Chap 75

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thỉnh thoảng nó cùng sinb trò chuyện qua những cuộc gọi đường dài, khi đó có biết bao điều họ lại cùng nhau tâm sự, cứ mỗi sau khi nó đề cập đến chuyện của Jungkook thì phía đầu dây bên kia lại im lặng 1 lúc lâu, qua điều đó, nó nghĩ rằng tình yêu của Sinb đối với Jungkook là thứ tình cảm khắc sâu đến tận tâm can, khoảng cách địa lí ko thể làm hình bóng Jungkook trong Sinb bị xóa nhòa ...

Với những sự đau đớn của Jungkook , Sinb chỉ âm thầm rơi lệ, đó là cách trả thù riêng của nhỏ, cuối cùng thì nỗi đau đó đã ăn sâu vào Jungkook rồi ... nhỏ cần thời gian, và Jungkook cũng thế, ko phải để quên nhau, mục đích là để xem bản thân có thể an ổn khi thiếu vắng người đó hay ko ?

Mọi người cho rằng đó là một phép thử ngu ngốc nhưng đôi khi cuộc sống lại cần những điều ngu ngốc như vậy !

Sự việc xảy ra đối với Eunseo cũng ko làm Sinb ghét Jungkook thêm được, khi Sinb quyết định cho Jungkook biết sự thật kia và những điều chị ta đã làm thì Sinb đã giao cho Jungkook quyền quyết định. Tính ra Eunseo chưa được phép rời khỏi thế gian, bằng chứng là chị ta vẫn còn sống với mớ dây nhợ gắn khắp người; Sinb hỏi nó thêm về tình hình của 2 người đó nó trả lời rằng nó cũng ko rõ, sau khi biết được kết quả cần thiết nó ko quan tâm đến sinh hoạt của họ nữa.

Nhưng vốn ko nghĩ đến chuyện vì mình mà Jungkook trở nên thay đổi như thế, tưởng tượng đến những nụ cười nhạt ko có hồn trên gương mặt kia, Sinb thật muốn ôm người con trai đó vào lòng, những tấm hình chụp lén Jungkook, Sinb vẫn còn giữ rất cẩn thận ...

Cuối cùng thì Sinb cũng đã đậu kì thi, nhỏ thi chuyên ngành về thiết kế trang sức, niềm vui trọn vẹn hơn khi hay tin cả 3 người còn lại đều đậu, hắn theo đuổi ước mơ làm bác sĩ, Jungkook theo ngành quản trị, nó theo ngành ngoại thương vì nó nghĩ rằng điều đó sẽ giúp được cho hắn.

Thời gian cũng vậy mà nhẹ nhàng trôi qua, nó và hắn hợp tác với nhau rất ăn ý trở thành 1 bộ đôi sát thủ mà ai cũng phải đề phòng, ban ngày họ cũng lên giảng đường như bao sinh viên nhưng tối đến họ lại là những con người khác, khoảng thời gian đầu nó và hắn có rất nhiều vệ tinh theo sau nhưng dần biết được người yêu của đối phương là kẻ ko nên chạm vào thì ko ai đủ kiên nhẫn để theo đuổi nữa, ko nên chạm vào là bởi vì họ nhận ra điều cơ bản rằng cả ngàn lần họ cũng ko thể sánh được với những con người kia, dù 2 người họ có tỏ ra bình thường thì nét lạnh lùng sẵn có vốn ko thể bị che lấp được, mà chỉ cần họ nhíu mày lại vì ko thoải mái thì ánh mắt cũng trở nên đáng sợ hơn bình thường rất nhiều.

