Chương 221+222

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 221: Thắng thì phải thắng cho đẹp

Cả người Yeri dựa nhẹ vào thành giường, lạnh nhạt nói, "Chị Somin, tôi không hiểu chị đang nói gì!"

Chị Somin nổi giận lôi đình nói, "Cô còn giả ngu với tôi?"

Thái độ trước sau không giống nhau của chị khiến Yeri trở nên trầm mặt.

Chị Somin bắt đầu xổ ra một tràng mắng chửi với giọng điệu giận dữ, "Cô là cái đồ lòng dạ rắn rết, đồ ác độc. . . . . ."

Yeri đợi đến lúc chị Somin mắng hết một hơi dài không mắng tiếp được nữa, cô mới bình tĩnh nói, "Nếu như chị còn tiếp tục dùng những lời lẽ thô lỗ đó để nói chuyện với tôi nữa, thì rất xin lỗi, bây giờ tôi muốn được nghỉ ngơi."

Chị Somin cố tình gây sự, "Yeri, cô nói cho tôi biết, có phải cô đang bắt tay cùng Suga để đối địch với tổng giám đốc không?"

Yeri nhíu mày, "Tôi nói rồi, tôi nghe không hiểu chị đang muốn nói gì."

Robert ngồi bên cạnh có thể nghe thấy loáng thoáng tiếng của chị Somin đang tức giận chửi mắng trong điện thoại, Robert không nhịn được giằng lấy điện thoại của cô, sẵn giọng quát chị Somin, "Chị Somin bây giờ Yeri là vợ của tôi, tôi không cho phép chị dùng cái giọng đó nói chuyện với cô ấy."

Chị Somin ở đầu bên kia nghe thấy giọng của Robert, ngữ điệu dần dần hòa hoãn lại chị mất hứng nói, "Cậu Robert, cậu có biết chuyện cô Kim yêu cầu tổng giám đốc giao lại phần tài sản ly hôn không?"

"Tôi biết."

"Cậu biết vậy tại sao cậu không ngăn cản cô ấy? Chẳng lẽ cậu đã quên cậu và tổng giám đốc là bạn tốt bao nhiêu năm rồi à?"

Robert thản nhiên nói, "Tình bạn của tôi với Jungkook chưa bao giờ thay đổi, mà ngược lại hình như cậu ấy không coi tôi là bạn nữa thì phải."

Chị Somin vội vàng giải thích, "Cậu Robert, không phải như thế. . . . . . Tổng giám đốc không có ý đó đâu, mà là gần đây tổng giám đốc có rất nhiều chuyện khó giải quyết phải xử lý, tổng giám đốc cũng muốn gặp cậu lâu rồi . . . . . ."

Robert rộng lượng nói nói, "Bỏ đi, tôi cũng hiểu cậu ấy bây giờ đang gặp phải rất nhiều chuyện phiền phức . . . . . . Chị vừa rồi mới quát mắng 'bà xã' của tôi, chị tốt nhất nên giả thích rõ ràng với tôi."

. . . . . .

Cúp điện thoại, Robert ngẩn ra, sau đó đưa di động trả lại cho Yeri.

Yeri hỏi, "Chị Somin nói gì với anh?"

Robert nhìn Yeri một lúc lâu, như đang do dự, lại giống như không biết nên nói như thế nào.

Yeri cau mày, "Sao cứ muốn nói rồi lại thôi?"

Robert nhìn sang Jennie bên cạnh nói, "Cô bé tinh nghịch, ngoan. . . . . . Con qua bên kia chơi ghép hình đi, chú 'củ cải' muốn nói chuyện riêng với mẹ con một chút."

Jennie rất hiểu chuyện, kéo theo một chiếc ghế nhỏ ngoan ngoãn ngồi vào một góc phòng bệnh.

Sau đó Robert nhìn Yeri nói, "Jennie đối với chuyện của Jungkook rất nhạy cảm, anh không muốn con bé nghe được tin tức xấu có liên quan đến Jungkook. . . . . ."

