ABO - Chương 77

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 77

Từ sau khi sống cùng với Adenis, cuộc sống của Tùy Viên ở trại huấn luyện người máy có thể nói là như ở thiên đường. Giường thoải mái, ẩm thực mỹ vị, trừ bỏ huấn luyện ra, các huấn luyện viên đều nể mặt thượng tướng Adenis mà thả lỏng Tùy Viên không ít, rất ít khi bởi vì cậu thất thần, tùy ý nói chuyện trong giờ mà phạt cậu - đương nhiên, quan trọng nhất chính là, khi giờ huấn luyện vừa kết thúc, cậu sẽ bị Adenis lấy đủ các loại lý do gọi đi, nên thời gian chịu phạt cũng chẳng có!

Mà Tùy Viên cũng tiếp tục thái độ không để kịch bản ở trong lòng như ở hậu kỳ thế giới trước, tùy tâm sở dục không ít, thậm chí đối với nhân vật chính Lâm Trạm cũng không quá để ý, không giống như kịch bản sắp xếp mà cùng cậu ta cùng tiến cùng lui, như bóng với hình.

Bất quá, không biết là do Lâm Trạm có độ thân thiện MAX với nhân vật Trịnh Du này, hay là do Tùy Viên có vầng sáng 【 khuê mật của nhân vật chính 】 (đã chú thích ^.^), nên mỗi khi huấn luyện Tùy Viên chỉ nói chuyện với cậu ta một chút, nhưng Lâm Trạm vẫn coi Tùy Viên là người bạn tốt nhất, bất cứ chuyện gì đều sẽ nghĩ tới cậu.

Cùng lúc đó, Tùy Viên tiến bộ trong lúc huấn luyện cũng làm cho mọi người thất kinh.

Lúc đầu miễn cưỡng tạm coi là qua cửa đội sổ đứng cuối, dần dần đạt được thành tích tầm trung, cuối cùng sánh ngang với nhóm Alpha, trở thành người ưu tú nhất trong đám huấn luyện sinh Beta - một loạt thay đổi này chỉ trong thời gian chưa đến mấy tuần ngắn ngủi mà thôi.

Lâm Trạm vì Tùy Viên tiến bộ mà cao hứng, các sĩ quan huấn luyện đối với chuyện này cũng có chút sợ hãi, thế nhưng trong mắt nhóm huấn luyện sinh còn lại thì chẳng vui chút nào.

Không có ai cho rằng đây là thực lực của bản thân Tùy Viên, tất cả mọi người đều cho là cậu được thượng tướng Adenis chỉ dạy, điều này khiến Tùy Viên cảm thấy cực kỳ khó chịu - rõ ràng đây đều là thành quả do chính cậu cố gắng tập luyện! Còn Adenis á, lúc đầu có giảng thuật một chút bí quyết của mình đấy, về sau chỉ nhân cơ hội quấy rối mà thôi!

Tùy Viên vô cùng oán niệm phòng phục hồi thân thể trong nơi ở của Adenis, cho dù thương thế có nghiêm trọng cỡ nào, dù vết thương có ở chỗ nào đi nữa, vào trong đó nằm một lát tinh lực rất nhanh liền dồi dào trở lại, tràn đầy sinh lực - đây quả thực là làm bừa mà!

Có phòng phục hồi thân thể, Adenis căn bản không cần lo lắng đem Tùy Viên lăn qua lăn lại khiến cậu mệt mỏi mà ảnh hưởng huấn luyện ngày hôm sau, hoàn toàn có thể tùy tâm sở dục.

Đương nhiên, phòng phục hồi thân thể này ở trong mắt những người khác là một thứ phi thường sang quý - mỗi lần sử dụng phải trả cả đống tiền - chỉ khi bị trọng thương mới được phép xin thượng cấp cho sử dụng. Tiếc là, Adenis không hổ vừa là giai cấp đặc quyền vừa là thổ hào(cũng đã chú thích ^.^), căn bản không quan tâm mấy thứ kia, nhưng còn đáng tiếc hơn, Tùy Viên sống chết giãy giụa, tuyệt đối không muốn hàng đêm diễn tiết mục yêu đương! Cho dù Tùy Viên muốn trong khoảng thời gian cuối cùng này phóng túng một phen, cũng HOLD không nổi tần suất điên cuồng mất trí như vậy!

