước để chào đón con cặc của Tiêu Dương. Hóa ra đây là cảm giác được đụ bởi một con cặc thật sự! So với cảm giác thủ dâm ở góc bàn hay dùng lưỡi liếm càng sướng hơn gấp một vạn lần ! Cậu sướng đến phát điên rồi! Tại sao bị cặc đâm thọc lại có thể tạo ra cảm giác vui sướng ngây ngất như thế này?

Cơ thể cậu run rẩy vì sướng, bướm dâm cắn dương vật không buông, thế nhưng trong đầu vẫn còn giữ lại chút lý trí.

"Ba... chúng ta đều là người song tính... ba không thể đụ bướm dâm của con ..."

"Vì sao không thể? Chúng ta đâu phải không có dương vật, chỉ cần có dương vật thì có thể đụ người khác, chúng ta có thể đụ, cũng có thể được đụ, sướng đến muốn chết! A! Tôi đang đụ lỗ đít của con trai tôi! Thật là sướng! Con trai dâm, con với ba ba đều dâm như nhau, đều là thứ lẳng lơ không thể sống thiếu đàn ông! "

Theo lực đâm rút của Tiêu Dương, từng vệt máu đỏ theo dương vật anh chậm rãi chảy ra từ lỗ dâm của Thẩm Nghệ Lâm.

"Con trai ngoan, ba phá trinh cho con, ba đụ con sướng không hả?"

Sau khi Tiêu Dương đổ đầy mồ hôi cắm Thẩm Nghệ Lâm hơn một trăm lần, Thẩm Nghệ Lâm đã hoàn toàn bị sự sung sướng khi dương vật đâm chinh phục, cái gì mà Tiêu Dương là ba ba ruột cậu, cả hai đều là người song tính, những suy nghĩ này tất cả đều đã bị quên sạch, hiện tại cậu chỉ muốn cảm nhận niềm vui sướng khi bị đụ đến lên đỉnh. Bây giờ nghe Tiêu Dương nói như vậy, bên trong vách thịt lại càng thít chặt.

"Ba đụ rất sướng! Bị ba đụ chết! A a a a ! Mạnh hơn nữa đi ba!"

"Con trai non mềm khiến tôi muốn đụ! A, âm hộ của tôi lại ngứa! Cha chồng ơi, mau tới đụ lỗ dâm của con dâu đi! Để con dâu thấy sướng hơn!"

Ông nội Thẩm vốn dĩ nhìn thấy Tiêu Dương hãm hiếp con trai mình, đã sớm nóng hết cả người, cặc bự cứng như thanh sắt, bây giờ nghe Tiêu Dương hét lên như vậy, ông không nói hai lời mà bước tới, giữ lấy eo Tiêu Dương để anh treo lơ lửng trên không trung, sau đó nhắm thẳng vào bướm dâm đang ngập nước vì đâm thọc lỗ trinh của con trai mình mà cắm vào.

"Ôi! Con cặc của cha thiệt là lợi hại! Sướng quá!"

Tiêu Dương điên cuồng lắc đầu, cặc anh đang đụ con trai của chính mình, bướm dâm thì bị cha chồng mạnh mẽ đụ, sự vui vẻ cả về tâm lý và sinh lý khiến anh dâm dật đến cực điểm.

Mà Thẩm Nghệ Lâm càng khổ hơn, vốn dĩ cậu đang để một chân lên bàn, đứng đối mặt với Tiêu Dương để Tiêu Dương có thể dễ dàng cắm dương vật vào bướm dâm của cậu, hiện tại Tiêu Dương lại bị ông nội Thẩm ôm lên từ phía sau, ông vừa đụ vào bướm dâm cũng liền kéo theo dương vật của Tiêu Dương đang ở trong bướm của cậu ra bên ngoài, tiếp đó không có quy luật nào mà đâm thọc, không sử dụng cách thức bình thường gì mà đột nhiên đâm lên, lại đột nhiên thọc xuống, hoặc là tận dụng khoảng trống để chọc vào sâu bên trong, kiểu cọ xát hỗn loạn này khiến Thẩm Nghệ Lâm lần đầu tiên bị đụ hoảng hốt, đâm đến mức nói không thành tiếng, chỉ biết liều mạng thét chói tai: "A a! Ba đừng thọc vào đó! A! Lỗ nhỏ sẽ bị phá hư! Nó sẽ bị ba thọc đến nát mất!"