Với 1 kẻ độc thân và bí ẩn như Jungkook thì thu hút được đám con gái như thời cấp 3 cũng ko có gì đáng ngạc nhiên, chỉ là Jungkook ko quan tâm, trong lòng Jungkook chỉ có 1 người, đối với mọi việc Jungkook cũng có ánh nhìn thoải mái hơn, Jungkook dần bỏ được thói quen đập phá lung tung của mình, chỉ bỏ được thói xấu đó, thỉnh thoảng Jungkook vẫn hút thuốc, uống rượu nhưng tuyệt nhiên sẽ ko đến bar, nếu đến thì đó sẽ là bar của Sinb , cứ mỗi lần như vậy Jungkook sẽ vào phòng của nhóm rồi ngủ qua đêm tại đó, tại vì nơi đó có lưu trữ hình ảnh của Sinb ... Dù là Sinb chẳng hiện diện nhưng nhỏ đã trở thành 1 phần trong cuộc sống của Jungkook, ảnh của Sinb luôn luôn có trong điện thoại, ví, ... của tên đó, trong phòng thì càng ko thể thiếu. Đối với những hình ảnh của người con gái đó, đối với những nỗi nhớ bất chợt tràn về, Jungkook đã có thể bình thản đối mặt với những điều đó, ko phải vì mọi thứ đã nhạt, ko phải vì hình ảnh đó đã dần phai, lý do đơn giản duy nhất là vì Jungkook đã xác định rằng bản thân sẽ đợi, dù là cây có thay lá qua bao nhiêu mùa đi nữa !

Khi bản thân bạn đã tìm ra hướng giải quyết thì mọi chuyện đối với bạn trở nên đơn giản hơn bất kì lúc nào.

Thời gian trôi qua thật nhanh, thấm thoắt đã 5 năm trôi qua, 5 năm đủ để sóng yên biển lặng, đủ để khiến những nỗi đau trở nên quen thuộc và cũng đủ để con người ta hoàn thiện bản thân mình.

Họ trở thành những con người thành đạt với những khởi nghiệp vô cùng suông sẻ, song song với cuộc sống phức tạp kia họ cũng có một vị trí khác trong xã hội, ở vị trí này, họ là những công dân tốt. Tất cả đều đã trưởng thành, ai cũng có hướng đi riêng, đám thanh niên ngày nào sống chết cùng nhau đều đã đổi khác, họ vẫn xem nhau là 1 gia đình nhưng tuổi trẻ bồng bột qua đi, gia đình đó ko phải là nhóm đầu gấu như mọi người đã biết, dù là mỗi người có hoàn cảnh sống khác nhau nhưng họ luôn giúp đỡ nhau mỗi lúc khó khăn, tình bạn của họ vẫn luôn là 1 khối vững chắc mà bất kì người nào biết đều ko khỏi ganh tị. Đó mới chính là tình bạn !

- Taehyung, đến trường đón em ! – yerin thúc giục qua điện thoại.

- ......

- Nói sau đi, tới đây nhanh lên ! – nó nói như thể ra lệnh rồi kết thúc cuộc gọi, trời đã vào đông, ko khí giáng sinh tràn về khắp nơi, thời tiết cũng trở nên se lạnh, đã 9h00 hơn vậy mà Seoul vẫn chưa xuất hiện tia nắng nào, đông năm nay lạnh hơn mọi năm rất nhiều, dù sao cũng ko có gì đáng lo, nó vốn thích những thứ lạnh lẽo như vậy.

Nó ngồi chờ ở 1 bồn cây gần đó, nhìn cảnh quang trước mắt nó nghĩ rằng nếu nhìn ở 1 góc độ cao hơn hẳn sẽ rất đẹp vì màu sắc khác nhau từ những chiếc áo khoác đã tạo nên bức tranh tự nhiên rất đẹp và vui mắt.

Hắn dừng xe cách nó 1 khoảng khá xa, người yêu hắn mãi mê ngắm nhìn cảnh phố phường đến quên đi sự tồn tại của xung quanh, trời lạnh nên 2 gò má trắng mịn của nó ửng lên vệt hồng, ánh mắt nó mơ hồ như thế chứng minh rằng chủ nhân chúng đã thả trôi dòng suy nghĩ đi đâu đó, đến cả khéo môi cũng vô thức cong lên tạo thành nét cười, 2 bàn tay đặt trên đùi nắm chặt vào nhau hẳn là đang rất lạnh, mái tóc dài bay nhè nhẹ trong gió tạo nên 1 hình ảnh đẹp, nhìn dáng vẻ đó hắn chỉ muốn ôm nó 1 cái thật chặt và nhét 2 tay nó vào túi áo khoác của mình, sự lơ là và mỏng manh hiếm có kia khiến tim hắn rung nhẹ, ước muốn được chở che và bảo vệ người con gái đó đến trọn đời lại dâng lên mãnh liệt. Hắn kín đáo dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc ấy, nhìn tấm hình vừa mới chụp, tia ấm áp dần lan tỏa khắp đôi mắt màu xám kia, khóe miệng cũng bất giác mỉm cười, nếu người quen biết nào đó vô tình nhìn thấy sẽ ko thể tin vào mắt mình đó là Taehyung.

