Chương 9.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 9: Gia đình nhà họ Tần, hai thiếu niên hãm hiếp hai vợ chồng lớn tuổi, con trai với cha ruột, cháu trai với cậu.


Tần Lãng là đứa trẻ sinh ra trong gia đình ba đơn thân, ba của hắn lúc mười bốn tuổi đã cùng cha của hắn nếm trái cấm, mười lăm tuổi thì sinh hắn, khi hắn học lớp mười một, ba hắn Tần Tri Kỳ chỉ mới ba mươi hai, vẫn trẻ trung và đẹp trai. Mà Tần Lãng cũng phát hiện ra rằng hắn có tình cảm và dục vọng khác thường đối với ba mình. Nhưng đạo đức và luân lý ràng buộc hắn, khiến hắn chỉ có thể đau khổ kìm nén, mãi cho đến khi anh họ của hắn đến nhà chơi, trong lúc vô ý nghe thấy hắn ở trong phòng tắm gọi tên ba mình mà thủ dâm, anh họ lại cười xấu xa vọt vào trong an ủi khiến hắn hoảng hốt.

"Thằng nhóc này, hóa ra vẫn luôn thương nhớ ba mày hả! Nhưng mà đừng lo lắng, thật ra tao cũng giống mày, tao còn có chuyện muốn nhờ mày giúp một tay đây...."

Hóa ra anh họ Thẩm Hoài Cẩn cũng luôn nhớ thương cha mình, so với một người song tính đáng yêu dịu dàng thì một người đàn ông thuần phù hợp với sở thích của hắn hơn, chẳng qua hắn muốn giữ quan hệ lâu dài với cha, nhưng lại không nghĩ ra cách nào có thể áp chế ba hắn, sau khi phát hiện ra Tần Lãng, trong lòng Thẩm Hoài Cẩn nảy ra một ý tưởng.

"Mày có muốn đụ ba mày không? Nhưng mà mày vẫn còn là xử nam, có thể thỏa mãn được hắn không? Chi bằng lấy ba tao ra luyện tay nghề? Tuổi của ba tao cũng không lớn, lấy ra luyện cũng rất sướng."

Tần Lãng bị Thẩm Hoài Cản xúi giục liền cảm thấy chộn rộn, đồng ý kế hoạch của y. Một đêm, Tần Lãng đến nhà Thẩm Hoài Cẩn để ăn cơm tối, hai vợ chồng cậu Thẩm thấy Tần Lãng cũng rất vui vẻ, nhiệt tình đón chào hắn tới ăn cơm, hai người mượn cớ muốn chơi game rồi mới ăn, kéo lê một lúc lâu mới ra ngoài. Hai vợ chồng cậu Thẩm không ngờ con trai mình cùng thằng cháu lại bỏ thuộc kích dục vào thức ăn, dự định sẽ đụ cả hai tối nay.

Chờ khi hai người ra ngoài, liền thấy hai vợ chồng cậu Thẩm đều đỏ bừng mặt và đổ mồ hôi, "Chuyện gì vậy? Tại sao ... A, nóng quá ..."

Đôi mắt của hai người mờ đi, quần áo trên người chỉ còn lại một cái áo ngắn tay, sau khi nhìn nhau, đều biết đối phương cũng nổi lên ham muốn tình dục bất chợt giống như mình, lảo đảo đứng dậy chuẩn bị đi về phòng ngủ. "Hai đứa cứ ăn đi, cha với ba con không thoải mái, đi nghỉ ngơi đây..."

Thẩm Hoài Cẩn và Tần Lãng nhìn nhau, mãi cho đến khi thuôc kích dục phát tác, không nói hai lời, cả hai có sở trường là thể thao nên nên vô cùng cao lớn, đi về phía trước, chặn hai vợ chồng cậu Thẩm lại bế lên.

"Hai đứa làm gì đó?"

Thẩm Hoài Cẩn mò vào đũng quần của cha Thẩm, nắm lấy con cặc thẳng đứng của hắn mà vuốt ve một cách thô bạo: "Đụ cha chứ làm gì!"

Tần Lãng cũng học theo, mò vào đũng quần trơn trượt của ba Thẩm, nơi đó đã sớm bị nước dâm thấm ướt, sau khi bị Tần Lãng sờ một cái, ba Thẩm không khỏi rên một tiếng, không kiềm chế được mà ôm lấy cổ của Tần Lãng.

