Chương 5: TG1 Lão đại hệ hắc ám

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 5: Lão đại hệ hắc ám ( 2 )

Editor: Dứa

Mà hiện tại, đại boss sau này thiếu chút nữa huỷ hoại cả nhân loại lại giống như cây cỏ dại ven đường, nhỏ bé yếu ớt bị cô bắt nạt.

Nghĩ đến kết cục của nguyên chủ, Đường Oản theo bản năng nhìn về phía Đường Nhất Đồng, rụt rụt chân. Bây giờ cô xin lỗi còn kịp không?

......

Đường Oản vừa nghĩ vậy, Tiểu Khả ái liền lên tiếng: " Đinh! Ký chủ, nhiệm vụ của ngươi tới rồi! Mời thay đổi nhân sinh của nhân vật phản diện Đường Nhất Đồng, ngăn cản hắn huỷ diệt thế giới. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ được khen thưởng một trăm tích phân cùng một gói quà tặng tân thủ!"

Nghe thông báo, Đường Oản lập tức hỏi: " Nhiệm vụ thì có thể hoàn thành nhưng chồng tương lai của chị đâu? Không phải nhóc nói sau khi trói định sẽ cho chị nhiều loại hình lão công khác nhau để lựa chọn hay sao?"

Lời này vừa dứt, Tiểu Khả Ái không chút chột dạ trả lời ngay: " Nhân vật mục tiêu chính là chồng tương lai của ngươi đó! Trải qua hệ thống đo lường, sinh thần bát tự của ngươi và Đường Nhất Đồng độ tương xứng là một trăm phần trăm. Một bên chú cô sinh* , một bên mệnh thiên sát cô tinh **, các ngươi quả thật là duyên trời tác hợp, trời sinh một đôi! Vì thế, mau dùng tình yêu ngào ngạt cảm hoá Đường Nhất Đồng đi! Hiện giờ hắn vẫn còn nhỏ, ngươi muốn bồi dưỡng hắn thành kiểu dạng lão công thế nào cũng được nha~"

Đường Oản nghe xong, biểu tình nháy mắt trở lên vặn vẹo.

Tin được nhóc mới là lạ!

Thế này mà là ông chồng hoàn mỹ à?

Nhóc đối với hai chữ hoàn mỹ liệu có phải hiểu lầm gì rồi không?

" Hiện tại chị cởi trói định với nhóc rồi đi chết liệu có kịp không?" Đường Oản cắn răng nói.

" Rất xin lỗi ký chủ, sau khi trói định hệ thống, trừ phi giá trị năng lượng đạt tới con số âm một vạn, ký chủ sẽ tự động tử vong, nếu không thì không còn cách nào cởi trói định nữa." Tiểu Khả Ái vẻ mặt rất ư là vô tội, trong lòng lại âm thầm cười như điên.

Nhìn bộ dáng ký chủ hận đến nghiến răng mà không thể làm gì bé thật khiến nhân tâm sung sướng nha!

....

Đường Oản nỗ lực hít sâu vài hơi, sau đó mới cúi đầu nhìn vẻ mặt vô biểu tình vừa lảo đảo đứng lên của Đường Nhất Đồng.

Đúng lúc này, một nữ sinh khác bên cạnh Đường Oản vươn tay lại một lần nữa đẩy hắn ngã, " Oản Oản cho phép mày đi sao? Tiểu tạp chủng!"


Nghe loại lời tự tìm chết của nữ sinh kia, Đường Oản vội vã ngăn cô ấy lại: " Thôi, Vi Vi, để nó cút được rồi, chúng ta đi trước đi!"

Dứt lời liền kéo nữ sinh nọ rời đi.

Nữ sinh đó tên Chu Vi Vi, là bạn thân của Đường Oản, sau khi biết chuyện của cô vẫn luôn giúp cô bắt nạt Đường Nhất Đồng. Đương nhiên kết cục của cô ấy cũng không tốt đẹp gì, bị Đường Nhất Đồng gài bẫy lên giường với một lão già 5-60 tuổi, phải gả cho lão ta vì Chu gia, sau đó bị gia bạo đến chết.

Nhưng cô ấy đối với Đường Oản rất tốt, khi Đường Oản mất tích liền nghi ngờ Đường Nhất Đồng đầu tiên. Đáng tiếc hắn ta làm việc quá cẩn thận, không lộ ra một chút sơ hở nào để người ta bắt thóp.

Chờ rời khỏi đó rồi, Chu Vi Vi mới có chút khó hiểu nhìn Đường Oản: " Oản Oản, không phải cậu ghét nó nhất sao? Tại sao hôm nay lại tha cho nó?"

Đường Oản hơi cứng người, lắc đầu nói: " Tự nhiên tớ cảm thấy bắt nạt nó không còn thú vị nữa. Thực sự thì vẫn là vì cha tớ quá tồi, nếu ông ta có thể quản được bản thân, liệu sự tình sẽ đến nông nỗi này hay sao? Sau này đừng bắt nạt Đường Nhất Đồng nữa, bắt nạt nó cũng chẳng thay đổi được gì cả."

Nghe Đường Oản nói vậy, Chu Vi Vi ngẩn người: " Cậu nói cũng đúng, tớ nghe cậu, từ nay về sau mặc kệ nó là được."

" Ừm, thế tớ về trước đây." Đường Oản vẫy tay chào Chu Vi Vi, đi về phía cổng trường.

.....

Thấy Đường Oản lên xe, tài xế vừa chuẩn bị nổ máy thì nghe cô ngăn cản:" Bác Lý, chờ Đường Nhất Đồng một chút."

_ 25/7/2020_

( * chú cô sinh: số cả đời phải cô độc, không gả được của nữ chính. Buồn cho chị(ーー;)
** mệnh thiên sát cô tinh: cái này bạn nào đọc truyện nhiều thì rành lắm nè, đại khái là số mệnh lại gần ai là người đó sẽ gặp tai hoạ, gặp xui xẻo hoặc đi lĩnh cơm hộp ( chết á). Nhân vật Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai cũng là mệnh thiên sát cô tinh.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net