Chap 58

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhiệm vụ lần này có vẻ khó khăn , theo những lời nó nói thì bọn nó phải cải trang thành khách và trà trộn vào buổi party lớn , vấn đề chính là sau khi đột nhập được vào căn nhà ấy phải tìm được căn phòng mật chứa số hàng để hủy tất cả chỗ đó đi vì chủ nhân của nó đã phạm luật khi sở hữu được số hàng đó , đương nhiên là chỉ ba Taehyung nhìn ra được và với cương vị là 1 trong những kẻ quyền lực nhất Thế giới ngầm , ông sẽ ko dễ dàng để mọi chuyện diễn ra như vậy !

Thế giới ngầm vốn là nơi hỗn loạn , đầy phức tạp nhưng nó cũng có những quy luật riêng mà buộc những người thuộc thế giới đó phải tuân theo !

Cái gì  cũng có luật chơi của riêng nó cả !

Và giờ đấy , hắn được chọn để làm nhiệm vụ đó ! Trà trộn , tìm kiếm và thiêu hủy ! Nghe thì đơn giản nhưng công cuộc để thực hiện thì chẳng đơn giản tí nào , theo như những gì thu thập được thì ngôi nhà ấy rất to , cũng chẳng biết nó có căn phòng bí mật nào ko nữa , chưa đến chủ nhân của nó cũng ko phải là nhân vật đơn giản !

Hắn chẳng có chút thay đổi nào trong thấi độ , trong đầu đồng thời cũng vạch ra được kế hoạch khá hoàn hảo , chỉ cần tìm một người giỏi về máy tính .Rồi còn làm vé mới giả nữa ,, giờ thì cần 1 tấm vé thật để nhái lại là Ok , nhưng vấn đề ở đây là tấm vé đó khá bí ẩn nên có chút khó khăn . Và điều quan trọng là phải tìm ra căn phòng đó càng sớm càng tốt và phải hóa trang thế nào để ko ai có thể nhận ra hai người họ .Nếu có người nhận ra thì đó là một trở ngại rất lớn .Thời gian cũng bị hạn chế rất nhiều , 1 lad sớm hơn khi tiệc tàn , 2 là vừa đúng lúc chứ ko thể lố giờ được !

Nó đã dời khỏi phòng từ lâu nhưng hắn vẫn cứ ngồi yên trên chiếc ghế bành , hai khủy tay chống lên đầu gối , tay tì vào cằm , ánh mắt thâm trầm khó đoán !

Ánh hoàng hôn chiếu rọi vào phòng từ chiếc cửa sổ sau chiếc ghế hắn đang ngồi tạo nên một khung cảnh ảm đạm , ánh hoàng hôn làm rực đỏ cả 1 ko gian , bầu ko khí yên tĩnh đến mức nghe được từng nhịp di chuyển của chiếc kim màu đỏ phát ra từ đồng hồ treo tường ; ở bên ngoài lùa vào 1 cơn gió lạnh thổi tung chiếc rèm cửa , thổi bay cả sấp giấy mà hắn dằn lại , đến lúc ấy hắn mới từ tốn đứng dậy , đi quanh phòng nhặt lại những tờ giấy .Nhưng tờ giấy hắn cầm như thể sắp bị vò nát , thấp thoáng trong ánh hoàng hôn làm lộ ra nét cười nhạt trên khuôn mặt điển trai ấy .

" Cốc...cốc"

Sau tiếng gõ cửa , xuất hiện một người đàn ông chỉ quấn mỗi chiếc khăn ở nửa thân dưới .Trên mặt hắn thoáng nét sững sờ khi thấy ba mình xuất hiện với bộ dạng như thế , đây là phòng làm việc mà cũng như thế được sao ?Ông ta thấy con mình thì cũng bất chợt ko bik nói gì .

Hắn ko khách sáo mà bước thẳng luôn vào phòng , lờ luôn sự có mặt của người con gái đang nằm che kín chăn trên băng ghế , người con gái đó thấy hắn thì bất giác ngượng ngùng .Hắn chỉ thờ ơ liếc qua một cái , cảm giác ghê tởm đang dần dâng trào trong người , đúng là ko tự trọng mà !

- Tôi chẳng vòng vo nhiều !Mission tôi đã nghe rồi , từ đây đến đó , nếu ông ko tống cổ người đó đi thì ông hãy kiếm người khác làm nhiệm vụ nhé ! _ hắn dùng bật lửa mồi điếu thuốc trên miệng mình .

Ông ta cắn răng , xem ra nội tâm đang chiến tranh dữ dội lắm , thời gian cứ thế chậm chạp trôi qua , điếu thuốc trên tay hắn đã tàn , vậy mà ông ta ko có động tĩnh gì , hắn nhếch một bên mày nhìn ông rồi cười thầm , sau đó đảo mắt nhẹ sang người con gái thì thấy cô ấy nhìn cả hai với con mắt khó hiểu .Hắn dụi tắt điếu thuốc , chậm rãi tiến về phía ông .

