Chap 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~ Chap này thiên về suy ngẫm , nghĩ ngợi hơn nên hãy đọc thật kĩ để hiểu nhé ~

Dạo này Sinb cũng âm thầm làm vài chuyện , rốt cuộc thì cố công lắm hôm nay cũng có kết quả rồi , không uổng công thức khuya dậy sớm hổm nay của nhỏ , quả thật là dạo gần đây nhỏ gầy hơn trước nhiều .....nhìn những thông tin hiện lên màn hình laptop mà nét mặt nhỏ thay đổi thấy rõ ....

-Tôi không khoanh tay đứng nhìn đâu!Tôi sẽ không để anh bị xõ mũi đâu.....có thể nó sẽ khiến vết thương lòng của anh....

Chung phòng với Jungkook thế này có hơi bất tiện thật , dạo này quên mất việc tách phòng ra , không thì để nhỏ về nhà cũng được .....

Off máy nhỏ xuống nhà uống sữa , sáng nào chẳng có 1 ly sữa để sẵn đó cho nhỏ ....Uống sữa rồi thì chắc phải nằm nghỉ xíu .....dạo này mất ngủ trầm trọng rồi !Uống xong chẳng biết thế nào mà nhỏ lại để hụt ly sữa , thay vì để xuống bàn thì nhỏ lại để khoảng cách không gần đó .....tiếng ly vỡ làm nhỏ chợt giật mình mình lại .....

-Vỡ rồi !Khỉ thật ,sao đầu óc cứ ong ong thế này !_Sinb vỗ nhẹ đầu mình , níu lấy cạnh bàn để giữ thăng bằng .

Thường thì nhỏ sẽ dọn mọi thứ nhưng tình hình này chắc không được rồi , bất đắc dĩ phải nhờ người giúp việc rồi .

Dạo này lâu lâu uống sữa vào là lại thế , nhưng hôm nay không thấy trời đất gì nữa , khoảng không trước mắt trở nên đen kịt trong vài giây , xém chút là nhỏ mất thăng bằng té rồi !Phải nghỉ ngơi thôi!Nghĩ mới có sức mà tính tiếp ....

Mấy phút sau khi Sinb đi nghỉ là Jungkook về nhà .

-Cậu chủ !_người hầu gái cúi đầu .

-Chuyện gì ?_Jungkook nhướng mày .

-Hình như cô sinb ko khỏe , ban nãy thấy sắc mặt cô nhợt nhạt lắm !Cô chưa ăn sáng chỉ uống mỗi ly sữa rồi lên phòng rồi ạ !

Jungkook chỉ ậm ừ cho qua rồi đi lên phòng , chắc tại nhỏ thức khuya quá , dạo này Jungkook thấy nhỏ hay cúi đầu vào máy lắm , dù là về trễ hay sớm gì cũng như thế , cứ về là gõ tiếng lách cách trên bàn phím ,trông bận rộn lắm !

Sáng nay ra ngoài , đi ngang qua các sạp báo thấy trên báo có dòng chữ to đùng ở trên bìa , hóa ra là gia đình nhỏ con gái kia đang đứng trên bờ vực phá sản .Ít nhất phải thế chứ ?Nói ra có vẻ tội lỗi nhưng Jungkook không thấy thương xót gì cả , có trách thì trách nhỏ đó đã quá nông cạn .Đôi khi tên đó cũng hỏi bản thân về tình cảm của mình , hắn không bik mình còn tình cảm với Eunseo hay không , hận thì có đó ....nhưng nếu hết yêu thì đâu hận , nhỉ?Nhưng nếu nói không có cảm giác với Sinb thì là nói dối .....chỉ là không biết cảm giác đó là thật hay ngộ nhận thôi , tình cảm mà , thứ dễ khiến con người ta bị ảo tưởng lắm !Tình cảm là thứ không phải cứ xác định trong 1 sớm 1 chiều là được !Còn cảm xúc với Eunseo mơ hồ lắm , chẳng rõ ràng , cảm xúc đó chẳng bik có phải theo thói quen hay không .

Nhìn người nằm trên giường , Jungkook khẽ lắc đầu , Sinb dễ bị nhiễm bệnh lắm , đi mưa 1 xíu thôi là cũng đủ nằm liệt giường rồi !Chung phòng không có nghĩa là họ ngủ chung giường , nhà vẫn còn mấy phòng ấy , cơ mà k bik tại sao tên đó vẫn để nhỏ ở đây , chắc tại nhỏ ở đây ồn ào lãi nhãi quen rồi , nếu nhỏ dời đi thì tỉnh lặng lắm .....Vả lại , không gian cũng ấm cũng nữa .....Jungkook thích sự ấm cúng đó .....thích thì thích thôi , chẳng biết tại sao nữa .....

