Chương 67: Đột nhiên cô không muốn nói gì cả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook sững lại, gật đầu, "Được, bây giờ anh sẽ đưa em về!"

Tzuyu đã chết Mỹ! !

Âm thanh này vang lên bên tai rõ ràng, điện thoại của Yeri trượt xuống, sắc mặt cô chợt trở nên tái nhợt.

Jungkook nhìn cô đầy lo lắng, "Sao sắc mặt em lại khó coi như vậy? Có chuyện gì sao?"

"Không. . . . . . Không có việc gì. . . . . . Xin lỗi, em ra ngoài gọi điện thoại! !" Dứt lời, Yeri nhặt điện thoại lên, nhanh chóng chạy ra khỏi phòng ăn.

Bởi vì vội vàng muốn biết đáp án, Yeri gần như mất tỉnh táo, bấm số điện thoại ba lần mới gọi được cho thám tử tư, "A lô. . . . . ."

"Kim tiểu thư!" Trong điện thoại là giọng nói luôn tôn kính của thám tử tư.

Yeri nín thở hỏi, "Tin nhắn anh vừa gửi cho tôi là sao vậy?"

Thám tử tư nói như thật, "Là thế này. . . . . . Khoảng thời gian trước cô kêu tôi điều tra tung tích của tiểu thư Tzuyu. Mặc dù không có kết quả, nhưng tôi đã nhận tiền của cô thì không thể bỏ ngỏ. Hôm qua tôi đã điều tra được một năm trước tiểu thư Tzuyu đã mắc bệnh qua đời ở Los Angeles Mỹ!"

Bàn tay cầm điện thoại của Yeri run run, đôi mắt đau thương trợn to, không ngừng lắc đầu, "Tại sao lại như vậy? Không thể nào. . . . . . Tzuyu không thể nào. . . . . ."

"Kim tiểu thư, đây là sự thật. Sáu năm trước, tiểu thư Tzuyu rời khỏi cha mẹ nuôi do cô ấy bị bọn buôn người bán sang Mỹ. Sau đó tiểu thư Tzuyu bị bán sang Mỹ, lưu lạc nhiều nơi tăm tối, thể xác và tinh thần bị tra tấn ba năm ròng ra. Một năm trước, tiểu thư Tzuyu nhiễm HIV không chữa được nên đã qua đời! !"

Nước mắt đã ngưng tụ nơi hốc mắt Yeri, cô vẫn khó chấp nhận, "Anh nói bậy. . . . . . Tzuyu không thể chết được, cô ấy không thể chết được. . . . . ."

Thám tử tư nói, "Tôi đã chuyển tài liệu chi tiết cho cô rồi. . . . . . Kim tiểu thư, tôi biết tiểu thư Tzuyu là người rất quan trọng đối với cô, nhưng không thể thay đổi sự thật, tôi hi vọng cô cố thể nén bi thương!"

. . . . . .

Sau đó vẻ mặt Yeri dại ra, thân thể xụi lơ như thể mất hồn, may là Jungkook xuất hiện kịp thời ôm lấy cô.

Jungkook vô cùng lo lắng ôm cô vào lòng, "Cưng à, làm sao vậy?" Lúc này Yeri suy sụp bất lực, ánh mắt Jungkook cũng khó có thể nhìn thấu.

Yeri đột nhiên khóc lên thất thanh.

"Anh ôm em vào xe nghỉ ngơi một chút! !" Jungkook lập tức bế Yeri lên.

Bên trong xe, dù cho Jungkook lo lắng đến mức nào, Yeri vẫn không nói một lời, nước mắt cũng rơi không ngừng nghỉ.

Cuối cùng, Jungkook chỉ có thể nắm chặt tay Yeri, an ủi cô, "Không có chuyện gì, hãy nhớ rằng đã có anh."

Không biết qua bao lâu, nước mắt Yeri không còn chảy nữa, hai mắt sưng đỏ đến không thể nào nhìn người.

Jungkook vẫn nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé lạnh buốt của Yeri trong lòng bàn tay, cho đến khi tâm trạng Yeri bình ổn lại, Jungkook mới khẽ nói, "Bây giờ có thể nói cho anh biết đã xảy ra chuyện gì không? Còn nữa, em hẹn anh ra nói có chuyện quan trọng muốn nói với anh, đó là chuyện gì?"

Yeri lắc nhẹ đầu, cố gắng lên tiếng trong nghẹn ngào, "Jungkook, bây giờ em không muốn nói gì cả, chỉ muốn về nhà ngủ một giấc thật ngon, anh có thể đưa em về nhà không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net