chương 77: Cheo Đầu Dê Bán Thịt Chó

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit :Tiểu Thất

**********************

Nơi này họ bị buộc thử độc, sống không bằng chết, còn bị thả vào hố độc trùng to, nhận hết tra tấn, còn bị bức cùng con trai của mình giao hợp... Tóm lại nơi này, muốn có bao nhiêu ghê tởm liền có bao bấy nhiêu ghê tởm!

Mà ghê tởm đến cuối cùng, chính là sợ hãi! Nếu không thể chạy đi, nàng nghĩ... Vạn Linh Nhi không còn dám nghĩ!

"Ma Tôn đến ."

Tứ trưởng lão nói xong, cung kính lùi đến một bên, Thuần Âm chi thể có thể gặp mà không thể cầu, bọn họ tìm lâu như vây cũng chỉ tìm được một người, cho nên trừ Ma Tổ cùng Đại trưởng lão Nhị trưởng lão, người khác đều không có tư cách có được.

"Ân, lui ra đi."

Hỗn Nguyên Ma tôn xoay người lại, Vạn Linh Nhi thấy nháy mắt thét chói tai lên một tiếng! Nguyên nhân chính là,  Hỗn Nguyên Ma tôn mặt mũi ngũ quan, nhìn qua, thật giống như mặt người cùng với mặt xà kết hợp!

"Thuần Âm chi thể..." Hắn nở nụ cười, chậm rãi hướng Vạn Linh Nhi đi tới. Vạn Linh Nhi cả người run rẩy nàng hít một ngụm khí lạnh.

" Hương khí ngọt như vậy , nhưng vẫn cần thêm oán khí nữa, nhất định càng mê người!"

Vạn Linh Nhi cả người lông tơ ớn lạnh  rốt cuộc nhịn không được khóc lên, "Ô ô... Thỉnh cầu ngươi... Van cầu ngươi bỏ qua cho ta đi! Ngươi muốn cái gì ta đều có thể nói phụ hoàng cho ngươi chỉ cầu ngươi thả ta ra!"

Hỗn Nguyên Ma tôn nở nụ cười, mặt  xà một bên phun ra đầu lưỡi, bên tai nàng cười nói, "Bỏ qua ngươi? Làm sao có khả năng? Bây giờ ta đã có một nữ nhân Thuần Âm chi thể, Những người khác liền nhường cho các người! "

Vừa lúc đó, có người đột nhiên bước nhanh tiến vào!

"Không xong!" Dáng người khôi ngô Đại trưởng lão vừa vào cửa liền nghiêm túc nói, "Đại ca, bên ngoài hải vực bị binh lính bao vây lại ! Bọn họ đang tìm vị trí của chúng ta !"

"Điều đó không có khả năng, bọn họ làm như thế nào mà tìm đến đây được?"

Hỗn Nguyên Ma tôn sắc mặt biến đổi, sau đó vẻ mặt ngưng trọng nói, "Nhị đệ, ngươi dẫn người ra ngoài xem xem bọn họ nhất định là tìm đến nha đầu kia, nếu không đánh lại, gọi Tam đệ trở về giúp ngươi."

Hắn dừng một chút, lại nói, "ta đi khởi động Tiên Ma trận pháp lập tức đi ngay!"

Một bên Nguyễn Sơ hoàn toàn bị bỏ qua liên nghe thấy, bẻ ngón tay tính.

Tổng công có, ma đầu Tam huynh đệ, Hỗn Nguyên Ma tổ, Đại trưởng lão, Nhị trưởng lão, ba người bọn hắn đều là Nguyên Anh cường giả, thật đúng là không dễ đối phó...

Nguyên Sơ trong mắt lóe ra hưng phấn , mạo hiểm mang đến cảm giác kích thích, tinh thần Nguyệt Sơ phấn khởi! Nghĩ đến những tên biến thái này, khiến cho nàng muốn làm siêu cấp sứ giả chính nghĩa đưa bọn họ xuống địa ngục !

Ma Tôn cùng Đại trưởng lão đi Nguyên Sơ cùng Vạn Linh Nhi bị nhốt tại một gian phòng bên trong.

Vạn Linh Nhi trong lòng trần định "Quá tốt ! Phụ hoàng tới cứu ta ! Chỉ là, bọn họ làm sao tìm được đến nơi này ?"

Nguyên Sơ suy đoán hẳn là Dạ Trầm Uyên lợi dụng khế ước trứng rồng, tìm được đại khái vị trí của họ, bất quá những thứ kia đều không quan trọng, trước đó cái tên Hỗn Nguyên Ma tôn nói, hắn đã có Thuần Âm chi thể nói như vậy  người kia chính là mẹ của Dạ Trầm Uyên?

Nguyên Sơ kẽ cử động, đến  bên cạnh Vạn Linh Nhi "Ngươi không cần lo lắng, nhân cơ hội đại ma đầu đi mở Tiên ma trận pháp, ta đưa ngươi ra ngoài trước ."

"Ngươi?" Vạn Linh Nhi dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn nàng, "Ngươi không phải là đợi người tới cứu sao..."

Nguyên Sơ nở nụ cười, nàng đem ngón tay đặt ở bên môi "Xuỵt" một tiếng, sau đó kéo tay Vạn Linh Nhi  đi ra ngoài.

