Võng du - chương 99

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 99 Thế giới thứ mười

Khi Tùy Viên ở thế giới mới tỉnh dậy, trong đầu cậu vẫn mải mê suy đoán thân phận của Triệu Hi Hòa. Tùy Viên thấy hình như mình đã nắm bắt được điều gì đó, nhưng lại mơ mơ hồ hồ, đành ôm đầu ngồi trên giường suy tư hơn nửa ngày, cuối cùng vẫn phải mặc kệ.

... Quả nhiên là do IQ không đủ cao mà QAQ, đành đợi có thêm manh mối rồi nói sau...

Đem thân phận Triệu Hi Hòa quẳng ra sau đầu, Tùy Viên bắt đầu xem xét nhân vật và nhiệm vụ của cậu ở ở thế giới này. Không thể không cảm khái một câu, lần này 5237 không hề lừa cậu! (5237: ... Uy ! ) thực sự giúp cậu chọn một thế giới vừa bình thường vừa nhàn nhã.

Thế giới này vẫn là xã hội hiện đại, tình tiết kịch bản xoay quanh một game online, nói cách khác, cậu hoàn toàn không cần phải bước ra khỏi nhà, nhàn nhã chơi trò chơi suốt kịch bản, quả thực không thể sướng hơn!

Nhìn thiết đặt, Tùy Viên quả thực kích động đến rơi lệ đầy mặt.

Bất quá nói thật, xem kịch bản xong, Tùy Viên thực không thể hiểu nổi mấy tình tiết yêu hận tình thù qua game online mà có. Đối với Tùy Viên mà nói, mỗi một thế giới đối với cậu đều không có thật, mà giờ đây trong thế giới không có thật này lại đặt thêm một thế giới game online càng không có thật nữa, khiến cậu rất khó nhập vai.

— vì sao lại tức giận khi nhân vật trong game bị giết? Vì sao bị cướp mất trang bị mà lòng đầy căm phẫn chứ? Vì sao rõ ràng không biết player bên kia là dạng gì, thế mà còn thích player điều khiển nhân vật trong game cơ chứ? Vì sao phải phí sức tranh giành lục đục với nhau chỉ vì chút quyền lợi trong game? Hoàn toàn không thể hiểu nổi!

May mắn, kịch bản lần này không có yêu cầu cao với sắm vai giả, Tùy Viên chỉ cần dựa theo yêu cầu gõ ra câu thoại phù hợp với nội dung kịch bản là được, ai quản lúc ngươi gõ bàn phím đang khóc hay đang cười, hay đang ngáp ngủ cơ chứ?

Tùy Viên thấy hoàn toàn không có tí áp lực nào cả ╮(╯▽╰)╭

Đứng lên, đi đến bên cạnh máy tính, Tùy Viên dựa theo trong trí nhớ và thiết đặt miêu tả mà kích vào icon 《 Giang hồ Online》 trên màn hình, đăng nhập, sau đó thấy được nhân vật của mình trong trò chơi.

ID là 【 Ngạo Thị Minh Vương 】. Môn phái của nhân vật là Minh giáo, dựa theo thiết đặt nhân vật, thuộc về phía trước kháng quái T– đương nhiên, những thuật ngữ võng du này Tùy Viên không hiểu lắm, còn phải chờ một thời gian mới quen được. 【 Ngạo Thị Minh Vương 】 có khuôn mặt chữ điền lẫm liệt chính khí tóc bạc, màu da hơi ngả nâu khỏe mạnh, dáng người khôi ngô, hơn nữa mặc bộ đồ tỏa ra hào quang được tinh luyện từ đá cấp cao, quả thực khí phách đến mức chọc mù mắt chó người ta!

