Chap 57: Sóng gió ngã bệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Sáng sớm hôm nay Lee Seung Ri rất không bình thường, hai người Min Hyo Rin và Dara đều có chung một ý nghĩ, bởi vì kể từ sau khi cậu ấy vào lớp học xong liền một mình ngẩn người, ngay cả cùng bọn họ nói chuyện phiếm cũng không tập chung, huống chi là bài giảng của Lão sư.

Mặc dù trạng thái của cậu như thế, nhưng không ai dám nói một câu là cậu không đúng, bởi vì cái vị đang ngẩn người này chính là nam chủ nhân của ngôi trường nha, ai dám đắc tội với cậu, trừ phi không muốn sống ở cái thành S này nữa.

Cậu vẫn cứ duy trì tư thế tay trái nắm tay phải đó rất lâu rồi, chẳng lẽ là bị thương? ?? Hai người Min Hyo Rin và Dara nhìn nhau, sau đó lông mày cùng nhướng lên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tay tráiLee Seung Ri vẫn vuốt ve chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út bên phải, tâm tư bay tận đâu đâu, nhớ tới cảnh tượng lãng mạn tối hôm qua Kwon Ji Yong cầu hôn, cậu cảm động đến bây giờ vẫn còn muốn khóc, ha ha ha. . . . . . Không nghĩ anh bình thường đối với người khác lạnh như băng lại có ý tưởng tinh tế như thế, sắp đặt phương thức cầu hôn lãng mạn như thế, anh thật khiến cho cậu càng ngày càng không thể rời xa.

Chỉ là vóc người Ji Yong thật rất không xoàng nhà, nghĩ đến cảnh tượng ngày hôm qua ở trong nhà hàng anh thiếu chút nữa liền mất khống chế mà muốn cậu, mặt của Lee Seung Ri không ngừng hồng lên. Hỏng bét! Sắc nam, tại sao lại nghĩ linh tinh đi đâu rồi, không được suy nghĩ nữa! Không cần lại suy nghĩ như vừa rồi! Trong lòng cậu không ngừng lẩm nhẩm, nhưng tâm dường như càng ngày càng hỗn loạn.

"Ah, Seung Ri, mặt của bạn sao lại đỏ như vậy? Có phải bị sốt rồi hay không?" Min Hyo Rin thấy sắc mặt biến hóa của cậu, lo lắng đặt tay lên trán cậu để dò xét.

Bạn học cả lớp vừa nghe thấy Min Hyo Rin nói vậy, cũng quay đầu nhìn vẻ mặt của cậu, Lee Seung Rithật muốn độn thổ, nếu để cho họ biết cậu đỏ mặt là vì nghĩ đến chuyện nhi đồng không nên nghĩ, nhất định sẽ bị bọn họ cười nhạo.

Lão sư nghe thấy có thể là Lee Seung Ri bị bệnh, cũng bất chấp đang trong giờ học, lập tức khẩn trương chạy tới hỏi lung tung này nọ, lại còn muốn đưa cậu đi gặp bác sĩ.

Nhìn bộ dạng lão sư thật rất buồn cười, kể từ sau cái lần Ji Yong đích thân đưa cậu đến trường, cậu cảm thấy rất nhiều Lão sư nhìn thấy cậu đều không ngừng khen ngợi, khiến cho cậu rất không tự nhiên, chỉ là có một chút rất tốt chính là mấy nữa sinh lúc trước hay ghen tỵ với cậu đã không còn dám lên tiếng làm tổn thương cậu nữa, điều này khiến cho cậu giảm được không ít phiền toái.

Cuối cùng Lão sư hết cách với cậu, lại lo lắng Tiểu Tổ Tông này xảy ra chuyện trong giờ của hắn, đến lúc đó chính cái mạng già của hắn cũng không đủ bồi thường cho cậu, phải biết tổng giám đốc Kwon quan tâm câik đến mức nào, Lão sư lập tức len lén gọi một cú điện thoại cho Kwon Ji Yong báo cáo tình hình của Lee Seung Ri.

Ánh mắt Choi Seung Huyn nhìn cậu lộ ra lo lắng, cũng không quan tâm cậu có đồng ý hay không, lập tức ôm ngang bế cậu đi tới phòng y tế.

Thấy hành động của bạn tốt, Kang Dae Sung và Dong Yong Bae liếc mắt nhìn nhau, cùng nở nụ cười thấu hiểu.

"Oa, Choi Seung Huyn thật là giỏi nha ....... bạn học Seung Ri thật khiến cho người ta hâm mộ!"

"Đúng nha, đúng nha, chỉ là bạn học Seung Ri không phải có vị hôn phu rồi sao? Hơn nữa vị hôn phu của cậu ấy vô cùng đẹp trai, lịch lãm!"

"Đúng vậy, ông trời thật là không công bằng, đàn ông tốt như vậy đều xoay chung quanh cậu ấy!"

"Trai đẹp bây giờ yêu nhau hết rồi."

"Aizzzz............"

. . . . . .

Càng ngày càng nhiều nam nữ si tình líu ríu nói không ngừng.