Cứ như vậy, hiện tại Tùy Viên mỗi lần nhìn thấy phòng phục hồi thân thể, đều có xúc động muốn hủy diệt người nào đó.

"Này, Trịnh Du? Cậu lại suy nghĩ gì vậy?" Bên người, thanh âm Lâm Trạm kéo thần trí Tùy Viên không biết đã chạy bao xa trở lại.

"Xin lỗi xin lỗi, tớ suy nghĩ về chuyện phòng phục hồi thân thể." Tùy Viên cười trả lời. "Tuy rằng vẫn nghe nói đến, thế nhưng đấy là lần đầu tiên tớ tận mắt nhìn thấy thứ sang quý như vậy, thế nên rất hiếu kỳ."

"Đúng vậy, phòng phục hồi thân thể này là phát minh vĩ đại nhất, không biết đã cứu vớt bao nhiêu mạng người, thật hâm mộ cậu có thể tự mình nhìn qua, kiểm tra - đương nhiên, không có cơ hội sử dụng nó mới tốt, trọng thương cũng không phải là chuyện vui, cậu hiểu mà." Lâm Trạm lập tức bị lời nói của Tùy Viên hấp dẫn, chớp mắt trêu chọc cậu.

Tùy Viên mặt đầy oán niệm: "... ... ..."

- chính xác, không có cơ hội sử dụng mới tốt, thế nhưng thực đáng tiếc, cậu không nhớ đã sử dụng căn phòng đó bao nhiêu lần rồi!

"Mà này, cậu đã nhìn thấy bên trong nơi ở của thượng tướng Adenis chưa?" Không chú ý tới vẻ mặt của Tùy Viên, Lâm Trạm hưng trí bừng bừng hỏi han. "Nghe nói ngoại trừ phòng y tế ra, nơi ở của thượng tướng Adenis cũng có một căn phòng phục hồi thân thể thuộc về mình mình, thật sự là làm cho người ta hâm mộ."

"Đúng vậy." Tùy Viên gật gật đầu, thần sắc không đổi cắn răng cười nói. "Nơi ở của thượng tướng Adenis đúng thật là cái gì cũng có a..."

"Dù sao cũng là thượng tướng mà, những điều này đều là hắn nên được!" Lâm Trạm không hổ là fan não tàn của Adenis, ngữ khí đặc biệt tôn sùng.

Tùy Viên nhún vai, hiện tại cậu cực kỳ oán niệm với Adenis nên tuyệt không muốn nghe Lâm Trạm ca ngợi cái tên khốn nạn ấy.

"Đúng rồi, lại bị cậu làm cho lạc đề!" May mắn, lúc này đây Lâm Trạm vẫn chưa bị đề tài về Adenis khiến cho lu mờ đầu óc, sắc mặt đột nhiên biến đổi, nghiêm túc đè thấp thanh âm. "Thời gian này là giai đoạn khảo hạch, cậu phải cẩn thận đó!"

"Làm sao vậy?" Tùy Viên sững sờ một chút.

"Cậu... Có lẽ không biết, gần đây trong trại huấn luyện, có vài kẻ nói chuyện không tốt lắm..." Lâm Trạm do dự nói, tận lực biểu đạt uyển chuyển, để tránh xúc phạm tới Tùy Viên. "Có vài huấn luyện sinh bất mãn cậu được chiếu cố, nghĩ muốn dạy dỗ cậu, đại khái ở trong giai đoạn khảo hạch này liên hợp lại vây công cậu - tin tức cụ thể ra sao tớ cũng không rõ lắm, dù sao mọi người đều biết tớ cùng cậu là bạn bè, nên sẽ gạt tớ..."

Tùy Viên trầm ngâm gật gật đầu, vỗ vỗ bả vai Lâm Trạm, ý bảo cậu thả lỏng: "Tớ hiểu rồi, tớ sẽ cẩn thận, cậu không cần lo lắng."

"Ừ." Lâm Trạm thấy Tùy Viên như thể đã dự đoán trước, cũng không cảm thấy không vui, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, lộ ra một chút ý cười. "Tuy rằng tớ định báo để cậu cẩn thận đề phòng, thế nhưng cũng muốn cậu ở dưới tình huống cho phép dạy dỗ chúng nó một cái! Dù sao, có vài tên thật sự quá phận, ngay cả tớ cũng có chút nhịn không nổi nữa."

"Tớ biết rồi." Tùy Viên cười trả lời. "Cảm ơn cậu."

"Cậu là bạn tốt nhất của tớ mà!" Lâm Trạm đưa tay ôm lấy Tùy Viên, vỗ vỗ sau lưng của cậu, mang theo trấn an cùng cổ vũ.

Tiễn bước Lâm Trạm, Tùy Viên trở lại nơi ở của Adenis, mở thiết bị huấn luyện ra. Thật lâu không chú ý kịch bản, cậu thật sự quên mất ở giai đoạn khảo hạch có một vụ như vậy.

Chính xác mà nói, đối tượng bởi vì bị đố kị mà trở thành bia ngắm vây công trong đợt khảo hạch lần này vốn là Lâm Trạm, chẳng qua lúc này đây biến thành cậu.

Tuy rằng nói, lén thương lượng trong lúc khảo hạch tấn công hội đồng một huấn luyện sinh có chút không quá phúc hậu, bất quá cũng không xem là chuyện đặc biệt quá phận, miễn cưỡng xem như là trả thù quang minh chính đại.

- dù sao, thân là một chiến sĩ, quân nhân, các sĩ quan huấn luyện không vừa mắt nhất chính là chuyện bày trò sau lưng người khác, một khi phát hiện huấn luyện sinh len lút ám hại đồng đội, tuyệt đối sẽ bị khai trừ, không có bất cứ đường nào quay lại.

Ở trong khảo hạch, toàn bộ quá trình đều có sĩ quan huấn luyện đánh giá, nếu huấn luyện sinh bị tấn công hội đồng mà phản ứng không kịp bị tiêu diệt, đương nhiên là do thực lực không đủ, sẽ bị phê là không đạt tiêu chuẩn, mà nếu như phản kích đối phương đúng lúc, cho dù không thể chống cự đến khắc cuối cùng mà bị tiêu diệt, các sĩ quan cũng sẽ căn cứ là huấn luyện sinh ở dưới tình huống bị vây khốn đưa ra hành động đánh trả tương ứng thích hợp, sẽ không ảnh hưởng quá mức đến thành tích.

Trong nguyên tác, bởi vì biểu hiện của Lâm Trạm xuất sắc đến mức thậm chí còn vượt qua Alpha, làm cho vài Alpha đặc biệt bất mãn. Trong mắt những tên Alpha này, ưu tú nhất nhất định phải là Alpha, được trời cao và số phận lựa chọn, niềm kiêu hãnh của bọn họ không cho phép có Beta sóng vai cùng bọn họ, chứ đừng nói đến vượt qua bọn họ.

Alpha là kẻ thống trị, Beta là kẻ bị trị, Omega là công cụ sinh dục, đây là chủ nghĩa Alpha trong lòng đám Alpha, nên Lâm Trạm hiển nhiên là một tồn tại chướng mắt, vì vậy bọn họ mới liên hợp lại, định dạy dỗ Lâm Trạm một cái - đương nhiên, kết quả là thất bại, ngược lại trở thành đá đạp chân để Lâm Trạm thành danh.

Còn vấn đề hiện tại của Tùy Viên gặp phải, lại khác với Lâm Trạm một trời một vực.

Lâm Trạm đã bị Alpha căm thù, mà Tùy Viên, lại còn bị Beta bài xích. Lâm Trạm lấy thân phận Beta khiêu chiến quyền uy của Alpha, bị nhóm huấn luyện sinh Beta coi là tấm gương, mà Tùy Viên lại bị nhóm huấn luyện sinh Beta đố kỵ - chỉ vì đằng sau cậu có Adenis.

Biểu hiện của Tùy Viên vừa mới gia nhập trại huấn luyện, tất cả mọi người đều rõ như ban ngày, chỉ là một thằng đội sổ đứng cuối lớp, lại được Adenis lựa chọn mà thành tích bay vọt, thay đổi như vậy trong mắt nhóm huấn luyện sinh Beta, là một tín hiệu hết sức sai lầm - nếu như lúc ấy người được Adenis lựa chọn là chính mình, như vậy hiện giờ chính mình cũng sẽ như Trịnh Du mạnh mẽ, huy hoàng, được mọi người chú ý.

Rõ ràng lúc trước chính mình biểu hiện so với Tùy Viên tốt hơn nhiều, thế nhưng vì sao Trịnh Du lại được chọn chứ? Chắn chắn là tên tiểu tử không nên thân này có diện mạo hợp mắt Adenis thôi, lại cố tình có thành tích như hiện giờ, quả thực là không thể tha thứ.

Lâm Trạm có thiên phú cùng cố gắng, thế nên cậu ta được nhóm huấn luyện sinh Beta coi là thần tượng và hy vọng, mà sau khi Tùy Viên có Adenis ưu ái, mọi người liền không để ý đến thiên phú và cố gắng của bản thân cậu, coi cậu là tên tiểu nhân dựa vào người khác để đi đường tắt.

Đối với tâm lý như vậy, Tùy Viên hoàn toàn không thể thấu hiểu, nhưng cũng cũng không xa lạ.

Khác với Lâm Trạm nhóm người khiêu chiến là vài tên Alpha, lúc này đây liên hợp đối phó với Tùy Viên cơ hồ đều là Beta, hơn nữa nhân số rất nhiều, đại khái có hơn mười người. Còn đối với nhóm Alpha, phản ứng lại không lớn lắm - bởi vì Adenis là Alpha, là niềm kiêu hãnh của nhóm Alpha.

So với nhóm Beta cảm thấy không công bằng trong lòng, Alpha kiêu ngạo đối với chuyện không được trở thành trợ lý của Adenis không đến nỗi quá mức thất vọng - dù sao, bọn họ rất ít phải đảm đương chức vụ trợ lý đi hầu hạ người khác.

Ngắn ngủi trong mấy tuần, liền có thể đem một Beta không nên thân dạy dỗ thành một đứa xuất sắc như thế, nhóm Alpha vui sướng vì Adenis người nổi bật nhất trong đám Alpha lần nữa tăng thêm huy hoàng và thành tựu mới, ngược lại sẽ không bài xích Tùy Viên.

Đến cùng là vài tên Alpha năng lực chiến đấu độc lập rất mạnh khó đối phó, hay là đám Beta năng lực chiến đấu không mạnh, có khuynh hướng tác chiến theo đội ngũ khó đối phó đây? Lấy kinh nghiệm của bản thân Tùy Viên mà nói, chắc là đối phó đám người sau thì thoải mái hơn.

Bởi vì trong khảo hạch Lâm Trạm phải ăn rất nhiều đau khổ, mới miễn cưỡng tiến tới bên cạnh thắng lợi, mà Tùy Viên lại... chơi đùa đến cực kỳ cao hứng...

Lúc bắt đầu giai đoạn khảo hạch, sau khi đi lên người máy hư cấu, Tùy Viên dựa theo lệ thường đi ẩn núp, thật cẩn thận quan sát địa hình xung quanh. Mặc kệ trước mặt có mấy người máy tùy tiện đi qua, vị trí của mình cũng có thể dễ dàng bị phá hủy, Tùy Viên đều làm như không thấy, hoàn toàn không bại lộ vị trí của mình.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, khi Tùy Viên hiểu rõ toàn bộ địa hình, xác định được mục tiêu hành động, đã có một đám huấn luyện sinh thực lực khác nhau bị đào thải đầu tiên.

