Chap 10: Cảnh cáo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Sau khi nhóm người Lee Seung Ri rời đi, phòng học cũng chỉ còn lại có ba người trong nhóm của Choi Seung Huyn, chiến hữu tốt Dong Yong Bae vẫn đang ngẩn người nhìn chằm chằm vào phương hướng Lee Seung Ri rời khỏi, liền mở miệng hỏi: "Người anh em, sáng sớm hôm nay ngẩn người cũng là bởi vì cậu ta sao?" Choi Seung Huyn không trả lời liền đi ra khỏi phòng học.

"Hắc hắc. . . . . Bị mình đoán trúng rồi! Mình thấy cậu ta cũng khó thuần phục đó, có thể chống lại mị lực của cậu như vậy . . . ." Dong Yong Bae hét lên.

"Đi, cậu lại đang lèo nhèo cái gì? Thật là không biết lúc trước mình là nổi điên cái quái gì mới có thể kết bằng hữu với cậu, người chẳng những chơi bời chăng hoa còn thích tự luyến (tự sướng, tự yêu mình), hơn nữa còn rất lớn tiếng." Kang Dae Sung nói xong cũng đi ra ngoài.

"Dae, cái người này nói gì mà lại quá tổn thương lòng (đả thương tâm) của người ta như vậy, sao lại đem ưu điểm của nhân gia nói thành khuyết điểm thế chứ." Dong Yong Bae vừa đi vừa nói.

Lee Seung Ri ra khỏi phòng học đáng lẽ là muốn đi đến nhà ăn, nhưng đi tới đi lui lại thấy mình đang đứng trên một lối nhỏ. Hỏng bét, lạc đường, mới vừa rồi người bạn học kia còn chỉ đường cho cậu, ai, một người cũng không có, làm sao tìm được người để hỏi đường đây? Sớm biết thế này thì đã cùng đi với bọn Hyo Rin, Lee Seung Ri ảo não lượn vòng vòng tại chỗ. Không bao lâu rốt cuộc thấy năm nữ sinh đang đi về phía cậu, liền định qua hỏi đường, nhưng khi họ đến ngày càng gần thì lại phát hiện người đến không có ý tốt, vì vậy Lee Seung Ri xoay qua hướng ngược lại đi tới. Nhưng năm nữ sinh này dường như nhìn thấu ý đồ của cậu, đi nhanh đến ngăn cản đường đi của Lee Seung Ri . Ám vệ núp ở chỗ tối định ra để bảo vệ Lee Seung Ri , nhưng bị ánh mắt của cậu ngăn lại.

"Cậu chính là học sinh mới chuyển trường tới Lee Seung Ri ?" Một nữ sinh trang điểm lòe loẹt hỏi.

"Đúng vậy, bạn học bạn có chuyện gì không?" Lee Seung Ri nhẹ nhàng hỏi.

"Thật là đẹp, trên đời tại sao có thể có nam sinh đẹp như vậy?" Một nữ sinh nhỏ nhắn lẩm bẩm nói.

Một nữ sinh cao lớn khác lấy tay chọc chọc vào cái người đang say mê dáng vẻ mỹ lệ của Lee Seung Ri kia, nữ sinh kia lấy lại tinh thần thấy lão đại mặt thối đen sì, vội nịnh hót nói một câu "so với chị Jiyeon thật sự là còn kém xa." 

Nữ sinh bộ dáng lòe loẹt nói: "Chuyện gì? Hừ, tao hỏi mày đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, mày không biết học trưởng Choi Seung Huyn là người trong lòng của chị Jiyeon sao? mày tại sao dám đến gần anh ấy, là mày cố ý đúng không?"

"Học trưởng Choi Seung Huyn? Nhưng tôi cùng hắn không có quan hệ gì a. Vị kia chị Jiyeon là ai ?" Lee Seung Ri u mê mà hỏi.

"Tao chính là chị Jiyeon trong miệng bọn họ, hoa khôi của trường-Park Jiyeon, mày tốt nhất nghe rõ ràng cho tao, cách học trưởng Choi Seung Huyn xa một chút, nếu không đừng trách tao không khách khí, đùa giỡn vờ tha để bắt thật cũng không phải ai cũng có bản lĩnh này, nếu như mày cứ cương quyết muốn quyến rũ học trưởng, cẩn thận tao cho người khắc hoa lên mặt của mày." Một nữ sinh dáng dấp lẳng lơ phẫn hận (phấn nộ + căm hận) nói, lớn lên cũng là rất xinh đẹp, nhưng thù hận khiến cho mặt của cô ta trở nên dữ tợn, quả nhiên, nữ sinh ghen tỵ là khó coi nhất rồi.

"Nhớ lấy lần này là cảnh cáo, nếu vẫn còn tiếp tục, lần sau thì không phải là cảnh cáo đơn giản như vậy, nếu như mày thiếu đàn ông, tao có thể tìm cả một đám lớn đến thỏa mãn mày, hừ, các chị em, đi thôi." Hoa khôi của trường nói xong cũng phách lối bỏ đi.

"Mắt tốt nhất đánh bóng một chút, đắc tội người nào không biết nhưng tốt nhất không nên đắc tội chị Jiyeon, hừ ~" nữ sinh cao lớn nói.

Thì ra cô ta chính là hoa khôi của trường, theo tin đồn không phải là rất xinh đẹp dịu dàng, đại biểu tốt bụng biết quan tâm săn sóc người khác sao? Sự khác biệt này cũng quá lớn rồi! Hơn nữa Choi Seung Huyn có cái gì tốt, nhiều người ái mộ như vậy, nhất định là một củ cải hoa tâm lớn, còn là hạng giỏi nhất. Lee Seung Ri dường như quên mất dáng dấp Yong nhà cậu càng giống như một thần tiên, người ái mộ nhất định là nhiều không kể xiết, chỉ là ở trong mắt Kwon Ji yong chỉ nhìn thấy Lee Seung Ri mà thôi.

"Nhớ kỹ, về sau không có chuyện gì đặc biệt nghiêm trọng không cần hiện thân (xuất hiện), không cần làm lộ thân phận của tôi, chuyện hôm nay tôi sẽ tự mình nói rõ với Yong" Lee Seung Ri hướng về phía không khí nói, trả lời cậu là âm thanh của một tiếng gió, một hồi trò khôi hài cứ như vậy bế mạc. Lee Seung Ri quanh đi quẩn lại tìm được đường ra, hướng về phía nhà ăn đi tới.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net