Chap 17: Cơn ác mộng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời điểm khi Kwon Ji Yong trở lại phòng của Lee Seung Ri, cậu đã tắm xong mặc đồ ngủ hình panda đang ngồi ở trước bàn trang điểm bôi kem dưỡng da. Bởi vì là mới vừa tắm sạch xong, da ướt có vẻ non mềm phấn nộn, tràn đầy hấp dẫn. Mặc dù đã từng rất nhiều lần thấy Lee Seung Ri như vậy, nhưng vẫn là không thể đủ miễn dịch, Kwon Ji Yong hô hấp hơi chậm lại, đi tới từ phía sau ôm cậu thật chặt, đầu tựa vào trên cổ của cậu hôn nhẹ nỉ non nói: "Bảo bối, em thật là thơm."

"Ý tứ này của Yongie chính là bình thường em rất thúi sao?" Lee Seung Ri quệt mồm xoi mói nói.

"Bảo bối của anh vẫn luôn thơm ngào ngạt." Kwon Ji Yong dụ dỗ.

"Sao mà nghe anh nói em cứ như là một loại món ăn vậy." Lee Seung Ri sẳng giọng.

"Ha ha ha. . . . . Bảo bối Ri Ri của anh chính là món ăn của anh nha, đi, nên đi ngủ rồi."Kwon Ji Yong nói xong cũng ôm eo bế Lee Seung Ri nhẹ nhàng đặt lên giường, săn sóc đắp kín mền cho cậu, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên miệng cậu.

"Bảo bối, ngủ ngon, anh yêu em." Kwon Ji Yongrù rì nói.

Đêm khuya yên tĩnh, tất cả mọi người đều đã say ngủ, toàn bộ thế giới một mảnh yên tĩnh, đột nhiên Kwon Ji Yong bị một hồi tiếng sấm đánh thức, đáng chết, chỉ thấy anh khẽ nguyền rủa một tiếng, ngay cả y phục cũng không kịp mặc liền lập tức xuống giường chạy về hướng phòng của Lee Seung Ri.

Ở bên ngoài phòng của Lee Seung Ri , Kwon Ji Yong liền nghe thấy tiếng kêu gào hoảng sợ của cậu:

"Yongie, anh đang ở đâu?"

"Yongie mau cứu em, a, chớ tới gần."

. . . . . . . . . . .

Tâm Kwon Ji Yong trong nhất thời tiếng kêu của cậu mà rất đau lòng, không nghĩ ngợi thêm, lập tức đẩy cửa đi vào mở đèn, quả nhiên Ri Ri gặp phải ác mộng, tay của cậu quơ múa lung tung trên không trung một cách vô thức. Tay Kwon Ji Yong bắt lấy được tay của cậu, sau đó ôm lấy cậu thật chặt.

"Ri Ri, mau tỉnh lại, ngoan, không có chuyện gì, Yongie đang ở bên cạnh em, sẽ không đi đâu cả, đừng sợ, thật xin lỗi. . . . . . ." Kwon Ji Yong dỗ dành nói.

Chỉ thấy Lee Seung Ri  từ từ bình tĩnh lại, đôi tay vòng chắc thật chặt quanh hông của Kwon Ji Yong , đầu tựa vào trên lồng ngực của anh, nhưng không có dấu hiệu thức tỉnh. Thấy tâm tình cậu tương đối ổn định một chút, Kwon Ji Yong mới yên lòng.

Đều do anh không tốt, biết rất rõ ràng bảo bối mỗi khi có sấm sét sẽ gặp ác mộng, anh đã tìm rất nhiều chuyên gia tâm lý nhưng cũng không tìm được biện pháp loại bỏ dứt điểm được hiện tượng này cho cậu, vì vậy anh không thể làm gì khác hơn là ngày ngày chú ý tình huống thời tiết, sau đó vào những buổi tối có sấm sét sẽ canh giữ ở bên cạnh cậu, nhờ vậy, tình trạng gặp ác mộng của cậu đã có chuyển biến tương đối khá hơn. Là tại anh hôm nay chỉ lo tìm hiểu những chuyện xảy ra với cô ở trường học, mới có thể quên chuyện tối nay có thể có sấm sét, lại để cho bảo bối của anh bị sợ hãi, đều là anh đáng chết.

Trong lúc Kwon Ji Yong đang ăn năn hối hận, anh cảm giác thân thể càng ngày càng nóng, chờ đến khi anh lấy lại tinh thần, chỉ thấy một cái chân của  Lee Seung Ri chẳng biết từ lúc nào gác ngang sang, đặt ở trên người của anh, lúc này  Lee Seung Ri hoàn toàn giống như bạch tuộc, cả người treo trên người của Kwon Ji Yong, hơn nữa chân của cậu còn không ngừng ma sát chân của anh, lúc này anh thế nhưng đáng chết có phản ứng.

Áo ngủ Lee Seung Ri  mặc cổ áo tương đối rộng, bởi vì động tác của cậu khiến cho vai lộ ra một mảng lớn, từ tầm mắt của anh nhìn qua, đúng lúc có thể thấy cậu trổ mã rất tròn đẹp đẽ, nhất thời Kwon Ji Yong cảm thấy miệng đắng lưỡi khô. Phải tỉnh táo, Kwon Ji Yong nhất quyết tự nói với mình, không thể ở tình huống bảo bối không hiểu chuyện đại phát thú tính.

Vì vậy  Kwon Ji Yong nhẹ nhàng lấy chân của Lee Seung Ri đang đặt ở trên người anh ra, chuẩn bị xông vào phòng tắm tắm nước lạnh cho bình tĩnh một chút, nhưng mới vừa lấy chân của cậu ra, cậu lại lập tức gác lên, lấy mấy lần đều là như vậy,  Kwon Ji Yong đành phải thôi.

"Tiểu yêu tinh mê người, em xem ra rất tốt, ở trên người anh điểm một phen hỏa lớn như vậy, bản thân lại ngủ ngon lành."  Kwon Ji Yong lấy tay cưng chiều điểm một cái lên mũi Lee Seung Ri rù rì nói.

Cứ như vậy, Kwon Ji Yong một đêm không ngủ, trong đầu vẫn hiện lên cảnh đẹp đáng kinh ngạc mới vừa rồi mình lơ đãng nhìn thấy, ngửi mùi thơm cơ thể trên người Lee Seung Ri phát ra, càng ngày càng miệng đắng lưỡi khô, dục hỏa cũng càng lớn, tư vị chỉ có thể nhìn không thể ăn thật rất khó chịu, nhưng là vì bảo bối, tất cả đều là đáng giá. Kwon Ji Yong vẫn hi vọng đợi đến thời điểm kết hôn chân chính chiếm lấy Lee Seung Ri mới đúng là thật sự tôn trọng cùng yêu thương cậu.

Lee Seung Ri còn không biết người đàn ông cô yêu thương cả đêm đều ở đây vì cậu gian nan chịu nhịn lửa dục, trong mộng cô tựa hồ có cảm giác khóe miệng chậm rãi giơ lên, trong chớp nhoáng đó ngay cả trời đất đều biến sắc ở trong nụ cười của cậu.

(au: nhìn mà không được ăn quả là cực hình =)) )

thông báo: truyện rất ít H cực kì ít luôn, ai không thích au cx đành chịu ahihi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC