Chương 113+114

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 113: Bởi vì quan tâm

Jungkook gọi vậy khiến Somin nhất thời nghi ngờ.

Kìm tiểu thư sẽ là "Nữ Chủ Nhân" ở đây, nghĩa là sao?

Chị Somin vốn định mạo hiểm lên tiếng hỏi ông chủ của cô, thế nhưng anh đã rời khỏi thư phòng.

Chị Somin suy nghĩ trong thư phòng nửa ngày, đang mơ màng ý thức được gì đó thì Yeri bước vào thư phòng.

Yeri gõ cửa thư phòng, mỉm cười gọi, "Chị Somin!"

Yeri đúng là có thể giải trừ nghi ngờ của chị Somin trong nháy mắt, chị Somin chạy vội tới bên Yeri, lo lắng hỏi, "Kim tiểu thư, vừa rồi tổng giám đốc nói rằng cô là ‘Nữ Chủ Nhân’, có phải có nghĩa là cô và tổng giám đốc......" Mặc dù trong lòng chị Kim chờ đợi kết quả như vậy, nhưng không dám suy đoán bừa bãi.

Yeri giấu diếm, mỉm cười, bình tĩnh trả lời, "Dạ, tôi và anh ấy đã đăng kí tại Las Vegas."

Chị Somin kinh ngạc trợn trừng hai mắt, không dám tin, "Có thật không?"

Yeri khẽ cười, gật đầu, "Dạ."

Chị Somin ôm lấy Yeri như thể một đứa nhỏ kích động, bắt đầu hưng phấn đến nói năng lộn xộn, "Kim tiểu thư, chúc mừng cô và tổng giám đốc cuối cùng đã tới với nhau ...... Không, không, bây giờ tôi nên gọi cô là ‘Phu nhân tổng giám đốc’ rồi......"

Yeri nhìn Chị Somin cười chân thành, nói lời cảm kích, "Chị Somin, cám ơn chị đã luôn giúp đỡ tôi."

Chị Somin vui mừng nói, "Tôi nào có giúp cô được gì đâu, cô và Tổng giám đốc có thể tới với nhau là bởi vì hai người vốn là có tình......Nhưng tôi thật sự không ngờ rằng Tổng giám đốc lại có thể trực tiếp như thế......"

Hai ngày này, cô luôn mừng thầm trong lòng vì việc Tổng giám đốc đã ở bên Kim tiểu thư cả đêm, cũng mong mỏi quan hệ giữa họ có thể xoay chuyển bởi vì đêm đó. Không ngờ rằng đối với chuyện kết hôn tổng giám đốc lại tiến công chớp nhoáng như vậy, đúng là tác phong của Tổng giám đốc —— Không thể lường trước được!

Hưng phấn đi qua, chị Somin đột nhiên ý thức được thân phận hôm nay của Yeri, chị Somin thu hồi thái độ hóng chuyện, cung kính hỏi Yeri, "Đúng rồi, phu nhân tổng giám đốc, cô đến tìm Tổng giám đốc sao?"

Chị Somin xưng hô như vậy làm Yeri hơi không quen, nhưng kết hôn đã là sự thật, Yeri không muốn kiểu cách, cô chấp nhận cách xưng hô này vô cùng tự nhiên, cũng thuận miệng hỏi, "Dạ, anh ấy đâu?"

Chị Somin trả lời, "Chắc tổng giám đốc đến công ty rồi......"

Đôi mắt Yeri trầm hẳn xuống, khẽ lên tiếng, "A”

Chị Somin chú ý tới gương mặt của thoáng ảm đạm của Yeri, không nhịn được trêu đùa, "He he, vừa mới tách ra đã nhớ Tổng giám đốc rồi?"

Yeri xấu hổ đỏ mặt, "Nào có!" Trên thực tế là cô muốn hỏi Jungkook vài chuyện về Tzuyu.

Chị Somin tiếp tục cười tán gẫu, "Đừng xấu hổ, bây giờ cô là vợ của Tổng giám đốc rồi, nhớ Tổng giám đốc là rất bình thường......"