Hắn cho xe chạy về phiá nó.

- Chẳng phải còn học sao ? – hắn hỏi khi giúp nó cài dây an toàn.

- Ừm, chỉ là học để có thêm kiến thức nghề nghiệp, ko quan trọng lắm ! – nó ngã người ra sau.

- Liên quan đến nghề kiếm cơm mà bảo ko quan trọng ? – hắn nhướng 1 bên mày.

- Dù có bị đuổi việc thì anh cũng ko nỡ đuổi em mà, làm việc cho tổ chức chẳng sợ chết đói đâu ! – với những kẻ học về đối ngoại như nó miệng lưỡi ko thể coi thường được.

Câu trả lời của nó khiến hắn phì cười, nó càng ngày càng miệng lưỡi, đúng thật ko chịu mở miệng thì thôi, đã cất lời thì chẳng để cho người khác có đường xoay sở. Hắn vươn tay xoa đầu nó, hành động đơn giản như vậy lại khiến tâm tư nó trở nên tốt hơn, mối quan hệ của cả 2 đã vượt bậc hơn năm xưa rất nhiều, hẳn là từ chuyện của Jungkook và Sinb , ít nhiều họ cũng rút ra được những bài học kinh nghiệm cho mình.

Chuông điện thoại nó reo, thái độ nó ban đầu lúc mới nghe điện thoại có chút ngạc nhiên rồi sau đó trở nên rất vui vẻ.

- Ra sân bay ! – nó nhìn hắn.

- Ngay bây giờ ?

Nó gật đầu khẳng định, 1 hình ảnh thoáng qua trong đầu hắn, 2 đứa nhóc kia xem ra về trong thời gian này nhưng nhất định sẽ ko quái gỡ đến mức ko báo trước như vậy, chủ của những loạt hoạt động khiến người ta thót tim như vậy chỉ có thể là ... Nghĩ đến đó, khóe môi hắn lại cong lên, trong mắt ánh lên tia thích thú.

- Vui lắm ? – nó nheo mắt, trước giờ ngoại trừ những chuyện có liên quan tới nó ra hắn dường như ko có biểu cảm này đối với ai khác.

Hắn liếc mắt sang nhìn nó, hắn còn đang tự hỏi vì điều gì khiến tâm tư nó thay đổi nhanh như thế, mới vừa nãy ngữ điệu còn đang rất thoải mái vậy mà bây giờ lại lạnh tanh thế kia, hắn suy ngẫm lại rồi cười thầm, hắn hiểu ra chút gì đó.

- Chẳng phải rất đáng ăn mừng sao ? – nếu tinh ý sẽ nhận ra đây ko đơn thuần là câu hỏi mà còn mang ý trêu chọc.

Nó ko để ý đến hắn nữa mà nhìn ra phía bên ngoài, môi thỉnh thoảng mím lại vì bực tức. Đến nơi nó cũng xuống xe rồi đi trước bỏ hắn lại phía sau, hắn cũng ko gọi lại chỉ nhìn bóng dáng nó từ phía sau mà tỏ ý thích thú, rất lâu rồi mới thấy mèo nhỏ xù lông như thế ! Nhưng hắn đối với chuyện Pj trở về cũng vui ko ít, vậy là thời gian chờ đợi đã được rút ngắn, chỉ cần đợi 1 số người nữa thôi thì xem như hắn đã có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch.

Nhìn hình ảnh đứng trước tầm mắt mình, cơn bực tức của nó như tan biến, gặp lại bạn thân mình sau ngần ấy năm xa cách ai lại ko vui ?