Có thể nói, bề ngoài Tùy Viên thiên về hướng xinh đẹp, cao gầy, thậm chí nhỏ gầy, dù ở thế giới này bề ngoài cũng chỉ dừng ở mức hơi đẹp trai tí thôi. Lần đầu tiên được điều khiển hình tượng nhân vật nam tính mười phần thế này, trong sâu thẳm nội tâm Tùy Viên có chút vui sướng, có thể thấy được, cậu trước sau như một vẫn muốn trở thành đàn ông đích thực. (và thích đực =)))

Tuy rằng Tùy Viên đối với ngoại hình của nhân vật 【 Ngạo Thị Minh Vương 】 này phi thường vừa lòng, thế nhưng thực đáng tiếc, 【 Ngạo Thị Minh Vương 】 là nhân vật nam thứ phản diện, lại còn là một pháo hôi công.

Dựa theo 5237 đánh giá, kịch bản thế giới này là võng du nhưng lại theo mô típ cũ đến không thể cũ hơn: pháo hôi công 【 Ngạo Thị Minh Vương 】 cùng nhân vật thụ chính【 Thượng Quan Như Phong 】 gặp nhau ở thôn Tân Thủ , một cái MT một cái vú em, cực kì xứng đôi, thao tác thủ pháp của hai người đều không tồi, vì thế hợp thành tổ đội cùng nhau thăng cấp. Rồi từ bạn bè tiến hóa thành bạn thân, rồi cuối cùng tiến tới hôn nhân — Thượng Quan Như Phong là thuần Gay, mà Ngạo Thị ngược lại là một bi, lượng người có thể trùng hợp tiến đến với nhau, coi như là kịch bản mở ngón tay vàng.

Ban đầu, phu phu hai người coi như là ngọt ngào, phối hợp ăn ý, bọn họ cùng tấn công các bảng xếp hạng, cùng thành lập bang phái 【 Thiên Minh 】, cùng đem bang phái phát triển, lớn mạnh. Thượng Quan Như Phong là người hướng nội, tuy rằng không giỏi biểu đạt tình cảm của mình, lại tận tâm tận lực, chịu mệt nhọc trợ giúp Ngạo Thị Minh Vương, cam nguyện đảm đương bóng dáng đằng sau thành công của hắn. Thượng Quan Như Phong viết ra qui định bang phái, nghiêm khắc xử phạt thành viên vi phạm qui định, không để tâm việc rước lấy oán giận và thù địch, mà Ngạo Thị Minh Vương chỉ cần dưới sự trợ giúp của cậu ta ra vẻ hào phóng, bao che khuyết điểm, trọng tình nghĩa là đủ, vì thế rất được lòng đám bang chúng.

— không thể không nói, Thượng Quan Như Phong đúng là một người vợ hiền.

Đàn ông có tiền sẽ thay đổi, tuy không phải lúc nào cũng đúng, nhưng cũng không phải trường hợp đặc biệt."Công thành danh toại" Ngạo Thị Minh Vương dần dần xem nhẹ sự trợ giúp của Thượng Quan Như Phong đối với hắn, đồng thời cũng bắt đầu tỏ ra bất mãn với Thượng Quan Như Phong. Bởi vì bọn họ tuy rằng yêu qua mạng, thế nhưng Thượng Quan Như Phong là thanh niên nghiêm túc luôn từ chối lời mời gặp mặt của Ngạo Thị Minh Vương, thậm chí là chat webcam cũng không — dù sao, thân là Gay, vạn nhất tin tức cá nhân bị lộ ra, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống thực của Thượng Quan Như Phong. Trên mạng ngư long hỗn tạp, ra vẻ đạo mạo lừa đảo không ít, trừ khi thực sự xác định Ngạo Thị Minh Vương có thể tin cậy được, Thượng Quan Như Phong cũng không muốn tiến thêm bước nữa.

