Chương 230 : Đô đốc, biểu muội có độc ( 24 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đường Hoan không ngừng gật đầu, "Không tức giận, không tức giận, ngươi đừng có ngủ, chờ thái y lại đây xem cho ngươi.".

Có cái gì thì có thể chậm rãi tính!

Lý thái y chẩn bệnh nói Hiên Viên Võ bị thương không nhẹ, da thịt bị thương nhưng thật ra không có gì, chủ yếu là lúc những người đó tay đấm chân đá hướng về phía đầu của hắn, xuống tay rất mạnh.

Hơn nữa ban đêm Hiên Viên Võ liền lên cơn sốt cao.

Đường Hoan lo lắng tên ngốc này phát sốt vẫn chưa tỉnh lại, vì thế nửa đêm tự mình đến phòng hắn tự mình ra trận chăm sóc.

Tống ma ma cảm thấy không ổn, nhưng mà lại nghĩ đến mấy năm qua, tính tình tiểu quận chúa càng thêm quái đản, lại không dám nhiều lời chút nào. Còn muốn giúp nàng giữ bí mật.

Hiên Viên Võ trước kia cơ hồ không có sinh bệnh, do thân cường thể tráng, thể trạng khỏe như trâu.

Nhưng mà lúc này đây, có thể nói một cách sinh động hình tượng mà thuyết minh, cái gì gọi là bệnh tới như núi đổ.

Đường Hoan ngủ ở giường nhỏ bên ngoài phòng, cách một chút thời gian  liền sẽ tỉnh một lần để vào thăm dò nhiệt độ cơ thể hắn.

Độ ấm cao đến dọa người.

Khi Đường Hoan nằm trên giường nhỏ nhắm mắt nghỉ ngơi thình lình liền nghe được một tiếng rung trời leng keng ......

【 đinh ——】

Đường Hoan sợ tới mức từ nhỏ giường lập tức ngồi dậy, chỉ kém chút nữa liền trực tiếp chạy xuống giường.

Ngủ đến nửa mơ nửa tỉnh mà lại chịu kinh hách như vậy. Đường Hoan trong nháy mắt liền ra một thân mồ hôi lạnh, duỗi tay đỡ đỡ trán, trong lòng có một vạn câu nima.

【 Tiểu Hoan Hoan a......】 rác rưởi hệ thống chột dạ hết sức lại sợ hãi, nhưng còn phải cố giả bộ trấn định lôi kéo làm quen, 【 ta có một cái tin tức xấu nho nhỏ nha ~】

"Ngươi cái đồ rác rưởi! Muốn chết a!"

Đường Hoan chém đinh chặt sắt, khí thế như muốn ăn sống nó mắng.

"Trừ bỏ truyền đạt tin tức xấu, ngươi còn làm được gì? Chính là cái ngôi sao chổi không hơn không kém. Tại buổi tối như vậy đột nhiên xông ra, ngươi cảm thấy không xấu hổ sao?"

Vốn dĩ cái thân thể rách này đã chẳng ra gì, nhiều lần trải qua chuyện đáng sợ như vậy cơ bản liền có thể đi gặp Diêm Vương!

【 ký chủ Đường Hoan, ta cảm thấy cô hẳn là nên đối với  bổn thống tôn trọng một chút! Nếu cô nhục mạ bổn thống như vậy, bổn thống liền sẽ tức giận cho cô xem! 】

"Ta mắng ngươi thì làm sao ? Ta trừ bỏ mắng ngươi còn muốn đánh ngươi nữa kìa ! Rác rưởi!"

【 cô không muốn biết tin tức xấu là cái gì sao? 】

Nó cũng không phải cố ý đêm khuya không ngủ chạy ra đây dọa người!

Nó chẳng qua là bởi vì sở tiếp thu được cái tin tức quá khiếp sợ, cho nên nhất thời không thể khống chế tốt âm lượng thôi!

"Mẹ nó có quỷ muốn biết những cái tin tức xấu đó của ngươi ! Nhìn xem hệ thống người khác mang toàn là bàn tay vàng, nhìn lại ngươi mà xem ! Mỗi lần đều chỉ biết nói cho ta tin tức xấu ! Sau đó yêu cầu ta hao hết tâm tư đi giải quyết!"

Đường Hoan đối với cái hệ thống rác rưởi này vốn dĩ oán hận chất chứa đã lâu, bây giờ buổi tối lại bị đánh thức như vậy tức khắc cả người liền bạo phát.

Hệ thống tức giận đến dậm chân.

Đổi giọng nhuyễn manh thậm chí mang theo vài phần tức giận đến dậm chân khóc nức nở, 【 hừ, không muốn biết thì thôi ! Ta về sau đều sẽ không nói cho cô! 】

Tức đến offline.

Đã không còn hệ thống ở bên tai ồn ào, Đường Hoan lại yên tâm thoải mái tiếp tục ngủ đi.

Chỉ là nàng không biết là nàng ngủ xong một giấc đã thật sự bỏ lỡ một cái tin tức cực kỳ quan trọng cực kì xấu!

Chờ nàng biết cái tin tức hố cha kia đến tột cùng xấu đến mức nào thì cũng là lúc lâu sau đó, chỉ mém tí nữa là tức đến ngất đi.

Bình An quận chúa đem tiểu công tử Hứa Quốc công phủ đuổi ra khỏi nhà, lại còn có đánh tơi bời sai vặt của họ đã trở thành sự việc nhanh chóng lan tràn ở toàn bộ kinh thành.

Không ít người cảm khái nói Bình An quận chúa quả thực vẫn giống y như khi còn nhỏ, kiêu ngạo ương ngạnh nửa điểm cũng chưa biến dạng nha !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net