Chương 95: Nhận được trợ giúp ngoài mong đợi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn thấy cảnh ấy, Yeri giật mình, sự tê dại chua xót truyền đến từ sâu trong tim.

Tzuyu cuối cùng cũng rời khỏi đùi Jungkook, bỗng dưng như vô tình phát hiện ra sự có mặt của Yeri “A, Jungkook, hình như ngoài cửa có một người phụ nữ”

Jungkook lạnh lùng liếc mắt nhìn về phía Tzuyu chỉ, trong tầm mắt anh, Yeri đang ôm con chạy đi.

Jungkook lập tức ra lệnh cho hộ vệ sau lưng “Đưa Yeri tới đây.”

“Vâng”

Giây phút này, Tzuyu rất kinh ngạc “Yeri?” Khiếp sợ như thể lần đầu tiên nghe nhắc đến cái tên này.

Sặc mặt Jung không hề thay đổi, thật ra thì đã nhìn thấy phản ứng giật mình ngạc nhiên của Tzuyu.

Tzuyu tỏ ra căng thẳng, nắm chặt cánh tay Jungkook, vội vàng hỏi “Jungkook, người phụ nữ đứng ngoài đó là Yeri? Anh biết đó là Yeri sao?”

Biểu hiện của Tzuyu cực kỳ mông lung, ngây ngốc, phù hợp với biểu hiện đơn thuần của cô.

Jungkook không trả lời Tzuyu mà đặt ánh mắt trên người Yeri đang bị hai người hộ vệ trước kìm sau kẹp áp chế tới.

Yeri không phản kháng, chỉ ôm chặt con gái trong ngực. 

Bỗng dưng, cô đứng trước mặt Jung và Tzuyu.

Khoảnh khắc Tzuyu nhìn thấy Yeri, cô nhìn Yeri chằm chằm không hề chớp mắt, như thể nhìn một kẻ chưa bao giờ nghĩ có thể gặp.

Yeri không ngước mắt nhìn Jungkook lấy một cái mà nhìn thẳng vào Tzuyu, chờ mong một lời giải thích của cô ta về việc tại sao tài xế lại chở cô tới đây, nhưng ánh mắt xa lạ của Tzuyu lại khiến cô hoang mang.

Bỗng chốc, Tzuyu trợn tròn mắt, khó tin được thốt lên “Yeri?”

Yeri sững sờ tại chỗ, không hiểu nổi vẻ mặt khiếp sợ của Tzuyu lúc này là thế nào?

“Cậu thực sự là Yeri?” Tzuyu vui sướng nhảy đến bên cạnh Yeri, hưng phấn ôm lấy cô “Trời ạ, mình không thể tin được lại còn có thể gặp lại cậu… Cậu thật khác xa khi còn bé, bây giờ cậu rất xinh đẹp”

Yeri không làm sao hiểu được phản ứng của Tzuyu lúc này, nhăn mày lại " Tzuyu…”

Tzuyu kích động ôm chặt Yeri “Phải, mình là Tzuyu, là người bạn thân nhất của cậu khi còn bé…”

Trong lúc Yeri còn chưa hiểu rõ tình huống thế nào, chị Somin hiện ra trước mắt cắt đứt hình ảnh ấm áp giữa hai người bạn tốt nhiều năm chưa gặp.

Chị Somin khom người nói với Jungkook“Tổng giám đốc, năm mươi triệu đã chuyển vào tài khoản cuaYeri.”

Jungkook gật nhẹ đầu rồi nói thản nhiên “Chị đưa Tzuyu đi đi.”

Tzuyu đang kích động ôm Yeri, đột nhiên nghe chị Somin nói chuyện với Jungkook, nghi ngờ quay lại hỏi “Năm mươi triệu gì cơ?”

Giây phút này, Yeri chợt ngước mắt nhìn Jungkook, sắc mặt đột nhiên tái nhợt…

Đúng vậy, mấy phút thôi mà trong đầu cô toàn hình ảnh Jungkook và Tzuyu thân mật, gần như quên mất mình ôm con đến đây làm gì.

“Chị Somin, đưa Tzuyu đi.” Jungkook ra lệnh lần nữa.