Nó chạy lại ôm chầm lấy Sinb, với cách thể hiện tình cảm của nó như thế Sinb có chút ngạc nhiên, kể cả khi Sinb đi nó vẫn rất bình tĩnh căn dặn Sinb đủ điều, lúc ấy chỉ thấy 1 chút niềm nuối tiếc trong mắt nó Sinb đã tự hỏi bản thân ko biết đối với chuyện đó nó có buồn hay ko ? Thấy hắn đang đứng phía sau nó đạo mạo cho 2 tay vào túi quần nghiêng đầu mỉm cười với mình Sinb dường như cũng hiểu ra được người khiến nó thay đổi như thế chỉ có thể là hắn thôi, thứ nhỏ muốn ở bạn mình là như vậy, rốt cuộc hắn cũng đã làm được.

Sau 1 lúc nó cũng buông Sinb ra, tay vịn lên 2 vai nhỏ, mắt thì đảo từ trên xuống dưới, Sinb quả nhiên là càng ngày càng xinh đẹp, Sinb trước mắt nó ko giống với ngày xưa, ko còn nét ngỗ ngáo nữa mà thay vào đó là rất quý tộc, ra dáng một nhà thiết kế trang sức đầy tài năng. Nhỏ để mái xéo, phần tóc mái bên phải rũ xuống, phần còn lại của phía bên trái nhỏ cột dồn chung với búi tóc nhỏ phía sau gáy, chỉ là búi tóc nhỏ hẳn là phần tóc dài ngày xưa đã bị nhỏ cắt ngắn rồi, mái tóc đó dưới ánh đèn ánh lên màu tim tím trông bắt mắt vô cùng, nhỏ mặc chiếc ảo cổ thuyền, tay áo dài phủ qua nửa bàn tay màu trắng muốt rất phù hợp để thu hút sự chú ý của mọi người vào sợi dây chuyền trên cổ, đó là dạng dây dài đến giữa ngực, mặt trang sức là con chuồn chuồn nhỏ với thiết kế rất tinh xảo, thân chuồn chuồn nạm viên sapphire xanh, 4 cánh được đính loại đá màu xanh lục ngả ngả sang xanh dương, nhỏ mặc chiếc quần bó đen dài lưng cao, cộng thêm chiếc thắt lưng bản to để tạo điểm nhấn trông nổi bật vô cùng, giữa chiếc thắt lưng là bông hoa nhiều cánh, mỗi cánh nhỏ là 1 viên đá màu khác nhau, bởi vì toàn là đá sáng màu nên thu hút được rất nhiều chú ý, chân nhỏ mang đôi giày cao gót màu đỏ tươi.

- Có nên thông báo ...

- Ko đâu, chúng ta về nhà sẽ bàn chuyện này sau ! – Sinb đưa tay lên môi ra chiều bí mật.

Hắn giúp Sinb khuân vác hành lí, nó cứ như quên luôn sự tồn tại của hắn, nửa cái liếc mắt cũng ko để ý đến mà cứ trò chuyện suốt với Sinb. Bộ 3 3 người họ sánh bước cùng nhau thu hút 1 lượng lớn sự chú ý ở sân bay, rất có khí chất. Trên đường về cũng ko ngồi trên ghế trước cùng hắn khăng khăng xuống ghế sau ngồi cùng Sinb , Sinb bỗng dưng trở thành kì đà đương nhiên cũng ko khỏi ngượng ngùng, dùng hết mọi lời lẽ nó cũng ko đoái hoài đến, cho đến khi Sinb vô tình thấy cái quắc mắc của nó dành cho hắn khi ánh mắt 2 người đó giao nhau thông qua chiếc kính ở dầu xe thì nhỏ mới lờ mờ hiểu ra vấn đề.