Yeri nhíu mày thật sâu, "Tin tức xấu?"

Robert nhìn xoáy vào Yeri, trong đôi mắt màu lam mang theo chút bi thương, hối tiếc nói, "Yeri, có lẽ chúng ta đã làm sai rồi. . . . . ."

"Làm sai cái gì?"

Robert cúi đầu xuống, chán nản nói, "Có lẽ, chúng ta không nên 'hợp tác' với Suga. . . . . ."

Yeri hoang mang hỏi, "Tại sao anh lại có ý nghĩ này? Chuyện gì đã xảy ra rồi?"

Robert khẽ thở dài, lần nữa ngước mặt lên, buồn bã mà nhìn thẳng vào Yeri, nhỏ giọng nói, "Chị Somin nói với anh, Jungkook cậu ấy luôn có kế hoạch để đối phó với Suga. . . . . . Jungkook vốn định lợi dụng 30% cổ phần còn lại để dụ Suga rơi vào bẫy, Jungkook đoán rằng Suga vì muốn đoạt lấy toàn bộ tài sản của Jeon gia mà sẽ đi vay tiền. Nhưng Jungkook không nghĩ tới vào lúc này em lại muốn số tài sản ly hôn đó. . . . . . Vì thế, tiền vốn Suga có được đã đủ mua lại 15% cổ phần trong tay Jungkook, cũng có thể thành công đá văng Jungkook ra khỏi Jeon thị, do đó Suga cũng sẽ không rơi vào bẫy của Jungkook, vậy cũng có nghĩa là mọi thứ mà Jungkook đã cố gắng từ đầu đến giờ đều uổng phí rồi!"

Yeri sững sờ hỏi lại, "Anh ấy có kế hoạch sao?"

Robert gật đầu, "Ừ."

Yeri dựa hẳn cả người vào thành giường, bỗng nhiên trầm mặc không nói gì nữa.

Robert ảo não mà nói, "Chúng ta vốn là muốn giúp Jungkook, không ngờ lại khéo quá hóa vụng. . . . . ."

Sau khi trầm tư mất vài giây, Yeti hỏi, "Vậy bây giờ em nói không cần tới số tài sản ly hôn ấy nữa, làm vậy có còn kịp không?"

Robert nhẹ nhàng lắc đầu, "Không kịp nữa, Jungkook đã hủy bỏ kế hoạch này rồi. . . . . ."

Yeri giật mình kinh ngạc, "Tại sao anh ấy lại làm vậy?"

Robert giải thích, "Nguyên nhân thứ nhất, nếu em quyết định tiếp tục 'hợp tác' với Suga, mặc dù kế hoạch của Jungkook vẫn có thể tiến hành theo kế hoạch, nhưng trong tính toán của Jungkook nếu Suga rơi vào bẫy thì đồng thời cũng sẽ kéo theo cả em vào. Nguyên nhân thứ hai, nếu em từ chối không tiếp tục hợp tác với Suga, lúc đó Suga cũng sẽ không đi vay tiền để mua lại cổ phần của Jungkook nữa, ngược lại hắn sẽ hoài nghi nguyên nhân mà em bất ngờ đổi ý, cho nên em chỉ có thể tiếp tục đòi Jungkook số cổ phần đó, nhưng bất kể em có làm gì đi nữa, tất cả đều đã muộn rồi. . . . . ."

. . . . . . . . . .

Tất cả đều đã muộn rồi. . . . . .

Trong đầu không ngừng lặp đi lặp lại những lời Robert nói, Yeri liên tục bị vây trong trạng thái hoảng loạn.

Robert từ ngoài phòng bệnh đi vào.

Yeri ngước mắt lên nhìn, nhưng không có thể hiện sự thẫn thờ trước đó ra ở trước mặt Robert.

Robert ngồi xuống mép giường, nhẹ giọng nói với Yeri "Anh đi tìm hiểu tin tức. . . . . . Có tin đồn đúng như những lời chị Somin đã nói, Jungkook nói với bên ngoài là bác Jeon không cho cậu ta bán đi số cổ phần còn lại, phải dùng đến lý do này để giải thích cho sự đột ngột thay đổi ý định. . . . . . Xem ra, Jungkook đã thật sự hủy bỏ kế hoạch!"