Hai người đưa hai vợ chồng cậu Thẩm vào phòng, ném lên giường, Thẩm Hoài Cẩn không thể chờ đợi mà lột sạch cha Thẩm, tách hai chân ra, gấp gáp ngậm con cặc của hắn vào bú mút chùn chụt.

"A ... Không được, tao là cha mày, mày đang làm cái gì đó hả..." Cả người cha Thẩm vô lực, không thể nào chống cự được, động tác mềm nhũn, dễ dàng bị con trai đè xuống, dưới tác dụng của thuốc kích dục, không thể kiểm soát được hành động mà cử động eo đâm rút dương vật trong cổ họng con mình, thế nhưng ánh mắt vẫn nhìn về phía vợ, cảm thấy cả người xấu hổ muốn bốc hơi.

Thẩm Hoài Cẩn cười nói: "Cha, cha đừng nhìn ba nữa, cặc của Tần Lãng to lắm, chờ lát nữa ba sẽ không xấu hổ mà xin Tần Lãng đụ chết ổng trước mặt cha thôi, cha không cần phải xấu hổ, để con trai đụ cha sướng như lên trời, cha sẽ không còn lòng dạ nào mà nghĩ về những thứ khác ... "

Vốn dĩ Tần Lãng còn hơi e dè, nhưng có Thẩm Hoài Cẩn làm gương, nhìn thấy tướng tá đẹp trai không thua gì ba mình đang nứng lồn giãy giụa cơ thể, hai cái đùi kẹp chặt, không khỏi bùng lên một ngọn lửa, ném ba Thẩm lên giường, móc ra khẩu đại bác khổng lồ, bày ra tư thế 69, thô bạo xé quần của y ra, nước dâm trong lỗ lồn của ba Thẩm lập tức chảy ra giàn giụa, lỗ đít, con cặc sưng to liền xuất hiện trước mặt hắn, Tần Lãng banh hai mép lồn căng mịn ra, miệng lồn cũng đã bắt đầu hé mở, chuẩn bị tiếp nhận đàn ông, hắn lè lưỡi liếm một chút, liếm cho một miệng đầy nước dâm, không khỏi đưa tay vỗ vào lồn của ba Thẩm mấy cái, cười miếng: "Cậu à, cậu dâm quá đi! Nhiều nước ghê chưa kìa! Chồng cậu còn ở bên cạnh nữa chứ!" Trong lòng lại nghĩ ba mình có phải cũng dâm giống như này hay không?

Ba Thẩm bị hắn vỗ mấy cái, phần thịt non mềm nhạy cảm rung kịch liệt, rất nhiều nước dâm chảy ra, thở hổn hển: "A! A! Thằng nhóc xấu xa, đừng đánh vào bướm dâm của cậu, bướm dâm thật là ngứa ... Cậu nhóc còn ở bên cạnh nhìn kia kìa... Ông xã, đừng nhìn qua đây... A a! "

Nghe ba Thẩm cầu xin, ngược lại khiến Tần Lãng thấy phấn khích hơn, hắn chợt vói đầu lưỡi vào lỗ lồn, bắt chước theo sự đâm rút của làm tình, kéo ra từng đợt nước dâm, tiếng kêu dâm của ba Thẩm càng to hơn. Sau khi liếm vài cái, Tần Lãng rút đầu lưỡi ra, lúc lắc khẩu đại bác trên mặt ba Thẩm, "Cậu giúp con liếm đi, nếu không con sẽ không liếm lồn cậu đâu."

Ba Thẩm nhìn màu sắc cùng sự kinh khủng của khẩu đại bác, không khỏi miệng khô lưỡi khô, đã bắt đầu tưởng tượng ra cảnh thằng nhóc này sẽ đè mình trên giường hung hăng đụ lồn trước mặt ông xã, cả người nóng lên, há miệng ngậm lấy cặc bự, liếm mút chụt chụt.

Nhìn thấy cảnh này, cha Thẩm hét lên giận dữ: "Bà xã, sao em lại như thế... A!"

Hóa ra Thẩm Hoài Cẩn đã đâm một ngón tay vào lỗ hậu rồi đảo hai lần, cha Thẩm kêu lên thành tiếng: "A! Tại sao trong lỗ đít lại kỳ quái như vậy..."

Thẩm Hoài Cẩn cười xấu xa, lấy ra một quả trứng rung, chà lên quy đầu của hắn, phần thịt non mềm bị trứng rung đè ép, tạo ra cảm giác mà trước đây cha Thẩm chưa từng trải qua.