Bây giờ ngẫm lại , đáng lí không nên lôi Sinb vào trò chơi này làm gì !Jungkook bik Sinb có tình cảm với mình !Tên đó giả nai thôi!Thật sự thì cũng có chút tò mò , không biết tình cảm của người con gái này dành cho mình bao nhiêu nữa , dù Jungkook có làm nhỏ tổn thương thế nào và bao nhiêu nữa thì nhỏ vẫn cứ cười , vẫn cứ yêu Jungkook như thế !Có ngốc quá hay không ?Chắc ko !Vì nếu thế thì Jungkook cũng không ngoại lệ !Chung quy là lụy tình !

Cái Jungkook cần xác định là cái cảm giác bây giờ với Sinb có phải là do Sinb giống với Eunseo hay không ?Nếu Jungkook tự tìm ra câu trả lời đó thì xem ra mọi chuyện sáng tỏ rồi !Jungkook chắc chắn là mình không phải dạng hai lòng , chỉ là đang có sự nhầm lẫn nhỏ ở đây thôi !

Trong tình yêu vốn dĩ không có khái niệm 1 tim mà trao cho 2 ,3 người đâu!Cứ như ban phát tình cảm !Mà thứ tình cảm đó rẻ rúng lắm !Chẳng ai cần thứ tình cảm như bố thí đó !

Mỗi người 1 cách yêu , chẳng ai giống ai cả , nhưng nếu đang yêu một người mà trong đầu lởn vởn hình bóng của một người khác thì hãy buông tay người yêu hiện thời ra đi , vì nếu thật sự yêu người đó thì bạn sẽ không cho hình bóng của người nào khác lạc vào tim mình đâu !Hoặc là buông tay hết cả 2 đi , bạn không xứng đáng để có ai cả !

Dạo gần đây Jungkook bị ám ảnh bởi câu nói đó ....chẳng biết vì sao nữa ....

"Một là có em thôi và không ai cả

Hai là có tất cả nhưng trừ em ra !"

.

Khi chắc chắn Jungkook đã ra khỏi nhà , Sinb mới sang gõ cửa phòng Eunseo , khi mở cửa ra , thấy nhỏ , Eunseo có vẻ không vui xíu nào cơ mà cô ta vẫn đặt trên môi nụ cười giả tạo .

-Chuyện gì hả em gái ?

-Em nghĩ chị nên mời em vào phòng !_Sinb nhoẻn miệng cười .

Người ta đã nói thế chẳng lẽ không mời , vậy thì phải cho người ta vào phòng thôi !

-Nói em nghe , vì sao chị trở về ?_Sinb nhìn thẳng vào mắt Eunseo khiến cô ta có chút "nhột "

-Vì chị còn yêu Jungkook !_Eunseo nở nụ cười , "có vẻ" rạng ngời và phản phất một ít hạnh phúc .

-Chị giả tạo quá rồi!_Cười _Chị chẳng phải đã có "chồng" rồi còn gì ?_Sinb xoáy sâu vào mắt Eunseo .

-Em nói gì thế ?_Eunseo nắm chặt hai tay mình .

-Sống chung , sinh hoạt với nhau và thân thiết như thế thì cũng như là vợ chông rồi chị à !Em điều tra về chị , mọi thông tin em nắm hết được rồi , hah, chị nghĩ sẽ bảo mật được sao?Với nhóm người của Jungkook , chắc sẽ không lấy được thông tin đó đâu , cơ mà Jungkook chẳng điều tra chị , nhưng chị là chị của em nên em hiểu khá rõ , phá lớp bảo vệ đó không khó khắn gì mấy !_Sinb nói rõ ràng , chậm rãi từng chữ _Và công ty người yêu chị đang vướng phải khó khăn , chị quay về là để lợi dụng Jungkook !

Eunseo phì cười , chị ta dùng tay sướt mái tóc lại phía sau , bình thản tiến lại hộc tủ lấy trong bao ra một điếu thuốc , cho vào miệng rồi bật lửa , nhả ra 1 làn khói trắng đục mờ .....

