Chương 5 - Hogwarts tàu tốc hành (Hạ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Còn chưa phân viện, ai biết mình sẽ bị phân vào đâu". Favourite không muốn vào Gryffindor, nghe nói mấy người đó làm việc hoàn toàn không có lễ nghi, động tác tuyệt không tao nhã, nói chuyện thì rống, lớn tiếng kêu to, cậu làm sao có thể chịu nổi, "Bất quá ta cảm thấy được mình không vào được Gryffindor, trái lại càng có khả năng vào Slytherin".

"A... " Cứu thế chủ có chút thất vọng, "Có thể Favourite cùng với nam hài lần trước không giống nhau! Ân... Tựa hồ bộ dáng có chút giống, nhưng tính cách tuyệt đối không giống! Làm sao ngươi là Slytherin được! "

Favourite có chút buồn cười: "Harry, nam hài lần trước cũng không chắc là Slytherin". Ngươi có vài tính chất đặc biệt của Slytherin, nhưng ngươi chung qui không thích hợp địa phương kia. Hơn nữa, Dumbledore không hy vọng ngươi đi Slytherin.

"..." Harry cúi thấp đầu tự hỏi một trận. "Ta đây cùng đi Slytherin với Favourite, ta muốn cùng chung học viện với ngươi".

"Ân! Tùy ngươi". Một hồi gặp Draco ngươi liền từ bỏ ý nghĩ này.

Một vị phụ giúp học sinh đẩy xe đi tới, gõ cửa toa xe: "Bọn nhỏ, có cần mua chút gì không? "

Favourite kiếp trước đọc sách đối với  đồ ăn vật của ma pháp giới có chút tò mò, bao nhỏ cậu mang bên mình xuất ra vài đồng Nuts: "Thỉnh lấy cho ta hộp đậu toàn vị, cám ơn".

Mà Harry đối với mấy thứ này so với  hắn tuyệt đối chỉ có lớn hơn: "Thỉnh mỗi một loại thì cho ta một phần đi! " Harry vừa mới lấy được tài sản của cha mẹ, không lo thiếu tiền xài, kì thật đồ ăn vật cũng không có bao nhiêu tiền. Hắn mở ra ngay tại chỗ, tựa hồ tính toán mỗi loại ăn một lần.

Một con ếch sô cô la từ trong tay Harry bay tới, đánh lên cửa sổ kế bên Favourite, bò hai cái, nhảy ra ngoài.

Favourite có thể thấy trên cửa sổ lưu lại vết bẩn của sô cô la ếch nhái, thề sau này sẽ không ăn sô cô la ếch nhái. Trời ạ! "Sinh vật" như vậy làm cho người ta không có biện pháp tiếp nhận!

Một, từng viên đậu được ném vào miệng, phi! Vị tiêu xanh!

Cửa bị gõ có tiết tấu, ở một lúc sau khi được cho phép mở ra. Một cái đầu bạch kim xuất hiện trước mắt hai người, đi theo phía sau còn có hai tòa núi nhỏ.

Tầm mắt hắn chống lại Harry, nhìn thấy vết sẹo tia chớp trên trán: "Cả đoàn tàu đều đang thảo luận Harry Potter trong này. Như vậy, chính là ngươi đi". Nói xong chìa ra tay phải, "Ta gọi là Draco Malfoy..." Dùng khóe mắt liếc Favourite đứng kế bên, Tiểu Long của chúng ta hoa lệ ngây dại.

Kỳ thật không chỉ Draco, ở đây trừ bỏ Favourite ra, tất cả đều ngây dại.

Harry lần trước thấy Tiểu Long không chú ý diện mạo của hắn lắm, chỉ theo bản năng thấy được nam hài này rất được. Mà lúc sau hắn đối với  Draco ấn tượng không tốt, hơn nữa thời gian trôi qua một tháng, hắn đã quên bộ dáng của Draco không sai biệt lắm. Khi thấy được Favourite, bởi vì tóc màu rám nắng cùng với  cách nói chuyện hữu lễ nên không đem hai người liên hệ với  nhau. Nhưng vừa thấy được Draco, hai người như thai song sinh khiến hắn lập tức chấn kinh.