"A, Hoài Cẩn, đừng như vậy, con là con trai của cha, hiện tại dừng tay lại, cha sẽ coi như chưa có gì xảy ra ..."

Cha Thẩm thở hổn hển, khó có thể tin lỗ đít bị Thẩm Hoài Cẩn đào móc một lúc như vậy lại chảy ra rất nhiều nước dâm, bên trong cũng trở nên rất kỳ lạ, như thể muốn có cái gì đó có thể đi vào đâm thọc, ngón tay thon dài của Thẩm Hoài Cẩn không đã không thể thỏa mãn được hắn, hắn cần một thứ gì đó thô hơn để đâm vào lỗ của mình.

"Không có khả năng, con muốn đụ cha, cha sẽ không thể sống mà không có con, lỗ dâm một ngày không ngậm cặc bự của con trai sẽ khó chịu." Thẩm Hoài Cẩn phát hiện lỗ hậu đã được nới lỏng, liền lấy quả trứng rung ra, sau đó nhét nó vào lỗ hậu, đẩy tới điểm sâu nhất, đụng phải điểm sướng mới dừng lại, chỉ chừa lại sợi dây bên ngoài, tiếp đó đột nhiên đẩy lên tần số cao nhất, kiến trứng rung mạnh mẽ đập vào điểm sướng.

"A a a a!"

Từ trước tới giờ cha Thẩm không hề biết lỗ dâm bị nhét trứng rung vào sẽ sướng đến như vậy, luồng tinh dịch đầu tiên chảy ra, Thẩm Hoài Cẩn lấy ra hai cái kẹp vú, kẹp mỗi bên một cái, sau đó bỗng dưng kéo căng ra, rồi lại buông tay, núm vú bật trở lại, ba Thẩm đau ứa nước mắt, nhưng sau khi cơn đau kết thúc lại sinh ra khoái cảm không thể tả, con cặc vừa mới bắn xong lại run rẩy ngỏng dậy.

Tần Lãng vùi đầu vào giữa hai chân ba Thẩm, say mê dùng đầu lưỡi liếm hút chọc chọc vào lỗ lồn và lỗ đít không ngừng, khiến cho phần thân dưới của ba Thẩm dính đầy nước dâm và nước bọt của hắn, ba Thẩm đã sớm bị đàn ông đụ qua, Tần Lãng chỉ là đứa con nít, chỉ biết liếm rồi lại liếm, liếm đến nỗi dương vật của hắn khát vọng sắp phát điên, hai cái đùi liều mạng đè đầu Tần Lãng xuống, bên tai nghe thấy âm thanh kêu dâm chưa từng phát ra của chồng khiến hắn càng thêm hưng phân, ngậm mút dương vật Tần Lãng kịch liệt, kết quả chỉ mới mấy cái, Tần Lãng đã bắn, tinh dịch trắng đục phun ra..

Thấy cặc Tần Lãng mềm nhũn, ba Thẩm trở nên nóng nảy, nâng háng lên đưa tới sát miệng Tần Lãng, rên rỉ mạnh mẽ: "A ... Đứa bé ngoan, đừng liếm nữa, mau dùng cặc bự của nhóc đụ cậu sướng như lên tiên đi...

Tần Lãng còn trẻ nên tràn đầy tinh lực, bị người cậu dâm đãng quyến rũ như vậy, con cặc lập tức phấn chấn hùng dũng, hắn trở mình, bóp eo ba Thẩm đặt thành tư thế nằm úp sấp giống như chó mẹ, gấp gáp đỡ dương vật, xì một tiếng, lút cán, tiến vào nơi ấm áp căng chặt.

"A! To quá! Tần Lãng, con cặc của cưng thật to! So với cậu cưng còn to hơn! Sướng quá ! A a!"

Tần Lãng nghe ba Thẩm nói thế, tự tin tăng lên rất nhiều, đi sâu vào trong chọc vài cái, hỏi: "Cậu thấy sướng sao? Sướng bao nhiêu?"

"Sướng... Sướng lắm... Sướng muốn chết... Mau đâm thêm hai cái, chính là chỗ đó, a a! Đâm tới miệng tử cung rồi!"

Miệng của ba Thẩm không thể khép lại, dù sao đây cũng là lần đầu tiên của Tần Lãng, không có kinh nghiệm gì, nhưng vốn liếng lại đầy đủ, nghe thấy ba Thẩm bảo hắn đâm vào trong, liền đâm tới điểm cuối cùng, lần này trực tiếp đi tới miệng tử cung, cơn đau khiến thịt lồn của hắn thắt chặt, Tần Lãng chỉ cảm thấy dương vật bị cắn chặt, sướng tới mức không biết đêm nay là đêm nào, tự hỏi liệu làm như vậy ba có thích giống như thế không, bởi vì ba hắn cho tới bây giờ hình như vẫn không có bạn trai ...