Vì thế, bởi vì bị từ chối, làm cho Ngạo Thị Minh Vương bắt đầu hoài nghi Thượng Quan Như Phong, suy đoán có lẽ bộ dạng của cậu ta không được đẹp lắm, sợ phải gặp người lạ. Đành dựa vào một tài khoản võng du mà tìm kiếm thứ tình yêu mỏng manh, mà Ngạo Thị Minh Vương có vẻ ngoài không tồi, tuy không tính là hoa tâm nhưng cũng không thể coi là chuyên nhất, tâm tư dần dần đối với Thượng Quan Như Phong phai nhạt, ngược lại còn thông đồng với một tiểu nam sinh xinh đẹp khác trong trò chơi.

Ngạo Thị Minh Vương và tiểu nam sinh gặp nhau ngoài đời, rồi lăn đến trên giường, tiểu nam sinh cũng không phải loại hiền lành, khi cùng Ngạo Thị Minh Vương quan hệ yêu đương, liền tự cho mình là bang chủ phu nhân, đặc biệt căm ghét "bang chủ phu nhân" được đại đa số bang chúng công nhận. Tân hoan ở trong bang phái nhảy nhót đến nhảy nhót đi, kéo theo không ít người vốn có thù oán với Thượng Quan Như Phong hùa theo xả giận, đem bang phái vốn đang hài hòa trở thành loạn thất bát tao. Vừa chỉ trích Thượng Quan Như Phong, Ngạo Thị Minh Vương vẫn che chở tân hoan, làm cho Thượng Quan Như Phong cực kì sợ hãi.

Sau khi biết Ngạo Thị Minh Vương có chân ngoài, Thượng Quan Như Phong liền chia tay với gã trong "hòa bình". Dù sao vì 【 Thiên Minh 】 trả giá tâm huyết cực lớn, vì bang phái, Thượng Quan Như Phong đành nhẫn nại trước những khiêu khích của tân hoan Ngạo Thị Minh Vương cho xong việc, lại không ngờ người khác căn bản không định buông tha cậu ta. Cuối cùng, Thượng Quan Như Phong bị ép rời khỏi bang đi xa , sau đó được nam phụ【 Thu Diệp Hư Ngạn 】 có hảo cảm với mình nhặt về bang phái 【 Tự Do Tự Tại 】của hắn. 【 Tự Do Tự Tại 】 xem như là bang thân hữu(*), tuy không lớn, thế nhưng bang chúng có level rất cao, trang bị tốt, khả năng phối hợp rất tốt, cũng được coi là bang phái nổi tiếng, lại càng không cần nói, bên trong còn có bản phục (*) — thậm chí là Đại thần đệ nhất liên server có danh xưng là 【 Vạn Nghệ Cô Phong 】.

(*)bang thân hữu: bang do bạn bè thân nhau cùng lập ra

(*)bản phục: chắc chỉ người chơi giỏi

... Trên cơ bản, nhìn đến danh hiệu "Đại thần đệ nhất", là đủ để xác định nhân vật công chính là ai rồi, nơi này đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Mấy chuyện nhân vật thụ chính, nhân vật công chính và nam phụ phát triển tình cảm thế nào, vốn không liên quan đến Tùy Viên, là một thằng công pháo hôi. Ngạo Thị Minh Vương dưới sự tâng bốc của tân hoan mà càng ngạo mạn, khiến cho tác phong của 【 Thiên Minh 】 cũng càng ngày càng phô trương cuồng vọng, đối với những bang phái khác thì khinh thường, chèn ép, làm cho các player khác tức giận nhưng không dám nói. Đồng thời, tân hoan cũng không tha cho Thượng Quan Như Phong, nhiều lần khiêu khích, cuối cùng chọc giận Thượng Quan Như Phong, Vạn Nghệ Cô Phong, Thu Diệp Hư Ngạn cầm đầu bang chúng 【 Tự Do Tự Tại 】, song phương bắt đầu liều chết đánh nhau.