"Ta là Favourite Jason, Mr. Malfoy, chúng ta bộ dạng giống nhau như thế, có thể đây cũng là duyên phận đi". Favourite mỉm cười. Kỳ thật cậu rất muốn cười to, nhìn ca ca sinh đôi vốn đang cả vú lấp miệng em*, sau đó thì ngây ngốc. Lúc ấy cậu đã muốn cười, đáng tiếc không được, quá thất lễ.

*Dùng quyền thế chèn ép người khác.

Draco từ nhỏ đã tiếp thu huấn luyện của người thừa kế, rất nhanh liền khôi phục bộ dáng. Vốn là đem "Jason" dòng họ này đảo qua một vòng, sau khi không phát hiện được quý tộc máu trong nào họ "Jason", xác định người trước mặt không phải là một quý tộc máu trong. Sau đó trong đầu đột nhiên hiện ra một ý tưởng điên cuồng: nam hài này, không phải là con tư sinh của phụ thân đấy chứ? Cũng âm thầm quyết định đến tối viết thư hỏi phụ thân.

Đem ý nghĩ kỳ quái đuổi ra khỏi đầu, hắn kiêu ngạo liếc nhìn Favourite một cái, rồi hướng Harry nói: "Ngươi sẽ thấy, giao lưu cùng với một ít quý tộc máu trong so với gia hỏa huyết thống thấp kém này lợi hơn rất nhiều". Nói xong lại vươn tay ra.

Harry trên mặt có chút không vui, Favourite là một người bạn của hắn, hắn không hi vọng Favourite bị người ta vũ nhục.

Chính là khi hắn muốn mở miệng từ chối, thì Favourite lại mở miệng nói trước: "Harry, Mr. Malfoy nói không sai, ở ma pháp giới nếu như có bằng hữu là quý tộc máu trong, như vậy dù làm chuyện gì, cũng tiện hơn rất nhiều. Huống chi, Malfoy gia là đại quý tộc".

Draco liếc nhìn cậu một cái, có chút kì quái, đáy mắt hiện lên một tia hài lòng. Harry vẻ mặt kinh ngạc: "Favourite tại sao cậu lại nói như vậy? Quý tộc cũng không thể vô lễ như vậy a! Hắn dựa vào cái gì nói ngươi như vậy! " tay chỉ về phía Draco, phẫn nộ trong mắt không hề che dấu.

"Nói như vậy, ngươi cự tuyệt ta sao! " khuôn mặt nhỏ nhắn của Draco đen một mảnh, đây là lần đầu tiên trong đời hắn bị người ta cự tuyệt! Hai ngọn núi phía sau hắn muốn xông lên, bị hắn cản lại: "Harry Potter, nếu ta là ngươi, ta sẽ tuyệt đối không nói như vậy với một người thừa kế của quý tộc máu trong. Ngươi sẽ hối hận! Chờ xem! " Nói xong oán hận đẩy hai người hầu phía sau, đùng đùng bỏ đi.

Sự tôn sùng khiến Crabbe và Goyle cũng hung ác trừng mắt liếc bọn cậu một cái, rồi đuổi theo Draco.

Favourite thở dài: 'Harry, haizz, ta biết ngươi bất bình cho ta, có thể vì lời ngươi nói, không phải những ngày sau của ta khó qua hay sao? Ta là quyết định đi Slytherin, có thể trường học còn chưa tới đã đắc tội hoàng tử điện hạ của Slytherin. Ngươi ở Gryffindor đối lập với Slytherin cũng rất là bình thường, nhưng ta thì làm sao bây giờ... Ta không muốn vừa vào học viện liền bị cô lập a'.