Yeri chán nản thốt lên, "Thật ra anh ta có thể không cần để ý đến em."

"Cậu ta làm sao có thể không để ý đến em. . . . ." Suýt chút nữa Robert đã nói toạt ra cuộc nói chuyện giữa anh và Jungkook lần đó có liên quan đến việc ly hôn cho Yeri biết, nhưng vì ngại dụng ý muốn giấm giếm Yeri của Jungkook, huống chi anh cũng đã đồng ý với Jungkook.

Sẽ giữ bí mật đến khi Jungkook tới đón Yeri, Robert liền sửa lại lời định nói, "Cậu ta. . . . . . Cậu ta đương nhiên là phải để ý đến em, em là mẹ của Jennie, nói thế nào cũng là mẹ của con gái cậu ta, nếu em theo Suga mà gặp chuyện không may thì Jennie phải làm thế nào?"

Yeri lại rơi vào trầm mặc lần nữa.

Robert bắt đầu có chút lo âu, "Chúng ta biến khéo thành vụng mất rồi, bây giờ nên làm gì đây? Thời gian vẫn còn một ngày nữa, Jungkook sẽ có biện pháp gì để đối phó với Suga bây giờ?"

Yeri vẫn không nói một câu.

Robert nói, "Hay là, chúng ta đi gặp Jungkook đi. . . . . . Em hãy giải thích nguyên nhân em hợp tác với Suga cho Jungkook biết, ít nhất cũng sẽ không làm cho Jungkook hiểu lầm em."

Yeri bình thản nói, "Không cần."

"Tại sao?"

"Ngày mai là ngày anh ấy đối đầu với Suga, bây giờ anh ấy không có thời gian để ý đến những chuyện này đâu."

"Nhưng mà. . . . . ."

"Robert, em mệt rồi, em muốn nằm nghĩ một lát, anh có thể giúp em trông chừng Jennie được không?"

Thấy Yeti đã nằm xuống nhắm mắt lại ngủ, Robert không nói thêm gì nữa, anh gật đầu nói, "Được."

. . . . . .

Sau khi Robert rời đi, Yeri từ từ mở mắt ra.

Trong đầu đầy những suy nghĩ tạp nham, Yeri nằm nghiêng sang một bên, chợt nhớ lại đêm qua.

Anh đến thăm Rose, tinh thần vẫn nhiệt tình hăng hái, tác phong bình tĩnh ung dung.

Cô vẫn luôn biết anh là người dù có đối mặt với hoàn cảnh khó khăn thến nào cũng sẽ lâm nguy không loạn, nhưng mà lần này, mọi dấu hiệu đều cho thấy Suga đang đứng ở thế thượng phong, mặc dù anh làm việc từ trước đến nay luôn tính toán kỹ lưỡng, nhưng cô vẫn không dằn được mà lo lắng cho anh. . . . . .

Cô đã từng đoán rằng có lẽ anh đang âm thầm bày mưu, cô cũng sẵn lòng vì anh dốc hết sức mình, cô vẫn nghĩ mình đang giúp anh, vậy mà. . . . . .

Ngay lúc này, những âm thanh huyên náo từ ngoài cửa truyền đến cắt đứt dòng suy nghĩ của Yeri.

Giọng hộ vệ vang lên, "Cậu chủ, bà ấy nhất định muốn vào. . . . . ."

Robert lên tiếng nói, "Mọi người tránh ra đi, đừng làm bác gái bị thương. . . . . . Bác gái, bác gái. . . . . . Yeri cô ấy đang nghỉ ngơi. . . . . ."

Yeti nghi ngờ ngồi dậy, vẫn chưa rõ tình huống ra sao, bà Jeon cũng đã đẩy cửa đi vào phòng bệnh.