-Đúng , thì sao ?Biết rồi cũng chẳng giấu nữa !Bây giờ nếu cưng nói với tên đó , cưng nghĩ tên đó tin cưng không ?_Eunseo cười cợt nhả .

-Đừng tự tin thế , dựa vào đâu mà chị cho rằng như vậy ?_Sinb

-Tên đó yêu chị của cưng đến chết đi sống lại đấy!Lần đó cưng cũng thấy tên đó hôn chị như thế nào mà , thực sự có vẻ rất thèm khát đấy !Thế Jungkook sẽ tin người mình yêu hay tin người dưng nước lã ?_Eunseo .

Sinb tức lắm , nhỏ không thể nói gì thêm vì sự thật đã như vậy , lần đó khi bật đèn lên , nhỏ cũng thấy cách mà Jungkook hôn Eunseo như thế nào , chẳng muốn nhớ.....vì nhớ tới điều đó lại đau ....Thế nên chẳng thể nói thẳng với Jungkook được , cũng không thể khơi khơi in nhưng điều đó ra rồi khơi khơi đưa cho Jungkook coi được , tờ giấy với những dòng chữ vô tri thì đâu chứng minh được gì .....Ít ra là phải để Eunseo tự lòi đuôi ra ....nhưng bằng cách nào đây ?Tới đâu hay tới đó vậy !

-Rồi chị sẽ phải biến khỏi căn nhà này !

Sinb ra ngoài và dóng sầm cửa lại , trước khi cánh cửa khép lại hoàn toàn Sinb còn loáng thoáng nghe được câu nói "Người đó là cưng mới đúng !"...

Sinb biết chuyện rồi , vậy thì Eunseo phải càng nhanh càng tốt.....Không thể để Sinb phá dễ như thế được .....không là hỏng việc hết !Vả lại chị ta cũng chẳng nghĩ Sinb có thể xâm nhập vào thông tin người khác thành thạo như thế !Tránh việc Jungkook cho điều tra , chị ta đã bảo vệ thông tin kĩ lắm rồi !

Nhưng chị ta quên mất rằng không có cái gì là không thể cả !

Để xem.....sắp tới sẽ là chuỗi ngày dài với lắm bi hài đây~

Quá trưa , sau khi dùng cơm xong ,Eunseo quay trở về phòng .....chẳng được bao lâu thì có tiếng hét toáng lên .....mọi người ai nấy cũng chạy hớt hải đến phòng chị ta , Eunseo xanh mặt không còn 1 giọt máu đứng chôn chân một chỗ , run như cầy sấy , vừa thấy Jungkook vào phòng , chị ta đã nhào lại ôm lấy Jungkook chặt cứng .....mặt úp vào lồng ngực tên đó .....Jungkook cũng chỉ biết đơ ra đó , trên tấm grap trải giường là những con cuốn chiếu , rết cỡ to bò đầy giường ....chỉ nhìn thôi là cũng đủ làm sởn hết cả tóc gáy .....

-Ai bày ra trò này ?_Jungkook nhíu mày .

-Em....không bik !_Eunseo nói trong tiếng nấc _Khi về phòng em đã thấy rồi , thật là đáng sợ !_nước mắt chảy ướt đẫm gương mặt chị ta .

-Ai làm mấy trò này thì ra mặt đi , tôi mà truy ra là mấy người cuốn gói là đường hết là vừa !_Jungkook hét to , nói rõ với những người giúp việc trong nhà .

Họ khúm núm , đứng dồn vào nhau , cúi gầm mặt không ai dám hó hé lấy nửa lời .Jungkook lúc này trông đáng sợ vô cùng .

Sinb từ ban đầu sau khi chứng kiến mọi chuyện cũng im re , mới ban đầu nhỏ có hơi sốc nhưng chẳng hiểu vì sao trong lòng lại dấy lên một nỗi bất an ....hiếm khi cơ thể nhỏ lại bất an như thế .....sắp tới lại có chuyện gì xảy ra nữa đây ?Tự dưng thấy lo quá .....

Sau khi dọn dẹp phòng xong , Jungkook vỗ vai Eunseo trấn an .

-Cô yên tâm !Dọn dẹp sạch sẽ rồi !

Cơ mà cô ta vẫn níu chặt lấy cánh tay Jungkook :

-Nhưng....em sợ....em không dám dùng phòng này nữa đâu....hay là....anh chuyển phòng cho em ...._giọng chị ta run run .