Thông qua trực tiếp những lời nó nói thì tương lai Jungkook sẽ trở thành 1 doanh nhân thành đạt theo đúng nghĩa, bằng chính sức lực của mình chứ ko phải do nâng đỡ hay quen biết. Jungkook từ 1 tay chơi dần trở thành hình mẫu người đàn ông mà con gái vốn ưa thích, tên đó ko còn nóng nảy nữa, đặt sự nghiệp lên hàng đầu, suốt ngày chỉ quanh quẩn với hồ sơ và công việc, ko đàn bà, ko rượu chè, dưới ánh nhìn của mọi người, Jungkook luôn điềm đạm, dù là ít tiếp xúc với nữ giới nhưng tên đó vẫn rất ga- lăng, luôn sẵn lòng giúp đỡ nếu ai đó mở lời, chính vì những điều như thế mới tạo nên bí ẩn, trừ những người quen biết thì ko ai biết rằng trong lòng Jungkook luôn ấp ủ một hình bóng, làm việc bán mạng bán thời gian như thế cũng chỉ là để thời gian mau chóng qua đi, nếu ko tự tạo cho bản thân công việc thì khi rảnh rỗi sẽ lại nhớ đến những chuyện đã qua, Jungkook trốn tránh những điều đó ko phải vì bản thân ko dám đối mặt với lỗi lầm của mình, lí do là vì Jungkook sợ rằng bản thân vì mặc cảm tội lỗi, vì quá tự ti mà sẽ dần đánh mất cơ hội của chính mình ... Dù là Jungkook sẽ leo lên từ vị trí thấp nhất nhưng những vấn đề về hợp đồng Jungkook vẫn được tín nhiệm, nghĩa là với những hợp đồng lớn, Jungkook luôn là người thay mặt ba mình đi gặp đối tác.

- Có một tập đoàn trang sức đá quý muốn hợp tác với công ty chúng ta, anh nghĩ thế nào ?- vị quản lí hỏi ý kiến Jungkook- À, người đứng đầu công ty đó sẽ trực tiếp bàn chuyện với anh !

- Được rồi, hồ sơ cứ để lên bàn !- Jungkook ko nhìn, vẫn cuối đầu vào dữ liệu mình đang giải quyết đáp.

Người đó làm theo những gì Jungkook nói rồi ra ngoài, Jungkook giải quyết xong những con số trên tài liệu thì cầm xấp hồ sơ ra xem. Với hợp đồng béo bở trước mắt Jungkook cũng có chút hứng thú, tập đoàn này nghe mọi người trong giới truyền tụng ko ngớt lời, họ bảo rằng từ sau khi người thừa kế mới lên thì công ty đó phát triển rất mạnh, ko chỉ mẫu mã đẹp mà lại mang ý nghĩa và chất lượng rất tốt, cái chính là mọi việc đều thông qua người thư kí, chưa ai thấy được người thừa kế đó mang bộ dáng ra sao, Jungkook cũng có chút tò mò ! Nhưng đối với tập đoàn này có chút quen thuộc nhưng lại ko nhớ đã từng thấy qua ở đâu rồi, Jungkook tự trách mình, nếu như lúc trước tên đó quan tâm đến lĩnh vực này sớm hơn thì bây giờ ko phải khổ sở như thế này !

- Ba à, con thấy công ty này có chút quen thuộc, con nhớ mình đã gặp qua ở đâu đó, có phải ba đã từng hợp tác với họ ko ? – Jungkook áp điện thoại vào tai, tay ko ngừng xem xét lại tài liệu.

- Ko, chưa từng, công ty này ba biết nhưng chưa có dịp hợp tác cùng ! – ông trả lời qua điện thoại, trên môi ông vươn nụ cười nhàn nhạt.

Jungkook xem 1 lúc cũng ko thể tìm ra được điểm đáng ngờ nào trong đó nhưng rõ ràng Jungkook cảm thấy có điều gì đó bất thường ở đây nhưng ko thể tìm ra đành chịu thôi, sắp hết hạn rồi, phải đưa ra câu trả lời cho bên đối tác, thôi bỏ qua 1 bên, điều Jungkook lo ko hẳn là quan trọng, chỉ là cố lục lại vài kí ức thôi, theo nhận định của Jungkook thì hợp tác với công ty đó sẽ mang về ko ít lợi nhuận.

- Nói với họ là tôi chấp nhận ! Tôi chỉ rảnh lúc 5h chiều nay, nếu ko có vấn đề gì thì hẹn họ giờ đó, nếu họ bận thì lùi ngày !

Jungkook nhắn với người thư kí phía ngoài rồi lại tiếp tục công việc của mình. Chưa đầy 10p sau đã nhận được lời thông báo của người thư kí, Jungkook đẩy ghế đứng dậy chuẩn bị cho buổi gặp mặt chiều nay.

~

Jungkook hết nhìn đồng hồ rồi lại nhìn về phía cửa, đã quá giờ hẹn nửa tiếng mà người vẫn chưa xuất hiện, cảm giác ko được tôn trọng khiến Jungkook khó chịu, tên đó đang cân nhắc lại có nên nhận lời hợp tác với 1 công ty có kỉ cương vô kỉ luật như thế ko, làm kinh doanh ai cũng hiểu rằng thời gian là điều vô cùng đáng quý, 1 phút cũng đủ khiến họ lấy được trăm triệu. Để giữ bình tĩnh cho bản thân, Jungkook uống 1 ngụm cà phê nhằm trấn tỉnh, dẫu sao thì thái độ và biểu cảm cũng đóng vai trò rất quan trọng với những người thuộc ngành nghề này. Tên đó lật xấp hồ sơ xem đi xem lại, biểu tình vô cùng nhàm chán, ko biết đây đã là lần thứ bao nhiêu xem lại, nếu ai đó hỏi lại bất kì nội dung nào trong đó, ko chừng Jungkook có thể nói vắn tắt lại mà ko vấp từ ngữ nào. Nhận biết đối tác đang đứng trước mặt, Jungkook vẫn ko ngẩng đầu lên, váy trắng buông dài xuống chân hẳn là con gái, mùi nước hoa nhè nhẹ xông vào cánh mũi khiến người đối diện ko cảm thấy kho chịu, tuy nhiên trong hoàn cảnh này lại ko thể khiến Jungkook bớt bực tức, đầu cứ cúi xuống xấp hồ sơ nhưng thật chất là trong lòng lửa giận nổi lên nghi ngút, chưa có kẻ nào dám xem thường mối hợp tác với công ty của gia đình Jungkook đến mức đến trễ gần cả giờ đồng hồ như vậy, Jungkook mím môi bất mãn, cả góc giấy phía trên xem chừng đã bị Jungkook bấu chặt lại.

- Cô có biết mình đã đi trễ ...

Thái độ bắt tội đang rất hùng hổ bỗng dưng xìu xuống khi thấy thân ảnh trước mắt, Jungkook bất giác nhíu mày, người con gái đó vẫn nhìn Jungkook với vẻ rất bình thản, tên đó dựa người ra sau, tay day day 2 bên thái dương miệng lẩm nhẩm gì đó ko thể nghe được, đến khi mở mắt ra thấy ko có gì đổi khác thì Jungkook lại thở hắt ra.

- Ảo ảnh nữa sao ?

- Anh Jeon ? Ko có ý mời tôi ngồi ?

Tiếng nói vừa phát ra lại khiến Jungkook ngây ngẩn ngước mắt nhìn lại, ko thể là ảo ảnh được, tiếng nói này ám ảnh Jungkook ngay cả trong từng giấc mơ, giấc ngủ. Jungkook đứng bất dậy, vòng qua phía bên kia bàn nắm chặt lấy 2 bên vai của người con gái đó xem xét thật kĩ từ trên xuống như nó đã làm ban sáng, nhưng ánh nhìn này có phần si mê và mãnh liệt hơn, Jungkook vội vã ôm người con gái đó vào lòng mình, tên đó có rất nhiều thứ muốn nói nhưng ko sao bật ra khỏi miệng được, chỉ có thể dùng hành động để nói hộ lên lòng mình, Sinb mỉm cười kín đáo, nhẹ nhàng vỗ vào lưng Jungkook như dỗ dành đứa trẻ nhỏ, nhỏ cảm thấy phần cổ mình ươn ướt. Sinb ko đẩy ra vội, đợi cho đến khi chắc chắn rằng Ken đã bớt xúc động nhỏ mới tế nhị mang Jungkook ra khỏi người mình.