"Ah, Choi Seung Huyn, bạn làm gì vậy? Mau bỏ mình xuống á..., bạn muốn mang mình đi đâu?" Lee Seung Ri ở trong lòng hắn không ngừng huơ tay múa chân.

Choi Seung Huyn không chút nào để ý đến phán đối của cậu, bước nhanh hơn, trách cứ: "Thế nào bị bệnh cũng không biết tìm bác sĩ? Anh ta chăm sóc bạn thế nào vậy?" <au: ta ngửi thấy mùi dấm chua thoang thoảng đâu đây......ôi nồng quá>.

"Ai nói mình bị bệnh, mình. . . . ." Lee Seung Ri vội vã phản bác, ai ngờ bị một tiếng rống giận dữ cắt đứt.

"Các người đang làm gì vậy?" Kwon Ji Yong tức giận đùng đùng nhìn Choi Seung Huyn hỏi, vừa nhận được cuộc điện thoại kia của lão sư, anh cũng không thèm quan tâm đang đàm phán dự án hợp tác trị giá hàng ngàn vạn Dollar, lập tức chạy tới, lại để anh nhìn thấy cái tên Choi Seung Huyn kia đang ôm tiểu tử của anh, hơn nữa cái tay của cái tên đáng chết kia lại hoàn hảo đặt ở trên hông của Ri Ri, khiến Kwon Ji Yong nhìn liền nổi giận, hận không được chặt hai tay của Choi Seung Huyn.

Được rồi! Nể tình hắn là đang muốn mang Ri Ri đi gặp bác sĩ, tạm thời bỏ qua cho hắn, trong lòng Kwon Ji Yong tự nhủ, bước nhanh đi tới, ôm lấy Lee Seung Ri từ trong ngực Choi Seung Huyn xoay người rời đi.

"Cái đó. . . Cái đó Yongie, em. . . em. . . Tóm lại chuyện thật sự không phải như anh nghĩ.", hai tay Lee Seung Ri ôm cổ của Kwon Ji Yong giải thích, Ji Yong vẫn cứ im lặng không nói với cậu một câu, không phải là anh ấy đang tức giận chứ?

Thấy bộ dáng run run rẩy rẩy của cậu, Kwon Ji Yong vẫn không có nói một lời. Đúng vậy, anh rất tức giận, bởi vì gấu ngốc của anh ngã bệnh mà anh lại không biết, đều do anh không tốt, Kwon Ji Yong trong lòng thầm tự trách.

Dọc theo đường đi, anh bước nhanh hơn, trong chốc lát liền thấy một chiếc xe con phiên bản dài dừng ở cổng trường học, bên cạnh có mấy vị mặc áo choàng trắng đang đợi ở đó.

Sau khi Kwon Ji Yong ngồi lên xe, đem Lee Seung Ri đặt ở trên đùi anh, hai tay ôm hông của cô, quát mấy vị bác sĩ đang đứng ở ngoài: "Còn không qua đây xem một chút Ri Ri như thế nào?" .

Một đám bác sĩ ở bên ngoài xe vừa nghe thấy lời Kwon Ji Yong nói, lập tức cung kính tới kiểm tra bệnh cho cậu, mặc kệ có chút tai họa.

"Nha đầu, có chỗ nào không thoải mái nhất định phải nói ra." Hoàng Phu Tuyệt dịu dàng nói.

"Cái đó. . . Mọi người có phải hiểu lầm rồi hay không, em căn bản không có bị bệnh." Lee Seung Rimở miệng nói.

"Không có ngã bệnh tại sao mặt của em lại nóng như vậy?" Kwon Ji Yong không tin.

"Em . . em. . ." Lee Seung Ri ấp úng không biết trả lời như thế nào, thật may vừa lúc này thì bác sĩ lên tiếng.

"Ông chủ, thiếu gia không có gì đáng ngại, có thể là bị cảm nắng chút, thuộc hạ kê chút thuốc là được."

Kwon Ji Yong gật đầu một cái, bác sĩ mới cung kính lui ra.

"Lần sau nếu ngã bệnh đầu tiên phải cho anh biết, có biết hay không? Hả?" Kwon Ji Yong vùi đầu vào trong mái tóc của cậu rì rầm.

"Ừ, anh đừng giận em nữa có được hay không?" Lee Seung Ri làm bộ đáng thương nói.

"Anh không có giận em, chỉ là rất lo lắng cho em mà thôi, đúng rồi, thiệp mời đã in xong rồi, em muốn mời bạn bè là những ai? Em thích hôn lễ tổ chức theo kiểu Trung hay theo kiểu Phương tây? Có rất nhiều thứ cần chuẩn bị, anh đã xin cho em nghỉ từ ngày mai rồi." Kwon Ji Yong nói.

"Ừh, tốt, chỉ cần là anh quyết định đều tốt." Lee Seung Ri ngọt ngào cười nói.<au: e nói thật a ở nhà đi cho rồi...>

Nhưng nhìn thấy cậu thẹn thùng như vậy, trong lòng Kwon Ji Yong kiềm chế kích động, thật sâu hôn lên môi của cậu, vẻ mặt bảo bối của anh dù biểu lộ bộ dáng nào cũng đều động lòng người.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net