27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ý cười trên bờ môi vẫn như trước, đôi mắt còn có vẻ rất mãn nguyện.

Kinh ngạc nhìn kỹ người đàn ông trước mắt mình, Lisa nhìn ra hắn không phải nói đùa với cô, mặc dù không biết hắn có cảm giác với mình từ bao giờ, cũng không biết hắn rốt cuộc là vì cái gì, nhưng….. điều này cũng không quan trọng. Quan trọng là hiện tại, cô cũng có cảm giác với hắn!

Trước kia cô không quan tâm đến chuyện riêng tư của hắn, nhưng từ sau khi hai người “ẩn cư” thì ấn tượng trong dĩ vãng đã vô cùng bất đồng với bây giờ, hơn nữa…..

Được rồi! Cô thành thật thừa nhận, mấy ngày nay, hắn luôn chú ý, giống như vô tình quyến rũ cô, quả thật làm cô “liêu xiêu”, trong tâm ẩn một loại cảm tình gọi là “thích” đã nảy sinh, cho nên cô nghĩ, cô có thể lấy điều kiện đầu tiên là kết hôn để hẹn hò với hắn.

Nghĩ vậy, gương mặt đỏ ửng của cô lại càng thêm đỏ, há mồm cắn thật mạnh ngón tay đặt trên môi mìn, thấy hắn nhíu mày, cuối cùng trên mặt mới xuất hiện một lúm đồng tiền!

- Ừm... được!

Gương mặt cô tươi cười, đẹp đến cực điểm.

-Chúng ta hẹn hò, lấy kết hôn làm điều kiện tìm hiểu.

Ánh mắt của hắn nhanh chóng xuất hiện hào quang vui sướng, tiếng nói của Sehun càng thêm trầm thấp mê người:

-Một khi đã như vậy, như vậy….

-Như... như thế nào?

Khẽ run, cô giống như biết hắn sẽ làm gì tiếp đó, trong lòng bắt đầu chờ mong, dù sao thì cảm giác này…. Thật không sai!

-Chúng ta có phải nên chúc mừng một chút….

Tiếng nói say lòng người dần biến mất, ý cười trên môi bị che đi bởi đôi môi hồng nhạt, lại nhấp nháp hương vị ngọt ngào, mềm mại như tơ nhung.

Thật là…. cảm giác thật không sai!

Hưởng thụ hương vị của nụ hôn nồng nhiệt, Lisa phát ra tiếng kêu thích thú, cảm thấy cảm giác thật quá tốt đẹp.

Một lúc lâu sau, cho đến khi hai người không thể thở được nữa mời rời nhau, sắc mặt ửng đỏ nhìn nhau, hắn nhẹ nhàng nắm tay cô, hai người sóng vai đi trên đường.

Thoáng chốc chỉ thấy trời xanh mây trắng, đồng cỏ xanh mướt, trên con đường nhỏ dẫn về nhà, có một đôi tình nhân đang cười bước đi chậm rãi, tạo thành bóng hình đẹp đẽ động lòng người.

-Đúng rồi! Sao lúc anh lại nói dối, xưng hô chúng ta là vợ chồng?

Đang đi, Lisa đột nhiên nhớ tới chuyện này, không nhịn được vội vàng hỏi.

Nhìn cô, Sehun thản nhiên nói:

- Hai người một nam một nữ trẻ tuổi ở nông thôn lại ở cùng một nhà, nếu không nói là vợ chồng, chỉ sợ người bên ngoài lại nghi ngờ!

Đây chỉ là lý do bên ngoài thôi, còn nguyên nhân thực tế thì….

Hừ! Nhiều người giới thiệu bạn trai cho cô như vậy, hắn cố tình lấy lý do hai người là vợ chồng để làm cái cớ, khiến nhưng người đó lực bất tòng tâm hoàn toàn, không còn ý đồ “giới thiệu” nữa. Không biết trong lòng hắn là do ghen tuông, cô cố tranh cãi:

-Ai nói ở cùng một nhà phải là vợ chồng? Anh em cũng có thể chứ!

-Nếu nói là anh em, anh sợ người khác hiểu lầm là chúng ta loạn luân.

Cười tà một cái, nhanh chóng hôn trộm lên môi cô một cái.