Tuy rằng trước khi khảo hạch đã thương lượng phải cho Tùy Viên một cú hạ mã uy, thế nhưng lại không tìm được cậu, nhóm huấn luyện sinh cũng dần dần buông tha kế hoạch này, bắt đầu tập trung vào khảo hạch của mình. Dù sao khảo hạch mới là quan trọng nhất, dạy dỗ Tùy Viên chỉ là thuận tiện, bỏ gốc lấy ngọn đó là chuyện chỉ có kẻ ngốc mới làm - mà Tùy Viên đợi chính là giờ phút này.

Cẩn thận di chuyển, Tùy Viên tuyển chọn vài tên huấn luyện sinh lạc đàn hạ thủ, ẩn núp trong chỗ tối, khi đối phương thoáng thả lỏng liền sét đánh không kịp bưng tai tiêu diệt, nếu đối phương có viện quân, đối thủ là số nhiều, tập kích xong lập tức lui lại, dẫn tới địa điểm thích hợp, dụ dỗ đối phương rơi vào bẫy rập đã sớm bố trí, tăng thêm công kích.

Tùy Viên đối với trò chơi săn bắt này chơi không biết mệt, mặc kệ đối thủ mắng cậu đê tiện hạ lưu vô sỉ cũng không chút bất vi sở động.

Không phải mày chết chính là tao chết, chỉ cần có thể thắng lợi, vô luận thủ đoạn nào đều cần phải lợi dụng - đây là Tùy Viên từ trên người Adenis học được.

Trải qua mấy tuần cả ngày lẫn đêm liều mạng huấn luyện, Tùy Viên đã sớm ngồi quen trong người máy sắp đạt tới trình độ như một thể, rõ ràng chỉ là một người máy sơ cấp cồng kềnh, vũ khí cũng không coi là hoàn mỹ, lại được cậu điều khiển thuần thục làm sát thủ trong bóng đêm, hành tung không thể nắm rõ, mỗi một lần công kích đều có thể phát huy sức mạnh lớn nhất, khiến cho 5237 nhiều lần cũng nhịn không được đập tan quyết định không được nói chuyện với Tùy Viên, khích lệ một phen.

- lúc muốn nói lại không thể nói, thật là rất khổ mà QAQ

Cùng lúc đó, các sĩ quan huấn luyện xem trên màn hình: "... ... ..."

"Chiến thuật như vậy, thật đúng là..." Một vị sĩ quan hơi hơi líu lưỡi, hoàn toàn không biết nên bình luận như thế nào.

"Rất tốt, không phải sao?" Một vị sĩ quan khác nhún vai. "Chắc là biết có vài huấn luyện sinh định nhờ lần khảo hạch này vây công cậu ta, cho nên mới áp dụng chiến thuật như vậy."

"Cái này cũng chưa chắc." Vị sĩ quan thứ ba phản bác. "Ngài xem bộ dáng thuần thục thế kia, tuyệt đối không chỉ vài ngày đã tập luyện được, rõ ràng chỉ khi huấn luyện dài lâu mới có thể đạt tới trình độ như vậy."

"Điều đó không có khả năng, lúc lên lớp tôi không có dạy mấy thứ này!" Sĩ quan phụ trách đội huấn luyện sinh có Tùy Viên vội vàng kêu oan, hắn thật sự 【 tuyệt đối 】 không có dạy cho đệ tử chiến thuật 【 Hèn. Hạ 】 đánh lén như vậy mà!

"Không phải ngài sao?" Một vị sĩ quan khác có chút không xác định tiếp lời nói. "Cậu ta không phải là trợ lý của thượng tướng Adenis sao? Có lẽ là thượng tướng..."

Chúng sĩ quan: "... ... ..."

