Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

​​Bạn gái là một người ngạo kiều thì sẽ có loại trải nghiệm gì? Ầy......điều kiện trước tiên là bạn phải có bạn gái đã rồi tôi sẽ nói tiếp cho.



​Tình cảm trước kia từng trải so với bây giờ hoàn toàn khác nhau. Quá trình gắn kết với Vạn Lệ Na thuận lợi ngoài mong đợi, bất tri bất giác cũng đã được một năm rưỡi rồi.


​     
​Vạn Lệ Na làm việc ở một thông tấn xã, thỉnh thoảng lại ra ngoài chạy các mẩu tin nhỏ vụn vặt và làm một số bản báo cáo của công việc phóng viên. Cô được tuyển dụng bởi một thông tấn xã nhỏ, về cơ bản là làm các việc tin tức xã hội, phương diện chuyện phiếm giải trí thì rất ít. Bởi vì là công ty nhỏ, nên bình thường công việc cũng khá là nhàn nhã, hầu như không phải đi xa nhà bôn ba vất vả. Cũng may mức lương không tính là quá thấp, vẫn đủ chi phí cho cuộc sống sinh hoạt 1 người.



Mà Cung Thi Kỳ thì lại làm việc ở một công ty lớn, còn là làm về thu xếp tin tức giải trí, thu nhập và chức vị tính ra cũng không tệ. Bình thường chính là hằng ngày ngồi gõ gõ trên máy tính, thiết kế bố trí tin tức với biên soạn nội dung. Sau khi thăng chức, chuyên môn của cô nàng lại tập trung vào việc cung cấp kế hoạch thiết kế tin tức và phương hướng phát triển các xu hướng trong giới giải trí, so với nhân viên cấp dưới thì vẫn thoải mái hơn một chút, chẳng qua chỉ có điều là thời gian làm việc không theo quy luật gì cả.



​Một năm sau giai đoạn hẹn hò, hai người liền bắt đầu ở chung. Khi lần đầu tiên Cung Thi Kỳ đề xuất muốn chuyển đến nhà thuê của Vạn Lệ Na, cô nàng một trận bị từ chối.



​"Em bày đặt, công ty của em mỗi người một phòng đơn, một buồng một sảnh, ký túc xá nhân viên mặt trước hướng biển lớn không ở, lại theo chị chen chúc ở cái nhà một gian trên dưới 60 mét vuông làm gì?"


​   
​"Ký túc xá nhân viên cho dù tốt cũng không có chị, hành lý của em đều mang ra đây rồi, chị đành lòng đuổi em đi sao?"



​Một giây sau Cung Thi Kỳ bị đá ra ngoài cửa.



​Mặc dù bị đuổi ra ngoài, thế nhưng Cung Thi Kỳ tuyệt nhiên không hề lo lắng. Cô nàng ung dung tự đắc mà ngồi xổm trước cửa nhà Vạn Lệ Na, nhẫn nại lẩm nhẩm đếm ngược 30 giây.



​3......2......1......lạch cạch.



​"Đêm nay tạm thời thu nhận em, ngày mai tự mình đi kiếm chỗ ở đi."



​Về sau đương nhiên Cung Thi Kỳ không có tìm nơi khác, da mặt dày mà ở luôn trong nhà Vạn Lệ Na, cùng nhau trải qua cuộc sống hai người tươi đẹp.


​     
​Cung Thi Kỳ hữu ý vô ý sáo lộ rằng thức ăn nhanh gần công ti rất khó ăn, hừm hừm hì hì mà ngã lên trên ghế sofa làm mình làm mẩy. Vạn Lệ Na tặng cho em ấy một quyền thật mạnh, cũng khiển trách một phen về hành động ra vẻ còn trẻ con ấy.



​"Khó ăn cũng bắt em chịu đựng nữa!"



​Ngày hôm sau đi làm, lúc mang ra hộp cơm thịnh soạn, các đồng nghiệp ào ào đến ca ngợi tài nấu ăn của Cung Thi Kỳ và trêu chọc cô nàng từ khi nào đã học nấu cơm như thế.


​     
​"Cái này sao có thể là em làm được." Tông giọng cô nàng rất tâm đắc mà nói.