"Ặc......" Cô không ngờ rằng chị Dư nghiêm túc trong ngày thường lại cũng biết trêu chọc người khác như vậy.

Cuối cùng chị Somin cũng bình thường trở lại, "Được rồi, phu nhân tổng giám đốc, tôi không trêu cô nữa, có lẽ tổng giám đốc sẽ tìm tôi, tôi phải về công ty đây......"

"Được.” 

Lúc đi chị Somin không quên xoay người nhìn Yeri, giảo hoạt bổ sung thêm một câu, "Phu nhân tổng giám đốc, cô yên tâm, buổi tối tôi sẽ nghĩ cách để tổng giám đốc trở về sớm chút để ở bên cô!"

Yeri không biết nói gì, nhưng lời nói của chị Somin thật sự làm cô cười.

Yeri xoay người đang muốn rời đi, nụ cười trên khuôn mặt xinh đẹp của cô chưa kịp thu hồi đã liếc thấy Tzuyu đứng ở ngoài cửa thư phòng.

Thấy khuôn mặt tái mét của Tzuyu, nụ cười trên khuôn mặt Yeri lập tức cứng đờ. Cô chú ý thấy hốc mắt Tzuyu sưng đỏ, đôi mắt xinh đẹp lúc này đang rưng rưng.

Tzuyu nhìn nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt Yeri, cô mím môi thật chặt, dường như đang đè nén tâm trạng mình.

Yeri đứng im tại chỗ, đối mặt với sự bi thương của Tzuyu lúc này, Yeri không hiểu sao lại hơi khó chịu.

"Cô tới Los Angeles khi nào?" Tzuyu rốt cuộc lên tiếng, giọng nói không châm chọc và lạnh lùng như trong tưởng tượng.

Yeri trả lời thành thật, "Một tuần trước."

"Một tuần....." Tzuyu như thể bị đả kích, lẩm bẩm nhắc lại thời gian này. Bỗng dưng, cô cười thê lương, nói, "A, thì ra trong một tuần lễ ngắn ngủi, cô lại có thể cướp Jungkook từ tay tôi dễ dàng như vậy......"

Yeri đã từng thiệt thòi rất nhiều vì hai chữ “Tin tưởng”, cho nên thấy dáng vẻ hồn bay phách lạc của Tzuyu, Yeri tuy có phần không đành lòng, nhưng không tỏ vẻ yếu đuối, cô bình tĩnh nói, "Xin lỗi, chuyện tình cảm tôi cũng không thể đoán trước được."

Kết quả hiện tại, đích thực là ngay cả Yeri cũng không lường trước......

"Đúng vậy, chuyện tình cảm ai có thể đoán trước được?" Tzuyu cười lạnh lùng, tự giễu, "Thì ra là người thì không thể ngây thơ, tôi cho rằng chỉ cần tôi có thể cho Jungkook thời gian và không gian để cân nhắc lại chuyện giữa tôi và anh ấy, Jungkook sẽ tha thứ cho tôi, nhưng rõ ràng, tôi sai rồi......Đúng là tôi quá ngây thơ, dù tôi có thay đổi thế nào thì tôi và Jungkook cũng không có khả năng, bởi vì trong mắt Jungkook tôi không còn như xưa nữa......"

Yeri không hiểu rõ ý tứ trong lời nói của Tzuyu, nhưng sự bi thương trong lời nói đó không thể nào là giả vờ.

Vào lúc này, lời duy nhất Yeri có thể nói với Tzuyu chính là......

"Xin lỗi." Yeri áy náy.

Tzuyu vẫn cười lạnh, Tzuyu chợt xoay người từ từ bước đi.

Yeri đi theo Tzuyu ra khỏi thư phòng, nhìn thấy Tzuyu đóng cửa xe rời khỏi biệt thự.

Nhớ lại hình ảnh cô và Tzuyu thân thiết hồi bé, Yeri không khỏi thương cảm mà đứng im tại chỗ.

----------
Jeon Thị.

Jungkook mới vừa trở lại phòng làm việc, thư kí liền vội vã đi vào phòng làm việc của Jungkook.

"Tổng giám đốc."

Jungkook ngồi sau bàn làm việc, lật xem văn kiện đặt trên mặt bàn theo thói quen, không ngẩng đầu, khẽ đáp,“ Ừ.”

Thư ký nói, "Ông Robert tới, đã đợi ngài một ngày rồi......"

Lúc này Jungkook mới ngước mắt lên, khẽ gật đầu, "Cô để cho anh ta vào đi!"

"Vâng" Thư ký ngay lui ra.

Lát sau, một người đàn ông cao lớn có huyết thống Mĩ và Arab xuất hiện trước mặt của Jungkook.

Jungkook chưa mở miệng, người đàn ông được gọi là"Robert" đã cong môi cười nói, "Tổng giám đốc Jeon, cậu để tôi đợi lâu quá......"

Thân thể cao ngất của Jungkook dựa vào thành ghế, khóe miệng vẫn mang ý cười như thường lệ, "Xin lỗi, có lí do cá nhân làm trễ nải."

Robert chẳng hề hiểu ý thốt lên, "Lí do cá nhân gì mà có thể làm cho người cuồng công việc không để tâm tới kế hoạch đã bố trí tỉ mỉ?"

Jungkook điều chỉnh lại tư thế, khóe miệng cong lên, "Kết hôn có tính không?"

Robert thật sự như thể nghe thấy một tin tức khiến trời đất rung chuyển quỷ thần khóc thét, vội vàng gỡ kính trên sống mũi, khiếp sợ nói, "Kết hôn?"

Sau khi đeo lại kính lại,Robert mặc dù không tính là anh tuấn tiêu sái, nhưng khuôn mặt yêu nghiệt vô cùng quyến rũ cùng với với tư thái sánh ngang người mẫu đúng là sát thủ trí mạng của phụ nữ trẻ tuổi.

Jungkook chỉ cười không nói.

Quan sát tình hình, Robertkhông chớp mắt hồi lâu, hai chữ “kết hôn” mà Jungkook nói đúng là một tin chấn động đối với Robert."Jungkook, cậu không đùa tôi đấy chứ?" Robert thậm chí còn thốt lên tiếng Trung lo lớ với Jungkook – điều mà anh rất ít khi làm.

Ý cười nơi khóe miệng Jungkook vẫn tự nhiên, "Tôi giống đang nói đùa sao?" Jungkook không hề giấu diếm cậu bạn thời đại học này.

"Vậy...... cô dâu của cậu là..... Cậu đừng nói, để tôi đoán đã." Robert làm bộ trầm tư, sau đó giảo hoạt thốt lên, "Yeri?!"

Jungkook nhếch miệng cười, " Cậu sẽ được gặp cô ấy!"

Robert vỗ tay phát ra tiếng, đắc ý nói, "Tôi biết ngay, tôi biết ngay......Ba năm đại học có bao nhiêu cô gái mơ ước muốn leo lên giường cậu, vậy mà cậu chẳng đụng tới ai cả. Tôi tưởng rằng cậu đã có đối tượng, nhưng sau khi cậu tìm được ân nhân cứu mạng- Tzuyu tiểu thư, thì cậu vẫn giữ gìn nguyên vẹn cho Tzuyu tiểu thưđó, thì ra là người mà cậu thật sự cảm thấy hứng thú là tiểu thư ‘Yeri’ của chúng ta, chỉ có cô ấy có thể làm cho cậu trở thành mặt người dạ thú......"

Bốn chữ "Mặt người dạ thú" này khiến Jungkook không vui, nhíu mày, " Cậu nói tiếp tôi liền sẽ tính nợ chuyện cậu phụ lòng Joohyun!"

"Ặc, tôi đầu hàng......" Robert lập tức giơ hai tay lên, gương mặt không đứng đắn nhanh chóng bình thường trở lại, anh nghiêm mặt nói, "Tổng giám đốc Jeon, thật ra thì lần này tôi tới Los Angeles tìm cậu bởi vì chuyện Chanyeol......Cậu cũng đã biết chuyện kế hoạch thất bại. Không sai, chúng ta để cho lão hồ li Chanyeol kia trốn thoát rồi!"

