TG8 Chương 4 : Người thứ nhất trong hậu cung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: Salad

Ngày tháng tươi đẹp nhất không gì hơn ở trong biệt thự cao cấp làm sâu gạo ăn no chờ chết, lại còn có có thể hưởng thụ ánh nắng buổi chiều vừa ấm áp vừa không chói mắt.

"A, tôi yêu cuộc sống này."
Lê Sân duỗi eo lười, nằm ở trên võng, duỗi tay lấy nước chanh hút một ngụm thỏa mãn.

Sau giờ ăn trưa, thời gian cô ở chỗ này trôi qua hết thảy đều giống nhau, rồi lại có một chút khác biệt, ví dụ như, hôm nay trong nhà có một người khách không mời mà đến.

Trải qua một buổi chiều lãng phí cuộc sống, Lê Sân đi vào phòng tắm đẹp đẽ tắm rửa. Lúc này gian quần áo của cô đã được cô thay máu, kiểu váy ngắn nhỏ bó sát vào người bây giờ đều đổi thành váy dài khí chất xuất chúng, quần áo hưu nhàn, cùng với loại gợi cảm nhưng không lộ rõ.

Làm ướt tóc, cô thay áo lộ vai rộng thùng thình, cùng với một cái quần đùi ngắn ngủn.Chân cô thật đẹp, không phải thẳng tắp thon dài, mà là cân xứng xinh đẹp, tỉ lệ hoàn mĩ, làn da tinh tế.
Cô thả tóc dài rối tung xuống dưới để tùy ý giống như những lá rong biển dọc theo gương mặt cô hiện ra độ cong tự nhiên.Bả vai cô vừa trơn bóng vừa mượt mà, xương quai xanh lại càng tinh xảo, dưới lớp da thịt hiện lên xinh đẹp.

Sửa sang lại mình, cô liền cầm di động, mở cửa phòng ra rồi đi xuống.Nghe Lý tỷ nói, đêm nay có đồ ăn cô thích nhất.
Như vậy, chắc Ngụy Tư sẽ không trở về ăn cơm chiều, nhưng đột nhiên hôm nay anh quỷ dị xuất hiện ở trên bàn cơm. Lúc đầu Lê Sân còn có chút nghi hoặc, sau đó thấy bên người anh có một cô gái đỏ mặt thẹn thùng liền hiểu rõ.

Đây chính là người thứ nhất trong hậu cung, người Ngụy Tư yêu thầm kiếp trước, kiếp này đúng lúc lại gặp lại.Duyên phận cứt chó.

Lê Sân yên lặng dưới đáy lòng chửi bậy.
Cô gái nhỏ đẹp thì đẹp đó, nhưng khó tránh khỏi thiếu một chút tế nhị. Tế nhị được tích lũy một phần theo tuổi tác, còn lại là trời sinh. Đối với Ngụy Tư, có lẽ cô gái này từng là *bạch nguyệt quang trong lòng anh, nhưng mà trải qua hai đời,  loại hình như vậy cũng thật nhạt nhẽo.

*Bạch nguyệt quang (ánh trăng sáng): ngôn ngữ mạng Trung Quốc, ý nói trong lòng vẫn luôn có một người mình yêu thương, ái mộ nhưng lại không ở bên cạnh, không thuộc về mình. Xuất phát từ tiểu thuyết《Hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng》của Trương Ái Linh

Anh ăn qua thịt cá, thì đương nhiên phải ăn cháo trắng rau xào để điều hòa,  tóm lại đó là một sự dung hoà bình đạm.Hậu cung của Ngụy Tư không tính là lớn, nhưng bốn vị mỹ nhân cũng có chút đặc sắc, bây giờ anh chỉ mới gặp người đầu tiên, cô còn có một chút cơ hội.

Nhiệm vụ lần này của Lê Sân chính là biến Ngụy Tư thành trung khuyển chỉ yêu một mình cô.Bây giờ cốt truyện chắc đang đến đoạn Ngụy Tư đang trên đường trở về thì gặp Phạm Nhu mỹ mạo đang bị đùa giỡn , cho nên anh hùng cứu mỹ nhân, thuận tiện mang theo mỹ nhân về.

Nguyên thân bởi vì ghen ghét,châm chọc mỉa mai với Phạm Nhu, mở miệng ra là nói lời ác độc. Bởi vậy lại tăng thêm sự chán ghét của Ngụy Tư đối với cô , do đó tan rã trong không vui.

Trên đường Ngụy Tư đưa Phạm Nhu trở về , hai người nói chuyện hồi lâu,tình cảm càng tiến thêm một bước.
Lê Sân tỏ vẻ anh cứ theo cốt truyện đi, sao cô lại có thể lãng phí tài nguyên tốt như thế của thân thể này nhỉ ? Ngay cả bạch nguyệt quang, cũng sẽ bị cô chèn ép thành dưa muối.

Vì thế cô đặc biệt có sức sống chạy xuống dưới, kỳ thật tuổi của nguyên thân còn nhỏ hơn Ngụy Tư , với Phạm Nhu vẫn có tư cách liều một lần.Huống chi, mặt và dáng người bạch nguyệt quang cũng thanh thuần giống cô.

"A, con trai đã về rồi sao."
Lê Sân cười sáng lạn, con ngươi hàm mị câu lấy hồn phách người, chỉ chớp chớp mắt cũng tạo ra phong tình vạn chủng.
Vừa xinh đẹp, vừa có chút đáng yêu, khiến người ta muốn ngừng mà không được.

Ngụy Tư bị một tiếng con trai của cô kích thích đến chấn động.
"...Đây là bạn của tôi."

Trước mặt người ngoài, tất nhiên là không được thất thố, cho nên Ngụy Tư lựa chọn xem nhẹ Lê Sân trêu chọc anh.

"Cái gì, mẹ còn tưởng là con dâu tương lai đấy ~"
Lê Sân bĩu bĩu môi, đôi mắt hồng diễm diễm làm người khác hận không thể cắn một ngụm. Giọng cô ngọt nị, khi kéo dài âm cuối giống như móng vuốt mèo cào qua khiến nhân tâm tê dại.

=====
Lê Sân là một tiểu yêu tinh thích phóng điện, thích đùa giỡn Ngụy thiếu  ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net