Bà Jeon khí thế hừng hực, đi một mạch tới trước giường, lúc gần đến trước mặt Yeri, lúc này Jennie từ bên ngoài lao vào ôm chặt lấy chân bà Jeon, cô bé đáng thương cầu xin nói, "Bà nội, đừng đánh mẹ, bà nội. . . . . ."

Bà Jeon mặc dù đang giận dữ, nhưng không cách nào giận chó đánh mèo sang Jennie, bà cố sức gỡ hai tay Jennie ra, dùng sự uy nghiêm của bà nội nói, "Jennie, con mau tránh ra! !"

Jennie khóc nức nở nói, "Không được, con không cho bà nội đánh mẹ. . . . . ."

Bà Jeon đã lâu không được gặp Jennie, trong lòng cũng có mấy phần nhớ thương, nhưng nghĩ đến những chuyện Yeri đã làm ra, tâm tình bà Jeon liền trào dâng lên sự tức giận, bà mạnh mẽ lôi Jennie ra, sau đó hai mắt bừng bừng lửa giận đi về phía Yeri.

Lường trước được mọi việc, cả người Robert đứng chắn trước giường bệnh của Yeri, anh lạnh lùng nói, "Bác gái, Yeri bây giờ đã là vợ con, con không cho phép bác làm tổn thương cô ấy! !"

Bà Jeon giận dữ trừng mắt nhìn Robert, "Dù gì con cũng là bạn tốt nhiều năm với Jungkook, con đã không giúp Jungkook thì thôi đi lại còn dung túng tiếp tay với người phụ nữ này đi hợp tác với Suga, con thật khiến mọi người quá thất vọng! !"

Robert cố gắng giải thích, "Bác gái, bác bình tĩnh một chút, mọi chuyện không giống như bác tưởng tượng đâu. . . . . ."

Đúng lúc này, Joohyun đi vào phòng bệnh, cô đỡ lấy bà Jeon, ánh mắt nhìn thẳng uy hiếp Robert , thất vọng nói, "Robert, người phụ nữ như cô ta, có đáng để anh đi cưới không, có đáng để anh bảo vệ không?"

Robert hỏi ngược lại, "Vậy chẳng lẽ cô đáng?"

Giấy phút này, tim Joohyun đạp mạnh loạn nhịp, cô nhìn Robert thật lâu, lòng lại một lần nữa bị những lời nói sắc nhọn của anh đâm vào gây thương tích đau đớn.

Giọng mắng chửi giận dữ của bà Jeon lại vang lên, "Yeri, nếu cô dám làm ra cái chuyện thấp kém hèn hạ như thế, tại sao còn núp sau lưng Robert làm một con rùa đen rút đầu?"

Mặt Robert lộ vẻ không vui, "Bác gái, xin bác đừng tùy tiện nói những lời như thế."

Bà Jeon dùng uy nghiêm của trưởng bối mạnh mẽ cưỡng ép Robert, "Con tránh ra."

Robert lạnh lùng nghiêm túc nói, "Có con ở đây, bất kỳ ai cũng không thể làm hại Yeri"

Jennie ở bên cạnh cũng ôm chặt bà Jeon, tiếng nói ngây thơ cầu xin của cô bé vang lên, "Bà nội, bà nội. . . . . . Đừng mắng mẹ, sẽ dọa 'em bé nhỏ' trong bụng mẹ sợ đó. . . . . ."

Khoảnh khắc đó, bà Jeon dường như đã nghe được lời của Jennie, cả người bà cứng đờ.

Đúng lúc này Robert cũng chen vào khuyên, "Bác gái, con sẽ không để bác làm tổn thương đến Yeri."

Joohyun siết chặt tay bà Jeon, vờn quanh bên tai đều là những lời quan tâm của Robert dành cho Yeri, lòng cô đau như cắt.

Có lẽ là Jennie nhắc tới ba chữ 'em bé nhỏ' đã khiến cho bà Jeon dần dần trấn tĩnh lại.

Phá vỡ trầm mặc, Yeribbình tĩnh nói, "Robert, anh tránh ra đi!"