Đúng vậy, kể từ khi Chanyeol bắt cóc Jennie, Jungkook đã âm thầm triển khai kế hoạch đối phó với ông ta.

Có lẽ Chanyeol không biết không có ai có thể uy hiếp Jungkook, trừ phi người kia tự đào hố chôn mình.

Chanyeol muốn uy hiếp Jungkook nhằm lấy được cục diện song toàn, trên thực tế, Chanyeol đã thất bại thảm hại từ lâu......

Jungkook không chỉ cứu được Jennie, lại còn hoàn toàn không mất hạng mục dầu mỏ ở Saudi.

Robert chính là công tử của một chính phủ dầu mỏ - Saudi, muốn hợp tác với Jungkook hạng mục dầu mỏ kia. Hợp tác giữa Jungkook và Saudi sẽ không xảy ra vấn đề gì dù có chuyện bất ngờ nào. Đó là lí do mà Jungkook cho dù biết Jennie bị bắt cóc nhưng vẫn vội vàng trở lại Los Angeles, sự hợp tác giữa Jeon thị và chính phủ Saudi sẽ không bị ảnh hưởng chút nào.

Sở dĩ Jungkook tuyên bố toàn thế giới rằng hợp tác giữa Jeon thị và chánh phủ Saudi đã thất bại thật ra là để dụ Chanyeol mắc câu.

Có lẽ người ta có thể sẽ nghi ngờ sao Chanyeol lại không điều tra được quan hệ giữa Jungkook và Robert? Thật ra đáp án là vì Robert vẫn luôn căm ghétthân phận quý tộc ở Saudi của anh, cho nên Robert luôn giữ bí mật thân phận của mình, Chanyeol cũng không thể nào biết được quan hệ của Robert và Jungkook.

Sau khi nhìn thấy tin hạng mục hợp tác giữa Jeon thị và Saudi thất bại trên báo, Chanyeol rất đắc ý, sau đó ông lập tức phái Suga đi Saudi.

Mục đích của Chanyeol là muốn Suga đi Saudi đoạt lấy hạng mục này, như vậy Min liền có thể vươn lên dẫn trước Jeon thị. Nhưng mà Chanyeol không hề biết, ông đã bắt đầu nhảy vào bẫy của Jungkook......

Chỉ cần Suga đến Saudi ký hợp đồng với Saudi, như vậy sau khi Min dồn hết tiền vào hạng mục này, chính phủ Saudi sẽ lấy danh nghĩa chính phủ thu hồi vốn hợp tác mỏ dầu, như vậy Min không thu hội được số tiền bỏ vào mỏ dầu, mà chính phủ Saudi cùng lắm chỉ cần bồi thường "Min " một món tiền vi phạm hợp đồng......

Kế hoạch này vốn đang tiến triển thuận lợi, mấy ngày trước Suga thậm chí đã đến Saudi bàn chuyện hợp tác với chính phủ Saudi, ai ngờ......

Ngay ngày hôm qua, Suga lại từ bỏ hạng mục này.

Robert vẫn luôn tin tưởng vào năng lực của Jungkook, lần này kế hoạch của Jungkook thất bại bất ngờ, Robert chỉ sợ có chuyện, nên liên bay tới Los Angeles.

Nhìn vẻ mặt lạnh nhạt, dáng vẻ ung dung của Jungkook, Robert không kiềm chế được thốt lên: "Này, tổng giám đốc Jeon, lần đầu tiên cậu tính sai, tại sao có thể biểu hiện thản nhiên như vậy? Tôi luôn cảm thấy rằng Chanyeol lâm trận lùi bước có thể là nhận được tin tức gì đó. Nhưng mà lần nay tôi làm việc rất cẩn thận, làm sao có thể để lộ tin tức được?"

Đôi mắt thâm trầm của Jungkook che đậy khôn khéo khác hẳn người thường, anh hờ hững lên tiếng, "Chuyện này tôi sẽ tự xử lý, cậu không phải lo lắng."