- Rất vui được hợp tác cùng anh, dường như lúc nãy anh có điều gì bất mãn ? – nhỏ vờ hỏi, đồng thời trở về chỗ ngồi của mình.

- À, ko ! – Jungkook nhất thời ko biết phải phản ứng thế nào, đã rất nhiều lần tưởng tượng đến viễn cảnh gặp lại nhưng ko ngờ nó lại diễn ra trong tình huống này, nhưng với cách cư xử của nhỏ thì khiến Jungkook ít nhiều thấy xa lạ và hụt hẫng, nhỏ cư xử như chưa từng quen biết vậy. Vả lại mới vừa gặp lại đã có hành động đáng xấu hổ như vậy- Thật xin lỗi, tôi ... kích động quá !

Bao nhiêu nỗi thương nhớ như vỡ òa, khát khao được nhìn thấy đã được thõa ! Trước mắt Jungkook là người mà tên đó đã mong nhớ suốt ngần ấy năm trời bằng xương bằng thịt ! Hòn đá treo ở tim như được tháo bỏ từ khi cảm nhận được bóng hình người mà mình yêu ! Chờ đợi hóa ra ko đáng sợ chút nào, Jungkook đã chờ được ... hạnh phúc cũng đã mỉm cười ! Trong lòng Jungkook đang là thứ cảm xúc hỗn tạp, vui sướng đến mức ko biết bộc lộ thế nào cho phải !

Nhìn người con gái trước mắt Jungkook vẫn ko tin những thứ đang diễn ra là thật, biết bao nhiêu tháng năm lục tung khắp nơi tìm nhỏ vậy mà ko có chút dấu vết nào, đến lúc Jungkook nghĩ rằng nên dừng việc tìm kiếm lại thì nhỏ lại dửng dưng xuất hiện trước mắt, vốn ko nghĩ sẽ có ngày nhỏ chủ động quay lại đây và đối mặt như thế. Theo thời gian, Sinb đã đẹp hơn rất nhiều ... Ko ai biết Jungkook vui thế nào khi thấy nhỏ đang ở trước mắt mình như thế, cả trống lồng ngực tên đó cũng đập vang, nếu ko gian yên ắng thì những âm thanh đó sẽ trở nên rất rõ ràng.

- Xin chào, hình như chưa giới thiệu, tôi là Sinb - ngưng 1 lúc nhỏ nói tiếp- Hwang Sinb, người kế thừa tập đoàn trang sức đá quý Diamond's World, có rất nhiều chi nhánh nhưng tôi đảm nhận trụ sở chính ở Venice, tôi nghĩ nếu chúng ta cùng hợp tác sẽ rất có lợi – nhỏ vươn 1 tay lên ko trung tỏ ý muốn bắt tay.

Với lời giới thiệu kia, Jungkook mỉm cười và giơ phần tay đối của mình ra nắm lấy tay người đối diện.

- Tôi là Jeon Jungkook, rất vui được hợp tác !

Jungkook có thể hiểu rằng Sinb đã cho tên đó 1 cơ hội ko ? Xem như đây là lần đầu gặp gỡ, tự giới thiệu về nhau, bỏ qua hết mọi chuyện của quá khứ để bắt đầu 1 trang giấy mới. Jungkook đã hiểu ra mình cần người con gái đó như thế nào, khoảng thời gian xa nhau ko quá dài nhưng đủ để thức tỉnh những ý nghĩ và lí trí trong lòng người, đủ để bản thân hiểu được ý nghĩa của một người đối với mình là quan trọng bao nhiêu và nhất là hiểu được mình cần người đó như thế nào !

Rời xa bao nhiêu đó năm, Sinb đã tìm được câu trả lời cho phép thử của mình, tuy nhiên nhỏ ko hối hận về khoảng thời gian đã bỏ ra. Ai nói thời gian sẽ khiến con người xa cách ? Nếu như nó giúp đối phương hiểu người và hiểu mình hơn thì chẳng phải là điều tốt sao ? Bao nhiêu đó đủ để nhỏ tháo gỡ những vướng mắc trong tim mình, đủ để con người vị

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net