Sau một lúc trầm mặc, một vị sĩ quan tử trung(*) với thượng tướng Adenis ngượng ngùng mở miệng: "Tôi nghĩ có lẽ là chúng ta suy nghĩ nhiều, thượng tướng Adenis sao có thể... dạy dỗ huấn luyện sinh như vậy?"

(*) tử trung: tử: chết, trung: trung thành è ta đoán là trung thành đến chết nhỉ

"Thế nhưng tôi không thể không thừa nhận, huấn luyện sinh này có nhiều động tác chiến đấu không khác với thượng tướng Adenis là mấy." Một vị sĩ quan khác đẩy đẩy kính mắt, nói trúng tim đen. "Này rõ ràng chính là kết quả bị dạy dỗ."

Chúng sĩ quan: "... ... ..."

- cảm giác chân tướng đã gần ngay trước mắt lại hoàn toàn không muốn thừa nhận được là chuyện gì xảy ra!

"Mặc dù nhìn qua không đẹp, nhưng chúng ta không thể không thừa nhận, lúc lấy ít đối nhiều, thời điểm sa vào địch doanh, chiến thuật như vậy phi thường thực dụng." Cuối cùng, một vị sĩ quan làm tổng kết. "Chúng ta cần phải cổ vũ huấn luyện sinh linh động sử dụng chiến thuật thích hợp, không cần câu nệ, tiêu diệt được kẻ địch nhiều nhất, bảo toàn yếu điểm của mình, như vậy mới là chiến sĩ chân chính - chúng ta là chiến sĩ, không phải là diễn viên!"

Tất cả sĩ quan đồng ý gật đầu, nhanh chóng đem đề tài này vất sang một bên, đồng thời dự định ở tiết học sau, phải dạy đám huấn luyện sinh biết rằng đánh lén cũng không có nghĩa là "đê tiện".

Chắc là bị Adenis ngược nhiều lắm, Tùy Viên lúc đối mặt với các huấn luyện sinh quả thực như đối mặt với một đám dê núi không chút sức phản kháng nào, hãnh diện đến ngay cả mình đều không thể tin nổi.

Tìm kiếm mục tiêu - đánh chết - tiếp tục tìm kiếm mục tiêu... Các bước như vậy lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần, lúc Tùy Viên còn chưa chơi cho đủ, thì đã nhận được mệnh lệnh chấm dứt khảo hạch.

Tất cả bị tiêu diệt, duy nhất sống sót Tùy Viên: "... ... ..."

Nhìn thoáng qua chữ "WIN" ở trên màn hình, Tùy Viên dừng lại động tác, rời khỏi người máy hư cấu, từ trong phòng huấn luyện chiến đấu giả lập đi ra, liền đón nhận ánh mắt quái dị từ các huấn luyện sinh và các sĩ quan huấn luyện xung quanh.

Tùy Viên cực kỳ trấn định, hướng mọi người gật đầu thăm hỏi, sau đó liền đem ánh mắt dời về phía bảng xếp hạng thành tích trên màn hình lớn.

【 Trịnh Du 】 đứng đầu bảng, điểm bỏ xa người đứng thứ hai, gần như là điểm tối đa, ở phía dưới liên tiếp là tên của các Alpha, Lâm Trạm cũng được xếp thứ năm danh, đối với một Beta mà nói, đã là thành tích tốt đến không thể tin nổi.

Hai cái tên của Tùy Viên và Lâm Trạm giữa đám Alpha vô cùng bắt mắt, giống như trong vạn bụi hoa điểm chút lục(*), chỉ tiếc có Tùy Viên, cho nên sự nổi bật của Lâm Trạm đều bị che lấp hết. Trừ bỏ các sĩ quan ngầm nhớ kỹ các huấn luyện sinh rất có tiềm năng ra, có rất ít người đem lực chú ý đặt trên người cậu ta.

