Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang đi ra khỏi văn phòng của Jimin , Sinb còn chưa hết bàng hoàng thì đã bị một bàn tay kéo lại, cô giật mình. Jungkook không nói gì kéo cô đi xuống thang thoát hiểm. Anh dừng lại ở một góc khuất không ai thấy. Đẩy cô vào tường, anh nhìn cô rất lâu. Đôi mắt chứa đầy nỗi niềm không nói nên lời, cô trừng mắt nhìn anh không chút cảm xúc. Như không chịu nổi sự lãnh đạm của cô, anh cúi người xuống, hơi thở nặng nề. Môi anh áp vào bờ môi mềm mại của cô. Không giống với những nụ hôn trước kia lúc hai người hạnh phúc, lần này nụ hôn của anh chứa đựng cả nỗi oán hận và sự chờ đợi mỏi mòn. Cô không hề đẩy anh ra cũng không hề đáp trả, đôi mắt lạnh như gió cuối thu vẫn mở to nhìn anh. Cuối cùng anh cũng buông cô ra. Sinb lạnh lùng trừng mắt với anh. Jungkook nhìn cô, giọng nói có chút chế giễu:

- Môi em vẫn mềm như vậy. Hai năm qua chắc không có ai đụng vào, tôi rất hài lòng. 

Sinb căm ghét nhìn anh, anh dựa vào cái gì mà lại làm như thế, sắp đặt mọi thứ để hạ nhục cô. Chẳng lẽ anh vẫn chưa quên được? Chẳng lẽ với anh, Sewon và con của hai người bọn họ vẫn chưa đủ sao?

Sinb cố ngăn từ Sewon ra khỏi miệng, cô không muốn nhắc thêm về người phụ nữ đó nữa. Giọng cô khinh miệt:

- Anh hiện giờ là đang muốn làm gì vậy? Tôi không ngờ anh lại dày công sắp đặt kế hoạch này, chẳng lẽ anh lại muốn tôi lần nữa quay trở về làm con rối bên anh sao?

Jungkook cười nhạt:

- Thì ra là vậy, em là đang tưởng tôi đang cố kéo em về lại bên tôi? Thật nực cười. Tôi chỉ là muốn nhắc nhở em, lời nói của hai năm trước tôi vẫn giữ trong lòng, tôi là người thù dai, em hãy sớm chuẩn bị đi!

Nói rồi Jungkook bỏ đi ngay tức khắc. Sinb chỉ còn biết gục đầu vào tường, nước mắt chảy ra lúc nào không hay.

...

Sinb ngồi lặng trên taxi, ngay cả câu hỏi của người tài xế, cô cũng phải mất rất lâu mới trả lời được. Cứ tưởng thời gian sẽ làm phai mờ tất cả, nhưng ngay giây phút gặp lại anh, cô biết cô đã nhầm. Jungkook trong lòng cô vẫn vẹn nguyên như vậy. Mấy năm trước vì trả thù cho người cha quá cố, anh đến tìm cô. Bây giờ để trả thù cho đứa con của hai người, anh lại đến tìm cô. Rốt cuộc cô đã làm sai điều gì. Sinb nhớ lại mấy câu lúc nãy mà anh nói, trong lòng có chút run rẩy. Cô có dự cảm anh không phải nói suông. Không được, cô không muốn hai người có bất kỳ quan hệ nào nữa. Ngày mai dự phiên họp xong, cô phải lập tức rời khỏi nơi này.

...

Sáng hôm sau, ở khách sạn King đã đầy đủ những gương mặt tiêu biểu trong ngành vật liệu xây dựng. Sinb cùng trợ lý Im cũng mang cặp tài liệu bước tới. Cô đi thẳng lên phòng hội nghị ở tầng năm. Tuy cô đoán được Jungkook sẽ làm điều gì đó nhưng cô không bận tâm. Nếu như anh thật sự là vì cô nên mới chọn Taehyung , cô cũng không hề lo sợ. Ngay từ ban đầu Kim tổng đã ra chỉ thị, chỉ cần cô ký được hợp đồng, mọi việc còn lại đều có người khác giải quyết.

Đang miên man suy nghĩ chợt Sinb nghe thấy tiếng hét ở phía trước. Cô vội vã chạy tới, thì ra trợ lý Im của cô đụng phải một người. Nhìn đống giấy lộn xộn trên sàn, Sinb vội xin lỗi thay cho Im Nayeon rồi cúi người nhặt lấy. Người đàn ông kia quát to:

- Để yên đó!

Sinb khựng lại. Cô thực không hiểu loại người này là gì, đã xin lỗi rồi anh ta còn tỏ thái độ như thế. Cô đỡ Nayeon dậy. Nhặt xong tài liệu, người đàn ông kia nheo mắt nhìn hai người bọn cô:

- Các cô là người của công ty nào? Sao lại đụng phải tôi? Có phải muốn thăm dò bảng giá của CK chúng tôi không?

Hóa ra là người của CK. Rõ ràng anh ta vô tình đụng trước, bây giờ lại nói năng hàm hồ. Im Nayeon định lên tiếng chỉ trích kẻ đang nói nhăng nói cuội kia thì đã bị Sinb ngăn lại. Cô mỉm cười lịch sự:

- Xin lỗi nhưng trợ lý của tôi chỉ vô tình đụng phải anh, chuyện đấu giá chẳng có quan hệ gì ở đây.

Anh ta lớn tiếng:

- Còn nói không phải, nếu như hôm nay chúng tôi bị rò rỉ thông tin gì, nhất định sẽ đến tìm hai người tính sổ.

Nói xong anh ta lách qua chỗ hai cô, lúc đi ngang còn cố tình đụng vào người Sinb khiến cô loạng choạng suýt ngã. Im Nayeon ở bên thấy vậy tức giận vô cùng. Sinb cười nhạt vội kéo tay cô bước đi. Cả hai không biết, một màn vừa rồi đã bị một người nhìn thấy hết. Không khí trong phòng điều khiển lạnh đi mấy độ.  

Nhìn bản danh sách giá tiền vật liệu của các công ty hiện lên trên màn hình, Sinb không mấy bất ngờ. Công ty cô tuy đã hạ đến mức thấp nhất nhưng suy cho cùng, một công ty nhỏ làm sao cạnh tranh với mấy tập đoàn lớn, giá cô đưa ra tuy đã giản lược bớt nhưng vẫn không thể thấp bằng ba công ty phía trên kia. Sinb trầm ngâm một lúc lâu, như vậy cũng tốt, anh và cô sẽ không có bất kỳ quan hệ gì ở đây nữa. Im Nayeon thấy nét bần thần trên mặt cô thì vội vàng an ủi. Sinb cười gượng, đột nhiên trong lòng cô trống trải vô cùng, cũng không biết mình vì sao lại như thế.

Jimin ngồi ở vị trí chủ trì cũng bắt đầu xoay người lại đối diện với mấy nhà đầu tư. Anh nhìn qua một lượt mấy người trong phòng. Không biết có phải Sinb bị hoa mắt hay không? Cô nhận thấy ánh mắt Jimin dừng trên người cô lâu hơn, khóe miệng nở nụ cười nhàn nhạt.

Giọng Jimin sắc sảo:

- Các vị ở đây cũng đã thấy kết quả.

Anh dừng lại một chút, nhìn vào phía đại diện công ty CK đang vui mừng vì giá của họ thấp nhất trong tất cả công ty, hiển nhiên bọn họ nghĩ mình sẽ được chọn. Jimin mỉm cười:

- Tuy nhiên, ngay từ ban đầu chúng tôi đã thông báo, buổi báo giá hôm nay chỉ là hình thức, chúng tôi sẽ tự mình lựa chọn nhà cung ứng thích hợp.

Cả phòng họp bắt đầu xì xầm, ai cũng thắc mắc với quyết định vừa rồi. Cả Sinb cũng như vậy, rốt cuộc bọn họ đang muốn làm gì. Suốt mấy năm làm trong ngành cô chưa từng nghe qua chuyện này, chẳng lẽ Jungkook là vì cô...

Sinb nhìn lên bảng danh sách trên màn hình. Quả không ngoài dự đoán của cô. JK chia vật liệu ra làm nhiều mảng, mỗi nhà cung ứng sẽ phụ trách một mảng, như vậy nếu tình huống bất lợi xảy ra, bọn họ cũng sẽ không bị động. Công ty Taehyung đảm nhiệm phần đầu tiên cũng là phần quan trọng nhất: phần móng.

Chợt phía đại diện CK đứng lên lớn tiếng:

- Park tổng, tại sao lại không có chỗ cho CK chúng tôi, giá chúng tôi đưa ra là thấp nhất, về cơ bản chúng tôi đã thắng trong phần báo giá, các người ít nhất cũng nên cho chúng tôi một con đường chứ?

Jimin bình tĩnh trả lời:

- Giám đốc Kwan, tuy giá các người đưa ra là thấp nhất nhưng như tôi đã nhấn mạnh ngay từ đầu, chúng tôi chỉ coi báo giá là phần tham khảo, phần quyết định phụ thuộc vào nhiều thứ. Cho tôi hỏi, ngài đã quên vụ sập nhà ở công trường Q rồi sao? Nếu tôi không nhầm, CK các người cũng phải chịu một phần trách nhiệm.

Cả căn phòng chìm vào im lặng, người trong ngành không ai là không biết vụ này, vật liệu là từ phía CK cung cấp. Sinb nghe nói, bọn họ đã dùng thép kém chất lượng để đưa vào xây dựng. Cũng may vụ tai nạn diễn ra trong đêm nên không có thiệt hại về người. Chủ thầu bọn họ tự mình giải quyết, nếu không chắc chắn CK không thoát khỏi pháp luật. Đại diện CK đỏ bừng mặt, anh ta lắp bắp:

- Các người... JK các người được lắm!

Nói xong anh ta vội thu dọn giấy tờ cùng trợ lý bỏ ra ngoài. Chờ bọn họ đi khuất, Jimin mới nói với những người còn lại:

- Thế nào? Quý vị đã hài lòng với kết quả chưa? Bây giờ chúng ta bắt đầu ký hợp đồng. Xin mời đại diện của mỗi công ty.

Sinb tuy không thoải mái nhưng vẫn đặt bút ký. Lúc nãy cô đã nhắn tin cho Kim Taehyung , anh ta vui mừng lập tức bảo cô ký hợp đồng. Sinb thở dài. Không biết là họa hay phúc nữa.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net