​    

Gần đây, thông tấn xã chỗ Vạn Lệ Na làm việc có 2 nhân viên rời đi, phần công việc của cô bỗng chốc trở nên nhiều hơn, buổi sáng phải ra ngoài tìm kiếm tin tức, ban đêm phải phụ trách một bộ phận chế tác hậu kỳ. Cung Thi Kỳ đợi đến giờ Vạn Lệ Na tan làm sau đó lái xe tới đón cô ấy. Vạn Lệ Na ngoài miệng quở mắng Cung Thi Kỳ gây sự chú ý, song động tác mở cửa xe ngồi xuống cài dây an toàn lại không qua loa một chút nào. Buổi tối hôm đó Vạn Lệ Na đặc biệt ngọt, yêu cầu gì cũng nhất nhất đáp ứng mà bình thường có muốn Cung Thi Kỳ cũng không dám nghĩ tới. Vạn Lệ Na nhìn thấy liền đi đến nằm trên giường thuận theo bạn gái Cung Thi Kỳ, khiến cô nàng ngược lại kinh ngạc mà nổi lên nghi ngờ về độ đáng tin cậy của hiện thực.



​Đêm nay là Nanachan ngọt ngào.



​Gắn kết lâu như vậy, Cung Thi Kỳ hẳn là nắm rõ nhất tính tình của Vạn Lệ Na. Tuy rằng quả bom nhỏ này không định kỳ kíp nổ, nhưng trên thực tế đều là giả vờ tức giận thật ngạo kiều.


​     
​Lúc trước có tiền bối Dịch Gia Ái cùng công ty hẹn cô nàng đi ăn cơm, kết quả không biết như thế nào để lộ tiếng khiến Vạn Lệ Na biết được, cô không biểu hiện ra ngoài, Cung Thi Kỳ cũng không quá để ý, chỉ nghĩ là đồng nghiệp bình thường qua lại với nhau lúc đó thôi. Số lần cùng Dịch Gia Ái lui tới ngày càng nhiều, biểu hiện của Vạn Lệ Na ngày càng mất tự nhiên, mừng giận buồn vui dần dần lộ ra trên gương mặt, sau đó không rõ nguyên nhân mà chiến tranh lạnh suốt một tuần.



​"Cô gái Dịch Gia Ái đó thích em nhỉ."


​    
​"Có sao?"


​   
​"Em không có, người ta có. Chị cũng không phải đồ ngốc, sao lại nhìn không ra được cơ chứ."

​    

​"Đây là lý do chị không nói chuyện với em đó hả?"

​"Dù sao chị cũng dã man lại còn bạo lực, hay là em thích Dịch Gia Ái tiền bối vừa ôn nhu lại hiền lành đó đi."



​"......Đừng bảo là chị có hiểu lầm gì đó với em đấy nha?"



​Từ trong bồn rửa phòng bếp không ngừng truyền đến tiếng chén dĩa va vào nhau lạch cạch, đem cảm xúc của Vạn Lệ Na lúc này lộ ra hoàn toàn rõ ràng. Cung Thi Kỳ cẩn thận mà tới gần Vạn Lệ Na, phát hiện gương mặt bầu bĩnh trắng mềm đã nắn lại thành chiếc bánh bao từ lúc nào. Cung Thi Kỳ thật sự không nhịn được cười, cố ý không theo phép tắc mà chọt vào lúm đồng tiền trên má Vạn Lệ Na, đối phương bỗng chốc thẹn quá hóa giận, một mặt không còn buồn nữa, bắt đầu cùng Cung Thi Kỳ vật lộn.



​"Nói thích em đi, em mới đồng ý không véo thịt chị nữa." Thậm chí bị Vạn Lệ Na chọt lét cười đến đứt hơi, Cung Thi Kỳ vẫn không buông tha chọc ghẹo cô ấy.


​     
​"Ai thích em cơ, đồ ngốc."



​Cho nên mới nói không thích em thì đã không ăn bậy dấm chua. Còn nữa, tai chị đỏ cả lên rồi kìa.



​8 tiếng kéo dài làm việc không ngừng nghỉ khiến Vạn Lệ Na mắt mở không ra, yên lặng mà nằm trên giường, lông mi nhẹ nhàng chuyển động, chập chờn búng ra mấy câu nói mớ mơ hồ không rõ ràng.


​     
​Cung Thi Kỳ nội tâm rung động kìm lòng không nổi liền cúi xuống hôn người dưới thân một cái. Đối phương dường như đã nhận ra gì đó, nhưng cũng không có bật người tỉnh dậy. Cung Thi Kỳ căng tai lắng nghe tiếng đối phương thì thào nhỏ nhẹ, gắng gượng lắm mới nghe hiểu được hai chữ.


​     
​"......Ngọt chứ?"



​Ừm, siêu cấp ngọt.

​​END.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net