【 Thiên Minh 】 người đông thế mạnh, nhưng tốt xấu lẫn lộn, không đoàn kết, 【 Tự Do Tự Tại 】 tuy ít người, nhưng năng lực chiến đấu cá nhân rất mạnh, phối hợp lại ăn ý. Ban đầu, hai bên tạm coi thực lực tương đối, thế nhưng theo thời gian, bang chúng 【 Thiên Minh 】 không chịu nổi chuyện suốt ngày bị giết, nhao nhao rút khỏi bang, thành viên lâu năm cũng bắt đầu không chịu nổi nhìn Ngạo Thị Minh Vương thay đổi, nội bộ lục đục dẫn đến phân hóa – kết quả tóm lại là pháo hôi không bao giờ thắng được nhân vật chính.

Sau khi【 Thiên Minh 】 chia rẽ, Ngạo Thị Minh Vương bặt vô âm tín, nhìn đống tàn tích 【 Thiên Minh】 mà kiểm điểm lại sai lầm lúc trước của mình, bắt đầu nhớ đến Thượng Quan Như Phong (... ) đã từng lặng lẽ vì mình cần cù vất vả trả giá. Chỉ tiếc, lúc này Thượng Quan Như Phong đã sớm cùng Vạn Nghệ Cô Phong tương thân tương ái , căn bản không cho gã chen chân.

Cuối cùng, ở buổi offline của 《 Giang hồ Online》, Thượng Quan Như Phong và Vạn Nghệ Cô Phong lần đầu tiên gặp mặt, mà Ngạo Thị Minh Vương cũng nhìn thấy bộ dáng thật sự của Thượng Quan Như Phong, phát hiện cậu ta rất tao nhã, thanh tú anh tuấn, càng thêm hối hận chính mình đã từng ngoại tình, thế nhưng đã quá muộn.

Xem qua kịch bản một lần, đối chiếu với thời điểm hiện tại, Tùy Viên tổng kết lại rồi định hướng bước tiếp theo phải đi: một, cùng tân hoan gặp gỡ, lăn giường; hai, dung túng tân hoan ép Thượng Quan Như Phong phải rời đi; ba, khuếch trương thế lực【 Thiên Minh 】, khiến quần chúng bất mãn, sau đó bị 【 Tự Do Tự Tại 】 "binh binh bốp bốp" các kiểu; bốn, ở buổi offline hối tiếc không kịp.

Mà trong bốn bước này, điều khiến Tùy Viên thấy khó giải quyết nhất, chính là bước đầu tiên.

Gặp gỡ... Không nói làm gì, thế nhưng lăn giường phải làm sao giờ?! Không chỉ Tùy Viên chịu không nổi trừ Triệu Hi Hòa tiếp xúc thân mật ra, nếu chuyện này vạn nhất bị Triệu Hi Hòa biết – cho dù mới chỉ nắm tay thôi — hậu quả cũng tuyệt đối khó lường !

Mới tưởng tượng một tí đã cảm thấy trời sụp đất nứt rồi là sao?! Nhất định sẽ bị hắn SM các kiểu, nói không chừng sẽ chết luôn trên giường đó!

Thế nên, lên giường là không được , như vậy không lên giường có thể tiếp tục kịch bản hay không đây? Tùy Viên đau đầu tự hỏi.

— tóm lại, vấn đề này phải gặp mới giải quyết được! Nói không chừng xe đến trước núi ắt sẽ có đường? Tùy Viên tự an ủi mình, quyết đoán vấn đống phiền não sang một bên.

Dùng con trỏ chuột kích vào dòng 【vào trò chơi 】 dưới hình nhân vật,【 Ngạo Thị Minh Vương 】 cầm đại đao POSE một cái dáng tương đối khí phách, sau đó màn hình tối sầm lại. Thanh ngang process chạy đến cuối cùng, nhân vật Tùy Viên xuất hiện ở ngoại ô khu vực an toàn — kế tiếp, là những thao tác quen thuộc.

Tuy hoàn toàn chưa chơi võng du bao giờ, thế nhưng các thao tác Tùy Viên vẫn dựa theo thiết lập mà làm, muốn quen thuộc cũng không khó. Vì thế, các player ở ngoại ô thì thấy bản phục danh nhân, đệ nhất MT【 Ngạo Thị Minh Vương 】 lên ngựa, xuống ngựa, nhập định, đứng lên, phất phất tay, ôm, khiêu vũ, đạp một cước... như một thằng thần kinh vừa trốn trại. Quả thực đáng yêu đến mức khiến người ta không đành lòng nhìn !

— Chẳng phải đó là đại thần tai to mặt lớn đó sao? ! Chắc vừa bị cướp phỏng?! Chuyên môn đi cướp của người ta Ngạo Thị Minh Vương giờ lại bị cướp? Thật lắm kẻ thù a!

Vì thế đủ loại tin nhắn thi nhau đạp tới, làm cho Tùy Viên không thể không tạm dừng công tác lại.

【 bang chúng A】: Bang chủ ! Anh làm sao vậy? Không bị sao đấy chứ?!

【 Ngạo Thị Minh Vương 】: nga, không có việc gì, tôi rảnh rỗi không có việc gì làm thôi.

【 bang chúng A】: ... Ha ha, khó có dịp nhìn thấy bang chủ có thú vui tao nhã như vậy...

【 Ngạo Thị Minh Vương 】: ... ... ...

【 bạn tốt B】: Nói ! Mi là ai ! Dám giả mạo thím Ngạo nhà ta! Mau đem thím ấy trả lại!

【 Ngạo Thị Minh Vương 】: ... Là ta đây, nhàm chán mà thôi.

【 bạn tốt B】: ... Sao vẫn còn giả vờ !

【 Ngạo Thị Minh Vương 】: ... Cút!

【 Vạn Nghệ Cô Phong 】: Bị trộm à?

【 Ngạo Thị Minh Vương 】: ... Là tôi — khoan đã! Tùy Viên nhanh chóng xóa đi dòng chữ mình vừa gõ vào, nhìn chằm chằm bốn chữ 【 Vạn Nghệ Cô Phong 】 trên màn hình, xác định đích thật là ID của nhân vật công chính, mà không phải đám tiểu nhân đi giả mạo đại thần.

Nếu như Tùy Viên không nhớ lầm kịch bản, Vạn Nghệ Cô Phong không phải là người đặc biệt khiêm tốn, trừ bỏ đám bạn bè trong bang 【 Tự Do Tự Tại 】 ra rất hiếm cùng người lạ nói chuyện mà? Vô luận là kịch bản hay là trong trí nhớ, 【 Ngạo Thị Minh Vương 】 và 【 Vạn Nghệ Cô Phong 】 đều chưa từng cùng xuất hiện? — trừ bỏ ở bên ngoài gặp mặt.

Đột nhiên nhảy ra nhân vật công chính, Tùy Viên cảm giác rất Alexander, cậu không thể giả vờ coi hắn là một người qua đường Giáp nào đó mà tùy tiện ứng phó một câu cho xong việc. Như vậy... phải làm sao giờ?

Tùy Viên trầm mặc ba giây đồng hồ, quyết đoán quyết định không nhìn — nhận được nhiều private message như vậy, ai kiên nhẫn reply từng cái chứ? 【 Ngạo Thị Minh Vương 】 là đại thần cơ mà! Thế nên coi như căn bản không thấy là được ╮(╯▽╰)╭ (Em ơi còn hàng chứ "đã xem" thìsao =)))

Vui vẻ quyết định như thế, Tùy Viên cũng đồng thời "Thành công" khiến Vạn Nghệ Cô Phong ít khi bắt chuyện với người khác lần đầu tiên ăn canh bế môn, thật sự là đáng mừng, thật đáng mừng.

