Chương 12: Đạt Năng Lực Mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ĐẠT NĂNG LỰC MỚI

Edit/trans: Lãnh Tinh
Nguồn: lanhtinhcoc.wordpress.com

✡ ✡ ✡ ✡ ✡

Mười mấy người đứng giữa đường, ngăn lại đường đi, chủ ý đã quyết, dù cho Tô Duyệt không dừng xe, cũng muốn ép cô phải dừng.

Còn Tô Duyệt cũng đúng như ý nguyện của bọn họ, dừng xe. Tô Duyệt vừa dừng lại, mười mấy người liền chen nhau tiến lên, vây kín xe Tô Duyệt, sợ cô chạy mất, sau đó không ngừng đập cửa, mạnh mẽ kéo cửa xe, tiếc là Tô Duyệt khoá trái rồi, ai cũng kéo không ra.

"Mẹ nó, đồ ngu, ngươi mau mở cửa ra a, ngươi muốn bọn ta chết phải không!"

"Thảo*, còn sững sờ cái P* a, mở cửa!" (Thảo là tiếng chửi bậy, P cũng thế nhé *đảo mắt*)

"......."

"......."

Bọn họ thấy Tô Duyệt không mở cửa, chửi bới gào thét, đạp xe đập cửa.

Tô Duyệt nhìn ra xa, bầy zombie càng ngày càng gần, trào phúng cười, lãng phí thời gian ở đây còn không bằng nhanh chạy, nói không chừng còn có thể chạy thoát.

Đáng tiếc, giờ thì sao... Khả năng quá thấp! Bất quá cũng chẳng liên quan đến cô.

"Tránh-ra!" Tô Duyệt lạnh lùng nói, ánh mắt tàn nhẫn. Sự nhẫn nại của cô đã hết rồi, người gặp trên đoạn đường này khiến cô đối với nhân loại thật sự chẳng còn hảo cảm gì nữa.

"Không tránh, bằng cái gì phải tránh! Để ta lên xe!"

"Để ta lên xe, ta là dị năng giả quý hiếm!"

"Ta cũng là dị năng giả quý hiếm!"

"Ta là biến dị giả! Để ta lên xe!"

"Nhanh để ta lên xe, ba ta là cục trưởng công an tỉnh D!"

"Ngươi nữ nhân chết tiệt này, tâm địa thật độc ác!"

"Đồ tiểu nhân tự tư tự lợi!"

Bọn họ ngươi một câu ta một câu, lại không phát hiện bầy zombie đã càng ngày càng gần rồi. Tô Duyệt nhìn thoáng qua một cái, cảm giác chính là một khối thịt thối di động.

Được, đã không tránh thì đừng trách cô không khách khí. Cô đạp chân ga, trực tiếp vọt thẳng về trước. Hai người phía trước thấy Tô Duyệt đạp chân ga liền nhanh chóng tránh ra.

Bọn họ kinh ngạc nhìn Tô Duyệt phóng xe về phía bầy zombie, sau đó khi phản ứng lại đều không ngừng mắng chửi.

"Đồ ngu, tự cho bản thân là ai, lại dám lao vào bầy zombie!"

"Để ả ta đi chết cho đáng, lại không cho chúng ta lên xe!"

"Đúng, mặc kệ sống chết của ả, ả xông qua, vừa hay có thể kéo dài một chút thời gian, chúng ta chạy!"

Hùng hổ mắng chửi mấy câu, bọn họ lại vội vàng chạy bán sống bán chết, không một ai quay đầu lại, bởi vì bọn họ đã nhận định Tô Duyệt sẽ chết trong miệng zombie rồi.

Nếu có người quay lại nhìn mà nói, sẽ thấy lúc Tô Duyệt xông qua bầy zombie khủng khiếp kia, ở giữa rẽ ra thành một con đường, sau đó Tô Duyệt trực tiếp thảnh thơi lái về phía trước.

Tô Duyệt một đường chạy nhanh, nhưng lại không rẽ vào đường đi tỉnh T mà trực tiếp rẽ vào một ngã ba, đó là đường đi tỉnh C, tỉnh C sau lúc tận thế nổ ra cũng là một trong những nơi nhiều zombie.

Vì mới rồi, viên đá trong đầu Tô Duyệt bỗng nóng lên, sau đó cô đột nhiên cảm ứng được ở hướng khác có gì đó hô ứng với viên đá trong đầu, trong lòng cũng có thanh âm nói cô nhất định phải đến đó.

Vì thế Tô Duyệt lái thẳng về nơi phát ra cảm ứng, đó lại chính là đường đi tỉnh C. Rốt cục đến trưa, Tô Duyệt đến thành phố Mễ Lan thuộc tỉnh C cạnh tỉnh X, mà càng đi vào sâu trong, cỗ cảm ứng này lại càng mãnh liệt, sau cùng cô dừng lại trước một toà biệt thự.