Vừa nghĩ tới điểm này, Tần Lãng liền cảm thấy không thoải mái, hắn đẩy dương vật vào nơi sâu hơn, cắn răng hét lên: "Ba, con đã muốn đụ ba từ lâu rồi! Cặc bự của con trai thế nào? So với cha thì con đụ có sướng hơn không? Đúng là một người ba dâm đãng, bị con trai đụ quá khiến cái miệng nhỏ này cắn chặt không tha, có phải ai đụ ba cũng được hay không? Về sau con sẽ gọi bạn cùng lớp tới cùng đụ ba, để ba mỗi ngày đều có cặc ăn có được không? "

Lúc đầu, ba Thẩm bị Tần Lãng đâm tới miệng tử cung, đau đến run rẩy, bởi vì dương vật của cha Thẩm không có to dài băng Tần Lãng, chỗ đó chưa từng bị thăm hỏi, lần này bị Tần Lãng đâm vào nhiều lần như vậy, hơn nữa cứ lặp lại sâu với chậm, có lúc còn dừng lại, niềm vui sướng như thủy triều ùa về, nếm trải niềm vui mà hắn chưa từng trải trước đây, nơi sâu nhất bị quy đầu cứng rắn đâm vào, lại nghe thấy Tần Lãng đột nhiên gọi ba mình thì miễn cưỡng quay mặt sang một bên, thấy con trai mình đang nghiêm túc liếm lỗ hậu của chồng mình, nhịn không được mà tưởng tượng người đang đụ mình là Thẩm Hoài Cẩn, thoáng cái đã nhịn không nổi, miệng tử cung buộc chặt, ngửa đầu hét to, phun ra một luồng nước dâm lớn.

Nước lồn tí tách nhỏ xuống theo cái mông của hắn và xương hông của Tần Lãng, thấm vào ga giường, mùi tanh nồng ập lên mặt, Tần Lãng kinh ngạc nhìn hắn, một bên không quên tiếp tục đụ hắn, vừa cười vừa nói với Thẩm Hoài Cẩn: "Anh họ, em vừa gọi ba xong cái cậu phun nước luôn này! Cậu cũng muốn cho anh đụ từ lâu rồi! Dâm ghê! Nếu như ba em cũng giống vậy thì tốt rồi!"

Thẩm Hoài Cẩn há miệng hung hăng cắn vào lỗ hậu của cha Thẩm, một cắn này suýt chút nữa khiến cha Thẩm bắn ra, hắn nhanh chóng nắm lấy mới ngăn được việc bắn tinh.

Toàn thân cha Thẩm bị tình dục đốt cho đỏ bừng, hắn vừa phẫn nội vừa xấu hổ quay đầu nhìn vợ hắn: "Sao em lại có thể... muốn con trai đụ hả..."

Thẩm Hoài Cẩn mỉm cười: "Cha à, đừng lo, con sẽ đụ cha trước, lát nữa lại đụ ba, cha cũng đừng trách ba, bởi vì khi cha để cho con trai đụ tới phun nước thì hai người liền huề thôi."

Nóng xong liền bày cha Thẩm thành tư thế giống như ba Thẩm, để hai vợ chồng đối mặt với nhau, mông đẩy lên cao, tách hai mảng mông ra, giơ cặc lên cắm vào trong lỗ hậu.

"A a a a!"

Thẩm Hoài Cẩn còn chưa lấy trứng rung ra đã trực tiếp đâm vài, lần này trực tiếp đẩy trứng rung đến nơi sâu nhất, cha Thẩm bị trêu chọc lâu như vậy, cuối cùng cũng nếm được mùi vị của dương vật, điểm sướng bị trứng rung đập vào liên tục, cặc bự nhiều lần đâm vào, hành hạ điểm sướng của hắn, cái kiểu điểm sướng bị nghiền ép, từng vách thịt bị dương vật tách ra vô cùng sung sướng, hắn đã đụ vợ mình hơn mười mấy năm nhưng chưa từng đạt tới cấp độ này, không nhịn được mà lớn tiếng hét lên, chỉ cảm thấy một dòng điện tê dại từ lỗ hậu tản ra mọi hướng, khiến cơ thể hắn hoàn không nghe theo sự sai khiến của đại não, nhún mông ưỡn ra phía sau để có thể tiếp nhận cặc của con trai mình một cách triệt để hơn.

