Chương 12:thông báo chính thức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào lúc 13:14 buổi chiều, blog chính thức của "Ding Qiankun" đăng một Weibo [# 电视剧 定乾坤 # Wuyuan Valley, Yaochi Lian, tôi luôn nhớ gặp bạn vào đầu ngày, bạn mặc thường phục, Sức quyến rũ vô song @ 安雯】

Bản sao này là câu cuối cùng của nguyên tác Qing Sha Fan.

Có hình ảnh đính kèm bản sao. Người nữ đứng trên đài sen, trong trắng. Đôi mắt đẹp dưới lông mày trong veo, lạnh lùng. Dường như mọi thứ trên đời không liên quan gì đến cô.

"Ding Qiankun" thông báo đã tìm được bức ảnh không mặt và đăng lên, An Văn cười nhẹ.

Lần lượt từ chối bình luận, lượng người chửi giảm đi rất nhiều, mặc dù vẫn còn nhiều câu từ chối nhưng trong đó cũng có những tiếng nói khác nhau.

[Tính tình thật tốt, cô nương này mắt đẹp bất phàm]

[Người mới này thật đẹp. 】

[Tôi thậm chí không la mắng, tôi ... tôi là Yan Gou]

[Cả khuôn mặt vẫn chưa lộ ra ngoài, có lẽ chỉ có đôi mắt đẹp, tôi không nghĩ cô ấy có khí chất tốt.

...

Weibo của An Ôn thậm chí còn không có Huang V. Thoạt nhìn chỉ là số đăng ký, cũng không có đăng Weibo.

Cô ấy đã tweet lại thông báo chính thức trên Weibo [Cố lên! // Phim truyền hình Dingqiankun: # 电视剧 定乾坤 # Wuyuan Guxia, Yaochi Lian Shang, tôi luôn nhớ đã gặp bạn vào đầu ngày hôm đó, bạn mặc thường phục, Peerless Allure @ 安雯】

Nhưng chốc chốc, nhiều người hâm mộ cuốn sách đã đổ xô vào Weibo này để bình luận.

[Xin lỗi không ai có thể đóng vai chính trong Qingsha, bạn không xứng đáng]

[Bạn có thể đăng ảnh tự sướng để lộ toàn bộ khuôn mặt của mình không? 】

[Ca không chấp nhận người khác chơi nữ thần của ta! 】

...

Cũng có một bộ phận không nhỏ Yan Fan nhìn thấy bức ảnh vào bình luận yếu ớt bên dưới: [Hoa hậu đẹp quá]

[Khuyến khích người mới đến, người mới có khả năng không giới hạn]

[Xin Cô Chị tự sướng]

...

Mặc dù những lời nhận xét này vẫn dễ dàng bị gạt đi, nhưng An Ôn vẫn nhìn ra, trong lòng ấm áp.

Người hâm mộ sách và một số người qua đường đã vào Weibo của An Văn để xem bộ dạng của An Văn vì cô ấy nhìn thấy Qingsha đeo mặt nạ, nhưng Weibo của cô ấy chỉ có một lần đăng lại.

Vì vậy, từ khóa "Qing Sha An Wen" từ từ leo lên hàng hot search, rất nhiều cư dân mạng đang hỏi An Wen là ai, nhưng không ai có thể trả lời.

An Ôn không có ký hợp đồng với công ty kinh tế. Không ai giúp cô ấy công khai, và bởi vì bức ảnh chỉ có một đôi mắt, bạn học của cô ấy không thể nhận ra cô ấy, và cho dù cư dân mạng có chọn nó như thế nào thì cũng không có tin tức.

Nhưng lượng người hâm mộ trên Weibo của An Wen đã tăng vọt từ 10, và sẽ sớm có 50.000 người hâm mộ. Hầu hết họ đều muốn biết cô ấy trông như thế nào, và một ít phấn phủ trên khuôn mặt của cô ấy.

Ye Qiaofeng rất hài lòng với điểm này. Điều anh ấy ghét nhất là sự cường điệu nghệ sĩ. Việc bộ phim anh ấy đang làm quá nóng không phải là điều tốt.

Giấy báo dự thi của Trường Trung học cơ sở số 1 Dicheng sẽ được trao cho giáo viên hướng dẫn sau khi kiểm tra. Giấy báo thi xong vào buổi sáng thường được đổi vào buổi chiều. Đại diện của các môn khoa học khác nhau có thể biết kết quả gần đúng của cả lớp trong miệng của giáo viên.

Đại diện khoa tiếng Trung của WeChat Group của Rocket Class cho biết, điểm môn ngoại ngữ của Wu Yufei đứng đầu trong lớp. Lần trước, ngôn ngữ đầu tiên toàn trường là An Ôn. Anh hơn Wu Yufei 3 điểm. Biết được tin tức này, mọi người đều cho rằng Ngô Diệc Phàm có thể vượt qua An Văn. .

Thành tích ngôn ngữ của Tang Thụy chưa bao giờ vượt qua Ngô Diệc Phàm, nhưng các môn khoa học của anh ấy nhìn chung đều đạt điểm cao. Mặc dù tính tình phóng khoáng không tệ nhưng cũng không bằng Ngô Diệc Phàm, lại có phần hơi phiến diện nên vẫn luôn giữ được thế quân bình.

Vì vậy, trong tiềm thức mọi người đều tin rằng vị trí đầu tiên trong trường sẽ được sinh ra ở Đường Thụy và Ngô Diệc Phàm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#life #school