Chap 2: Điều kiện của hoàng tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Kwon Ji Yong đi tới trước bàn ăn ngồi xuống, mang Lee Seung Ri đặt ngồi ở trên đùi của anh, tay vung lên, tất cả người giúp việc đều biến mất khỏi phòng ăn, sau đó anh một tay ôm Lee Seung Ri  một tay gắp thức ăn cho cậu, cưng chìu đút cậu ăn, trên mặt tràn ngập hạnh phúc cùng hài lòng.

"Yongie, anh cũng ăn đi, không cần cứ nhìn em ăn như vậy, đây là món cà nhồi anh thích ăn nhất." (chỉ biết là món cà, nguyên văn-cà nồi), Lee Seung Ri đưa tay gắp một khối cà thả vào trong miệng anh, anh hạnh phúc nuốt xuống, liếc thấy hạt cơm ở góc môi của cậu, lè lưỡi ra liếm một cái, vẻ mặt vẫn là chưa thỏa mãn, làm cho Lee Seung Ri xấu hổ không thôi, chỉ là nhìn bộ dáng cậu xấu hổ thật đúng là làm người ta say mê, thật ra thì đó cũng là món cậu thích ăn, Kwon Ji Yong yêu cậu sâu sắc yêu tất cả thói quen lẫn sở thích của cậu.

Sau khi ăn cơm tối xong, Lee Seung Ri cùng Kwon Ji Yong dắt tay nhau tản bộ ở trong vườn hoa, ánh trăng chiếu trên người họ, giống như thần tiên hạ phàm, nhìn rất xứng đôi, rất phù hợp.

Nơi này là lâu đài Kwon Ji Yong vì Lee Seung Ri mà xây dựng, diện tích hơn ba mươi nghìn thước vuông, có riêng nhà kính để trồng hoa, bể bơi, vườn hoa, tất cả mọi thứ cần cái gì đều có. Đi tới một chiếc xích đu, Kwon Ji Yong sau khi ngồi xuống, liền để Lee Seung Ri ngồi lên trên hai chân anh, vùi đầu thật sâu vào trong tóc của cậu, hít lấy hương thơm trên tóc cậu.

"Bảo bối, đồng ý với anh sau khi tới trường học phải tự bảo vệ mình thật tốt, anh sẽ phái người theo bảo vệ em, quan trọng nhất chính là không cho phép những nam sinh khác đến gần em." Kwon Ji Yong nói.

"Yongie, những người bảo vệ kia có thể chỉ ở trong bóng tối được không? Lúc gặp nguy hiểm em sẽ kêu họ giúp một tay, còn nữa có thể không cần nói cho người khác biết em là vị hôn thê của anh được không? Chỉ nói em vì thành tích học tập suất sắc nên vào được trường đó học." Lee Seung Ri thương lượng.

Kwon Ji Yong vừa nghĩ mình có nhiều đối thủ như vậy, nếu để cho người khác biết người anh quan tâm nhất chính là Ri Ri, nhất định sẽ dùng điều này để uy hiếp anh, đến lúc đó bảo bối nhất định sẽ gặp nguy hiểm, không được, bảo bối  của anh nhất định không thể bị thương, vì vậy anh gật đầu đồng ý,

Thấy Kwon Ji Yong gật gật đầu đồng ý, Lee Seung Ri kích động xoay người ôm cổ của anh, đem đôi môi đỏ mọng tiến gần sát tới trước mặt anh, "Em biết Yongie là tốt nhất mà" Lee Seung Ri hoan hô.

"Gấu mỡ, em đang đốt lửa ở đây biết không?" Kwon Ji Yong âm thanh khàn khàn vang lên. Lee Seung Ri cũng cảm thấy nhiệt độ cứng rắn ở nơi cậu đang ngồi lên, mặt thoáng một cái đỏ lên, mặc dù cậu được anh bảo vệ rất tốt, nhưng nhận thức về điểm này thì vẫn hiểu được. Thấy cậu thẹn thùng, tròng mắt Kwon Ji Yong từ từ trầm xuống.

"Đây là do em tự chuốc lấy" Kwon Ji Yong nói xong, hôn thật sâu xuống môi cô, uyển chuyển dây dưa, Lee Seung Ri mềm mại trống rỗng dựa vào ngực anh, môi của cậu quá xinh đẹp ngọt ngào, nhưng anh phải ngừng lại, anh không muốn làm cho ông trời của anh tổn thương, anh sẽ từ từ đợi cậu thích ứng với anh, cho cậu một lời cầu hôn thật lãng mạn, sau đó chuẩn bị một hôn lễ long trọng, để cho cậu trở thành cô dâu hạnh phúc nhất trên thế giới. Đang trong thời khắc Lee Seung Ri hít thở không thông Kwon Ji Yong buông môi của cậu ra, nồng nàn nhìn khuôn mặt cậu bởi vì thiếu dưỡng khí mà trở nên đỏ hồng.

"Được rồi, đi ngủ sớm một chút, ngày mai phải dậy sớm đấy" Kwon Ji Yong nói, ôm ngang eo Lee Seung Ri hướng phòng của cậu đi tới, phòng của Lee Seung Ri đang ở là căn phòng sát vách với phòng của Kwon Ji Yong, bên trong có một cánh cửa thông giữa hai căn phòng.

Kwon Ji Yong mang Lee Seung Ri đặt lên giường ngủ êm ái, sau đó dịu dàng đắp chăn cho cậu, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán cậu, "Bảo bối, ngủ ngon, chúc cho trong giấc mơ của em có anh" , Kwon Ji Yong nhẹ nhàng quay về căn phòng của mình.

Kwon Ji Yong nhẹ nhàng rời khỏi phòng cậu, lấy điện thoại di động ra bấm một dãy số, "Băng, sắp xếp năm ám vệ (người bảo vệ ngầm) âm thầm bảo vệ Ri Ri, không cho phép có chút sơ suất nào" cúp điện thoại, sau đó đi vào trong phòng của mình.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net