Phần Không Tên 42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó hiện đang ở nhà hắn , tối nay hắn phải đi kí hợp đồng vs đối tác , là một cánh tay bên cạnh hắn thì đương nhiên không thể không có nó đi theo , nó có chế độ học tập riêng , không phải suốt ngày chỉ ở trong phòng tập luyện mà đi theo hắn là cách để học những trò khác hay thực tế hơn nhiều .Nó chẳng mở miệng nói chuyện vs hắn lấy lời , hắn biết nó đang không vui nhưng cũng lờ lờ đi , cốt yếu muốn xem thái độ nó thế nào .

-Mèo nhỏ , thắt cà vạt cho tôi!_Taehyung nói như ra lệnh

Chỉ là thắt thôi mà , nó chẳng hẹp hòi đến mức ngồi lì một chỗ để trách móc hắn hoài đâu !Nhưng xem ra nó còn chẳng khách khí , cài luôn cả cúc áo trên cùng của hắn , cà vạt đẩy nút lên tận phía trên , nghẹt thở không chịu nổi , đến mức hắn phải giữ tay nó lại rồi nở nụ cười "hiền " bảo nó dừng lại đc rồi !Khi bị hắn chặn lại , nó chẳng nói gì , chỉ hừ lạnh một tiếng rồi vào phòng thay đồ , khi nó đi ra , hắn nhíu mày !Từ khi hứa vs hắn đến nay , nó không ăn mặc những bộ quần áo như thế này nữa , ko phải là quá thiếu vải hay gì gì mà đơn giản là hắn không thích , nhìn nó quá khiêu gợi , nửa kín nửa hở chẳng vừa mắt tí nào !

-Ông ấy bảo em mặc thế à ?

-Không , tự mặc thôi!Đàng hoàng quá người ta chỉ cười vào mặt .

Nó nói cũng không sai , đối tác của hắn cũng chung một thế giới vs hắn thôi , ăn mặc quá kín thì ít nhìu sẽ bị cười vào mặt , mà không chừng cười vào mặt hắn chứ ai , còn quá hở hang thì bọn chúng còn được dịp để bàn hơn , không khéo lại ảnh hưởng đến uy tín , vậy tốt nhất là nên chọn bộ quần áo nào hội tụ đủ hai yếu tố trên , vậy là nó mặc một chiếc áo hở lưng , làm lộ ra tấm lưng trắng nõn nà , chẳng có gì đáng nói nếu phần giữ chiếc áo lại trên cổ không phải dạng dây cột , với người như nó mặc chiếc áo đó đi khơi khơi trước con mắt của con trai không khác nào mang ý kêu gọi "ngon thì giật dây ra đi ", đi kèm là chiếc quần bó sát vào chân , mài rách khắp nơi , nó lại trang điểm theo kiểu khác , hiếm khi nó trang điểm , lần này nó trang điểm , thấy có nét trưởng thành trên gương mặt , tạo một nét cuốn hút khó cưỡng lại ......Hắn nhìn còn phải tự điều chỉnh lại nhịp thở của mình , thế nên nếu để nó ra ngoài vs bộ dạng này , hắn sẽ không an tâm mà bàn việc được !Chỉ cần tưởng tượng đến ánh mắt thèm thuồng kia là hắn đã không vui rồi !

-Vào thay cái khác đi !Kín hơn , đứa nào nói tôi sẽ cắt lưỡi nó !_Taehyung

-Tại sao ?_Yerin nhếch môi cười , thấy hắn như thế tâm tư đã đỡ hơn một chút .

-Không thích !_Câu trả lời của Taehyung rất ngắn gọn và súc tích .

-Em có phải là fan của anh đâu mà anh nói là em cứ hưởng ứng !_Yerin ngồi bắt chéo chân lên ghế , dáng vẻ ngồi cũng toát lên vẻ kiêu xa khó mà chạm tới .

