Chương 1 - Cái chết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tử Nhã Kính Huyền ở sâu trong rừng rậm U Minh, dùng  con rối mắt thấy được trường học rách nát. Nguyên bản Giáo Học Lâu bây giờ chỉ còn lại đổ nát, nơi nơi là dấu vết thiêu đốt.

Đổi mới một cái con rối mắt, góc nhìn từ phía tây trường học di động sang phía đông - nơi này đang chiến đấu một cách gây cấn.

Hiệu trưởng cùng bốn vị viện trưởng dẫn theo những tinh anh trong trường, cùng môn chủ Ma Môn - phụ thân của cậu Tử Nhã Vị Ương dẫn dắt một đám người Ma Môn chiến đấu đến thiên hôn địa ám. Đại diện cho chính nghĩa quang minh là Tập Hạ Triết cũng không có trên chiến trường.

Tử Nhã Kính Huyền biết hắn như thế nào, ngay trong rừng rậm này. Thân là thiếu chủ Ma Môn, phụ thân phái cậu giải quyết Tập Hạ Triết.

Tập Hạ Triết cùng học viện với cậu, đều học pháp thuật tinh thần, mà chủ yếu tu luyện là con rối thuật, đối với đối phương có thể nói là biết người biết ta. Tập Hạ Triết thiên phú là không thể nghi ngờ, Tử Nhã Kính Huyền cậu thiên phú cũng rất tốt! Gần 16 tuổi mà Tử Nhã Kính Huyền không chỉ có thể khống chế vật chất, đối với nguyên tố tự nhiên, tỷ như mộc tinh linh cũng khống chế được thuận buồm xuôi gió, càng tốt khỏi nói đến thuật khống chế tâm trí, thuật mê hoặc tinh linh bắt buộc.

Thành tích như vậy không phải khống chế sư nào cũng có thể đến được. Đương nhiên, cậu cũng khẳng định, Tập Hạ Triết cũng không đến được.

Nhưng chính mẫu thân Tập Hạ Triết đã thủ hộ nguyền rủa lên người hắn cho dù phụ thân cũng không giải được, mà câu thần chú không giải được cũng có nghĩa là không ai có thể tổn thương hắn.

Trừ phi, tại cái khu vực này của rừng rậm U Minh - chỗ ẩn thân hiện tại của cậu.

Nơi này có thiên nhiên phá giải trận, chỉ cần Tập Hạ Triết ở trong này, thì cái thủ hộ nguyền rủa trên người hắn chỉ như thùng rỗng kêu to!

Tử Nhã Kính Huyền chờ tại đây, phụ thân cho người sắp đặt cạm bẫy dụ Tập Hạ Triết tới nơi đây, cậu chỉ cần chờ Tập Hạ Triết tới liền phát động đánh lén, lập tức đem Tập Hạ Triết dồn vào chỗ chết!

Phía trước xuất hiện xôn xao, vì thế cậu  ẩn thân càng sâu. Không bao lâu, Tập Hạ Triết một thân đầy máu trong rừng cây chạy vọt ra, phía sau còn có hơn mười hắc y nhân. Hắc y nhân vài người cầm ma trượng, vài người cầm kiếm, gắt gao đi theo phía sau hắn, thỉnh thoảng từ xa phát ra vài đạo công kích.

Tập Hạ Triết né tránh công kích, hướng Tử Nhã Kính Huyền mà chạy tới.

Cậu cầm lấy đằng tiên* bên hông, chuẩn bị chiến đấu.

*chiếc roi

Chính là lúc này!

Tập Hạ Triết bước vào trong trận pháp, trong nháy mắt, Tử Nhã Kính Huyền từ trong rừng rậm lao ra, đối với  cây cối bốn phía phát ra mệnh lệnh công kích.

Rút đằng tiên ra, hướng phía trước vung lên. Tập Hạ Triết trong mắt kinh hãi, ghìm chặt cổ một hắc y nhân phía sau hắn! Cùng lúc đó, cây cối bị cậu khống chế cũng xuyên thấu qua trái tim của một hắc y nhân chặt đứt cổ bọn chúng.

"Ngươi... " Tập Hạ Triết oa oa nói tràn ngập kinh ngạc, tựa hồ cực kì không tin vào mắt mình.

Kỳ thật hắn bất quá là một hài tử được yêu thương cùng bảo hộ, tuyệt đối không thích hợp chiến đấu như vậy.

Cổ tay vừa dùng lực, vặn gãy cổ tên hắc y nhân cuối cùng: "Ta? Ta cho rằng cho rằng ngươi hiện giờ không có thời gian để nói cái gì mà ngươi ngươi ta ta", nói xong đưa tới một bình Bạch Ngọc Trường, " Đây là cửu chuyển Bẩm Linh đan, nhìn ngươi một đường cũng chưa phản kích, còn bị... như vật hi sinh bị nhóm lâu la đuổi chạy khắp nơi, nên còn chả có linh lực. Bắt nó ăn. Ta còn muốn về phục mệnh với cha"

Tập Hạ Triết tiếp nhận bình Bạch Ngọc Trường, đổ viên thuốc ra, chút do dự, ăn vào trong bụng:" Như thế nào phục mệnh? Ngươi đây là đang cứu ta, ta nghĩ Tử Nhã Vị Ương là nhượng ngươi giết ta đi? "

"Ngươi thật sự ăn a, không sợ ta đưa ngươi độc dược sao? " Tử Nhã Kính Huyền nhíu mày,"Về phục mệnh ngươi không cần xen vào, ngươi chỉ cần làm tốt phòng ngự, chờ khôi phục linh lực hãy mau đi ra ngoài. Ngươi là 'tượng trưng quang minh' trên chiến trường không thể không có ngươi".

Tử Nhã Kính Huyền sửa sang lại y phục của chính mình, nghĩ nghĩ, lại dùng linh lực tạo một vài ám nhã hoa văn, cậu bây giờ hoàn toàn phản bội Ma Môn, cái người lãnh huyết vô tình, người phụ thân coi trọng quyền thế hơn sinh mệnh tuyệt đối sẽ không để cậu sống sót. Như vậy, cuối cùng cậu cũng phải cho mình chết đẹp một chút.

Cậu Tử Nhã Kính Huyền, mọi người nói cơ trí, tuấn mĩ, cử chỉ như thân sĩ, khí chất tựa hoàng tử. Tao nhã mà cường đại!

Khi độc dây do cậu bồi dưỡng xuyên thấu trái tim Tử Nhã Vị Ương, nhìn biểu tình hoặc kinh ngạc hoặc hoảng sợ của mọi người,trong nháy mắt tiếp theo, trường kiếm Tử Nhã Vị Ương đâm xuyên qua cổ họng cậu...

Trong nháy mắt đó, trước mắt chỉ còn một mảnh hắc ám.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net