Thình lình bị đánh lén, Lisa không khỏi đỏ mặt, xấu hổ trừng mắt liếc hắn một cái, cuối cùng cũng bật cười.

Nhìn thấy vẻ mặt ngượng ngùng của cô, Sehun đang muốn trộm hương thêm lần nữa thì di động bỗng đổ chuông, ý nghĩ trong đầu đành phải biến mất, lấy điện thoại trong túi ra nghe.

-A? Bà nội…..

Nhan chóng liếc Lisa đang tò mò nhìn mình một cái, hắn không khỏi cười cười, lập tức chuyên tâm vào nghe lời nói thân thiết từ đầu dây bên kia, hơn nữa thỉnh thoảng giọng nói rất dịu dàng:

-…… Vâng…… Cháu tốt lắm….. Bà đừng lo lắng….. Vâng…… Vâng….. Cháu mong ngày gặp lại bà.

-Là lão phu nhân?

Thấy hắn kết thúc cuộc trò chuyện, cô lập tức tò mò hỏi thăm.

-Đúng vậy.

Mỉm cười gật đầu.

-Có việc gì gấp sao?

Cô biết tình cảm giữa hai bà cháu bọn họ rất tốt, cố định ngày nào vào lúc chín giờ tối, cả hai đều mở máy nói chuyện điện thoại, có lúc không nói gì quan trọng, có khi chỉ là câu chúc ngủ ngon, nhưng đây là thói quen của họ, nhưng liên lạc vào giờ này với hắn thì hiếm thấy!

-Không có việc gì gấp.

Lắc lắc đầu, vẻ mặt Sehun cười cười, tâm tình vui vẻ cao giọng tuyên bố:

-Bà nội muốn tới tìm chúng ta!

Lời này vừa nói ra, trong nháy mắt Lisa đã há hốc mồm, không nói gì trừng mắt nhìn hắn một lúc lâu, lập tức kéo hắn quay đầu lại chạy về phía chợ rất nhanh, chạy như điên, miệng còn kêu lên giận dữ:

-Ai nói đó không phải việc gì gấp? Chuyện này phải gọi là rất vội mới đúng! Lão phu nhân muốn tới, từng này món ăn sao đủ? Chúng ta chạy nhanh về chợ mua thêm một ít……

***

Gần giữa trưa, mặt trời lên đỉnh, trong phòng bếp căn nhà, bóng dáng của một cô gái chạy qua chạy lại, đang nấu hắn, có một người đàn ông đang hỗ trợ, nhưng làm giống như đang phá hoại vậy, cuối cùng cô gái rốt cuộc không thể chịu nổi nữa mới hét to:

-Anh đi ra ngoài cho em!

Bên tay cầm xoong chảo chỉ ra phía ngoài phòng bếp, Lisa quyết định đuổi cái người lấy muối làm đường, nước tương biến thành dấm chua, việc giúp thì không mà ăn vụng thì nhiều, cho mình đỡ vất vả.

Được rồi! Trải qua việc ngày hôm nay làm thí nghiệm chứng minh, cô tưởng hắn biết chút nấu nướng, hóa ra lại chẳng biết gì.

Vội vàng giơ tay lên giống như đầu hàng, Sehun rõ ràng cũng thừa nhận là mình không có năng lực, thức thời rời khỏi đây một cách nhanh chóng, để tránh rơi vào kết cục khó xử.

Mới ra khỏi phòng bếp thì hắn đã nghe thấy tiếng động cơ ô tô truyền đến từ xa, lập tức đi nhanh qua phòng khách, quả nhiên thấy một chiếc ô tô màu đen quen thuộc đang đi chậm rãi vào trong sân.

-Bà nội, bà đến rồi!

Tươi cười vui mừng, hắn bay nhanh ra đón, hơn nữa khi bà lão vừa xuống xe thì liền ôm rất tình cảm.

-Được rồi! Bà nội đến thăm cháu, cháu có khỏe không? Ăn có quen không? Người không gầy đi chút nào đâu nhỉ……

Một tuần không thấy cháu yêu, lão phu nhân phải kiểm tra xem hắn có bị thiếu đi khối thịt nào không, có rụng một sợi tóc nào không, tình cảm quan tâm cưng chiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net