Chương 22.1:Tự cầu nhiều phúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 22.1:Tự cầu nhiều phúc
Editor:HamNguyet

"Ô ô...Do nô tỳ không hoàn thành chuyện tình tiểu thư giao phó, nguyên bản muốn bù lại, nô tỳ...Nô tỳ thầm nghĩ xô Tam tiểu thư xuống nước..." Hai tay Tuyết Nhi bấu chặt, ánh mắt vô thần, thân thể đau đến lợi hại, nhưng lại cực lực biện giải, nàng biết, nếu hôm nay không cầu tiểu thư tha thứ, nàng chỉ còn con đường chết!

Vì trị thương, số bạc nàng làm nha đầu tích góp nhiều năm, đã dùng hết toàn bộ...Hai ngày nay không dùng dược, miệng vết thương lại chuyển biến xấu, thậm chí ẩn ẩn tản ra mùi hôi thối.

"Hừ, nếu ngươi đem ả xô xuống nước cũng liền thôi...Đắc tội ta cũng đáng, nhưng là...Ngươi quả thực chính là kẻ thành việc không đủ bại sự có thừa!" Tần Lạc Hàn lớn tiếng quát, chỉ cần nghĩ đến bộ dáng chính mình chật vật như vậy bị Tam hoàng tử thấy được, nàng liền buồn bực đến cực điểm!

Còn có Tần Lạc Y! Nữ nhân chết tiệt kia...Mỗi ngày ả đều chạy đến Thấm Hương viên, nói là đến thăm nàng, nhưng nàng cảm thấy ả rõ ràng đến chê cười nàng!

"Ô ô..." Tuyết Nhi nói không ra lời, cho dù khóc, cũng không dám khóc quá lớn, sợ kinh động người bên ngoài.

Tần Lạc Hàn mím môi đỏ mọng, ánh mắt lạnh lùng nhìn Tuyết Nhi, trong mắt lóe ra hàn quang bén nhọn: "Ngươi đừng trách ta không tốt, không để ý niệm tình chủ tớ nhiều năm, không thỉnh đại phu cho ngươi...Lần trước ta đi tướng phủ, Uyển Tình cùng Khinh La đến bây giờ vẫn còn nhớ kỹ muốn kêu ta đánh chết ngươi, phát tiết mối hận trong lòng! Sinh tử có mệnh, phú quý tại thiên, thương thế của ngươi liền tự cầu nhiều phúc đi, nếu hồi phục tốt, cũng do mạng ngươi chưa tuyệt, sau này ta sẽ tiếp tục dùng ngươi, giống hệt như trước kia, cũng có giao phó với Uyển Tình cùng Khinh La...Nếu ngươi chết, yên tâm, xem một hồi phân lượng chủ tớ chúng ta nhiều năm, ta sẽ không để ngươi phơi thây nơi hoang dã!" Sau khi nói xong, liền xoay người rời đi.

"Rầm!"

Nhìn bóng dáng chủ tử mình quyết tuyệt rời đi, Tuyết Nhi tuyệt vọng, giãy dụa từ trên giường ngã nhào xuống dưới, vươn bàn tay gầy nhom xấu xí giữ chặt lấy làn váy Tần Lạc Hàn.

"Tiểu thư..."

Tần Lạc Hàn chán ghét trừng mắt nhìn tay Tuyết Nhi, không xoay người, tao nhã đưa tay đem làn váy từ trong tay Tuyết Nhi giật ra, không thèm nhìn tới vẻ mặt Tuyết Nhi tràn ngập cầu xin, bước chân tiêu sái ra ngoài.

Nhìn ngoài phòng tối đen, còn có thân ảnh tiểu thư nhà mình càng đi càng xa, Tuyết Nhi tuyệt vọng xụi lơ trên mặt đất...Trọng thương như vậy, không có dược, không có đại phu, làm sao có khả năng tự mình hồi phục tốt được? Trong mắt hiện lên thần sắc oán độc nồng đậm.

Tần Lạc Hàn...Không nghĩ tới chính mình một lòng vì nàng ta...Cuối cùng lại có kết cục như thế! Tự cầu nhiều phúc? Mạnh Uyển Tình cùng Vân Khinh La muốn giết nàng? Nói cho cùng đều là lấy cớ! Chỉ sợ không chỉ các nàng muốn giết chính mình...Tiểu thư cùng phu nhân càng muốn giết chính mình đi! Bởi vì bản thân đã biết quá nhiều bí mật của bọn họ!

Tuyết Nhi che miệng thê lương
nở nụ cười, nguyên bản ánh mắt tuyệt vọng, đột nhiên trở nên sáng ngời hữu thần, như người sắp chết hồi quang phản chiếu, nhìn phương hướng Ánh Tuyết viên, thanh âm hung ác nham hiểm thì thào: "Tần Lạc Hàn, ngươi muốn diệt ta, ta sẽ không cho ngươi được như ý nguyện...Ha ha, trước khi chết, ta sẽ đi qua, đem tất cả sự tình thiếu đạo đức của ngươi nói cho Vương phi, còn có Tam tiểu thư, ha ha, ta chờ nhìn kết cục của ngươi như thế nào!" Nói xong lại không thể ức chế ngửa đầu nở nụ cười.

"Sự tình thiếu đạo đức? Sự tình thiếu đạo đức gì? Ha ha, ta đến đây, ngươi không cần mất công đi qua..."

Đột nhiên, một đạo thanh âm dễ nghe đến cực điểm vang lên bên tai nàng. Tuyết Nhi cả kinh, vội vàng xoay người lại, vừa lúc chống lại ánh mắt sắc bén mỉm cười của Tần Lạc Y, không khỏi đổ hút một ngụm khí lạnh: "Quận...Quận...Quận chúa..."

Nguyên bản khuôn mặt nhỏ gầy trắng bệch không chút huyết sắc, càng thêm tái nhợt. Thân thể không ngừng run rẩy...Trong lòng kinh nghi bất định, thời điểm quận chúa đến vì sao nàng hoàn toàn không nhận thấy được?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net