Nghĩ thì nghĩ như vậy thôi, còn lời nói ra thì thì tự nhiên không thể như vậy: "Được rồi được rồi, người ta cũng đã đi rồi, ta cũng không nói cái gì". Dù sao ở Hogwarts cũng có lão ong mật làm chỗ dựa cho ngươi: "Bất quá, ngươi sau này không nên như vậy, nếu như đắc tội đại quý tộc dù là gì cũng không tốt, còn thực phiền toái nha". Ngươi là cứu thế chủ, bọn hắn không thể làm quang minh, bọn hắn càng am hiểu cách ngầm!

"Ta mới không sợ bọn họ đâu". Cứu thế chủ cứng cổ, lớn tiếng nói.

Haizz... Favourite im lặng thở dài.

Cậu coi như hiểu vì sao cha đỡ đầu chán ghét Potter như vậy, ngốc đến kinh người a!

Kỳ quái, đáng lý năm nhất Harry không có lỗ mãng như vậy a.

Chỉ nghe Harry cười hắc hắc: "Favourite nhất định có biện pháp nha! ".

Cái gì! Cậu đã làm cái gì để hoàng kim nam hài tin tưởng cậu như vậy?! Còn nữa không cần không cần giảm bớt tên người ta a!

"Được rồi", Harry cúi đầu nhận sai, "Ta thừa nhận vừa nãy ta rất thiếu suy nghĩ, sau này sẽ không như vậy. Ta chỉ là không muốn ngươi bị hắn vũ nhục! ". Nói xong trộm nhìn cậu một cái, thấy sắc mặt cậu không đổi mới tiếp tục nói, " Ngươi là người đầu tiên chịu làm bạn với ta, dì dượng chán ghét ta, Dudley khi dễ ta, mọi người trong trường vì Dudley nên không thân với ta. Trừ bỏ bác Hagrid, ngươi là người đối với ta tốt nhất! Tuy rằng chúng ta mới biết nhau có mấy giờ, nhưng ta thật lòng xem ngươi là bạn! ".

Favourite giật mình. Lúc trước hắn tìm Harry vì muốn xem cứu thế chủ là hạng người gì, có đáng để hợp tác hay không, cậu cũng không nghĩ mọi chuyện thành như vậy. Nhưng mà, bạn bè cũng không tồi, không phải sao? Cậu sống qua hai đời, còn không biết bạn bè chân chính là gì đâu.

"Hermione và Neville là gì đây? " Cậu cười hỏi.

"Bọn hắn cũng là bạn bè, nhưng ngươi là tốt nhất! " Harry vẻ mặt thành thật cùng khờ dại nói.

Ai nha nha, xem ra xuyên đến thế giới này thật không sai, không chỉ chiếm được người thân, còn có người tình nguyện cùng cậu làm bạn bè.

Không bao lâu, Hermione mang theo Neville vẻ mặt khó sống được đã trở lại: "Ta vừa rồi hỏi lái xe, cũng sắp tới Hogwarts rồi, các ngươi nhanh thay đồng phục đi".

Favourite lên tiếng, xoay người mở rương hành lý tìm kiếm đồng phục. Mà Harry nhìn nhìn khó sống Neville an ủi: "Yên tâm đi, Neville. Nhất định có thể tìm được".

"Không quan hệ", Favourite lấy ra một bộ đồng phục, lại chỉ chỉ thứ đặt trên bàn < bách khoa toàn thư về sủng vật ma pháp>, "Ta vừa rồi có nhìn một chút, ma pháp sủng vật trên người có ấn ký của chủ nhân, sẽ không mất".

"Thật vậy chăng! " Neville nín khóc, mỉm cười, có chút quyết tâm an tĩnh.

Lúc này, radio trên xe vang lên: "Còn 5 phút nữa tàu sẽ tới Hogwarts, thỉnh các đồng học chuẩn bị sẵn sàng. Xuống xe thì thỉnh để hành lý ở trên xe, chúng ta sẽ thay mọi người đem đến trường học".

Không lâu sau, đoàn tàu chậm rãi giảm tốc độ, rồi dừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net