1. Bờ địa ngục - Bữa tiệc dục vọng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đứng ở sân bay cầm vé máy bay, Hạ Nhiêu cô gái có gương mặt trắng noãn như búp bê và nụ cười sáng lạng như ánh mặt trời. Đứng trước cửa sân bay chụp một tấm ảnh gửi lên mạng cho bạn bè trước khi rời nước. Hình ảnh được đăng lên với tiêu đề "Một lần trong đời phải hưởng thụ cảm giác du lịch một mình... Thượng Kinh! Ta Hạ Nhiêu đến đây!"

Thu hồi lại di động, Hạ Nhiêu cao hứng phấn chấn bước vào cổng sân bay với gương mặt tràn đầy phấn khởi. Nhưng cô không biết lần đi này sẽ là địa ngục trần gian mà cô không thể tưởng tượng.

"Cô cũng đi Thượng Kinh?"
Một giọng nói nữ hoạt bát vang lên hỏi cô, nghiêng đầu nhìn lại mới thấy người nói là một cô gái mang vẻ đẹp phương đông cổ điển. Nữ nhân mang theo truyền thống Trung Quốc, thật xinh đẹp và thời thượng. Đây là ấn tưởng đầu tiên của Hạ Nhiêu về Lâm Nhụy Hi.

"Đúng vậy, tôi đi du lịch, còn cậu?"
Hạ Nhiêu buông di động trong tay cười hỏi

Lâm Nhụy Hi kích động nói: "Tôi cũng vậy, cậu có muốn đi cùng tôi không, không bằng chúng ta kết bạn. Đợi một lát nữa bạn của tôi sẽ đến đón dẫn chúng ta đi tham quan nơi cậu muốn?".

Hạ Nhiêu nghe vậy cô cảm thấy thật thích, trên mặt hiện lên một tia hưng phấn nhưng trong nháy mắt lại cảm thấy băn khoăn. Lâm Nhụy Hi nói không chỉ có hai người các cô mà còn có bạn của cô ấy, đến lúc đó nhiều người như vậy cô sẽ rất xấu hổ nên liền chần chờ mà không trả lời.

Lâm Nhụy Hi vẫn luôn quan sát biểu tình trên mặt Hạ Nhiêu thấy cô chần chờ liền nói: "Cậu đừng lo, tôi cũng là lần đầu đi Thượng Kinh nên vẫn chưa biết nhiều về danh lắm thắng cảnh ở đây. Tôi chỉ để bạn của tôi dẫn đi, cậu vẫn có thể đi chung với tôi. Nếu cậu không thích thì cứ nói, không cần để ý nhiều như vậy".

Nghe Lâm Nhụy Hi nói vậy, Hạ Nhiêu đành đồng ý. Cũng đúng, cô đến đây là để tìm nhiều bạn bè hơn mà

Lúc xuống máy bay từ xa thấy có một cô gái xinh đẹp chạy đến, nhưng đến gần mới mới thấy người đó có yết hầu thì cô mới biết đó là nam chứ không phải nữ.

Bạn của Lâm Nhụy Hi - Lý Vũ Tình chở bọn họ đến một ngôi biệt thự. Nhìn ngôi biệt thự xa hoa trước mắt, Hạ Nhiều cảm thán. Đúng là kẻ có tiền có khác, bất quá nếu để cô ở đây cô cũng không thích vì nó quá trống trãi. Cô nghĩ nơi này chỉ thích hợp cho những gia tộc lớn với nhiều người hơn.

Thu xếp xong hành lý cũng đã là buổi chiều, Lý Vũ Tình liền dẫn cô cùng Lâm Nhụy Hi còn có 3 nam nhân khác là Trương Vân bạn trai của Lý Vũ Tình, còn 2 người bạn của Trương Vân là Lý Duy Khải và Uông Tử Quân.

"Các cậu không ngại bầu bạn với 2 cô gái xinh đẹp mới đến chứ" Lý Vũ Tình nói

"Bản công tử rất sẵn lòng vì 2 mỹ nữ công hiến sức lực " Lý Duy Khải hướng về Lâm Nhụy Hi cùng Hạ Nhiêu vui đùa nói

Lâm Nhụy Hi trêu đùa: "Lý công tử vẫn vì mỹ nữ mà cống hiến sức lực đi, tôi giao Hạ Nhiêu cho Uông Tử Quân thiếu gia vậy"

Hạ Nhiêu nghe vậy sắc mặt liền hơi đỏ  lên có chút xấu hổ mà cười, lại cũng vui đùa nói theo "Vậy làm phiền Uông Quân Tử thiếu gia rồi"

"Đâu có tôi rất vui lòng"

Vì để chúc mừng hai người Lâm Nhụy Hi cùng Lý Duy Khải hợp với nhau, Lý Vũ Tình đã đặc tiệc ở CLB nổi tiếng nhất "Đế Lan Tư"

Nghe Lý Vũ Tình nói nơi đó chỉ thuộc cho những người quyền quý, thậm chí là nước ngoài quý tộc có không ít. Hạ Nhiêu nghe đến đây thì liền hứng thú, cô thấy mình thật may mắn khi được vào đây.

Vào trong Đế Lan Tư, vừa đi vừa uống rượu với họ. Trò chuyện làm cho cô cảm cảm thấy vui vẻ hẳn đi, cô không tự chủ mà uống nhiều thêm một chút.

Uống quá nhiều khiến cô cảm thấy chống mặt, buồn nôn mà chạy vào WC nhưng ở đó lại đông nghẹt. Thế là cô phải đành tìm WC khác.

Tìm mãi không thấy WC mà lại thấy một cái thang máy, cô liền đi lên trên tầng mà không biết đây chính là nơi dẫn đến cánh cửa địa ngục.

Trên lầu là khung cảnh mờ ảo, dưới ánh đèn mập mờ là những khuôn mặt nam nhân anh tuấn.

Thẩm Phi gác tay lên người Mạch Tuyết, khẽ nhíu mày mà nói: "Sao người còn chưa tới, dám để bổn thiếu gia đợi lâu thế, nếu chọc giận Qua Đế tiên sinh thì đừng trách bổn thiếu gia không giúp ngươi"

Mạch Tuyết hôn lên môi Thẩm Phi, môi lưỡi giao nhau lúc tách ra còn vương vấn một sợi chỉ bạc. Mạch Tuyết nhẹ liếm môi còn cố ý lướt nhẹ qua đũng quần của Thẩm Phi mà không quan tâm đến sắc mặt của hắn.

Mạch Tuyết quay sang Qua Đế tiên sinh cười nói "Xin ngài đừng nóng, người của tôi đang tới, không bằng để tôi bồi ngài một lúc"

Thánh Mặc La Á Qua Đế nhìn Mạch Tuyết với ánh mắt sắc lạnh làm Mạch Tuyết giật mình "Ta không thích cúc hoa"

Mạch Tuyết nghe thế liền thúc giục phục vụ bên cạnh "Còn không mau mang người tới, không ta cho ngươi đi làm vịt bây giờ"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net