Robert kiên trì nói, "Anh sẽ không cho phép bất luận kẻ nào làm hại đế em!"

Vào lúc này bà Jeon quay sang bảo Joohyun "Joohyun à, con bế Jennie ra ngoài đi, mẹ có chuyện muốn nói riêng với Yeri một chút."

"Dạ."

Joohyun ngồi xổm xuống muốn bế Jennie lên, nhưng dù có làm gì Jennie cũng không chịu buông bà Jeon ra.

Bà Jeon nói với Jennie bằng giọng yêu thương giống như trước đây, "Cháu gái ngoan, mới nãy bà nội lớn tiếng với con, bà nội xin lỗi con. . . . . . Con theo cô đi ra ngoài chơi một lát, bà nội bảo đảm sẽ không mắng mẹ con!"

Jennie vẫn lắc đầu không chịu.

Sau đó bà Jeon ngước mắt nói với Robert, "Cháu cũng có thể đi ra ngoài ngồi một lát chứ. . . . . . Bác cam đoan với cháu, bác sẽ không làm gì Yeri, huống chi trong bụng Yeri còn có đứa bé của Jungkook."

Robert nói thẳng, "Bác gái, cháu không tin bác."

Bà Jeon nhíu mày, "Chẳng lẽ trọng lượng lời bác nói không đáng giá như vậy sao?"

Robert vẫn chưa bày tỏ thái độ gì thì Yeri đã lên tiếng nói, "Robert, anh ra ngoài trước đi, em không sao đâu."

Robert chần chờ không chịu đi.

Yeri nói lần nữa, "Anh yên tâm đi, viện trưởng sẽ không làm gì em đâu."

Robert đứng chần chừ một lúc, cuối cùng vẫn bị Yeri thuyết phục, bế theo Jennie đi ra khỏi phòng bệnh.

Đợi khi bên trong phòng bệnh chỉ còn lại Yeri và bà Jeon, Yeri mới nhỏ nhẹ lên tiếng nói, "Viện trưởng, bác nói đi."

Bà Jeon nhìn vào gương mặt rõ ràng gầy đi nhiều so với trước kia của Yeri, lãnh đạm nói, "Tại sao cô bằng lòng sinh con cho Jungkook?"

Yeri quay mặt nhìn sang chỗ khác, tầm mắt dừng lại trên những bông hoa nhỏ màu vàng được cô y tá đặt trên bệ cửa sổ, cô lạnh nhạt nói, "Bác sĩ nói sức khỏe tôi hiện tại không thích hợp để phá thai."

Bà Jeon chuyển sang một đề tài khác, "Yeri, tôi biết cuộc sống hôn nhân giữa cô và Jungkook cũng không vui vẻ gì, tuy rằng tôi có thành kiến với cô, nhưng tôi cũng thấy được Jungkook đã làm ra rất nhiều chuyện tổn thương cô. . . . . . Cô hãy nói cho tôi biết, trong lòng cô có ghi hận với Jungkook hay không?"

Yeri nói chuyện rất thoải mái, "Chuyện tình cảm có gặp nhau thì cũng có lúc chia tay, tôi không có sức đâu mà ghi hận anh ta."

Bà Jeon nói, "Nếu như cô thật sự đã nghĩ như thế, vậy tại sao còn bắt tay với Suga để đối phó Jungkook? Một ngày làm vợ chồng tình nghĩa trăm năm, dù cô có hận Jungkook thế nào đi nữa thì nó cũng là cha của Jennie, cũng từng mang đến hạnh phúc cho cô, tại sao cô phải tàn nhẫn đến vậy?"

Yeri từ từ nhắm mắt lại hai hàng lông mi, trong lòng nhói đau nhưng cũng không có một lời giải thích.

Phịch --

Đột nhiên vang lên tiếng của người quỳ xuống sàn.

Yeri chợt mở mắt ra, nhìn thấy bà Jeon giờ phút này đang quỳ trên mặt đất, Yeri lập tức xốc chăn bước xuống giường, cô khẩn trương nói, "Viện trưởng, sao bác lại . . . . . Mau đứng dậy đi!"

