Chap 75 - Chia rẽ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc Tạ Trúc Tinh đi học bổ túc diễn xuất đã từng gặp Viên Thụy hai ba lần, cũng từng nói chuyện. Nhưng đây lại là lần đầu Vương Siêu tiếp xúc trực tiếp với Viên Thụy. Ấn tượng trước đây với người này đều thông qua chương trình tạp kĩ và lời kể của Trịnh Thu Dương.

Lúc đó hắn và Trịnh Thu Dương từng lướt qua vạn bụi hoa (1). Hắn chỉ cần nhìn mặt và ngực người ta đã đi đánh một pháo, Trịnh Thu Dương Cũng không khác hắn là bao, lấy mặt và ngực làm ưu tiên hàng đầu, lại càng ưa chuộng con gái trí thức mà nữ tính. Vậy nên lúc Trịnh Thu Dương nói với hắn rằng Viên Thụy vô cùng thông minh, hắn còn tưởng rằng Viên Thụy thông minh thật. Nếu không làm sao thẳng nam Trịnh Thu Dương xảo quyệt như vậy lại có thể bị bẻ cong? Giới gay rất loạn, hắn đoán chừng Viên Thụy là một gay tâm cơ.

(1) Nguyên văn 万花丛中过 trong câu "Vạn hoa từng trung quá, phiến diệp bất triêm thân" (万花丛中过, 片叶不沾身) – Đi qua vạn bụi hoa, thân không dính một phiến lá, chỉ người phong lưu đa tình.

Ghi chương trình một lát, hình tượng "gay tâm cơ" của Viên Thụy sụp đổ, ngay cả một mảnh vụn cũng chẳng còn. Lúc không nói gì thì không sao, vừa mở miệng thì thôi rồi, từ đầu đến chân đều viết lên chữ "ngu xuẩn". Đây căn bản không phải là diễn vì chương trình, đây là ngốc thật, tâm tình gì cũng hiện lên trên mặt, người khác nói gì cậu ta cũng tin, là loại bị bán đi mà còn giúp người ta kiếm tiền.

Vương Siêu lại thích kiểu người như vậy, muốn nói chuyện với cậu ta. Nhưng cậu ta lại lẩn tránh Vương Siêu thật nhanh, vừa nhìn thấy Vương Siêu đi về phía mình đã vội vàng trốn đông trốn tây.

Vương Siêu không hiểu nổi, nghĩ tới nghĩ lui, cho rằng có lẽ là do lần trước ở bãi đậu xe, cậu ta bắt gặp hắn cãi nhau với Tạ Trúc Tinh. Nhưng hắn còn chưa thấy mất mặt, Viên Thụy còn mất mặt thay hắn làm gì?

Tuy nhiên Viên Thụy vô cùng nhiệt tình với Tạ Trúc Tinh, lúc làm nhiệm vụ luôn lôi kéo cậu theo.

Mãi cho đến khi ghi xong tập đó, Vương Siêu vẫn chưa nói chuyện được với Viên Thụy, nhưng cũng không cảm thấy bất mãn, ít nhất là nhờ có Viên Thụy, Tạ Trúc Tinh có cơ hội lên hình nhiều hơn.

Sau đó không lâu, chương trình thực tế này kết thúc, ekip chương trình nhân lúc vẫn còn chút hot, tuyên bố sẽ quay một bộ phim điện ảnh cùng tên, ngoài sáu vị chủ trì cố định ra còn có thể sẽ mời các khách mời hot từ các tập trước.

Tạ Trúc Tinh được mời.

Thật ra thì đây cũng là chuyện đương nhiên. IceDream tham dự một tập trong 12 tập của chương trình, xếp thứ hai về ratings và số lượt click trên mạng, xếp thứ nhất lại là tập cuối của chương trình. Tomas Tạ là người biểu hiện xuất sắc nhất trong sáu người IceDream, là một tiểu thịt tươi có thể lực lại có đầu óc, còn được chủ trì Viên Thụy nhân khí cao giúp đỡ, gây ra đủ tình huống hài. Tập đó của chương trình cùng cái tên Viên Thụy vẫn còn ngự trên đầu bảng hot search.

Nhưng có người lại không nghĩ như vậy.

"Mọi người cùng đi quay chương trình, bây giờ muốn làm thành phim điện ảnh mà chỉ có một người đi, cái kiểu gì đây." Cao Tư Viễn bất bình nói một câu.

Tạ Trúc Tinh không nghĩ là hắn sẽ nói lời như thế ngay trước mặt mình, nhất thời sửng sốt.

Trình Diệu giải vây nói: "Nhưng cái này là ekip chương trình người ta mời, làm sao trách anh Tiểu Tạ được."

Cao Tư Viễn hừ một tiếng: "Thôi đi, bộ phim Tết năm ngoái, lại còn bộ phim hài cổ trang kia, tại sao ekip làm phim khắp nơi đều chỉ nhìn trúng mình anh ấy?"

Quý Kiệt tháo tai nghe, nói: "Cậu lại lắm chuyện, bộ webdrama kia của cậu bị hủy, biết là cậu bực, nhưng cũng đừng trút giận lên người một nhà."

Cao Tư Viễn soạt một cái đứng lên: "Bộ drama của tôi bị hủy, tôi tự nhận mình xui xẻo, ai bảo tôi không có chỗ dựa vững chắc! Cậu tự đếm đi, một năm người ta chạy lịch trình nhiều hơn bao nhiêu so với chúng ta? Cậu còn coi người ta là người một nhà, cậu xứng sao? Cậu tuổi gì?"

Biểu cảm Tạ Trúc Tinh cũng lạnh xuống: "Tư Viễn, nói như vậy cũng quá đáng rồi."

Cao Tư Viễn cười khẩy nói: "Ngày trước là ai cả ngày giả mù sa mưa bảo muốn tốt cho cả nhóm mới đi dỗ đội trưởng? Dỗ xong liền dỗ lên giường. Trước kia cũng không phải là chưa từng có bạn gái, nhưng có ai ngốc như đội trưởng đâu?"

Vương Siêu cùng Dương Tiêu Mục hi hi ha ha đi vào, nhận ra bầu không khí có hơi kì dị, hỏi: "Làm gì đây?"

Tác giả có lời muốn nói: Sắp đến rồi, chuẩn bị đi

Hết chap 75

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net