Chị Somin vẫn đang chăm chú nhìn Yeri sau hai năm, nghe Jungkook ra lệnh, chị Somin phản ứng kịp, kính cẩn nói với Tzuyu "Tzuyu tiểu thư, chúng ta đi trước thôi”

“À, được rồi!” Tzuyu vẫn răm rắp nghe lời Jungkook, lúc này không thể làm gì khác là biết điều theo chị Somin ra khỏi vườn hoa.

Đợi đến khi trong vườn chỉ còn lại hai người, Jungkook lãnh đạm liếc nhìn Yeri, giễu cợt “Thời gian suy nghĩ vừa khớp, một phút sau cô có thể đi kiểm tra tài khoản. Bây giờ… hãy đưa con bé cho hộ vệ bên cạnh.”

Phút chốc, Yeri đã hiểu được phản ứng vừa rồi của Tzuyu…

Vừa rồi cô ta rõ ràng giả bộ họ mới gặp nhau trước mặt Jungkook, còn tài xế của cô ta lúc trước không hề để ý đến lời nói của cô cương quyết đưa cô đến đây…

Không cần nhiều lời cũng hiểu, tất cả đều do Tzuyu bố trí.

À…

Cô tự giễu cợt mình trong lòng, sâu trong nội tâm tự hỏi liệu có ai đáng tin trên đời này không?

Cô không phải là loại phụ nữ đơn thuần đến ngu xuẩn, lúc lựa chọn tìm Tzuyu giúp đỡ, cô cũng từng nghĩ có lẽ đây không phải là cách hay, nhưng cô vẫn quyết định làm vậy… Một trong những nguyên nhân chính là cô nghĩ người duy nhất có thể giúp cô chỉ có Tzuyu, thứ hai là cô vẫn hi vọng Tzuyu là một người bạn tốt. Cô vẫn tin là xung quanh mình không phải chỉ toàn u ám tà ác.

Vậy mà, sự thật đã chứng minh, cô lại tin lầm thế giới này. Không có tình yêu chân chính, không có bạn thân… Cô hoàn toàn không có gì cả.

Yeri không do dự nói ra “Thật sự là tôi ôm con đến đây dể đổi lấy năm mươi triệu… Nhưng, lúc ở đây về tôi nghĩ, đường đường là con gái của tổng giám đốc tập đoàn Jeon thị sao giá lại rẻ mạt chỉ có năm mươi triệu. Tôi nghĩ nếu tôi yêu cầu 50% cổ phẩn tập đoàn Jeon thị có khi cũng được, đúng không… Tóm lại, bây giờ năm mươi triệu không đuổi được tôi, nếu tổng giám đốc Jeon không thỏa mãn được điều kiện vừa rồi của tôi, vậy chúng ta gặp nhau trên tòa!”

Cô đề xuất với anh một điều kiện gần như không thể thực hiện, không sai, đây chính là mục đích của cô… Trước mắt, việc quan trọng nhất là khiến Jungkook không có cớ gì để đưa đoạt con cô đi. Về sau tranh chấp trên tòa thế nào, cô vẫn còn chút thời gian để nghĩ cách.

Jungkook ung dung nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Yeri“Trong mắt tôi, cô đã lựa chọn xong, bây giờ không còn đường lui.”

“Tôi tin là tổng giám đốc Jeon sẽ không dùng bạo lực để ép tôi để con lại đây.” Thực ra, còn rất nhiều chuyện cô chưa hiểu về Jungkook, khi nói những lời này chỉ là đánh cuộc.

Ánh mắt tĩnh mịch khó đoán của Jungkook nhìn chằm chằm vào Yeri

Thực ra Yeri đã căng thẳng đến mức đếm từng giây trôi qua.

Đột nhiên, chị Somin xuất hiện lần nữa trước mặt Jungkook, thần sắc hơi tối tăm, cúi đầu nói “Tổng giám đốc, vừa rồi nhận được điện thoại của luật sư Kang, anh ta nói luật sư L nổi tiếng của thành phố Y đã nhận bào chữa quyền nuôi con cho Hạ tiểu thư trước tòa, cho nên trong vòng 72h trước phiên tòa, luật sư L có quyền gặp người trong cuộc là Hạ tiểu thư bất kỳ lúc nào.” Có nghĩa là Yeri và con đã có một luật sư danh tiếng bảo vệ, lúc này, Jungkook hoàn toàn không thể làm gì Yeri và con gái.

Yeri cảm thấy thật hơn cả mong đợi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net