Robert bĩu môi, "Ai lo lắng cho cậu chứ, ai chẳng biết cái đầu của cậu khôn khéo nổi tiếng. Tôi thấy cá sắp mắc câu đã trốn thoát nên cảm thấy không dễ chơi.....Nhưng tới đây lại tìm được niềm vui thú mới, đó chính là đi gặp vợ yêu sắp cưới của cậu. Đúng rồi, người phụ nữ của cậu có dáng dấp thế nào, có phải vóc người có lồi có lõm không?....."

Chương 114: Thật sự thân mật như thể là một đôi vợ chồng mới cưới!

Tỉnh lại trong lòng Jungkook sẽ có cảm giác gì?

Ngượng ngùng, lúng túng, không quen......

Những thứ này đều không phải, mà là cảm giác quen thuộc đã lâu.

Trời hửng sáng, Yeri chậm rãi mở mắt ra, phát hiện đầu cô đang gối lên trên cánh tay của anh, mà cô cũng ôm anh rất thân mật.

Tư thế của họ như thể là một đôi vợ chồng bình thường, ban đêm kích tình, lúc này mệt mỏi ôm nhau.

Cô mở to mắt lẳng lặng nhìn khuôn mặt điển trai vô hại của anh trong lúc ngủ say, bỗng dưng, cô nhớ lại lời nói tối hôm qua của anh.

Bởi vì tôi đã đánh giá thấp sự quan tâm của tôi dành cho một người phụ nữ......

Mặc dù anh nhẹ nhàng thổ lộ những lời này, nhưng cô lại nghiêm túc ghi tạc lời nói của anh vào đáy lòng.

Có lẽ bởi vì đây là lần đầu tiên anh chủ động nhắc tới hai chữ "quan tâm" này với cô.

Cô rất hiểu tính cách của anh, cao ngạo tự phụ, cuồng vọng không ai bì nổi, bình thường anh sẽ tranh đoạt tất cả những thứ anh muốn, không chừa thủ đoạn nào. Nhưng anh cũng không phải là một người đàn ông thích quanh co lòng vòng, cho nên, khi anh trả lời cô, theo tính của anh, anh sẽ không nói với cô cho có lệ.

Như vậy, nếu như cô suy đoán kết quả theo tính cách của anh, vậy điều này có thể nghĩa rằng khi anh thổ lộ những lời này là hoàn toàn chân thành không?

Jungkook......

Anh luôn ý vị sâu xa như vậy, cô nên nghĩ về anh thế nào?

Tỉnh lại được mấy phút, Yeri vẫn ôm anh.

Càng thân mật với anh hơn, cô càng cảm thấy có lúc cô hoàn toàn không thể khống chế lý trí của mình......

Tựa như rồi khi cô tỉnh lại, mở mắt nhìn thấy anh cô lại có loại cảm giác hạnh phúc khó hiểu dâng lên từ đáy lòng.

Loại cảm giác này như thể hai năm qua cô và anh hoàn toàn không xảy chuyện gì, như thể hôm nay cô và anh vẫn còn là của hai năm trước, họ mới vừa kết thúc hôn lễ, lúc này là hình ảnh họ đang ôm nhau hạnh phúc......

Loại cảm giác này tốt đẹp khó hiểu này, lại làm cho cô có một thoáng bằng lòng để cho thời gian vĩnh viễn dừng lại ở giờ khắc này.

Cô vẫn nhìn anh, dần dần mệt mỏi, cuối cùng, cô ôm anh, chìm vào mộng đẹp......
......

Khi Yeri tỉnh lại lần nữa thì bầu trời đã sáng choang, có lẽ bởi vì vị trí bên người trống không, cô chậm rãi mở mắt ra giữa lúc nửa mê nửa tỉnh.

Mở to mắt nhìn trần nhà mấy giây, cô mới từ dần dần khôi phục ý thức từ cơn buồn ngủ. 