Taehyung cúi người xuống , tựa hai tay lên thành ghế phía sau nó , giam chặt nó trong chiếc lồng tay do bản thân tự tạo nên , hắn khẽ trách mắng .

-Mèo hư !

-Đây chẳng ngoan bao giờ !_Yerin ngẩng đầu lên , face to face vs hắn , mắt xoáy sâu vào nhau , môi khẽ cong , nhìn nó cứ như đang thách thức vậy , hơi thở cứ lờn vờn trên khuôn mặt hắn .

Chết tiệt , cứ là nó thì cơ thể hắn lại nóng bừng , chẳng kiểm soát được !Cái cảm giác này không hề xuất hiện vs người con gái nào khác , dù là lúc ân ái vs 1 vài đứa con gái cũng vậy , không hề có .

Rất nhanh sau đó , nó lại đảo ngược , đẩy hắn xuống ghế , còn nó lại là người dùng tay chống lên thành ghế .Hắn nhìn nó chẳng rời mắt , hơi thở hắn cũng bắt đầu nặng nề hơn , khỉ thật , chỉ muốn đùa vs nó một chút rồi cho nó đi thay đồ , rốt cuộc lại thành ra cớ sự này đây !Mấy ngày rồi không ôm hôn nó , nhớ chết được !Vậy là chẳng câu nệ , hắn kéo nó ngồi lên hẳn đùi mình rồi hôn một cách cuồng nhiệt , nó chẳng chịu mở miệng ra để hắn luồng lưỡi vào , vậy là hắn dùng tay lướt dọc theo sống lưng của nó , nó chỉ thở gấp chứ tuyệt nhiên vẫn ngoan cố không mở miệng , vậy là thuận tay hắn giật luôn cái dây áo được thắt nơ 1 cách rất đẹp ra khiến nó bung ra thành 2 sợi dây dài hờ hững ngay vai , có lẽ do bất ngờ , nó đã chợt thốt lên , vậy là chiếc lưỡi hắn có cơ hội trườn vào khoang miệng nó , ướt át , hắn đảo 1 vòng trong khoang miệng rồi tìm lấy chiếc lưỡi của nó , 2 chiếc lưỡi cuốn vào nhau , hôn đến khi cả hai không còn thở được nữa hắn mới buông hắn ra .

Nói chứ , nó cũng nhớ vòng tay và những nụ hôn của hắn mà !

Nó tì sát người vào ngực hắn , cả hai đang ngồi đối diện nhau mà , vả lại nó còn ngồi trên đùi hắn nữa , hắn dùng tay ôm chặt lấy vòng eo nó , rải đều những cái hôn từ cổ xuống vai , đôi khi tiếng động phát ra cũng khiến nó đỏ mặt , nó cứ thấy ngồi kiểu này kì kì thế nào ấy , nhưng hai tay nó hiện không cử động được nên không thể đưa lên cột lại dây áo thành ra chỉ còn cách là tì vào người hắn để áo không rớt xuống thôi !Những âm thanh phát ra từ miệng nó khiến hắn biết nó cũng bị kích thích , nhưng nó không muốn cả 2 "ăn cơm trước kẻng ", hắn rất tôn trọng quyết định của nó thế nên hắn từ tốn cột sơ lại sợi dây cho nó đi ra xa , thoát khỏi tư thế ám muội này , thật tình chứ mà còn ngồi kiểu này nữa hắn sẽ không giữ được kiên nhẫn mà đè nó ra "chén" sạch mất , vả lại yêu nó hắn tự cảm thấy bản thân vĩ đại lắm , đã phải kiềm nén rất rất nhìu lần .

Nó ngồi đó , giúp hắn chỉnh trang lại y phục , thắt lại cà vạt rồi còn cố tính lướt nhẹ tay qua khuôn ngực của hắn !Hắn nhìn ra nét cười hả hê trên mặt nó thì chỉ bik nín ngẫm vào trong , lần nào chọc tức nó , nó đều làm trò như thế này , nhưng xem ra lần này "nặng đô" hơn mấy lần trước .Cúng may hắn kiềm chế mà dừng lại kịp .Riết rồi nó cao tay quá !

Nó cũng ngoan ngoãn thay bộ đồ khác , vờn hắn như thế cũng đủ rồi , thấy thái độ và biểu cảm của hắn làm nó phấn chấn hơn hẳn !Ai biểu hắn chọc nó làm chi !Cho hắn kiềm chế đến chết lun !

.

Nó và hắn bàn chuyện hợp đồng trong phòng V.I.P, không khí không ồn ào như bên ngoài nếu không nói là hoàn toàn bị cách biết vs bên ngoài , trong đây cũng ồn ào , nhưng ồn ào theo kiểu rất riêng , có cả mấy cô em chân dài trong phòng cứ lượn qua lượn lại , còn có một cái cột trong phòng nữa , mấy người đó cứ uốn ** nóng cả mắt , xem ra họ thích Taehyung vì vẻ ngoài bắt mắt của hắn , chỉ có điều do nó ngồi đó nên bọn đó không dám tiến lại gần thôi , dám làm sao được vì y như rằng cứ có ai có ý định tiến lại thì nó lại ngước mắt lên nhìn , chẳng hiểu sao khi thấy ánh mắt của nó thì không ai dám động đến hắn nữa !Đương nhiên hắn nhận ra nhưng hắn cứ vờ đi không biết mà bình thản bàn chuyện , thỉnh thoảng lại giả vờ đưa mắt chăm chú đám người uốn ** quanh cây cột đó vs vẻ thích thú , điều đó như tiếp sức cho đám người đó múa sung hơn nữa !

-Người của tôi hết đó !Cậu có ưng mắt người nào hay không ?_đối tác nhịn hắn vs tia sủng nịnh

-Ưm ...._Hắn đặt tay lên cằm ra vẻ suy nghĩ .

-Thế ông có ưng tôi hay không ?_Nó nghiêng đầu hỏi người đối diện ngay khi hắn suy nghĩ .

Chẳng phải nói cũng biết thái độ ông ta lúc đó , nó như thế mà chẳng lẽ không ưng được sao , lão ta đâu phải là thánh !

-Nếu anh ta đồng tình thì tôi sẽ làm trợ lí cho ông một tuần !_Nó nhìn ông tay đầy ẩn ý rồi lia mắt sang hắn .

Khoan nghĩ đến hắn , chỉ cần nghĩ nó làm trợ lí riêng của mình dù chỉ một tuần thì ông ta cũng đã sướng rơn người , nó có ngoại hình trông khá chuẩn , qua cách bàn bạc từ đầu đến giờ thì nó rất bik cách xử lí tình huống và giải quyết vấn đề cũng rất nhanh nhạy , có nó bên cạnh là có cả những thứ đáng giá khác .

Hắn vẫn bình thản đưa ly rượu lên môi mà thưởng thức , nhưng nếu để ý kĩ thì sẽ thấy được sự lay động trông ánh mắt màu tro xám đó .

-Chỉ một tuần thôi mà , cậu thấy thế nào ?Chỉ cần cậu đồng ý thì trong một tuần đó , cậu muốn gì thì tôi sẽ đáp ứng hết cho cậu !

Hắn lúc này mới từ tốn đặt ly rượu xuống , mắt hiện lên ánh nhìn châm biến .

-Những thứ đó của ông vốn dĩ không đáng giá bằng người con gái của tôi!

Ông ta có vẻ hơi bất ngờ vì câu nói mang tính sở hữu đó , sau những gì tìm hiểu trước khi xuất hiện lại buổi kí hợp đồng này , ông ta biết được Taehyung không có hứng thú nhiều vs các cô gái , tình sử tương đôi được xem là "sạch" , thế nên nếu có ý muốn giữ nó lại , hắn cũng ko nhất thiết nói ra những lời đó , kèm theo là những điều kiện ông ta kèm theo là quá béo bở , vậy mà hắn tuyệt nhiên không suy nghĩ mà nói thẳng ra ý từ chối của mình .

-Nhưng chẳng phải cô ấy cũng có ý muốn theo tôi sao ?Thôi nào , ép người là không hay đâu!

Hắn vươn tay , duỗi sang 2 bên , cũng đồng nghĩa vs việc choàng tay qua người nó , nhìn hắn như boss vậy !Hắn bất chợt ghì nó lại gần mình .

-Đùa!Lầm to !_hắn mỉa mai

Ông ta thấy thái độ hắn như vậy thì cũng có chút bất mãn nhưng không dám hó hé gì , ông ta không dám khẳng định cả 2 là người yêu vì nhìn xét qua thái độ thì không giống cho lắm !Trông hắn cứ như đang bỡn cợt vs nó vậy!Mà cái chính là ông ta không bik rằng nó và hắn có cách trao yêu thương rất đặc biệt chẳng như những cặp đôi khác !

Kì kèo được 1 lúc thì hợp đồng cũng được hoàn tất xong xuôi , ông ta ra về trong sự tiếc nuối , vẫn cứ hy vọng một ngày nào đó nó làm việc cho mình , 1 hy vọng bất khả thi !

Cánh cửa vừa khép lại , hắn đã kéo mặt nó xuống và hôn vào môi , hôn ngấu nghiến thể hiện một sự chiếm hữu đáng sợ , đến khi buồng phổi cả hai không chịu được nữa thì cả hai mới buông nhau ra .

-Em không sợ tôi sẽ đồng ý sao ?_Taehyung vuốt sợi tóc tơ đang vướng trước trán nó sang một bên .

-Anh dám à ?_Yerin nói với giọng đầy thách thức _Anh sẽ không dám đâu !

-Em được lắm !_hắn gục đầu vào hõm cổ nó , mỗi khi thế này cơ thể có mệt mỏi gì cũng bay biến đi đâu hết , nó đúng là cô người yêu tuyệt vời nhất trên đời .





Endchap

Mị đã trở lại vào cuối tuần rồi đây ......và ta cũng chấm dứt tuần này vs cặp đôi Taerin - couple khó hiểu nhất truyện .......Mong rằng sẽ mang đến cách bạn một cảm giác thoải mái , ngọt ngào khi đọc truyện để chấm dứt một tuần học mệt mỏi .....Nhớ ủng hộ tui đấy nhá .....À mà quên , chap sau là Sinkook sẽ lên ngôi ......Truyện Sinmin sẽ ra vào CN nha .....Nhớ vote +comment nha

Chuyên mục mấy gái mấy trai cb
Giữa tuần sau là gái nhà cb , đầu tuần sau nữa là trai nhà cb ..... họ sẽ trực tiếp đối đầu vs nhau làm cho con nhau hai nhà vừa mừng vừa lo :
+ lo cho GF
+ Mừng vì họ có thời gian quảng bá cùng nhau , có thể chạm mặt nhau .

Dù là đối đầu nhau nhưng BTS vs GF đợt cb này có nhìu thứ rất trùng nhau , K biết ai bố âm mưu chuyện j ....
1. Màu logo (có nhìu màu lắm mà nhất thiết phải lấy màu này )

2. Địa điểm chụp hình giống nhau (trên các trang mạng sẽ cho bạn thấy sự giống nhau này )

Ảnh trên đăng vui th

3. Sự trùng hợp giữa các couple trong Bangchin ( tui chỉ đăng 3 couple trong truyện các couple khác bạn tự xem ơn các trang mạng )
* Taerin

*Sinkook

* Eunmin

Hãy đến chờ sự trở lại của hai nhóm nào ..... mong rằng họ sẽ khỏe mạnh và trải qua những thời gian vui vẻ và hạnh phúc trong thời giam quảng bá này ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net