Ngay khi một hàng ba thế hệ đụ đến nghiêng trời lệch đất, cha chồng đụ con dâu, ba đụ con, hòa thuận vui vẻ để đi đến đỉnh cực khoái, lại có một người cao lớn khác bước vào, anh ta chính là Thẩm Thiên Nam, là chồng của Tiêu Dương, ba của Thẩm Nghệ Lâm.

Tiêu Dương nhìn thấy Thẩm Thiên Nam bước đến thì cười nói: "Thiên Nam, a! Cha chồng xấu lắm, đụ đến chỗ sướng của con dâu! Thật là sướng ... A ... Thiên Nam, em đụ bướm dâm của con trai, là lần đầu tiên, phá trinh... Không phải anh luôn muốn phá trinh thằng bé sao? Lỗ hậu vẫn giữ lại cho anh ... Nhanh đi đụ con trai sướng đến lên tiên đi ... A a a a....Lỗ dâm muốn nữa!"

Thẩm Thiên Nam nhìn lướt qua chỗ ba người đang kết hợp nổi lên từng bọt trắng lầy lội, khẽ mỉm cười, anh đi tới phía sau Thẩm Nghệ Lâm, đưa tay sờ soạng, Thẩm Nghệ Lâm đã bị Tiêu Dương đụ đến mở ra khát vọng dâm dục, sau mông chảy đầu nước dâm, anh chỉnh sửa lại quần áo, giật lấy khóa kéo rồi móc ra dương vật, sau đó không chút do dự mà cắm thẳng vào lỗ hậu của con trai mình.

"A a a a!"

Hai tiếng kêu dâm vang lên cùng lúc.

Thẩm Nghệ Lâm bị đụ đến rối nùi, lỗ đít đói khát đột nhiên bị dương vật thô to chen vào, đúng lúc ông nội Thẩm bóp chặt eo của Tiêu Dương rút dương vật ra sau đó dùng lực đâm trở vào, cắm thẳng đến miệng tử cung, do đó, dương vật của Tiêu Dương cũng đâm vào chỗ sướng nơi bướm nhỏ của Thẩm Nghệ Lâm, lỗ trước và lỗ sau của Thẩm Nghệ Lâm được đụ bởi hai dương vật thô to cùng một lúc, liên tục đâm đến nơi sâu nhất, bị tấn công từ cả hai phía, hai người đều không nhịn được mà kêu dâm cùng một lúc.

Sau khi bướm dâm và lỗ đít của Thẩm Nghệ Lâm bị cha và ba ruột tàn phá, ngay sau đó lại bị ông nội Thẩm và Thẩm Thiên Nam thay phiên nhau đụ, bốn người ba thế hệ lăn lộn không ngừng đụ nhau, đụ cho đến khi trời tối đen, cả bốn người đều kiệt sức, bên trong lỗ nhỏ của Thẩm Nghệ Lâm vẫn còn chứa dương vật của ba ruột, Tiêu Dương cũng nuốt dương vật của ba chồng. Trên tấm thảm đều là nước dâm của bốn người chảy xuống, trong phòng tràn ngập không khí dâm dục.

Kể từ đó, Thẩm Nghệ Lâm vẫn duy trì mối quan hệ thể xác với hai ba và ông nội, bất cứ khi nào gặp phải ai trong số đó cũng có thể bị đè xuống đất đụ, đôi khi sẽ phát triển thành một cuộc hỗn chiến với nhiều người, mãi cho đến khi cậu cưới Lý Hồng, vì khoảng cách khá xa, cho nên mới không làm với bọn họ nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net