5237: ... ... Tìm chết a ! = 皿 =

Thân là một đại thần đủ tư cách, không chỉ tiêu tiền trong trò chơi, mà thao tác nhân vật phải cực kì xuất sắc. Tuy rằng Tùy Viên lần đầu tiên chơi võng du, thế nhưng đã từng là một chiến sĩ người máy vô cùng xuất sắc, vô luận là tốc độ tay, sức phán đoán, tính toán đều vượt xa những người ở thời đại này, khiến các player chuyên nghiệp khác đều theo không kịp, lại càng không cần nói đại thần "nghiệp dư" trên mạng internet khác.

Tùy Viên coi trọng thực hành, các loại kỹ năng tự nhiên phải ở lúc sử dụng mới có thể phán đoán được ưu khuyết. Vì thế, Tùy Viên đánh hàng chục tiểu quái ở vùng ngoại ô, từng chút từng chút quen thuộc các loại kỹ năng.

Lực công kích, thông số bạo kích, điểm cộng và điểm trừ, tác dụng phạm vi, thời gian phục hồi... Năng lực học tập của Tùy Viên rất mạnh, trí nhớ lại càng không cần nói, tuy rằng kỹ năng của nhân vật có nhiều loại, mỗi trị số cũng lằng nhằng phức tạp, thế nhưng cũng chỉ tầm hai chục cái thôi, hoàn toàn kém với người máy chiến đấu có hàng trăm phím bấm — trên cơ bản, Tùy Viên liền coi nhân vật trong trò chơi trở thành điều khiển người máy, đơn giản chỉ vì hai bên cũng không khác biệt gì lớn.

Quái cấp thấp một chiêu là xong, cao cấp có thể chống đỡ trên hai ba chiêu, quái có cùng level với nhân vật có thể lấy để rèn luyện tổ hợp chiêu, quái tinh anh level cao nhất dùng để rèn luyện tổ hợp chiêu ở giữa liên tiếp tính...

Tùy Viên một đường từ khu quái cấp thấp luyện đến khu quái cao cấp, gặp Phật giết Phật, gặp ma giết ma, quả thực không thể hung tàn hơn! Đại khái là sát nghiệt (? ) quá nhiều, cậu thế nhưng gặp phải BOSS cũng không lùi bước.

Trừ bỏ BOSS ở phụ bản ra, 《 Giang hồ Online》 có hai loại BOSS, một loại là BOSS bình thường, một tổ đội từ năm người đến mười người tương đương nhau là có thể đánh chết, một loại khác có nickname là BOSS thế giới , cần tất cả players có hứng thú với nó ở trong server kiên trì bền bỉ đánh chết, sống lại, đánh chết, sống lại, không ngừng chém giết, mới có thể đánh tụt cột HP của nó — đương nhiên, phần thưởng cũng cực kì nhiều.

BOSS thế giới khi server đổi mới sẽ thông báo, vừa xuất hiện sẽ bị người chơi cường thế vây xem, thế nên Tùy Viên gặp được chỉ là một BOSS bình thường mà thôi. Chẳng qua, đối với một player bình thường như Tùy Viên đơn thương độc mã mà nói, cho dù chỉ gặp BOSS bình thường thôi cũng chỉ đành chạy trối chết, hoặc bị giết là hai cái đường có thể đi.

Đấy là nếu Tùy Viên là người bình thường (? ), nếu có chút thường thức của một player, cậu nhất định sẽ chọn quay đầu bỏ chạy, thế nhưng thực đáng tiếc, khuyết thiếu thường thức Tùy Viên nhìn thanh level 100 phía dưới tên của BOSS, còn tưởng rằng đây chỉ là một con quái tinh anh mà thôi, cực kì anh dũng tiến lên nghênh đón.

5237 trợn mắt há mồm: "... ... ... ..."

Vạn Nghệ Cô Phong rãnh rỗi không có việc gì làm chạy đến vây xem, vẻ mặt không dám nhìn: "... ... ... ..."