Vạn Linh Nhi cả người cương ngạnh, nhưng kỳ quái là, hai tên chông coi họ  giống như không nhìn thấy bọn họ vậy, cứ thế một đường đi ra ngoài!

Đây là có chuyện gì? !

Vạn Linh Nhi mở to hai mắt nhìn, không dám nói lời nào, bị Nguyên Sơ kéo đi.

Rất nhanh, Nguyên Sơ mang nàng ra ngoài , bay lên trên nóc nhà, đại điện này  là đại điện cao nhất, có thể nhìn thấy toàn bộ tiểu đảo, thu hết vào đáy mắt!

"Ngươi... Ngươi thế mà biết bay? !" Lúc này Vạn Linh Nhi không biết phải   dùng thái độ gì để đối mặt với Nguyên Sơ, bởi vì chỉ có Nguyên Anh tôn giả,  mới có khả năng dựa vào  thân lực bay lên!

Nguyên Sơ cười mà không nói, nàng  kéo Vạn Linh Nhi trốn ở nóc nhà đường sau, gặp cái tên Hỗn Nguyên Ma tôn sau khi ra ngoài, đứng ở một tảng đá lớn trước mặt, chỉ chốc lát sau, các tảng đá liền sáng lên!

"Mau nhìn, tảng đá kia hẳn chính là trận pháp trung tâm, chính là Tiên ma trận pháp  ta nghe qua, một khi được nâng cấp, cả tòa tiểu đảo vào hải trung nếu gặp nguy hiểm sẽ trốn xuống dưới nước.Chúng ta bây giờ nên làm gì bây giờ?" Vạn Linh Nhi vẫn còn có chút kiến thức, khẩn trương hỏi.

Nguyên Sơ cười nói, "Không vội."

"Chúng ta đây..."

Nguyên Sơ định liệu trước nói, "Đợi lát nữa hắn khởi động mở  trận pháp thì trận pháp cũ sẽ biến mất ,đến lúc đó ,nhân cơ hội ta đưa ngươi ra ngoài.

Nguyên Sơ biểu hiện bất phàm Vạn Linh Nhi từ trong đáy lòng tín nhiệm nàng, bất quá nghe nàng nói như vậy lại hỏi, "Chẳng lẽ ngươi không ra ngoài sao? Một khi hòn đảo đi vào hải vực, ngươi muốn đi ra cũng khó khăn!"

Nguyên Sơ lắc đầu, đến bên tai nàng nhắc nhở vài câu.

Kế tiếp, chỉ thấy nhất đạo quang phóng lên cao! Các nàng đứng trên cao, có thể thấy rất rõ trên đỉnh đầu xuất hiện một cái  vòng tròn trong suốt!

"Chính là bây giờ !"

Nguyên Sơ đột nhiên ra tay, kéo Vạn Linh Nhi ném ra ngoài! Trận pháp đột nhiên biến  mất trong giây lát.  Dạ Trầm Uyên ở ngoài ngạn dặm đột  nhiên cảm ứng được Nguyệt Sơ.

"Là hướng kia!"

"Tiểu huynh đệ, ngươi nói cái gì?" Một nam nhân trẻ tuổi người mặc chiến bào, tay hắn còn chưa đụng tới bả vai Dạ Trầm Uyên.

Dạ Trầm Uyên  như mủi tên lao về một hướng.

Người nọ thấy thế, vội vàng nói, "Mọi người nghe lệnh, đi theo hắn, nhanh!"

Kết quả là, một đội quân cưỡi phi hành ma thú, đuổi theo Dạ Trầm Uyên, Dạ Trầm Uyên ngự kiếm tốc độ mắt thường không nhìn thấy được.

Sư phụ, ngươi không được có chuyện!

——

"Ai ở nơi đó? !"

Hỗn Nguyên Ma tôn cảm giác được  linh lực cường đại  đang dao động, nháy mắt hướng Nguyên Sơ nhảy vọt qua.

Nàng đeo lên khăn che mặt, biến thành bộ dạng Vạn Linh Nhi, quay chở lại trong phòng, Hỗn Nguyên Ma tôn hùng hổ xông vào, thấy nàng, không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

Hắn nhớ tới cái gì, đột nhiên nói, "Bên cạnh ngươi con một tiểu nha đầu kia đâu? !"

Nguyên Sơ giả vờ hoảng sợ nói, "Ta... Ta không biết, vừa mới có cái tên hắc ảnh đem nàng bắt đi rồi !"

"Đáng chết!" Hỗn Nguyên Ma tôn liền nghĩ đến gian tế, hắn nhìn chằm chằm Nguyên Sơ,
"Người đâu!"

"Có thuộc hạ!"

"Đem nữ nhân này đưa đến chỗ phu nhân trông chừng  nghiêm ngặt  !"

"Vâng!"

Nguyên Sơ bị mang đi, trong lòng yên lặng nghĩ, phu nhân? Hắn nói không phải là nương của Dạ Trầm Uyên chứ ? Xem ra nàng thu hoạch được cũng không tệ lắm? Dù sao cũng là Thuần Âm chi thể duy nhất, tự nhiên đãi ngộ cũng khác.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net