- Thế nào ?

- Được thôi ! Tao cũng nói trước , cái này cũng như bài kiểm tra cuối để quyết định xem mày có phải là người xứng đáng kế thừa cái ghế này ko ? Mày nói ngoại giao mày rộng , vậy mọi chuyện mày phải tự sắp xếp và tuyệt nhiên là ko được sử dụng người của mình !

-Bravo ~ Ông ko nghĩ tôi sẽ gặp bất trắc sao ?đội quân đó tinh nhuệ và chất lượng như thế , chỉ vì chuyện bé síu này mà keo kiệt ko cho tôi mượn và coi rẻ mạng sống của tôi như thế sao ?_ Hắn cười khinh khỉnh , khắp phòng ngập mùi thuốc lá , chúng xông vào mũi tạo nên cảm giác đắng chát cổ họng , nhưng có lẽ ko đắng bằng những thứ hắn vừa nhận ra .

- Ko ! Chuyện ko dùng người của mình thì vốn dĩ đó là quy tắc bất dịch rồi , khi xưa tao cũng thế ! Trong trường hợp này , vẫn được giúp đỡ bằng cách sẽ được bật tiền bối giới thiệu cho 1 vài tay triển vọng để giúp đỡ và hỗ trợ bản thân , quan trọng là phải biết cách ăn nói thỏa hiệp để họ giúp mình .Nhưng chẳng phải mày nói quan hệ ngoại giao của mày rộng sao ?Vậy thì đâu có cần đến tao !

Trước câu trả lời đó , hắn hừ lạnh trong cổ họng , đúng là hắn quan hệ rộng nhưng cũng ko rành mấy về những thứ liên quan đến nhiệm vụ , các mối quan hệ của hắn nhìn chung fđều là những mối quan hệ sạch , họ là những người chuyên ngành cao cấp , là những nhà quản trị , ngoại thương ....Gần đây thì cũng quen biết với một số người ở Thế giới ngầm , chưa thân thiết cũng như chưa điều tra hết những thứ về họ .Mà cũng ko bận tâm mấy , còn có Jungkook , có Jimin , cũng như cả nhóm , bọn nó ăn chơi cũng dữ dội nên chắc hẳn sẽ biết vài thứ , ko ít cũng nhiều .

- Ông nên tống cổ người đó đi là vừa rồi !Từ đây đến đó chỉ còn một tuần thôi đấy ! Cận cuối tôi thấy ko có chuyển biến gì thì mọi thứ ông chuẩn bị đi là vừa !

Hắn cũng chẳng có nhã hứng ở lại , chưa kịp bước bước nào thì điện thoại lại reo lên , nhìn vào cuộc gọi từ bệnh viện , hắn chợt cảm nhận được một nỗi ko lành .

Có lẽ là tin khá trấn động nhưng hắn vẫn bình thản , như điều đó đã nằm trong dự đoán của hắn , đã nói rất rõ ràng mà bà ta dám hành động như thế !

- Bà ta tự tử may là phát hiện kịp , nhưng vết cắt quát sâu ở tay trái đã làm bà ta bị liệt ! Được thì đến !

Hắn nói rồi quay đi , sao cứ phải ngoan cố như thế , hắn đã nói là dù thế nào thì bà ta cũng đừng mong thoát khỏi cuộc sống , hắn đã bố trí người trông coi rất kĩ rồi , chỉ ko ngờ là vừa ko để ý một chút lại xảy ra chuyện này , vậy thì tự bà ta chuốc thêm đau đớn cho bản thân mà thôi , sống phần đời còn lại với nổi đau tinh thần quá sức chịu đừng cùng với cánh tay tàn phế ! Vậy là quá đau đớn rồi ~ Vốn chỉ cho bà ta nến trải cái cảm giác đau đơn mà mẹ hắn từng trải , nhưng bây giờ , chính bà ta từ gây cho mình nổi đau thể xác !Chắc hẳn giờ đây mà ta không còn tha thiết gì với thế gian này nữa !

Những người đã đắt tối với hắn ko ai có kết quả tốt đâu!

Môi hắn lại thấp thoáng nụ cười của ác quỷ ! Đã rất lâu rồi nụ cười thỏa mãn và đáng sợ ấy lại xuất hiện rõ đến vậy ~



Endchap 

Chap này t chỉ catting mình Taehyung thôi nha ...... T ko có thiên vị đâu do phải làm rõ chuyện này nọ đó để các bạn hiểu thêm th ..... Sẵn hỏi lun đứa nào bias Taehyung vậy lên tiếng làm bạn cái nà .... T4 gặp lại ( sẽ có Taerin , sinkook và một chút Eunmin nha )

Nhớ vote+comment nha !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net