Sau khi cô phát hiện vị trí bên cạnh trống không, cô ngắm nhìn bốn phía theo bản năng,cố gắng tìm kiếm bóng dáng của Jungkook. Lúc này, Jungkook đi ra từ phòng tắm.

Yeri không kịp thu lại ánh mắt tại trên người anh, Jungkook đã di chuyển tới trước mặt cô, ngồi ở mép giường.

Anh để lộ nửa người trên còn vết cào tối hôm qua do không thể chịu đựng được đòi hỏi của anh, cô nhất thời ngượng ngùng đỏ mặt.

Anh ngồi ở mép giường, nhẹ giọng hỏi cô: "Có phải tiếng nước chảy đánh thức em không?"

Cô lắc đầu.

Anh cúi đầu khẽ hôn lên vầng trán trơn bóng của cô, nói vô cùng cưng chiều, "Em ngủ thêm một lát nữa đi, hôm nay có một khách hàng cần bàn chuyện với anh, buổi trưa anh tới đón em đi ra ngoài."

Cô sững sờ.

Ngay sau đó anh đứng dậy, kéo khăn tắm nửa người dưới xuống, thay áo sơ mi và đồ Tây chỉnh tề trước mặt cô.

Cô từ từ vùi đầu vào trong chăn, chỉ lộ ra đôi mắt trong suốt liếc trộm anh.

Vóc dáng của anh đúng là trời sinh, dù mặc cái gì cũng có thể đẹp trai đến không tưởng tượng nổi.

Trước khi rời khỏi phòng, anh lại ngồi xuống mép giường lần nữa, nhìn vẻ mặt đáng yêu chỉ lộ ra hai con mắt của cô, anh trầm giọng nói, "Nếu ở nhà cảm thấy chán thì gọi điện thoại cho anh......Một thời gian ngắn sau khi anh xử lý xong một chuyện chúng ta sẽ tổ chức hôn lễ bù, đến lúc đó sẽ dẫn em đến nơi em thích."

Nhìn anh lúc này dịu dàng như ngọc, ánh mắt cô lại hơi sững sờ.

Anh lại cúi đầu khẽ chạm lên gò má ửng hồng của cô, lúc này mới đứng dậy rời khỏi phòng.

Sau khi Jungkook rời đi, Yeri thật sự hoảng hốt, mãi lâu sau vẫn chưa thể hoàn hồn.

Người vừa rồi nói chuyện với cô là Jungkook thật sao?

Tại sao cô lại cảm thấy mình như thể đang ở trong mơ, mà giấc mơ này lại là giấc mơ cô cô chỉ có thể mơ thấy từ hơn hai năm trước.

Không ngờ rằng anh lại có thể nói với cô bằng giọng nhỏ nhẹ và xen lẫn sự cưng chiều như vậy, thật sự như thể họ là một đôi vợ chồng mới cưới thân mật.

Nhưng mà...... Giữa họ làm sao có thể như vậy? Mà anh lại còn nhắc tới họ sẽ tổ chức hôn lễ bù, anh đang đùa với cô ư?

------

Buổi trưa.

Yeri ngồi trên trên ghế salon trong phòng, dạy Jennie vài hình vẽ trên sách báo thiếu nhi, một người giúp việc đột nhiên vui sướng đi đến trước mặt Yeri.

"Thiếu phu nhân, Jeon tiên sinh về rồi."

"A......" Yeri ngước mắt lên theo bản năng, đúng lúc thấy Jungkook đi vào đại sảnh.

"Ba ——" Jennie gọi Jungkook trôi chảy, để sách xuống, lập tức đưa tay về phía Jungkook.

Jungkook ôm lấy Jennie, như thể lần đầu tiên thử ở bên một đứa trẻ, Jungkook trầm giọng nói, "Nói cho ba biết, ở nhà con làm gì với mẹ?"

Jennie rất tự nhiên đem một con mèo con đáng yêu vừa cắt xuống từ trên báo đưa cho Jungkook, "Ba, con đem ‘mẹ’ tặng cho ba......"

Jungkook thấy hình ảnh con mèo trong tay thì không khỏi nghi hoặc, rồi sau đó chuyển ánh mắt nghi hoặc sang Yeri.

Yeri cũng lắc đầu khó hiểu, sau đó cô đứng dậy đi tới bên người Jungkook, không hiểu hỏi Jennie, "Quỷ nghịch ngợm, sao lại gọi mèo là ‘mẹ’?"

Jennie ngây thơ nói, "Nhưng mà tối qua chính ba gọi ‘mẹ’ là mèo con mà?"

Yeri càng thêm khó hiểu, "Hử?"

Jennie nói rất nghiêm túc, "Ba nói mẹ là con mèo con không nghe lời......"

"Mèo con không nghe lời?" Yeri cau mày suy nghĩ. Jungkook gọi cô như vậy từ lúc nào?

Khoan đã...!

Con mèo con không nghe lời này......

Không phải chứ?

Trong đầu Yeri hiện lên một vài hình ảnh mỗi khi cô cào xước nửa người trên của anh đêm qua. Cô nghi ngờ liếc nhìn Jungkook, mà Jungkook hình như đã ngầm hiểu ra, giờ phút này anh đang cười, khóe miệng cong lên độ cong rất tự nhiên.

Yeri dần dần đỏ mặt, đầu rủ xuống càng thấp.
......

Bên trong buồng xe, Yeri liếc mắt về phía cửa sổ.

Trời ơi,cô không biết nên đối mặt với anh thế nào nữa......

Ai đó vừa rồi còn thẳng thắng giải thích nguyên nhân tối hôm qua anh gọi cô là “mèo con” cho Jennie nghe, làm hại cô cảm thấy cô bắt đầu trở thành một người mẹ tà ác.

Jungkook nhìn Yeri qua gương chiếu hậu, cố ý che giấu cảm giác thực sự, khóe miệng mang ý cười, "Anh sẽ sai người sửa căn phòng đối diện thành phòng trẻ em." Lý do, hiệu quả cách âm đối diện khá hơn.

"Hả?" Yeri quay đầu nhìn anh theo bản năng, khi ý thức được ý nghĩa sâu xa trong lời nói của anh thì gò má vừa mới bớt đỏ của cô lại nhuộm đỏ lần nữa.

Lúc này, cô thật sự muốn tìm một cái lỗ chui vào......

Jungkook cười bình tĩnh, biết cô xấu hổ nên không trêu chọc cô nữa.

Hơn hai mươi phút sau, Jungkook dừng xe trước một nhà hàng Trung Quốc cao cấp trong nội thành Los Angeles.

Jungkook ga lăng mở cửa xe cho Yeri, đợi Yeri xuống xe, Jungkook liền dắt tay Yeri cực kỳ tự nhiên.

Cô bước vào nhà hàng theo anh, nhìn ánh mắt của nhóm nữ phục vụ trong nhà hàng, cô không khỏi cảm thấy thỏa mãn.

"Hey, chị dâu, tôi là Robert, quốc tịch của tôi là Arab, nhưng tôi sẽ nói tiếng Trung đơn giản, cũng có một cái tên tiếng Trung dễ nghe"

Yeri và Jungkook chưa kịp ngồi vào chỗ của mình một người đàn ông nước ngoài quyến rũ đã xuất hiện trước mặt Yeri, tự giới thiệu bản thân.

"Ặc......" Yeri nghi ngờ liếc mắt nhìn Jungkook.

Jungkook nghiêm túc giới thiệu hai người với nhau, "Bạn học thời đại học kiêm bạn tốt của anh Robert, vợ của tôi Yeri"

Từ khi nhìn thấy Yeri, Robert nhìn nhìn Yeri chăm chú không hề chớp mắt, nghe Jungkook giới thiệu thì Robert vẫn chưa chịu chớp mắt.

Yeri bị Robert nhìn chằm chằm thì hơi xấu hổ, không nhịn được đưa tay kéo áo Jungkook.

Jungkook ôm eo cô, nói giọng cảnh cáo, "Thu hồi ánh mắt mơ ước của cậu đi!!"

Nhận

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net