Khi đem kỹ năng đệ nhất đánh vào người BOSS, Tùy Viên liền phát giác không đúng. HP đối phương rất cao, da rất cứng, trạng thái chống đỡ quá mạnh mẽ, hơn nữa... Lực công kích rất cao... Lúc này mới giật mình nhớ ra còn có loại BOSS như vừa mới nói, Tùy Viên lại không có ý định rút lui, ngược lại càng áp chế càng dũng mãnh, bởi vì một đường không gặp được địch thủ mà tinh thần có chút uể oải cũng phấn chấn dâng lên.

Kế tiếp, Tùy Viên hoàn toàn thể hiện cái gì gọi là tốc độ tay, cái gì gọi là ý thức chiến đấu.

Phán đoán nhạy bén cùng thao tác mau lẹ làm cho Tùy Viên tránh thoát tất cả đòn công kích; một chuỗi đòn tấn công không hề lãng phí một chút thời gian, một chút MP nào cả; quan trọng nhất là cậu không keo kiệt các loại đan dược sang quý cho nhân vật của mình, vừa bổ sung HP và MP, tăng lực công kích, phòng ngự, tốc độ và các loại trị số; đương nhiên, mạng internet cũng cực kì ổn định, không có đột nhiên sập đường truyền — đại khái là công lao của 5237.

Kỹ năng, đan dược, tẩu vị, các phương diện phối hợp không tì vết, kẻ địch càng mạnh chơi càng vui. Tùy Viên cuối cùng cảm nhận được lạc thú chiến đấu trong võng du, hoàn toàn không biết mình đamg sáng tạo một kì tích kinh thiên động địa, làm người ta há rớt cả cằm.

Khi đan dược trong túi đồ gần như đã hết, con BOSS cuối cùng phát ra một tiếng gầm rú không cam lòng, ngã trên mặt đất, rớt ra một đống đồ tốt.

Thoáng bình phục tâm tình kích động, Tùy Viên đột nhiên cảm thấy mất mát.

"Thất thần làm gì ! Nhanh nhặt mấy thứ kia đi! Đều là thứ tốt đó ! Nhanh lên ! Bằng không bị hệ thống thu hồi đó!" 5237 nhìn xem mà nhiệt huyết cũng sôi trào vội vàng thúc giục, nhìn bộ dáng Tùy Viên không nhanh thu dọn tàn cục quả thật làm người ta tức điên.

Vì thế, Tùy Viên lần đầu tiên điều khiển nhân vật hạ thắt lưng cao quý, bắt đầu nhặt chiến lợi phẩm rớt ra.

"Còn có, da BOSS cũng có thể lấy, là thứ tốt đó! Lột sạch hết cho ta!" 5237 tiếp tục thúc giục.

Vì thế, Tùy Viên lại ngoan ngoãn móc dao nhỏ ra, ngồi xổm xuống bắt đầu lột da...

Thi thể BOSS bị Tùy Viên khai thác triệt để, bị hệ thống không lưu tình chút nào mới thôi. Sau trận chiến này Tùy Viên đã quen thuộc thao tác rồi cũng chán đánh quái, dự định quay về bang phái 【 Thiên Minh 】 nhìn đại bản doanh của mình trong khoảng thời gian này.

Bấm vào nút phi chiến thì, Tùy Viên tìm được icon 【 quay về bang phái 】, bấm vào – trang bắt đầu quá trình loading, mà Tùy Viên thấy trên màn hình trung tâm nhảy ra một khung đối thoại.

Tải trang xong, 【 Ngạo Thị Minh Vương 】 đã chuyển đến cửa bang, mà Tùy Viên cũng thấy rõ khung đối thoại đang viết là cái gì.

–【 Vạn Nghệ Cô Phong 】 muốn add friend bạn, có đồng ý hay không?

Tùy Viên: "... ... ... ..."

# nhân vật công chính đúng là âm hồn bất tán mà ! #

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy