Chương 208 : Đô đốc, biểu muội có độc ( 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thụy Vương yêu con gái như mạng, căn bản không hề cảm thấy nữ nhi của mình kiêu ngạo ương ngạnh là có vấn đề.

Huyết mạch hoàng gia vốn dĩ nên cao quý nhất !

Theo lý mà nói, Cố Nhược Hoan tại Đô thành vẫn luôn diễu võ dương oai muốn làm gì thì làm như vậy.

Chẳng qua Đô thành nằm ở phương bắc, khí hậu lạnh và khô ráo, thật sự không thích hợp cho người bệnh tu dưỡng.

Cố Nhược Hoan bởi vì lúc ra đời là sinh non nên thân thể nàng có thể nói là cực kỳ suy yếu, ở Đô thành, mười ngày có hết chín ngày nằm trên giường bệnh.

Nếu còn tiếp tục như vậy sớm hay muộn cũng sẽ chết yểu.

Cho nên sau khi vợ chồng Thụy Vương bàn bạc, cuối cùng quyết định nhịn đau đem đích trưởng nữ đưa đến nhà ngoại phía nam tu dưỡng.

Rốt cuộc phía nam khí hậu hợp lòng người, thích hợp dưỡng bệnh, điều trị thân mình.

Thụy Vương phi được sinh ra cùng Trung Dũng Hầu phủ.

Nữ nhi nhỏ nhất của Hiên Viên gia, từ nhỏ được sủng ái, sau khi lớn lên lại xuôi gió xuôi nước gả vào hoàng gia. Chẳng qua sau khi Thụy Vương phi gả vào hoàng gia thì Trung Dũng Hầu phủ liền bắt đầu dần dần xuống dốc.

Con cháu không quá tranh đua, cuối cùng bắt đầu dần dần rời khỏi triều đình.

Sau đó toàn gia tộc di dời đến phía nam, nơi đó từ trước đến nay đều là địa phương có nhiều người đọc sách, chưa từng có những sự xa hoa hay đua đòi, càng thích hợp nghỉ ngơi dưỡng sức, giấu tài.

Đem nữ nhi đưa đi nhà ngoại tĩnh dưỡng, chờ đến khi hồi phục sức khỏe lại được đón trở về là một chuyện không thể tốt hơn.

......

Trời đang vào đông.

Trời giá rét, băng tuyết phủ kín mặt đất.

Toàn bộ trong viện đều bị bao trùm bởi một tầng tuyết đọng thật dày, nam tử sống lưng thẳng tắp, mặc một bộ sam y mỏng đang quỳ gối trên nền tuyết đọng .

Nam tử nhìn qua cao lớn thô kệch nhưng cương nghị, hoàn toàn bất đồng với sở thích của mọi người là thư sinh mặt trắng, toàn thân hắn đều tản ra một loại hơi thở chất phác.

Da thịt màu đồng cổ, thân thể chắc nịch, cơ bắp mạnh mẽ. Một đôi mắt hổ giống như chuông đồng , nhìn qua tựa như hung khí bất lộ.

Dưới hành lang nối liền.

Hai tiểu nha hoàn một bên cắn hạt dưa, một bên khe khẽ nói nhỏ.

"Thật đúng là cái đồ không biết sống chết, chạy tới phòng bếp nhỏ của chúng ta trộm đồ ăn thì thôi, thế nhưng gặp được quận chúa còn đem quận chúa đẩy ngã trên mặt đất!"

"Nếu như bị thánh thượng cùng Thái Hậu biết, tất nhiên cho hắn sống không bằng chết ! ". Tiểu nha hoàn nghiến răng nghiến lợi, hận không thể đem hắn làm thịt.

"Quận chúa thân thể vốn gầy yếu, lại bị hắn dọa như vậy xém chút liền không xong rồi ! Nếu như không phải Cữu lão gia nói, tạm thời không cần thông báo cho Vương gia và Vương phi, để bọn họ đỡ phải ngàn dặm xa xôi lo lắng, ta thế nào cũng phải cáo trạng một trận !"

Hai tiểu nha hoàn lòng đầy căm phẫn, ngươi một câu ta một câu. Một mặt bất bình Hiên Viên gia không có tự ngài chiêu đãi tốt quận chúa, về mặt khác lại đau lòng cho quận chúa thân thể gầy yếu, thế nhưng lại còn lâm vào đại nạn này !

Sau khi hàn huyên trong chốc lát, liếc mắt nhìn qua một người quỳ gối trên nền tuyết, cả người nam tử đều bao trùm bởi tuyết trắng, lại bắt đầu đem đề tài càng nói càng xa......

"Ta nghe nói...... Hiên Viên Võ này là đồ ngốc đó !"

"A......" Một tiểu nha hoàn khác cười lạnh một tiếng, vô cùng khinh miệt, "Vốn dĩ chính là cái đồ ngốc, sốt cao không lùi nên hỏng luôn cả đầu óc, bằng không cũng không đến mức hiện tại đã nhược quán còn không có bà mối tới vì hắn làm mai a."

"Cữu lão gia cũng không vì hắn mà lo liệu một chút."

"Bất quá hắn cũng chỉ là con vợ lẽ mà thôi, có cái gì tốt mà phải lo liệu? Ở Hiên Viên phủ con vợ cả rất nhiều, làm gì một hai phải luẩn quẩn trong lòng, đi quản một đứa con vợ lẽ, hơn nữa còn là đứa con vợ lẽ không được coi trọng."

"Nói cũng đúng."

"Ngươi nói lát nữa khi quận chúa tỉnh lại sẽ phạt tên ngốc này như thế nào ?" Tiểu nha hoàn lại hỏi.

Một tiểu nha hoàn khác nghĩ nghĩ một lúc, sau đó lắc lắc đầu, " Chuyện này ta làm sao đoán ra được a! Quận chúa mà lăn lộn người, đều là cách một đoạn thời gian liền đổi cái cách lăn lộn khác rất là đa dạng, cơ hồ không bao giờ lặp lại nha."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net