"Sướng quá! Thật là sướng! Cái mông bị đụ quá phê!"

"Cha ơi, con trai đụ cha thấy sướng không? Về sau còn muốn để con trai đụ cha không?"

"Muốn! A a! Muốn chết! Muốn bị đụ chết!"

Lúc đầu cha Thẩm còn muốn trách móc vợ mình sao lại chịu thua trước lực đâm rút của con cặc, bây giờ đến lượt hắn mới biết được cảm giác sung sướng này, trong đầu chỉ nghĩ đến việc được đụ sâu hơn.

Ba Thẩm nhìn vào khuôn mặt đẹp trai không có nửa phần lý trí của hắn, há hốc mồm, nước bọt từ khóe miệng chảy xuống, không biết nghĩ như thế nào, nhắm ngay đôi môi của y mà vồ tới, cha Thẩm sửng sốt, nhưng rất nhanh đã phản ứng kịp, hôn vợ mình thật sâu, miệng của hai người dán sát một chỗ, cái mông vểnh lên thật cao, để cho hai chàng trai trẻ đụ tới phun nước nhiều lần, phát ra tiếng kêu dâm "ư ư".

"Bà xã, Tần Lãng ... Cặc của nó thế nào ...?"

"A, vừa to vừa dài... đụ tới miệng tử cung của em luôn... còn con trai của chúng ta thì sao? Đụ anh sướng không? Đợi khi đụ anh sướng rồi... cũng để em nếm thử cặc của con trai nhé...."

"Sướng... Sướng lắm... Nó... Con cặc của nó hơi cong... Nhắm ngay điểm G mà đâm...Muốn đụ chết anh ... Anh cũng muốn nếm thử con cặc đụ em tới phun nước... Ôi ..A ... "

Hai người đã hoàn toàn quên mất liêm sỉ, là hai vợ chồng thế mà lại vừa hôn nhau, vừa cảm nhận sự sung sướng khi được hai chàng trai trẻ đụ ở phía sau, còn trao đổi cảm nhận khi được đụ.

Thẩm Hoài Cẩn thấy hai người đã bị chinh phục, đưa tay vỗ vào mông của cha mình, vừa đụ thật mạnh vừa cười nói: "Nếu cả hai đều muốn bị dương vật đụ tới lên đỉnh cực lạc, vậy thì con sẽ nói cho hai người biết, con có tham gia vào một đại hội trao đổi đụ cha đụ ba, những người tham gia đều là học sinh cấp ba ở độ tuổi xêm xêm con, tất cả đều có cặc bự, nhỏ nhất là 18 cm, những người cha và ba tham gia đều bị bịt mắt, sau đó để bọn con tới đụ, xem xem có thể nhận ra con trai mình hay không, hai người có muốn tham gia không? "

"A....Cha"

Cha Thẩm vẫn còn chút lý trí, không khỏi hơi do dự.

Thẩm Hoài Cẩn rút cặc ra, dùng quy đầu chà chà vào miệng lỗ nhưng không chịu đi vào, "Nếu cha không đồng ý con sẽ không đụ cha nữa."

"A! Cha đồng ý! Nhanh lên, cắm vào đi! Mông cha ngứa muốn chết!"

Nếu cha Thẩm đã đồng ý thì ba Thẩm cũng không có gì để nói, ỡm ờ đồng ý luôn. Chỉ là Tần Lãng nghĩ, làm cách nào để lừa ba mình tham dự cái đại hội kia, tưởng tượng ra cảnh mình đè ba xuống đụ tới phun nước nhưng ba lại không biết đó là con trai mình, hắn nhịn không được, hung hăng đưa đẩy dương vật vào miệng tử cung của ba Thẩm, quy đầu thô to cắm thẳng vào miệng tử cung, phun ra tinh dịch nóng hổi.

Ba Thẩm run rẩy khắp người, không báo trước mà hét lên, lại bị nóng tới lên đỉnh.

Một lúc sau, Tần Lãng và Thẩm Hoài Cẩn trao đổi vị trí, Tần Lãng đụ cha Thẩm, Thẩm Hoài Cẩn đụ ba mình, cả hai buộc hai người lớn tuổi phải gọi bọn họ là ba ba, đụ cho lỗ dâm của hai người đều sưng đỏ, nhưng vẫn đong đưa mông cầu xin hai chàng trai tiếp tục ra sức đụ họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net