-Nhưng......_dạo này mấy phòng trống không được ai quét dọn thường xuyên nên bám bụi quá dày , nếu phải quét dọn , khuân vác đồ xong xuôi hết thì phải cùng lắm là qua ngày mai mới dọn vào được !_Không còn phòng trống !

-Anh....có thể cho em dùng đỡ phòng cùng anh được không ?_nói với giọng thành khẩn .

-Vậy để tôi chuyển sáng phòng chị ta !_Sinb lên tiếng _Cứ để chị ấy ngủ chung phòng với anh đi !

Lỡ đâu vẫn còn mấy con đó trong phòng thì sao ?Mấy con đó bé xíu , chui vào ngóc ngách nào đó ai mà bik được chứ !Chẳng ai đảm bảo được gì cả .....Thế nên không thể dùng phòng đó được !

-Ko cần !Giường tôi to !2 người nằm trên giường , tôi trải nệm dưới đất cũng được !Phòng tôi cũng không nhỏ mà !_Jungkook

-Thôi được rồi !Vậy tôi ra sô pha ngủ cũng được !_Sinb

Jungkook định nói gì đó nhưng rồi lại thôi , Eunseo cũng thở phào như trút bỏ được tảng đá trong lòng .

Thế càng tốt đối với Sinb , nhỏ thức khuya được , làm việc cũng dễ dàng hơn không cần phải dè chừng hay sợ sệt Jungkook sẽ thấy được ....nhưng được cái này là mất cái kia ....chẳng bik họ cung phòng với nhau có gì xảy ra không ....Jungkook....mà thôi , bỏ đi , chuyện thể xác không bàn tới nữa ....Nếu lỡ có gì xảy ra ....Jungkook cũng đâu có bị lỗ gì ....nhưng mà sao nghĩ đến cảnh tượng đó là tim không khỏi thắt lại một cái ....đau buốt....Lỡ họ ở chung phòng với nhau làm tình cảm của Jungkook mãnh liệt hơn thì Sinb biết làm thế nào đây ......Vì nếu Jungkook biết sự thật rồi thì chẳng ai tưởng tượng được Jungkook sẽ như thế nào nữa ,.....đáng sợ hơn chẳng hạn ?Sinb không muốn Jungkook lại thay đổi tiêu cực như thế , con người ở hiện tại đã được xem là tệ rồi....chuyện của Eunseo ....đáng nghi quá....nhưng không lẽ chị ta tự bỏ nhưng thứ đó để lên giường mình sao, ko thể......nhìn xem những con vật đó mới được bỏ lên giường chưa bao lâu nên không thể nói chị ta tự làm bằng cách bỏ chúng lên giường trước giờ ăn trưa được ....ko lẽ chị ta ăn xong rồi về phòng mình tự gây ra việc đó à , không khả thi cho lắm , thái độ của chị ta đối với những con vật nhiều chân đó muốn sợ chết khiếp lên được ....vậy thì ai làm chứ ?Không lẽ có người ganh ghét chị ta thật ?Jungkook cũng đã đưa ra hình phạt rồi ....Jungkook mà biết ai là thủ phạm , hắn sẽ đuổi ra khỏi nhà ngay....Lạ, từ ban nãy đến giờ cảm giác bất an trong lòng nhỏ vẫn không thể biến mất được , tại sao nhỏ lại có cảm giác này chứ.....Sinb phải giúp Jungkook bằng bất cứ giá nào , phải tống cổ chị ta ra khỏi nhà càng sớm càng tốt , phải có cách nào đó khiến chị ta lòi đuôi cáo ra mới được !Chuyện này chắc nhỏ phải bàn lại với Yerin mới được , 2 cái đầu cũng tốt hơn hẳn 1 cái đầu mà !Dường như nỗi đau cứ lặp lại cũng thành thói quen , riết rồi không thể khóc được nữa !Nhỏ đã thấy rồi , thấy cái cách Jungkook quan tâm chị ta , ban nãy vừa thấy cảnh tượng đó Jungkook chẳng phải rất tức giận đó sao ?Jungkook chẳng muốn ai làm tổn hại đến chị ấy cả !Sinb nghĩ thế có sai chỗ nào không ?


Endchap

Chap này hơi nhàm !Chap sau sẽ hay hơn , chap sau eunmin lên ngôi , chap sau ông Min sẽ noi lên tình cảm của mình nhưng........(có nói ra nhưng đâu dễ mà Eunha nghe được ) chap sau hà sẽ tội lắm ....Nhớ vote +comment nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net