Nhưng dù Yeri có nâng bà lên thế nào, bà Jeon vẫn một mực không chịu đứng lên.

Yeri luống cuống muốn ngồi xổm xuống, nhưng bởi vì mang thai mà đành thôi, chỉ có thể nâng bà Jeon dậy, "Viện trưởng. . . . . ."

Bà Jeon nhìn về phía trước, ánh mắt dại ra, nghẹn giọng nói, "Mặc dù Jungkook không nói gì với chúng tôi, nhưng chị Somin đã kể với chúng tôi về tình hình của Jungkook. . . . . . Tôi biết hiện tại nó đang rơi vào khốn cảnh, tôi rất lo lắng cho nó. . . . . . Jungkook từ nhỏ đến lớn cho tới hôm nay cũng chưa từng khiến tôi và ba nó lo lắng bao giờ, lúc đi học nó cũng rất thông minh, người khác mất nửa năm để học một thứ gì đó nhưng nó chỉ cần mất một tháng. Sau khi ba nó ngã bệnh nó thay ba nó tiếp quản Jeon thị, dường như trời sinh nó ra đã là thương nhân, 'Jeon thị ' được nó quản lý không ngừng phát triển. . . . . . Tôi vẫn luôn rất kiêu ngạo vì có đứa con trai này. . . . . . Nhưng mà nó không phải là thần, cũng có lúc nó sẽ gặp phải khó khăn, giống như hiện tại, nó đang đối diện với khốn cảnh. . . . . . Chị Somin nói, Suga có tài liệu để uy hiếp Jungkook, nếu ngày mai Jungkook không chuyển nhượng cổ phần lại cho Suga, rất có thể Suga sẽ để Jungkook ngồi tù, Jungkook vốn đã nghĩ ra cách để đối phó với Suga, mặc dù rất mạo hiểm, nhưng ít ra còn có phần thắng, nhưng mà cô lại nhẫn tâm phá ngang kế hoạch của nó! !"

Nói tới đây, nước mắt bà Jeon rào rạt chảy xuống. . . . . .

Đây là lần đầu tiên Yeri nhìn thấy bà Jeon luôn luôn tôn quý kiêu ngạo cởi ra áo khoác kiên cường, bởi vì lo lắng cho con trai mà nước mắt rơi dài trên mặt.

Hốc mắt Yeri cũng ửng hồng theo, cô khó khăn nói, "Viện trưởng, bác đứng lên trước đi. . . . . ."

Bà Jeon bắm chặt lấy Yeri, lần đầu tiên ở trước mặt Yeri ăn nói khép nép, "Tôi không cần cô vì giúp Jungkook mà phải quay lại bên Suga làm gì cả, tôi chỉ cầu cô trong lúc quan trọng này đừng giúp Suga mà khiến Jungkook càng thêm họa vô đơn chí, nếu như cô có thể cách Jungkook thật xa đã là rất tốt rồi. . . . . ."

. . . . . .

Buổi tối.

Từ lúc bà Jeon và Joohyun đi khỏi, Yeri liền tự nhốt mình trong phòng bệnh. . . . . .

Robert rất lo lắng cho cô, nhưng dưới sự liên tục bảo đảm của cô, Robert rốt cuộc vẫn phải dẫn theo Jennie trở về khách sạn, nhường không gian và thời gian lại cho cô.

Không có ai biết, suốt đêm này, thật ra cô rất muốn gọi một cuộc điện thoại. . . . . .

Đúng vậy, cô muốn gọi cho anh.

Nói "xin lỗi" cũng tốt, nói "tin anh" cũng được, cái gì cũng được hết. . . . . .

Cô chỉ muốn nghe giọng của anh mà thôi, muốn biết anh bây giờ có ổn không. . . . . .

Đáy lòng cô không chắc, rất không chắc chắn. . . . . .

Thật ra cô cũng giống chị Somin, giống viện trưởng, giống Robert cũng rất lo lắng cho anh, nhưng cô lại không thể biểu lộ sự quan tâm của mình ra ngoài giống như họ. . . . . .

Mình đã làm hỏng kế hoạch của anh ấy, hiện tại anh sẽ nghĩ sao? Sẽ giống như nhóm người viện trưởng cho rằng mình đang giúp Suga sao?

Không, vào giờ phút này cô không nên để tâm đến việc anh nhìn nhận về cô như thế nào, cô nên để tâm chính là cửa ải ngày mai này, anh sẽ vượt qua như thế nào?

"Em không muốn để cho anh một mình, một mình chìm nổi trong biển người. . . . . ."

Chuông điện thoại di động đột ngột vang lên cắt ngang suy nghĩ của cô.

Nhìn thoáng qua dãy số hiển thị trên màn hình điện thoại di động, Yeri hít một hơi thật sâu, sau khi xác định tâm trạng không có ảnh hưởng gì cô mới ấn nút nghe, bình tĩnh nói, "Không biết Min tổng có chuyện gì quan trọng mà nửa đêm lại gọi điện cho tôi?"

Suga khẽ bật cười, "Anh gọi đến chỉ là muốn nói cho em biết, thật đáng tiếc anh không thể mua được 15% cổ phần còn lại trong tay Jungkook, nghe nói là bởi vì lão già của anh ta không cho phép anh ta bán ra chỗ cổ phần còn lại của 'Jeon thị', cũng đúng, ông ta coi trọng 'Jeon thị' giống như ba nuôi anh cũng là ba em coi trọng 'Min thị' vậy. . . . . ."

Yeri lạnh giọng nói, "Anh không thể mua được cổ phần của Jeon thị cũng chẳng liên quan gì đến tôi hết, tôi đã đòi lại phần tài sản ly hôn của tôi từ phía Jungkook . . . . . Tôi cũng cần phải cảm ơn anh nhiều đấy, làm người có lúc không cần quá thanh cao, không có đạo lý nào mà vượt qua được tiền cả."

Suga làm ra vẻ quan tâm nói, "Nghe nói hôm nay bà Jeon đã đến bệnh viện tìm em sao? Có phải em đã bị bà ta mắng cho một trận rồi không?"

Yeri không hề nể mặt nói, "Trễ thế này mà Min tổng gọi đến chỉ vì muốn hỏi chuyện này, tôi nghĩ không cần mất thời gian nữa, tôi chuẩn bị ngủ rồi, vui lòng cho tôi gác máy."

Suga vội vàng nói, "Chuyện anh nói còn chưa hết mà. . . . . . Chuyện bây giờ anh nói với em mới là chuyện chính."

Yeri im lặng lắng nghe.

Suga tiếp tục nói, "Ngày mai anh sẽ cùng Jeon tổng, à, không. . . . . . Về sau cũng không nên gọi anh ta là 'Jeon tổng' nữa, anh ta bây giờ chỉ nên gọi là Jungkook thôi. . . . . . Trưa mai anh và Jungkook sẽ cùng nhau mở họp báo, đến lúc đó toàn thế giới cũng sẽ được xem, anh hy vọng em có thể mở ti vi lên xem hoặc muốn đến tận nơi xem cũng được, anh mong rằng lúc mình chiến thắng có thể được nhìn thấy em, cùng anh chia sẻ niềm vui đó. . . . . ."

Yeri bình tĩnh lạnh nhạt nói, "Tôi sẽ xem trên tivi, về phần đến tận nơi, thật xin lỗi, ai thắng ai thua tôi cũng chẳng thấy vui mừng gì."

Suga tựa lên khung cửa trong phòng, lại cười nói, "Có phải em không muốn đến tận nơi là vì biết ngày mai Jungkook sẽ biến thành một kẻ đáng thương, em sợ phải nhìn thấy hình ảnh như thế đúng không?"

"Tại sao Min tổng lại nghĩ như thế?"

"Bởi vì hiện giờ em đang rất tự trách, vì em đã phá hỏng kế hoạch của Jungkook. . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net