Mở cửa xe, Tô Duyệt trực tiếp đi vào trong biệt thự. Tô Duyệt không hề lo lắng trong này sẽ có con người, bởi vì xung quanh nghìn nghịt toàn zombie, nơi này căn bản không có khả năng có người sống sót. Tô Duyệt rốt cục phát hiện trên bậc thềm biệt thự có một viên đá đỏ lẳng lặng nằm trên mặt đất.

Tô Duyệt nhặt viên đá lên, trực tiếp tiến vào phòng trong không gian, cởi áo khoác da xuống, sau đó ấn thẳng viên đá trong tay vào vị trí viên đá đỏ lúc trước, viên đá liền chui tọt vào trong cơ thể cô.

Viên đá trong người cô xoay một vòng, sau đó tiến vào đầu, trong nháy mắt hai viên đá chạm vào nhau, trước mắt Tô Duyệt tối sầm, rất bình tĩnh ngất đi, đối với việc nói bất tỉnh liền bất tỉnh đã thành thói quen.

Chờ lúc Tô Duyệt tỉnh lại thì đã qua hai ngày.

Tô Duyệt vừa mở mắt, trong con ngươi một tia hồng quang chói mắt chợt loé. Mặc dù lần này cô không thăng cấp, nhưng Tô Duyệt cảm giác rõ rệt tinh thần lực của mình được nâng cao. Mà tất cả năng lượng có được sau khi hai viên đá dung hợp ngược lại lại khiến không gian thăng cấp rồi!

Tô Duyệt giờ mới biết không gian của mình không chỉ là một không gian bình thường chỉ có thể trồng rau nuôi lợn chăn gà, nó có thể thăng cấp, mà mỗi lần tăng một cấp liền đem đến cho chủ nhân một loại năng lực mới.

Mặc dù năng lượng cần thiết để không gian thăng cấp thật sự quá khổng lồ, năng lượng sau khi hai viên đá dung hợp bị không gian hấp thu toàn bộ cũng mới thăng cấp một.

Lần thăng cấp không gian này, Tô Duyệt đạt được năng lực là - khế ước!

Khế ước chính là Tô Duyệt có thể thông qua tinh thần lực hạ ấn kí của mình trong não người khác, khiến bọn họ hoàn toàn nghe lệnh của cô, làm việc cho cô, hơn nữa những người đã kí khế ước với Tô Duyệt tuyệt đối sẽ không phản bội cô.

Nhưng khế ước này cũng có điều kiện hạn chế, chính là không thể cưỡng chế khế ước, nếu như đối phương phản kháng mãnh liệt, hoặc là có tư tưởng hãm hại người hạ khế ước (khế ước giả), hoặc tinh thần lực của đối phương quá mạnh, vậy khế ước giả đều không cách nào kí khế ước với đối phương. Nếu cưỡng chế khế ước, như vậy sẽ tạo ra tổn thương nghiêm trọng với tinh thần lực của khế ước giả, nặng thì mất đi trí lực.

Mặc dù có hạn chế, nhưng không thể không nói, năng lực này thật sự rất cường đại, có thể hạ khế ước với bất kì giống loài nào có suy nghĩ, có bộ não, có năng lượng. Dù là người, zombie, động vật, thực vật đều có thể hạ khế ước.

Dĩ nhiên số lượng khế ước không phải vô hạn, nó được quyết định dựa vào năng lực của Tô Duyệt, năng lực bản thân càng cường đại thì số lượng khế ước càng nhiều. Tô Duyệt không nghĩ tới, chính bởi năng lực này, tương lai cô sẽ có một đội cường giả siêu cấp.

Tô Duyệt hiện là zombie cấp ba, giờ cô có thể khế ước với năm cá thể.

Hai ngày nay chưa ăn gì, Tô Duyệt giờ thấy đói thắt ruột, vội vàng xuống lầu vào phòng bếp, chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, làm rất nhiều món, ăn no căng một bữa, sau đó tắm rửa sạch sẽ một lần mới ăn vận xinh đẹp ra khỏi không gian.

Cô chuẩn bị trước khế ước một hai con zombie, xem xem hiệu quả như nào! Nếu hiệu quả tốt mới khế ước con người. Lên ban công tầng thượng, Tô Duyệt nhắm mắt, không ngừng khuếch tán khí tức thuộc về zombie cấp ba ra xung quanh, truyền đạt mệnh lệnh của mình: Toàn bộ zombie từ cấp hai trở lên tập hợp trước cổng biệt thự.

Zombie trong cả thành phố Mễ Lan cảm nhận được một cỗ khí tức cường đại hơn mình, cũng nhận được mệnh lệnh của Tô Duyệt, vì thế toàn bộ zombie cấp hai đều lần theo hướng khí tức phát ra, chạy nhanh tới chỗ Tô Duyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net