TG8:Mẹ kế kiều mị x Con riêng tà mị

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1:
Edit: SaladRau

Lần này Lê Sân lại cảm thấy, thế giới mới là một cái hố mới.
Ngủ một giấc dậy, cô liền phát hiện mình nằm trên một chiếc giường king size , thân thể vùi ở trong giường cực kỳ mềm mại.Cô mặc áo ngủ ren gợi cảm màu trắng để lộ vai tinh tế, trước ngực chỉ có vải dệt mỏng che đậy, mát lạnh không thể tưởng tượng được.

Nhưng khiến người khác kinh ngạc nhất lại là tấm ảnh cưới đối diện giường kia. Cô mặc áo cưới hở vai lúm đồng tiền như hoa mà người bên cạnh lại là một ông già.Bắt mắt nhất chính là phía dưới ảnh cưới là di ảnh của ông ta.Đừng hỏi vì sao cô biết người phụ nữ mặc áo cưới kia chính là mình, xuyên qua nhiều thế giới như vậy, cô đã sớm quen với những kịch bản này rồi.

Lê Sân xoa xoa đầu, từ trên giường đi xuống.Thảm không biết là làm từ lông con gì, chân dẫm lên mềm mại không thể tưởng tượng được. Bằng ký ức còn sót lại cô cũng tìm được phòng quần áo, bật đèn lên.Không thể tránh khỏi bị phẩm vị của nguyên thân làm cho sợ hãi,quần áo rực rỡ muôn màu, váy thống nhất là phong cách gợi cảm bó sát, mỗi một cái đều ngắn đến nỗi có thể lộ ra quần lót, cổ áo rộng sắp đến rốn.

Lê Sân ghét bỏ rời khỏi tủ quần áo này.Có lẽ nguyên thân cực kì si mê hàng xa xỉ, Lê Sân nhìn những trang sức châu báu đó xong cảm thấy hai mắt đã bị mờ.Cô lấy ra một cái váy dài tơ lụa màu trắng duy nhất từ bên trong tủ quần áo, lại chọn một chuỗi vòng cổ  trân châu thu liễm.

Người phụ nữ trong gương có mái tóc cực kì đẹp dài đến mông, không nhuộm hóa chất ,hơi xoăn giống như rong biển, phiếm ánh sáng đen nhánh.Kỳ thật ngũ quan cũng rất đẹp, mi cũng không tính là dài lắm nhưng lại mang theo một cỗ anh khí. Mà cỗ anh khí này vừa lúc dung hợp với đôi mắt cô tạo thành một vẻ đẹp độc đáo.Hai mí mắt cô thập phần thâm thúy, khóe mắt  cong lên nhòn nhọn, đuôi mắt  hàm chứa mị ý giương lên.Chóp mũi nhỏ nhắn, môi tinh xảo, thịt môi mềm mại màu hồng phấn.Khóe miệng cô có một lúm đồng tiền nho nhỏ.Khi cười rộ lên, cả khuôn mặt đều sinh động lên giống như một bức tranh động, đôi mắt ẩn tình.

Cô mặc váy dài tơ lụa, làn váy kéo trên mặt đất. Tô đậm da thịt ngọc bạch trơn trượt, mấy lọn tóc ngoan ngoãn nằm ở trên đầu vai cô. Đối lập trắng đen rõ ràng.

Trên trán mấy dúm tóc nghịch ngợm hơi xoăn rũ ở bên má cô làm cho cô có vẻ vũ mị kiều diễm, người phụ nữ này một thân mị cốt, quả thực là vưu vật trời sinh.

Vai cùng cánh tay không gầy nhưng lại có độ cong duyên dáng, đôi mật đào to như đang cho trẻ bú sữa, quầng vú cũng là mềm mại màu hồng phấn.

Eo cô khi sờ lên thì có chút thịt mềm mại, nhưng khi chỉ nhìn một cách đơn thuần vẫn tinh tế như cũ.

Đùi thon, cái mông no đủ, mắt cá chân tinh tế, cơ bắp cẳng chân cũng rất phù hợp.Nhất cử nhất động, mỗi một ánh mắt một nụ cười đều là mỹ lệ dụ hoặc.

Vuốt sợi tóc xoã xuống ra phía sau tai, Lê Sân mở cửa ra, nắm tay vịn, đi xuống cầu thang xoay tròn. Vòng cổ trân châu mượt mà ở cổ cô tản ra vầng sáng ôn hòa.

Lúc này đã là buổi chiều, Lê Sân nhìn sô pha trong phòng khách thì thấy có một người đàn ông đang trái ôm phải ấp một đôi chị em song sinh làm bạn.

Trong tay anh cầm một ly rượu champagne màu vàng khúc xạ ánh sáng, nhìn cực kì đẹp mắt.
=========

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net