(*) trong vạn bụi hoa điểm chút lục: câu này ta hiểu thế này, hoa thì thường mang màu sắc sặc sỡ thế nên trong đám hoa màu sắc đẹp đẽ vô ngàn lại xuất hiện màu xanh của lá cây tầm thường => Theo hiệu ứng ngược, những thứ quá đẹp khi xếp chung với nhau lại thành tầm thường, còn những thứ tầm thường lại trở nên nổi bật. Thật ra ta đã search google câu này thì chỉ tìm được câu trọng vạn bụi hoa có chút hồng, chứ không phải xanh nên cũng không rõ lắm *lau mồ hôi*

"Trịnh Du, biểu hiện của cậu phi thường tốt, cho dù bị một phần huấn luyện sinh nhằm vào, làm mục tiêu tập kích, lại vẫn kiên nhẫn đem đám này xé chẵn ra lẻ, từng bước đánh bại, vô luận là thăm dò địa điểm, sắp xếp chiến thuật hay là kỹ xảo chiến đấu, đều rất hoàn mỹ." Sĩ quan huấn luyện đi đến trước mặt Tùy Viên, đưa tay vỗ vỗ bả vai cậu, cảm khái nói.

Nghe xong lời nói của sĩ quan, mấy huấn luyện sinh "nhằm vào" Tùy Viên đều cúi đầu, cảm giác trên mặt mình như đang phát sốt, không biết là xấu hổ, hay là cáu thẹn đây.

"Cuối cùng, ngay cả một chọi một, còn có lúc một chọi hai huấn luyện sinh Alpha, cậu cũng đạt được thắng lợi hoàn mỹ, cực kỳ thuần thục lợi dùng tất cả những thứ có thể lợi dụng, vô luận là địa hình, vũ khí, hay là tâm lý. Có thể nói một chút, trước đây ngươi huấn luyện bản thân thế nào không?" Sĩ quan dẫn dụ từng bước, hy vọng dụ Tùy Viên nói ra bí quyết thành công.

"... Là vì thượng tướng Adenis..." Tùy Viên lúng túng mở miệng, nhìn đám người chung quanh bày ra bộ dáng đương nhiên là vậy, chỉ biết bọn họ tất nhiên đem việc này liên hệ với Adenis rồi.

- đương nhiên, Adenis đích thật là có tác dụng , thế nhưng tác dụng so với suy nghĩ của các ngươi là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược.

Bởi vì Tùy Viên cự tuyệt buổi tối hàng ngày đều bị Adenis kéo tới trên giường tương tương nhưỡng nhưỡng, vì thế hai người làm ước định, nếu như trong chiến trường giả lập Tùy Viên có thể đạt được trình độ Adenis yêu cầu, như vậy cậu buổi tối có thể may mắn thoát khỏi tai họa - điều này miễn cưỡng cũng coi là một loại ... khích lệ đi?

"Thượng tướng Adenis dùng một nửa thực lực đối chiến với tôi, ban đầu là kéo dài ba giờ không để ngài ấy phát hiện, sau đó phải trốn thoát được lúc ngài ấy đuổi bắt, cuối cùng phải đánh bại ngài ấy..." Tùy Viên có chút tối nghĩa nói. "Nếu như tôi thành công, là có thể tránh... thượng tướng trừng phạt." Hai chữ cuối cùng, Tùy Viên nghiến răng nghiến lợi mà nói.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người cảm nhận được tâm tình bi phẫn của Tùy Viên, còn có căm thù đến tận xương tủy đối với "trừng phạt".

"Ẩn nấp, trốn thoát, chiến đấu, thượng tướng Adenis huấn luyện quả nhiên rất có trật tự, tuần tự tiến hành lại thiếu một thứ cũng không được." Sĩ quan cảm khái gật gật đầu. "Có thể đánh bại một nửa thực lực của thượng tướng, có lẽ ngay cả sĩ quan chúng ta cũng không phải là đối thủ của cậu nữa?"

"... Tôi vẫn chưa thể đánh bại thượng tướng." Nói tới chuyện này, mặt Tùy Viên quả thực đầy huyết! Cậu thề, một nửa thực lực gì chứ, Adenis tuyệt đối là lừa cậu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy